Người già có nên dùng ghế massage không?

Lượt xem : 1291 | Ngày Đăng Tin: 05-05-2021

Nội Dung Chính Bài

Người già có nên dùng ghế massage không - bạn nên biết ngay

Ghế massage được xem là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe và thư giãn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng ghế massage. Người già có nên dùng ghế massage không? là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu mua tặng ông bà cha mẹ. Nếu bạn đang thắc mắc vấn đề này, hãy tham khảo ngay những chia sẻ bên dưới để tìm được câu trả lời nhé!

1. Vì sao người già nên sử dụng ghế massage?

Người già khi đã lớn tuổi thường mắc một số bệnh lý phổ biến như: mất ngủ, ngủ không ngon giấc, đau mỏi cổ vai gáy, đau nhức chân tay, đau lưng, tê mỏi cột sống, tê bì chân tay, căng cứng xương khớp, huyết áp cao, tim mạch … Những bệnh lý này làm ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người già. Chính vì vậy, việc người già sử dụng ghế massage thư giãn là hết sức cần thiết.

ghế mát xa được áp dụng nhiều công nghệ massage hiện đại như: xoa bóp con lăn, nhiệt hồng ngoại và rung động. Bộ phận con lăn sẽ mô phỏng lại các thủ thuật massage, bấm huyệt một cách chính xác nhất. Trong khi đó, công nghệ rung và nhiệt nóng hồng ngoại sẽ làm giãn nở mạch máu và đẩy nhanh khí huyết lưu thông trong cơ thể, rất tốt cho người cao tuổi. Chỉ cần sử dụng đều đặn 15 phút hàng ngày, ghế massage sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe người già, cụ thể là:

  • Giảm nhanh các cơn đau cổ vai gáy, đau lưng, đau khớp gối, đau chân …

  • Tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, điều hòa tim mạch, huyết áp

  • Thúc đẩy tuần hoàn máu lên não, phòng ngừa bệnh mất trí nhớ

  • Giảm tình trạng mất ngủ, ngủ khó, giúp người già ngủ ngon và sâu giấc hơn

  • Cải thiện trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa tốt và đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể.

  • Tăng cường sự dẻo dai của xương khớp, giảm tê bì và căng cứng chân tay

  • Giúp các khớp linh hoạt hơn, hạn chế nguy cơ chấn thương khi vận động.

  • Giảm tê bì và căng cứng chân tay, hạn chế nguy cơ chấn thương khi vận động.

  • Giảm căng thẳng, stress, cải thiện tâm trạng giúp cơ thể thư giãn tốt

  • Tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy sản sinh bạch cầu, ngăn ngừa đột quỵ.

Những lợi ích cho người già khi sử dụng ghế massage

Ghế massage giúp người già giảm đau nhức, cải thiện tuần hoàn máu và sức khỏe vô cùng hiệu quả

2. Ghế mát xa có phù hợp cho người già?

Ghế matxa sẽ giúp người già thư giãn toàn thân và hạn chế các cơn đau nhức, loại bỏ mệt mỏi nhanh chóng. Đồng thời quá trình massage còn có tác dụng đả thông kinh mạch loại bỏ độc tố, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Về cơ bản người già có thể sử dụng ghế massage như một liệu pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên tùy theo điều kiện cơ thể phù hợp mà bạn cân nhắc người già có nên sử dụng ghế massage hay không. Ghế mát xa chỉ thực sự phù hợp đối với người cao tuổi vẫn còn sức khỏe và minh mẫn, có đủ khả năng tự mình thực hiện sinh hoạt cá nhân. Những người già có thể trạng quá yếu, nằm liệt giường hay không tỉnh táo thì không nên sử dụng ghế massage.

3. Người già dùng ghế massage sao cho hiệu quả?

Để đạt được hiệu quả tốt khi sử dụng ghế massage, người già nên lưu ý một số điều sau:

  • Không lạm dụng sản phẩm vì nghĩ nó sẽ đem lại hiệu quả. Việc dùng quá nhiều sẽ khiến phản tác dụng, không mang đến những lợi ích như bạn mong đợi.

  • Thời gian dùng ghế massage lý tưởng mỗi lần là từ 15 đến 30 phút. Ngày tối đa là 3 lần để sản phẩm phát huy được tác dụng.

  • Sử dụng đều đặn hàng ngày, nếu có thể bạn hãy áp dụng cùng thời điểm trong ngày để đạt hiệu quả tối đa

  • Người già nên bắt đầu massage từ những bài tập đơn giản để cơ thể thích nghi. Điều chỉnh cường độ massage phù hợp với nhu cầu và sở thích để có hiệu quả massage tốt.

4. Ghế massage nào tốt cho người già?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage chất lượng và mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người già thì Nikio NK-181 là lựa chọn hợp lý. Nikio NK-181 được đánh giá là một sản phẩm ghế massage cho người già thông minh, thuộc thế hệ mới. Sở dĩ ghế được đánh giá cao là nhờ các ưu điểm vượt trội đến từ thiết kế, cấu tạo, cũng như các tính năng của máy.

Máy có thiết kế vô cùng ấn tượng bởi các đường nét tinh xảo trên ghế, chất liệu da ghế cao cấp tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Các chế độ massage sẽ được điều chỉnh dễ dàng thông qua remote với nút bấm dễ hiểu, thông số hiện thị rõ ràng dễ quan sát.

Ghế massage Nikio NK-181 được trang bị con lăn 4D độc đáo, tạo ra các kỹ thuật massage chuyên nghiệp: bấm huyệt, vỗ đập, đấm, xoa vuốt, bóp, day miết... đem đến cảm giác massage chân thật, dịu nhẹ như được massage tại spa. Đặc biệt là con lăn matxa cổ có thể điều chỉnh độ cao và con lăn massage lưng có thể di chuyển linh hoạt để nâng cao hiệu quả tác động và các cơ.

Ghế còn có hệ thống túi khí ở phần đùi và hông. Sự co bóp liên tục của các túi khí bóp sẽ tạo cảm giác massage thư thái nhất cho người già. Kỹ thuật massage túi khí sẽ giúp bạn làm mềm cơ, giảm căng thẳng, thúc đẩy sự giãn nở của các mạch máu, cải thiện tuần hoàn máu tốt hơn.

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181 áp dụng thêm kỹ thuật đấm bóp để xoa dịu các cơn đau mỏi lưng, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp cột sống, xương khớp vai gáy tốt hơn. Công nghệ massage rung ở phần đệm mông nhằm thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy máu đi nuôi cơ thể nhanh hơn.

Ghế massage Nhật Bản Nikio NK-181 tích hợp đèn hồng ngoại trong các con lăn massage ở vùng cổ và lưng nhằm mục đích làm dịu các cơn đau mỏi lưng eo, đau mỏi cổ, vai gáy... đặc biệt có lợi cho những người ít vận động, người cao tuổi xương khớp bị thoái hóa.

Ghế sở hữu 5 tính năng massage: xoa bóp con lăn, rung, đấm bóp, hồng ngoại và túi khí trong cùng một sản phẩm. Các tính năng massage có nhiều cường độ massage khác nhau cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu. Bạn có thể sử dụng từng tính năng massage độc lập hoặc sử dụng song song nhiều tính năng để nâng cao hiệu quả massage.

Ngoài kỹ thuật massage hiện đại, chế độ massage đa dạng, ghế massage Nikio NK-181 còn được hãng tích hợp thêm tính năng hẹn giờ massage thông minh và tắt tự động để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng. Tính năng này đặt biệt thích hợp cho người già có trí nhớ suy giảm, hay quên.

Ngoài Nikio NK-181, bạn có thể tham khảo thêm 1 số dòng ghế massage tốt cho sức khỏe người già khác tại OKBUY.vn. Tiêu biểu như: Nikio NK-180, Beurer MG260, Beurer MG295, Beurer MC5000, Beurer MC3800, Puli PL-802B ...

>>> Tham khảo ghế massage Nikio NK-181: TẠI ĐÂY

Ghế massage nào tốt cho người già

Người già hãy sử dụng ngay ghế massage toàn thân Nikio NK-181 để giúp đem lại hiệu quả cao nhất

Lời kết:

Những thông tin trên đây hi vọng đã giải đáp giúp bạn người già có nên dùng ghế massage toàn thân hay không. Hãy nâng cao chất lượng cuộc sống của mình và bố mẹ, ông bà ngay hôm nay với ghế massage toàn thân. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về ghế massage hãy liên hệ tới hotline 1900 2807, nhân viên tư vấn sẽ giải đáp nhanh chóng và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Bài viết liên quan:

- Ghế massage nào có chế độ sưởi ấm hồng ngoại?

- Bật mí kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân

Video ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại nikio nk-180 - giải pháp thư giãn cơ thể tại nhà
Video review ghế massage toàn thân cao cấp nhật bản nikio nk-181 - xoa bóp, đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giảm 30%
Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 - Xoa đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại quà tặng kèm theo
Giá gốc: 5,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ
add-to-cart
5,700,000 đ
3,990,000 đ
Giảm 45%
Ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại Nikio NK-180 - Màu đỏ, nâu - Dùng được trên ô tô quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,590,000 đ
add-to-cart
4,700,000 đ
2,590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận