Kinh nghiệm mua ghế massage tốt, phù hợp với nhu cầu

Lượt xem : 1170 | Ngày Đăng Tin: 18-05-2021

Nội Dung Chính Bài

Kinh nghiệm mua ghế massage tốt, phù hợp với nhu cầu

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện được nhiều người tin dùng. Nhưng không phải người dùng nào cũng biết cách chọn mua ghế massage tốt và phù hợp với nhu cầu. Để có kinh nghiệm mua ghế massage thì hãy tham khảo bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc ghế massage ưng ý nhất!

1. Kinh nghiệm mua ghế massage cần phải biết

1.1. Xác định đối tượng người dùng

Trước khi quyết định mua một chiếc ghế massage thì bạn cần biết được ai là người sẽ dùng chiếc ghế massage. Bạn phải hiểu rõ các vấn đề về sức khỏe mà người sử dụng đang gặp phải để có thể lựa chọn được một chiếc ghế matxa có những tính năng phù hợp.

Ví dụ:

Nếu như bạn chọn ghế matxa phục vụ cho người lớn tuổi thì nên chọn chiếc ghế có chế độ massage túi khí nắn bóp nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương xương khớp. Ưu tiên chọn máy có kết hợp thêm tính năng làm ấm bằng tia hồng ngoại để sưởi ấm cơ thể cho người già. Đặc biệt là bạn nên chọn những chiếc ghế massage có bộ điều khiển đơn giản dễ hiểu.

Nên chọn đối tượng sử dụng ghế massage trước khi ra quyết định mua hàng

Nên chọn đối tượng sử dụng ghế massage trước khi ra quyết định mua hàng

1.2 Xác định khả năng tài chính

Ghế mát xa có rất nhiều chủng loại và tính năng khác nhau nên giá cả cũng cực kì đa dạng. Tùy vào loại máy, tính năng mà giá bán của ghế massage giao động từ 2 đến 100 triệu đồng. Chính vì thế việc xác định số tiền bạn có thể đầu tư cho chiếc ghế matxa của mình là việc không thể bỏ qua. Giá cả thường đi đôi với chất lượng sản phẩm, ghế massage có giá càng cao thì càng nhiều tính năng hiện đại. Nếu bạn có điều kiện kinh tế thoải mái thì chúng tôi khuyên bạn nên ưu tiên chọn mua một chiếc ghế massage cao cấp để có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời ngay tại nhà.

1.3 Chú trọng các tính năng matxa

Sau khi xác định được đối tượng người dùng và khả năng tài chính, thì bạn nên chú trọng vào các tính năng của ghế. Ưu tiên chọn mua ghế massage có nhiều tính năng matxa hiện đại, vì nó giúp nâng tầm đẳng cấp cho chiếc ghế của bạn. Theo kinh nghiệm mua ghế massage của chúng tôi, bạn nên chọn mua một chiếc ghế có nhiều chế độ, đa dạng bài tập, vừa massage thư giãn lại vừa massage trị liệu để có thể sử dụng với nhiều đối tượng khác nhau.

Ưu tiên chọn ghế massage có tính năng hẹn giờ để bạn có thể kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Tránh được tình trạng ngủ quên khi đang sử dụng

Hãy chú trọng vào các tính năng của ghế massage để ra quyết định mua hàng

Hãy chú trọng vào các tính năng của ghế massage để ra quyết định mua hàng

1.4 Chất liệu da bọc bên ngoài

Điều kiện khí hậu ở Việt Nam khá nóng ẩm nên da bọc của ghế massage cũng là thành phần quan trọng vì nếu chất liệu da xấu có thể xảy ra bong tróc. Một trong những kinh nghiệm mua ghế massage là bạn nên chọn dòng ghế làm chất liệu da PU hoặc Synthetic để chống phai màu, chống bám bẩn, dễ vệ sinh, duy trì độ ẩm cao, không bị tác động nhiều bởi mồ hôi, cũng như vấn đề biến dạng hoặc bị nứt.

1.5 Lựa chọn thương hiệu uy tín

ghế matxa là một sản phẩm có giá trị nên bạn cần cân nhắc yếu tố thương hiệu khi mua sản phẩm. Nên ưu tiên chọn mua ghế matxa từ các thương hiệu uy tín có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe. Bởi các sản phẩm thuộc thương hiệu lớn sẽ được nghiên cứu thiết kế tỉ mỉ theo cấu tạo sinh học của cơ thể và thử nghiệm chất lượng trước khi bán ra thị trường. Bên cạnh đó sản phẩm từ các thương hiệu lớn sẽ có chế độ bảo hành, bảo trì tốt hơn, luôn có sẵn linh kiện thay thế khi cần.

2. Gợi ý một số mẫu ghế massage bán chạy nhất hiện nay

2.1 Ghế massage toàn thân cao cấp Beurer MC5000

  • Nếu bạn có điều kiện kinh tế thoải mái và có nhu cầu thư giãn từ đầu tới chân thì ghế massage toàn thân cao cấp Beurer MC5000 là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm này được nhập khẩu từ Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, có chế độ bảo hành 2 năm nên bạn có thể an tâm khi chọn mua.

  • Ghế sở hữu tính năng quét cơ thể tự động giúp nhận diện các bộ phận đang nhức mỏi trên cơ thể và tiến hành massage trị liệu trên những vùng đau mỏi giúp cho hiệu quả massage được nâng cao. Đặc biệt ghế massage toàn thân cao cấp Beurer MC5000 có thể điều chỉnh tựa lưng ngả về phía sau giúp người dùng giải phóng áp lực, đem đến cảm giác thư giãn dễ chịu.

  • Ghế có 3 chương trình massage tự động: Relax, Health, Therapy với các kỹ thuật matxa được kết hợp sẵn. Bạn cũng có thể lựa chọn 1 trong 5 các chế độ massage riêng lẻ như: Xoa bóp, Bấm huyệt, Shiatsu massage, Massage lăn và Chương trình tự động massage bằng áp suất không khí để có cảm giác thư giãn thoải mái nhất.

  • Beurer MC5000 được làm bằng chất liệu da cao cấp tạo được độ bền lâu cho sản phẩm, lớp nệm dày êm ái để khi ngồi giúp người dùng có được cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ghế massage được trang bị điều khiển bằng tay với màn hình hiển thị được chiếu sáng lớn giúp bạn có thể thoái mái nằm massage và thay đỗi chế độ massage dễ dàng bằng remote.

  • Xem thêm ghế massage toàn thân Beurer MC5000

Ghế massage toàn thân beurer mc5000

Ghế massage toàn thân Beurer Mc5000 giúp massage toàn thân giảm đau nhức mệt mỏi hiệu quả

2.2 Ghế massage lưng Beurer Shiatsu MG300

  • MG300 là chiếc ghế massage lưng cao cấp đến từ thương hiệu Beurer của Đức. Thiết kế nhỏ gọn giúp lắp đặt trên ghế làm việc dễ dàng hoặc có thể đặt dựa vào ghế sofa để massage. Vỏ bọc ở phần lưng có thể giặt được với nước. Ghế đệm có thể tháo rời để điều chỉnh chiều cao. Các nút bấm trên bảng điều khiển bằng tiếng Anh rất dễ sử dụng.

  • Sản phẩm ứng dụng kỹ thuật massage Shiatsu - đây là thủ thuật dùng 2 ngón tay cái và lòng bàn tay ấn đè lên các vùng da, các huyệt đạo trên cơ thể. Từ đó giúp cơ thể được cân bằng, tái tạo năng lượng bên trong, kích thích quá trình trao đổi chất, thúc đẩy khả năng tự chữa lành vết thương của cơ thể. Kỹ thuật massage này giúp ghế matxa Beurer Shiatsu MG300 mang đến hiệu quả điều trị đau mỏi tối ưu hơn các sản phẩm thông thường. Đặc biệt là con lăn matxa có thể điều chỉnh độ rộng để chạm tới nhiều vùng khác nhau trên lưng, hỗ trợ điều trị đau lưng cực kì hiệu quả.

  • Ngoài massage còn lăn thì ghế massage lưng còn có chức năng đèn nhiệt giúp máu lưu thông tốt hơn, hỗ trợ giảm đau lưng hiệu quả. Sản phẩm giúp bạn thư giãn mái , xua tan nhanh chóng các triệu chứng tê mỏi lưng cổ vai gáy. Beurer Shiatsu MG 300 có chức năng hẹn giờ massage ở 3 mức: 5 phút, 10 phút, 15 phút. Với chức năng này bạn có thể lựa chọn thời gian massage theo mong muốn theo chế độ tập luyện của mình. Khi hết thời gian cài đặt, máy sẽ tự động tắt, giúp bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả và tránh được tổn thương cho cơ từ trình trạng tập quá sức.

  • Ghế có 3 chương trình massage tự động. Với các chương trình massage tự động này, chế độ massage, cường độ massage, thời gian massage đều được lập trình sẵn. Bạn chỉ việc chọn lựa chương trình massage phù hợp với cơ thể mình và bắt đầu thư giản. Đây là một lựa chọn hàng đầu sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tại nhà hoặc tại văn phòng.

  • Xem thêm ghế massage lưng Beurer Shiatsu MG 300

Ghế massage lưng Beurer Shiatsu

Ghế massage lưng Beurer Shiatsu giúp đánh bay các cơn đau nhức lưng cổ vai gáy nhanh chóng

2.3 Ghế massage lưng Nikio NK-180

  • Nikio NK-180 là chiếc ghế massage giá rẻ được nhiều người tin dùng. Máy sở hữu con lăn 4D để xoa bóp cho vùng lưng và cổ. Con lăn matxa cổ có thể điều chỉnh chiều cao theo cơ địa người dùng. Con lăn matxa lưng có thể di chuyên linh hoạt từ vai đến thắt lưng giúp nâng cao hiệu quả tác động.

  • Chế độ matxa lưng đa dạng được thiết kế với 3 chu trình matxa tự động được thiết lập sẵn với kiểu xoay và cường độ xoay riêng biệt. Tính năng matxa lưng còn được chia thành 3 vùng massage riêng biệt: lưng trên, lưng dưới và toàn bộ lưng để bạn lựa chọn theo nhu cầu. Ngoài ra tính năng matxa lưng còn có thể tùy chỉnh cố định một điểm để bạn có thể chăm sóc chuyên sâu cho bất kì vị trí nào trên lưng.

  • Ngoài xoa bóp, đệm còn trang bị hồng ngoại đèn hồng ngoại trong các con lăn để nâng cao hiệu quả điều trị đau mỏi. Tính năng massage rung ở đệm ngồi sẽ giúp người dùng giảm ê mỏi mông khi ngồi lâu và cải thiện tuần hoàn máu đi nuôi cơ thể tốt hơn.

  • Ghế massage lưng Nikio NK-180 có chế độ hẹn giờ và tắt tự động giúp bạn tiết kiệm điện năng và kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn. Đặc biệt là ghế còn được trang bị bộ chuyển đổi nguồn ô tô đi kèm giúp bạn có thể sử dụng ngay trên ghế xe hơi của mình. Kiểu dáng đẹp, màu sắc ấn tượng, chất liệu bền bỉ cũng là một ưu điểm của dòng sản phẩm này.

  • Xem thêm ghế massage lưng Nikio NK-180: TẠI ĐÂY

Ghế massage lưng giúp xua tan được những cơn nhức mỏi và cải thiện sức khỏe cực tốt

Ghế massage lưng giúp xua tan được những cơn nhức mỏi và cải thiện sức khỏe cực tốt

Lời kết:

Với những “Kinh nghiệm mua ghế massage tốt, phù hợp với nhu cầu” mà chúng tôi chia sẻ. Hi vọng bạn sẽ sớm tìm được một chiếc ghế matxa ưng ý. Mọi thắc mắc xin liên hệ 1900 2807 hoặc để lại comment ngay bên dưới bài viết để được giải đáp nhé!

Bài viết ,liên quan:

- Ghế massage toàn thân và ghế massage lưng có gì khác biệt?

- Người già có nên dùng ghế massage không?

Video ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại nikio nk-180 - giải pháp thư giãn cơ thể tại nhà
Giảm 45%
Ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại Nikio NK-180 - Màu đỏ, nâu - Dùng được trên ô tô
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,590,000 đ
add-to-cart
4,700,000 đ
2,590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận