OKBUY.vn - Địa chỉ mua máy mát xa chính hãng tại Đà Nẵng

Lượt xem : 598 | Ngày Đăng Tin: 13-02-2023

Nội Dung Chính Bài

OKBUY.vn - Địa chỉ mua máy massage cầm tay chính hãng tại Đà Nẵng

Máy massage tay là gì? Sử dụng cho đối tượng nào?

Máy massage cầm tay là gì?

Máy massage cầm tay là một trong những công cụ sử dụng công nghệ hiện đại, mô phỏng lại động tác massage của con người. Ưu điểm của máy massage cầm tay là tiết kiệm thời gian, tiền bạc và có thể sử dụng được mọi lúc mọi nơi.

Máy matxa cầm tay được chia làm 2 loại:

  • Phương pháp matxa rung truyền thống: Máy massage loại này thường được hoạt động trên nguyên lý rung từ động cơ, tạo ra lực đấm tác động sâu vào các cơ và khớp, mang lại cảm giác dễ chịu, giảm stress và cải tạo tinh thần cho người dùng.
  • Phương pháp mát xa trị liệu đèn hồng ngoại: Phương pháp massage này sử dụng ánh sáng đèn hồng ngoại, tỏa nhiệt. Các tia sáng hồng ngoại chiếu vào sâu các mô cơ dưới da có tác dụng làm giảm đau hiệu quả cho các bệnh lý xưng khóp, viêm cơ, căng cơ đau nhức và mệt mỏi hiệu quả cho người dùng.

Những đối tượng sử dụng cho máy mát xa cầm tay:

Nếu bạn là người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao thì nên sử dụng máy mát xa cầm tay để điều trị căng cơ và giãn cơ hiệu quả.

Ngoài ra, máy mát xa cầm tay cũng có thể sử dụng cho cả dân văn phòng, những người làm công việc nặng nhọc, hay bị stress, mệt mỏi trong cuộc sống.

Máy massage cầm tay phù hợp với nhiều đối tượng

Thương hiệu máy mát xa nào được người dùng lựa chọn nhiều?

Một trong những các thương hiệu máy mát xa cầm tay nổi tiếng trên thị trườngLanaform của Bỉ, Nikio của Nhật Bản, Welbutech, Puli của Hàn Quốc, Booster của Mỹ, Beurer của Đức,...

Những thương hiệu này được người dùng đánh giá tốt về chất lượng. Giá cả tuỳ theo chất lượng và chức năng của máy. Trong đó thương hiệu Nikio và Puli được nhiều người lựa chọn vì mức giá tầm trung.

Puli là một trong những thương hiệu bán máy massage cầm tay uy tín và chất lượng

Mua máy massage chính hãng tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ mua máy massage cầm tay tại Đà Nẵng có bảo hành đầy đủ, uy tín, chất lượng tốt, chính hãng thì hãy đến với Okbuy.

Chúng tôi là công ty chuyên bán máy massage cầm tay chính hãng với chế độ bảo hành uy tín, lâu dài và chăm sóc khách hàng tận tình.

OKBUY có showroom tại TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang ở TP. HCM hãy đến showroom dùng thử sản phẩm trước khi lựa chọn cho mình và gia đình chiếc máy mát xa cầm tay chính hãng ưng ý nhất.

Nếu bạn muốn mua hàng, hãy đặt online qua website OKBUY.vn hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 1900 2807. Dịch vụ tư vấn khách hàng 24/7 sẽ chăm sóc và tư vấn cho bạn tận tình về chiếc máy massage phù hợp với mình.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận