Ghế massage là gì? ghế massage trị liệu được những căn bệnh nào?

Lượt xem : 546 | Ngày Đăng Tin: 07-10-2021

Nội Dung Chính Bài

Ghế masssage toàn thân chuyên dụng có thể massage được ở đâu và trị được những bệnh gì?

Các chuyên gia cũng đã cho rằng massage, xoa bóp là một trong những liệu pháp được coi là trị liệu lâu đời, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giảm đau, cải thiện tuần hoàn máu đến chữa được rất nhiều căn bệnh khác nhau. Mặc dù ghế massage chỉ được thiết kế để hỗ trợ cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Nhưng thực sự công dụng của nó còn nhiều hơn thế. Vậy để bạn biết rõ hơn ghế massage là gì? và ghế massage trị liệu được những căn bệnh nào? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin nhé.

"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"

1. Ghế massage là gì?

Ghế massage là một loại thiết bị có thể bảo vệ tốt sức khỏe của ngay cả khi tại nhà. Là chiếc ghế được thiết kế với tính năng massage giữa các con lăn và massage bằng túi khí, mang đến cho người dùng cảm giác thư thái, mạnh mẽ, giảm đau và tăng lưu thông khí, cải thiện tuần hoàn máu, cải thiện chất lượng cuộc sống hiệu quả.

Đó là tính năng cơ bản của ghế mát xa. Gần đây, ghế massage trị liệu đã được nâng cấp lên rất nhiều phiên bản mới với nhiều tính năng hiện đại hơn như tăng phạm vi hoạt động của con lăn và túi khí, công nghệ con lăn 4D, nghệ thuật dò tìm huyệt đạo, tư thế xoa bóp không quan trọng,...

Ghế massage toàn thân giúp cải thiện sức khỏe và giảm đau nhức hiệu quả

Ghế massage toàn thân giúp cải thiện sức khỏe và giảm đau nhức hiệu quả

2. Ghế massage trị liệu có thể xoa bóp, massage được ở những vị trí nào?

  • Cổ
  • Vai
  • Lưng trên
  • Thấp hơn trước
  • Cánh tay
  • Tay
  • Chân

3. Ghế massage trị liệu được những căn bệnh gì?

Ngày nay, ghế ngồi massage được rất nhiều người ưa dùng bởi tính năng hiện đại cũng như các thao tác thực hiện xoa bóp thoải mái. Và dưới đây là những căn bệnh mà ghế massage có thể trị liệu tốt

3.1 Giảm đau

Thường xuyên sử dụng ghế massage lưng có thể giúp giảm đau ở nhiều vùng trên cơ thể. Khu vực massage đặc biệt hiệu quả là lưng dưới. Khi các cơ căng quá mức được thư giãn, cơn đau thắt lưng có xu hướng giảm.

Trên thực tế, đối với nhiều người, xoa bóp có thể hiệu quả hơn trong việc giảm đau thắt lưng so với các biện pháp như châm cứu hoặc dùng thuốc. Ngoài ra, bạn cũng hãy nên bổ sung thêm các loại thực phẩm để căn bệnh được cải thiện tốt hơn.

Ghế massage, xoa bóp giúp giảm đau hiệu quả

Ghế massage, xoa bóp giúp giảm đau hiệu quả

3.2 Ghế massage trị liệu giúp giảm đau đầu

Đau đầu nói chung và đau nửa đầu nói riêng có thể có một thành phần căng cơ. Bằng cách giảm hoặc loại bỏ tình trạng căng cơ đó, những chiếc ghế mát xa tốt nhất có thể giúp giảm tần suất và cường độ của các cơn đau đầu.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- 3 lý do bạn nên sử dụng ghế massage để chăm sóc sức khỏe, massage thư giãn tại nhà tiện lợi

- Ghế massage toàn thân phù hợp với đối tượng nào và độ tuổi nào?

3.3 Phục hồi nhanh hơn

Khi bạn vận động mạnh, cơ bắp sẽ sản sinh ra axit lactic làm cho cơ bị mỏi và đau nhức. Dần dần, cơ thể bạn xử lý axit lactic và loại bỏ nó khỏi cơ bắp của bạn.

Như các huấn luyện viên thể thao và vận động viên đều sẽ chứng thực, việc sử dụng thường xuyên một chiếc ghế matxa tốt có thể hỗ trợ cơ thể bạn loại bỏ axit lactic và giúp bạn phục hồi sau buổi tập nhanh hơn.

Việc sử dụng ghế massage toàn thân có thể giúp bạn phục hồi những chứng đau cơ, đau xương khớp nhaanh chóng

Việc sử dụng ghế massage toàn thân có thể giúp bạn phục hồi những chứng đau cơ, đau xương khớp nhanh chóng

3.4 Ghế massage trị liệu giúp hạ huyết áp và nhịp tim

Sự căng thẳng của chúng ta thường có biểu hiện căng cơ ở nhiều vùng trên cơ thể, điển hình nhất là cổ và vai. Sự căng thẳng đó sau đó có thể khuếch đại phản ứng của hệ thần kinh giao cảm (SNS), làm tăng huyết áp và nhịp tim của bạn.

Huyết áp cao (còn được gọi là tăng huyết áp) làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh bao gồm bệnh tim, đột quỵ và tổn thương các cơ quan như thận. Mát xa là một cách hữu ích để giải tỏa căng thẳng hàng ngày. Những chiếc ghế massage tốt nhất giúp đưa cơ thể bạn trở lại trạng thái cân bằng và góp phần làm cho mức huyết áp và nhịp tim khỏe mạnh hơn.

3.5 Cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch

Khi cơ thể căng thẳng, hệ thống miễn dịch của bạn có thể bị ức chế, khiến bạn dễ mắc bệnh hơn. Bằng cách giúp bạn thư giãn, massage giúp hệ thống miễn dịch của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

Vì vậy, xoa bóp tự nó không ngăn ngừa bệnh tật, nhưng nó có thể giúp tạo điều kiện cho cơ thể bạn có khả năng tự bảo vệ tốt hơn.

Ghế massage giúp nâng cao hệ miễn dịch tốt nhất

Ghế massage giúp nâng cao hệ miễn dịch tốt nhất

3.6 Giảm mức cortisol

Cortisol là một loại hormone được biết đến để kích thích phản ứng "chiến đấu hoặc bỏ chạy" của cơ thể đối với khủng hoảng. Mặc dù nó đóng một vai trò cần thiết và quan trọng trong một số tình huống, nhưng nồng độ cortisol tăng cao liên tục có thể gây ra một số vấn đề trong cơ thể. Việc sử dụng ghế massage toàn thân có thể giúp mát xa giúp giảm mức cortisol và giảm "phản ứng căng thẳng" của cơ thể hiệu quả

3.7 Ghế massage giúp điều chỉnh cảm xúc hiệu quả

Tâm trí có thể ảnh hưởng đến cơ thể và ngược lại. Ví dụ, ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy mức độ cao của cortisol có thể góp phần gây ra các tình trạng tâm thần. Bằng cách giúp giảm căng thẳng và đưa cơ thể trở lại trạng thái cân bằng, mát-xa có thể làm giảm tâm trạng thất thường cũng như các triệu chứng lo lắng và trầm cảm.

Sử dụng ghế mát xa có thể giúp bạn điều chỉnh được tâm trạng tốt nhất

Sử dụng ghế mát xa có thể giúp bạn điều chỉnh được tâm trạng tốt nhất

4. Ghế massage giá rẻ, chất lượng được nhiều người lựa chọn

Ghế massage toàn thân đa năng Nikio NK-181 là sự lựa chọn hoàn hảo mà đây cũng là chiếc ghế được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là người làm văn phòng, người tài xế, người lớn tuổi,.... Ghế massage toàn thân Nikio NK-181 được thiết kế tinh xảo, đường nét vô cùng hài hòa, công nghệ massage bậc nhất không chỉ giúp bạn loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày mà còn giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Ghế massage toàn thân cao cấp Nikio NK-181 sử dụng 2 bộ con lăn xoay 2 chiều tạo ra các kỹ thuật xoa bóp, xoa bóp tác động vào các cơ và huyệt đạo vùng cổ, vai. Xoa bóp theo nhịp điệu con lăn sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ tình trạng đau mỏi cổ, vai gáy.

Với chiếc ghế masage nhật bản thì vòng quay của con lăn theo 2 chiều: chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ để được massage thoải mái nhất có thể đối với người sử dụng

Phần lưng của ghế massage toàn thân Nikio NK-181 được trang bị 2 con lăn và được hoạt động dựa trên 2 kỹ thuật massage hiện đại là xoa bóp và mát xa giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, lưu thông khí huyết và thư giãn. Cho vùng lưng trên, lưng dưới, vai vô cùng hiệu quả

Sản phẩm sử dụng công nghệ rung massage vùng mông giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình cung cấp máu cho toàn bộ cơ thể. Chức năng massage có 3 điểm mạnh và yếu để người dùng tùy chỉnh theo điều kiện hoặc sở thích của mình

Ghế massage cao cấp Nikio NK-181 được trang bị túi khí đùi và hông. Các túi khí không ngừng co bóp tiếp tục co bóp, giúp làm mềm cơ, giảm căng thẳng, thúc đẩy sự giãn nở mạch máu và cải thiện lưu thông máu. Chức năng massage túi khí có ba mức độ mạnh, mạnh và yếu, cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Ngoài ra, ghế massage Nikio NK-181 được sử dụng công nghệ nhật bản tích hợp đèn hồng ngoại ở con lăn massage vùng cổ và lưng, đặc biệt có lợi giúp giảm đau mỏi lưng, đau thắt lưng, mỏi cổ, đau vai ... Dùng cho người ít vận động, người già đau nhức xương khớp.

Ngoài việc dùng để massage lưng, cổ, vai gáy thì bạn có thể thoải mái dùng cho tay, đùi, mông, bắp tay,…đều được. Nếu bạn muốn giảm đau nhức và cải thiện sức khỏe thì phải bổ sung những thực phẩm và kết hợp với ghế massage hồng ngoại để mang lại hiệu quả cao hơn. Hoặc bạn có thể sử dụng súng massage, máy massage cầm tay, gối massage, nệm massage để giúp cải thiện sức khỏe và giảm đau nhức hiệu quả

>>> Xem thêm ghế massage Nikio NK-181: TẠI ĐÂY

Ghế massage toàn thân xoa bóp massage đánh tan các cơn đau và tăng tuần hoàn máu tốt

Ghế massage toàn thân xoa bóp massage đánh tan các cơn đau và tăng tuần hoàn máu tốt

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về ghế massage là gì? ghế massage trị liệu được những căn bệnh nào? rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé

Bài viết liên quan:

- Người già có nên dùng ghế massage không?

- Nên mua ghế massage của hãng nào?

Video review ghế massage toàn thân cao cấp nhật bản nikio nk-181 - xoa bóp, đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giảm 30%
Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 - Xoa đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giá gốc: 5,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ
add-to-cart
5,700,000 đ
3,990,000 đ
Giảm 25%
Ghế (đệm) massage hồng ngoại cao cấp Puli PL-887, thiết có tháo kế rời - Điều trị đau nhức cổ ai gáy, lưng, mông
Giá gốc: 3,600,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,690,000 đ
add-to-cart
3,600,000 đ
2,690,000 đ
Giảm 24%
Ghế massage trên ô tô và tại nhà Nikio NK-150 - Xoa bóp cổ vai gáy kết hợp nhiệt nóng lưng và rung toàn thân
Giá gốc: 2,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,590,000 đ
add-to-cart
2,090,000 đ
1,590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận