Ghế massage toàn thân phù hợp với đối tượng nào và độ tuổi nào?

Lượt xem : 1291 | Ngày Đăng Tin: 19-05-2021

Nội Dung Chính Bài

Ghế massage phù hợp với đối tượng nào và độ tuổi nào? Sao đây là câu trả lời cho mọi người, chú ý đón đọc nhé!

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại gia mà nhiều người đang ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên không phải đối tượng nào, độ tuổi nào cũng có thể sử dụng ghế massage. Nếu bạn đang muốn mua ghế matxa cho gia đình sử dụng thì hãy tham khảo bài viết này để tìm hiểu kỹ xem “Ghế massage phù hợp với đối tượng nào, độ tuổi nào?”.

1. Độ tuổi thích hợp nhất sử dụng ghế massage?

Nếu nói về một cách chung thì ghế massage dường như phù hợp với mọi đối tượng. Và theo các chuyên gia về thiết bị chăm sóc sức khỏe cho biết, ghế matxa đặc biệt phù hợp với những người có độ tuổi từ 30 tuổi trở lên. Vì bước vào độ tuổi này, xương bắt đầu bị lão hóa dần, những biểu hiện đau nhức cũng rõ rệt hơn. Bởi vậy, ngay từ khi các dấu hiệu lão hóa vừa mới chớm, bạn cần có những phương pháp hỗ trợ thích hợp để giúp ích cho sức khỏe về lâu dài.

Ghế massage phù hợp với người 30 tuổi trở lên

Ghế massage phù hợp với người 30 tuổi trở lên

2. Những đối tượng nào nên sử dụng ghế massage

2.1 Người già, người cao tuổi

Người già, người cao tuổi là đối tượng đầu tiên được các chuyên gia khuyến khích sử dụng ghế massage để chăm sóc sức khỏe. Vì ở độ tuổi này họ thường mắc các bệnh đau nhức xương khớp, tê mỏi chân tay, mất ngủ… Ghế massage toàn thân được thiết kế các con lăn cùng các túi khí co bóp, tạo ra những đợt massage nhẹ nhàng giống như tay người, massage từ cổ vai, cánh tay, cột sống, lưng, hông, đùi, bắp chân, bàn chân…. Mọi vị trí huyệt trên cơ thể được ấn đều mang tới cho người già những phút giây thư giãn thoải mái, những cơn đau mỏi trôi qua nhanh chóng, kích thích tuần hoàn máu, cho giấc ngủ sâu hơn.

2.2 Người lao động trí óc

Ghế mát xa đặc biệt phù hợp với người lao động trí óc với cường độ cao mà không có nhiều thời gian giành cho việc tập luyện như: doanh nhân, kỹ sư, bác sỉ; nhân viên văn phòng… Những đối tượng này thường xuyên phải làm việc căng thẳng, áp lực công việc rất lớn vì thế họ cần sử dụng ghế massage để có thể thư giãn, phục hồi trí lực đã hao tổn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Ngồi ghế massage với những tác động của con lăn, túi khí sẽ giúp đối tượng này tăng cường lưu lượng tuần hoàn máu, giúp cải thiện tinh thần và sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.

2.3 Người mắc bệnh tai biến

Người tai biến thường bị hạn chế về hành động, các dây thần kinh dường như hoạt động chậm lại so với người bình thường. Những người mắc bệnh tai biến nếu được sử dụng ghế massage mỗi ngày thì coi như có thêm một trợ thủ đác lực giúp cho việc trị bệnh tiến triển nhanh chóng hơn. Những tính năng trị liệu của ghế massage sẽ giúp giải phóng các cơ dây chằng chèn ép rễ dây thần kinh hay đốt sống, giúp cho người bệnh thoát khỏi cảm giác đau nhức, khó chịu.

2.4 Người chơi thể thao

Người hay chơi thể thao thường có những đau mỏi cơ thể khi hoạt động quá nhiều. Lúc ấy bạn chỉ cần ngồi lên ghế massage 15 đến 30 phút, thì chẳng cần lo lắng gì về vấn đề sức khỏe cả. Nó sẽ xo bóp và nhấn huyệt những vùng cần thiết để lấy lại sức khỏe cho bạn như ban đầu. Vì vậy ghế matxa luôn được những vận động viên thể thao yêu thích sử dụng.

Người chơi thể thao sẽ phù hợp với ghế massage

Ghế massage giúp người luyện tập thể thao thư giãn, giảm bớt các cơn đau và cải thiện sức khỏe tốt

2.5 Người lao động tay chân

Người hay hoạt động tay chân luôn làm việc nặng mỗi ngày, các vùng cơ sẽ giản ra và dẫn tới ê mỏi cả cơ thể và đau nhức các khớp sau mỗi ngày làm việc. Việc sử dụng ghế matxa sẽ giúp bạn loại bỏ những uể oải sau một ngày dài làm việc vất vả, tái tạo năng lượng cho một ngày làm việc mới tốt hơn.

3. Có nên cho trẻ em sử dụng ghế massage không?

Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe thì câu trả lời là "CÓ". Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có giới hạn độ tuổi trẻ có thể sử dụng ghế massage. Theo các chuyên gia, trẻ dưới 12 tuổi tuyệt đối không được sử dụng ghế massage. Trẻ em trên 12 tuổi có thể sử dụng ghế massage dưới sự giám sát của người lớn. Khi cho trẻ sử dụng ghế massage chúng ta có thể quan sát biểu cảm của chúng để phán đoán ghế massage có đang làm cho bé thoải mái hay không. Và sau khi sử dụng xong ghế massage đừng quên lắng nghe những chia sẻ của trẻ về trải nghiệm ghế massage nhé.

4. Nên sử dụng ghế massage trong thời gian bao lâu?

Mặc dù là một thiết bị chăm sóc sức khỏe nhưng chúng tôi khuyên bạn không nên lạm dụng ghế matxa quá nhiều, vì chúng sẽ gây nên những biến chứng không mong muốn cho cơ thể. Bạn cần thiết lập cho mình kế hoạch sử dụng đúng đắn, với thời gian lý tưởng là 30 phút mỗi ngày. Tùy thuộc vào lứa tuổi và tình trạng sức khỏe khác nhau sẽ lựa chọn chế độ massage phù hợp nhất để có hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó thì bạn cũng nên học cách sống và làm việc khoa học, nghỉ ngơi và tập thể dục ,thể thao thường xuyên, tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để đạt được kết quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất nhé!

Hãy sử dụng ghế massage khoảng 30 phút để thấy được hiệu quả tốt nhất

Hãy sử dụng ghế massage khoảng 30 phút để thấy được hiệu quả tốt nhất

5. Những lưu ý khi dùng ghế massage

Một vài lưu ý khi dùng ghế massage mà bất kỳ ai cũng phải ghi nhớ trong quá trình sử dụng để đem lại hiệu quả và sự an toàn cho người dùng:

- Ngồi theo đúng tư thế chuẩn của ghế massage.

- Không sử dụng ghế massage cho người đang có vết thương hở

- Không sử dụng ngay sau khi ăn quá no hoặc trong tình trạng quá đói.

- Không dùng cho người đang mang bầu, trẻ em dưới 10 tuổi

- Đặt ghế massage tại khu vực khô ráo, tránh ẩm ướt.

6. Một số dòng ghế massage chất lượng trên thị trường

6.1 Ghế massage Nhật Bản Nikio NK-181

  • Dòng ghế này được thiết kế với chất da PU mềm mại, không bám bụi, không bóng tróc. Kiểu dáng sang trọng hiện đại, có thể gấp gọn tiện lợi. Bạn có thể sử dụng ghế trên xe hơi của mình nhờ có cáp nguồn ô tô đi kèm.

  • Nhờ vào con lăn thiết kế 4D độc đáo và hệ thống sưởi ấm hồng ngoại trong các con lăn matxa lưng và cổ, nên ghế hoàn toàn phù hợp với những người thường xuyên bị đau mỏi lưng, vai gáy.

  • Ghế massage Nhật Bản Nikio NK-181 có 3 chương trình massage tự động cho vùng lưng: Normal – Waist – Back. Mỗi chu trình massage có 1 kiểu xoay đấm và cường độ xoay đấm được thiết lập sẵn, tương ứng với một công dụng massage khác nhau. Ghế matxa lưng theo 3 vùng riêng biệt và có thêm chế độ matxa cố định 1 điểm giúp bạn điều trị được các cơn đau nhức lưng hiệu quả.

  • Ngoài con lăn và hồng ngoại, ghế còn có chương trình massage thủ công với các kỹ thuật rung lắc, xoa bóp bằng túi khí cho phần mông đùi với nhiều cường độ khác nhau, giúp cải thiện tuần hoàn máu tốt hơn.

  • Ngoài kỹ thuật massage hiện đại, chế độ massage đa dạng, ghế mát xa Nikio NK-181 còn được hãng tích hợp thêm tính năng hẹn giờ massage thông minh và tắt tự động để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng.

  • Xem thêm ghế massage Nikio NK-181: TẠI ĐÂY

ghế massage Nikio NK-181 giúp hỗ trợ chữa trị các cơn đau hiệu quả

Ghế massage Nikio NK-181 giúp hỗ trợ chữa trị các cơn đau nhức toàn thân hiệu quả

6.2 Ghế massage Nhật Bản Nikio NK-180

  • Nikio NK-180 là dòng ghế mát xa lưng được trang bị 3 chức năng: rung lắc, xoa bóp con lăn và hồng ngoại giúp xoa dịu các cơn đau nhức xương khớp, cải thiện tình trạng mệt mỏi và đem lại cho người sử dụng một giấc ngủ sâu.

  • Con lăn của ghế sẽ nhào nặn hỗ trợ làm mềm các cơ, xoa dịu cơn đau mỏi. Hệ thống sưởi hồng ngoại giúp lưu thông khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể và hỗ trợ làm giảm đau nhức nhanh hơn. Ghế massage đa năng Nikio NK-180 áp dụng công nghệ massage rung cho phần đệm mông giúp giảm nhanh các cơn ê ẩm cho người ngồi lâu ít vận động.

  • Ghế có chế độ hẹn giờ thông minh với 3 mốc thời gian cho bạn lựa chọn là 5 phút, 10 phút, 20 phút. Bạn có thể cài đặt thời gian massage phù hợp với nhu cầu của mình thông qua remote và máy sẽ tự động tắt khi hết giờ. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng và kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn.

  • Ghế được cấu tạo từ các vật liệu cao cấp giúp sản phẩm bền đẹp trong thời gian dài. Động cơ bằng đồng cao cấp vận hành êm ái, con lăn nhựa ABS bền bỉ và không bào mòn da ghế. Vỏ ngoài bằng da PU cao cấp thân thiện với môi trường, giúp bạn an tâm khi sử dụng.

  • Xem thêm ghế mát xa Nikio NK-180: TẠI ĐÂY

Sử dụng ghế massage Nikio NK-180 giúp cải thiện sức khỏe, xua tan đau nhức trong thời gian ngắn

Sử dụng ghế massage Nikio NK-180 giúp cải thiện sức khỏe, xua tan đau nhức trong thời gian ngắn

Lời kết:

Trên đây là một số chia sẻ về “Ghế massage phù hợp với đối tượng nào, độ tuổi nào?” Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage lưng... Hãy liên hệ với OKBUY theo hotline 1900 2807 hoặc comment bên dưới bài viết, để được tư vấn cụ thể. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!

Bài viết liên quan:

- Kinh nghiệm mua ghế massage tốt, phù hợp với nhu cầu

- Cách chọn ghế massage cho người già

Video ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại nikio nk-180 - giải pháp thư giãn cơ thể tại nhà
Video review ghế massage toàn thân cao cấp nhật bản nikio nk-181 - xoa bóp, đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giảm 45%
Ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại Nikio NK-180 - Màu đỏ, nâu - Dùng được trên ô tô
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,590,000 đ
add-to-cart
4,700,000 đ
2,590,000 đ
Giảm 30%
Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 - Xoa đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giá gốc: 5,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ
add-to-cart
5,700,000 đ
3,990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận