Nên mua ghế massage của hãng nào?

Lượt xem : 975 | Ngày Đăng Tin: 28-04-2021

Nội Dung Chính Bài

Nên mua ghế massage của hãng nào?

Sử dụng ghế massage đang là hình thức chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì thế nhu cầu ngày càng tăng, dẫn đến việc xuất hiện rất nhiều các thương hiệu ghế massage khác nhau. Giữa hàng trăm thương hiệu ghế massage, nếu bạn chưa biết “nên mua ghế massage của hãng nào?” thì hãy tham khảo bài viết này để chúng tôi giúp bạn lựa chọn nhé!

Ghế massage hãng nào tốt?

Trên thị trường Việt Nam có hàng trăm hãng sản xuất, phân phối ghế matxa nói riêng và thiết bị chăm sóc sức khỏe nói chung. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên mua ghế massage của hàng tốt, có thể tham khảo một số hãng lớn dưới đây.

Ghế massage hãng nào tốt

Ghế massage hãng nào tốt?

Ghế massage Nikio

Nikio là thương hiệu nổi tiếng trong cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình. Các sản phẩm của Nikio đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng nhờ áp dụng những công nghệ tiên tiến giúp người dùng loại bỏ cơn đau một cách hữu hiệu.

Ghế massage thương hiệu Nikio ghi điểm với độ bền cao nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Ghế mát xa Nikio chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thương hiệu có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

Ghế massage Beurer

Thương hiệu Beurer là một thương hiệu đến từ Đức có kinh nghiệm hơn 100 năm. Beurer được coi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chăm sóc sức khoẻ. Trong đó sản phẩm ghế massage của hãng được đánh giá cao bởi người tiêu dùng.

Ghế massage Beurer có chất lượng cao vì được đánh giá theo tiêu chuẩn Châu Âu. Hãng cũng ứng dụng nhiều công nghệ massage tiên tiến nhằm đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm massage tuyệt vời nhất.

Ghế massage Puli

Puli là thương hiệu ghế massage đến từ Hàn Quốc. Thế mạnh của thương hiệu này là luôn cập nhật nhiều tính năng mới đem lại sự tiện dụng cho người dùng. Các sản phẩm ghế massage Puli sở hữu ngoại hình được trau chuốt trong từng đường nét thiết kế

Sản phẩm ghế massage chính hãng của Puli có giá cả bình dân vừa túi tiền. Đây là một ưu thế giúp thương hiệu này tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng có điều kiện tài chính khác nhau.

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage phù hợp

Sau khi bạn đã biết ghế massage hãng nào tốt và lựa chọn được một thương hiệu phù hợp thì bạn cũng cần phải lưu ý một số điều sau đây để tìm được một chiếc ghế massage ưng ý:

Xác định nhu cầu sử dụng

Trước tiên bạn phải xác định nhu cầu sử dụng của mình nếu chỉ có nhu cầu massage thư giãn đơn giản thì bạn có thể lựa chọn các sản phẩm ghế massage toàn thân giá rẻ với những tính năng cơ bản. Còn nếu bạn sử dụng để trị liệu chuyên sâu thì nên chọn những dòng ghế massage tích hợp những tính năng hiện đại hơn như massage nhiệt hồng ngoại, túi khí,…và được thiết lập các bài massage đa dạng. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm khá nhiều tiền bạc và tránh gây lãng phí không cần thiết.

Lựa chọn công nghệ massage

Ở mỗi dòng ghế sẽ được ứng dụng các công nghệ và tính năng khác nhau. Với những dòng ghế càng hiện đại và cao cấp thì càng nhiều tính năng. Bạn hoàn toàn có thể phân biệt các dòng sản phẩm qua những bộ phận tiêu biểu như:

  • Con lăn: Hiện nay có 3 loại con lăn được sử dụng phổ biến là con lăn cố định và con lăn 3D, 4D có khả năng di chuyển linh hoạt và thực hiện được nhiều kỹ thuật massage phức tạp.

  • Nhiệt hồng ngoại: Nhiệt hồng ngoại là một công nghệ massage không thể thiếu trong ghế massage. Hầu hết các đèn hồng ngoại sẽ được trang bị trong con lăn ở vùng cổ và thắt lưng để hỗ trợ điều trị đau mỏi nhanh hơn.

  • Rung động: Đây là một công nghệ massage phổ biến ở các dòng máy matxa. Các rung động sẽ giúp máu huyết được lưu thông trên cơ thể tốt hơn, giúp các cơ thư giản tốt hơn.

  • Túi khí: Các dòng ghế massage cao cấp sẽ tích hợp thêm hệ thống túi khí để nắn bóp cho các cơ, giúp giảm đau mỏi nhanh. Túi khí được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như: lưng, tay, cổ, chân …

  • Ngoài 4 công nghệ massage trên thì một số dòng ghế matxa cao cấp còn được ứng dụng tiên tiến khác như: công nghệ massage không trọng lực, công nghệ kéo giãn, dò tìm huyệt đạo tự động, kết nối âm thanh qua bluetooth,…

Chọn ghế massage có công nghệ tốt

Lựa chọn máy massage có công nghệ tốt

Lựa chọn theo ngân sách

Đây là một yếu tố quan trọng khi bạn quyết định chọn mua ghế massage. Trên thị trường hiện nay, ghế matxa có mức giá khá đa dạng, dao động từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng. Hãy dựa theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của bản thân mà bạn lựa chọn mua ghế massage phù hợp.

Lựa chọn đơn vị bán uy tín

Việc chọn mua ghế massage tại một đơn vị uy tín cũng vô cùng quan trọng bởi nó quyết định bạn có mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt hay không. Đồng thời nó cũng đảm bảo cho bạn được hưởng mọi quyền lợi từ chính sách bán hàng, bảo hành và hậu mãi của đơn vị đó.

TOP 3 ghế massage tốt nhất hiện nay

Ghế massage toàn thân Beurer MC3800

  • Beurer MC3800 là một trong những sản phẩm ghế massage bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, kiểm định theo tiêu chuẩn Châu Âu nên có chất lượng rất cao.

  • Ghế có ba chương trình massage tự động: Relax, Health, Therapy (thư giãn, làm mới sinh lực và trị liệu - massage bằng áp suất không khí) mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể thư giản thoải mái, giảm căn thẳng mệt mỏi, xua tan các cơn đau nhức, đạt hiệu quả cao trong quá trình massage và trị liệu.

  • Ghế có 3 chương trình massage tự động với sự kết hợp nhịp nhàng của các động tác massage lăn, xoa bóp, bấm huyệt….Bên cạnh đó ghế còn có 3 chế massage rung trong khu vực đệm ghế ngồi và chân. Bạn cũng có thể lựa chọn chế độ massage rung riêng lẻ phù hợp với bản thân.

  • Đặc biệt ghế massage toàn thân Beurer MC3800 có thể điều chỉnh ngả về phía sau giúp người dùng thoải mái tựa vào ghế và dễ dàng điều chỉnh các chế độ massage khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Ghế massage được cài đặt sẳn thời gian hoạt động cho từng chương trình là 15 phút, thời gian mang lại hiệu quả tối ưu và không gây hại cho sức khoẻ.

  • Sản phẩm vô cùng sang trọng được bọc bằng chất liệu da cao cấp êm ái mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Kích thước ghế được tính toán cẩn thận chuẩn theo vóc dáng người Việt giúp quá trình massage mang đến hiệu quả tốt hơn.

>>> Xem thêm ghế massage Beurer MC3800

Ghế massage MC3800

Ghế massage Beurer MC3800 được sản xuất công nghệ của Đức

Ghế massage thư giãn Nikio NK-181

  • Nikio NK-181 là thiết bị massage đa chức năng mang đến nhiều tác động tốt cho cơ thể và sức khỏe. Ghế sử dụng con lăn 4D cho khả năng massage sâu: đấm vỗ, xoa bóp, day ấn tác động lên cổ và lưng giúp các cơ được thư giãn, xua tan đau mỏi và mang đến cảm giác thoải mái nhất.

  • Ghế ứng dụng công nghệ túi khí thông minh tăng hiệu quả massage sâu vào các bó cơ, loại bỏ trình trạng căng cứng cơ và mang đến cảm giác thư thái dễ chịu. Ghế ứng dụng công nghệ nhiệt hồng ngoại sưởi ấm cho vùng lưng và cổ, đem đến hiệu quả giảm đau nhanh.

  • Con lăn massage cổ có thể nâng hạ điều chỉnh phù hợp với cơ địa nhiều người. Con lăn massage lưng di chuyển linh hoạt massage theo 3 vùng riêng biệt là: lưng trên, lưng dưới và toàn bộ lưng. Bên cạnh đó thì ghế matxa Nikio NK-181 còn có chế độ massage điểm cố định, bạn có thể dừng động cơ massage ở bất kì vị trí nào mình mong muốn.

  • Thiết kế ghế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Bạn có thể sử dụng ghế massage Nikio NK-181 ở nhà, ở văn phòng, trên ô tô tiện lợi. Ghế massage Nikio NK-181 có tính năng hẹn giờ massage thông minh và tắt tự động để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng.

>>> Xem thêm ghế massage Nikio NK-181: TẠI ĐÂY

Ghế massage nikio

Ghế massage thương hiệu Nikio được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tại Nhật Bản

Ghế massage thư giãn Puli PL-802B

  • Puli PL-802B là chiếc ghế massage toàn thân hoạt động dựa trên phương pháp xoa bóp shiatsu truyền thống kết hợp công nghệ rung và nhiệt hồng ngoại để tác động sâu vào các mô cơ và huyệt đạo giúp cơ thể giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức làm cho cơ thể được thư giãn, thoải mái.

  • Điểm ấn tượng của chiếc đệm massage Puli PL-802B này là các bi massage vùng cổ có thể điểu chỉnh được độ cao cho tương thích với cơ thể nhiều người sử dụng khác nhau. Tính năng này rất có lợi cho những người quá cao hoặc hơi thấp bé.

  • Chiếc ghế đệm massage hồng ngoại Puli PL-802B được thiết kế cải tiến mới 8 đầu bi được chia thành 4 con lăn massage. Các con lăn massage ở vùng lưng có thể di chuyển lên xuống để tác động đều vào toàn bộ sóng lưng.

  • Massage lưng được chia thành 3 vùng riêng biệt là: lưng trên, lưng dưới và toàn bộ lưng cho người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu. Các con lăn massage ở vùng lưng tự động xoay đảo chiều theo quy trình được thiết lặp sẵn để tạo ra các động tác nhào nặn chuyên nghiệp. Ngoài ra, ghế mát xa Puli PL-802B còn được thiết kế với 3 chế độ massage lưng là: mát xa thường, mát xa eo và mát xa lưng tự động để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích.

  • Các công nghệ massage được tích hợp trên ghế mang đến hiệu quả cực tốt cho hầu hết đối tượng người dùng. Đặc biệt là những người lớn tuổi, nhân viên văn phòng ít vận động và gặp các vấn đề đau mỏi xương khớp, vai gáy, cứng cổ,...

>>> Xem thêm ghế massage Puli PL-802B: TẠI ĐÂY

Ghế đệm massage PULI-PL-802B

Ghế đệm massage hồng ngoại Puli PL-802B được thiết kế cải tiến mới 8 đầu bi được chia thành 4 con lăn massage

Lời kết

Với những lời khuyên trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ tìm được hãng ghế massage toàn thân tốt và chọn được chiếc ghế massage ưng ý, phù hợp nhất nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn!

Bài viết liên quan:

- Tư vấn chọn mua ghế massage cho Ô tô giá​ rẻ và chất lượng

Video video review ghế mát xa hồng ngoại ô tô puli pl-802b mẫu mới
Giảm 42%
Ghế đệm massage toàn thân hồng ngoại ô tô Puli PL-802 / PL-802B - 48W quà tặng kèm theo
Giá gốc: 3,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,190,000 đ
add-to-cart
3,800,000 đ
2,190,000 đ
Giảm 30%
Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 - Xoa đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại quà tặng kèm theo
Giá gốc: 5,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ
add-to-cart
5,700,000 đ
3,990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận