Địa chỉ bán ghế massage giá rẻ và uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Lượt xem : 149 | Ngày Đăng Tin: 21-02-2023

Nội Dung Chính Bài

Địa chỉ bán ghế massage uy tín tại TP Hồ Chí Minh, gọi ngay 0767 286 286 để được tư vấn

TP Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế số 1 Việt Nam. Với áp lực công việc cao nên nhu cầu cải thiện sức khỏe của người dân nơi đây ngày một tăng cao. Ghế massage trở thành một trong số mặt hàng bán chạy, thu hút đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage tại TP Hồ Chí Minh thì hãy tham khảo ngay tại OKBUY.

Vì sao nên mua ghế massage tại OKBUY?

OKBUY là một trong những cửa hàng bán ghế massage uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Với thị trường xuất hiện nhiều địa chỉ lẫn lộn thật giả như hiện nay thì OKBUY vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn vì sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt. OKBUY thu hút đông đảo khách hàng bởi những dịch vụ tối ưu sau:

  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, kỹ năng chuyên môn cao luôn giải quyết chính xác vấn đề của khách hàng.

  • Công tác bảo trì tận tâm, chăm lo khách hàng kỹ lưỡng từ khâu chọn lựa đến khi khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý.

  • Xuất xứ sản phẩm rõ nguồn gốc, cung cấp giấy tờ minh xác cho khách hàng.

  • Giá cả phải chăng, đa dạng phù hợp cho mọi người dùng.

  • Chương trình ưu đãi hấp dẫn và có quà tặng tri ân khi mua hàng.

Tại TP Hồ Chí Minh, khách hàng có thể ghé 2 showroom của OKBUY để trải nghiệm trực tiếp và lựa chọn cho mình chiếc ghế massage ưng ý.

Địa chỉ 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM.

Địa chỉ 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM.

Nếu bạn sinh sống và làm việc ở các tỉnh, thành khác như: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Ninh Bình, Huế, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Bình Dương, Long An, Cần Thơ, Sóc Trăng… Thì có thể đặt hàng qua website OKBUY.vn. Sản phẩm được giao đến tận nơi, kiểm hàng và thanh toán tại nhà. Bạn cũng có thể gọi đến hotline 1900 2807 để được tư vấn và đặt mua ghế massage.

Các dòng ghế massage bán chạy tại OKBUY:

OKBUY cung cấp một số dòng ghế massage sau tiêu biểu như sau:

1. Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-80

Nikio NK-80 là là chiếc ghế với nhiều tính năng vượt trội, mang lại cảm giác thoải mái nhất. Ghế sở hữu đầy đủ chức năng mat xa chuyên sâu, đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Với công nghệ massage con lăn, túi khí kết hợp nhiệt sưởi ấm tạo nên cảm giác thoải mái khi sử dụng. Chỉ với 15 phút, người dùng có thể nhận thấy thay đổi rõ rệt trong cơ thể mình.

Nikio NK-80 áp dụng 6 chế độ massage tự động, cường độ từ nhẹ, trung bình tới mạnh, đa dạng các vị trí massage lưng, cổ vai gáy, mông, đùi và chân. Đây là sản phẩm được đánh giá cao và được người tiêu dùng ưa thích lựa chọn tại OKBUY.

Địa chỉ bán ghế massage uy tín tại TP Hồ Chí Minh

2. Ghế massage toàn thân bập bênh thư giãn Nikio NK-155

Nikio NK-155 là dòng ghế massage được thiết kế độc đáo với khả năng bập bênh. Vừa bập bên vừa massage giúp cơ thể được thư giãn tối đa. Với kỹ thuật xoa bóp Shiatsu của Nhật Bản kết hợp cùng nhiệt hồng ngoại, ghế giúp giảm đau nhức, căng cứng cơ, đẩy lùi vấn đề đau mỏi lưng cổ vai gáy, thúc đẩy tuần hoàn máu, tái tạo năng lượng cho cơ thể. Ghế massage toàn thân bập bênh thư giãn Nikio NK-155 là một sản phẩm đặc biệt tốt cho người già hay khó ngủ, người phải ngồi nhiều, làm việc căng thẳng, mệt mỏi...

Bên cạnh khả năng thư giãn cao, ghế massage Nikio NK-155 còn gây ấn tượng bởi thiết kế gọn nhẹ, phù hợp vóc dáng người châu Á. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp phù hợp với mọi không gian sống của người dùng.

Địa chỉ bán ghế massage uy tín tại TP Hồ Chí Minh

3. Ghế massage toàn thân cao cấp Ming Zhen MZ-166D1

Ming Zhen MZ-166D1 là chiếc ghế massage được nhiều người yêu thích vì có giá cả vừa túi tiền. Ghế có kỹ thuật massage chuyên nghiệp, mang đến cảm giác massage chân thật nhất cho người dùng. Mingzhen MZ-166D1 massage được hầu hết các bộ phần cơ thể như: Cổ vai gáy, lưng, mông, hông, đùi, bắp chân, lòng bàn chân ...

Massage với ghế massage Ming Zhen MZ-166D1, sẽ giúp bạn phục hồi sức khoẻ, tinh thần tốt hơn, tái tạo năng lượng tích cực cho cơ thể. Đây là thiết bị hoàn hảo để bạn có thể chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà.

Địa chỉ bán ghế massage uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Với những gợi ý trên, chúng tôi hi vọng bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình được một chiếc ghế massage ưng ý và một địa chỉ mua hàng uy tín. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận