Ghế massage nào có chế độ sưởi ấm hồng ngoại?

Lượt xem : 839 | Ngày Đăng Tin: 05-05-2021

Nội Dung Chính Bài

Ghế massage nào có chế độ sưởi ấm hồng ngoại - Liệu bạn có biết

Ghế massage là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người tin dùng trong xã hội bận rộn hiện nay. Ghế massage được ứng dụng nhiều công nghệ massage đại để tạo ra nhiều chế độ massage chuyên sâu giúp cơ thể được thư giãn tốt nhất. Chế độ sưởi ấm hồng ngoại là một chế độ được rất nhiều người yêu thích khi chọn mua ghế massage. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage có chế độ sưởi ấm hồng ngoại để sử dụng thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu ghế massage có chế độ sưởi ấm hồng ngoại đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

1. Ghế massage có chế độ sưởi ấm hồng ngoại là gì?

Ghế massage có chế độ sưởi ấm hồng ngoại hay còn được gọi ngắn gọn là ghế massage hồng ngoại. Tức là ghế massage được trang bị hệ thống đèn hồng ngoại giúp cho việc massage, điều trị đau mỏi trở nên hiệu quả hơn.

Hệ thống đèn hồng ngoại được tích hợp ngay tại đầu của các bi lăn, điều này khiến cho nhiệt được tỏa ra liên tục khi bi lăn hoạt động. Các bước sóng của bức xạ hồng ngoại phát ra được hấp thụ vào các tế bào của con người, giúp kích thích sự trao đổi chất, tăng cường sức khỏe. Bức xạ hồng ngoại sẽ sản sinh ra nhiệt ở mức 40 – 55 độ C, một mức nhiệt vừa phải để làm ấm cho cơ thể.

Thường thì nhiệt sẽ phân bố nhiều nhất ở lưng, cổ vai gáy và lòng bàn chân vì đây là các khu vực bi lăn hoạt động nhiều nhất. Và các ghế massge giá rẻ thì sẽ không có tính năng này, đơn giản là vì tiền nào thì của nấy.

Ghế massage hồng ngoại

Ghế massage hồng ngoại giúp giảm đau nhức toàn toàn thân cục kì hiệu quả

2. Tại sao nên mua ghế massage có chế độ sưởi ấm hồng ngoại?

Như đã nói ở trên, nhiệt hồng ngoại hỗ trợ rất tốt cho quá trình massage trị liệu. Các tác dụng của nó bao gồm:

  • Sưởi ấm cơ thể: Nhiệt nóng từ hệ thống hồng ngoại sẽ giúp cơ thể người dùng được sưởi ấm tốt hơn. Nhiệt hồng ngoại sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, thích hợp với người già, bà bầu và người hồi phục sau chấn thương. Tính năng đặc biệt hữu ích vào những ngày mùa đông lạnh giá.

  • Giảm sưng viêm: Kỹ thuật xoa bóp con lăn sẽ giúp làm mềm cơ nhanh chóng, giải phóng sự căng cứng từ đó giảm cảm giác tê mỏi tức thời. Nhiệt hồng ngoại sẽ chườm ấm cho vùng đau, giúp xoa dịu cơn đau nhanh chóng và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Nhiệt hồng ngoại còn làm giảm sưng viêm hiệu quả.

  • Tăng tuần hoàn máu: Tác dụng nhiệt sẽ giúp làm giãn nỡ các mạch, cùng với các động tác massage sẽ giúp máu lưu thông dễ dàng hơn. Đặc biệt là tới các bộ phận ở xa và quan trọng như xuống chân, lên não. Từ đó giảm áp lực co bóp cho tim, hỗ trợ tích cực cho bệnh tim mạch. Đồng thời phòng ngừa nguy cơ bị tắc nghẽn mạch máu não (đột quỵ).

Nhiệt độ do hồng ngoại tạo ra trên các ghế massage có thể lên tới 55 độ C và có thể thay đổi được tùy theo lựa chọn của người dùng. Tất nhiên trong trường hợp sử dụng nhiệt tối đa bạn cũng không vì thế mà lo nguy cơ bị bỏng, vì mức nhiệt đó đã được thử nghiệm về độ an toàn cho sức khỏe con người.

3. Ghế massage nào có chế độ sưởi ấm hồng ngoại?

Nếu bạn có nhu cầu trang bị cho bản thân và gia đình 1 chiếc ghế mát xa có chế độ sưởi ấm hồng ngoại thì hãy tham khảo một số mẫu nỗi bật sau đây:

3.1 Ghế massage đa năng Beurer MG-295

Đứng đầu trong danh sách ghế massage có chế độ sưởi ấm hồng ngoại là Beurer MG-295. Hệ thống đèn hồng ngoại được trang bị trong các con lăn massage lưng, tạo nhiệt nóng làm tăng tính tuần hoàn giúp giảm nhanh các cơn đau ở cột sống.

Bên cạnh công nghệ hồng ngoại, ghế matxa Beurer MG-295 còn sử dụng con lăn 3D hoạt động theo kỹ thuật massage Shiatsu để xoa bóp cho các cơ đau mỏi hiệu quả. Máy còn áp dụng thêm công nghệ massage rung động để cải thiện tuần hoàn máu cho cơ thể, nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.

Kỹ thuật massage của đệm Beurer MG-295 chuyên nghiệp như bàn tay của các chuyên gia, mang lại cho bạn 1 trải nghiệm cảm giác massag sâu, toàn diện vùng cổ và lưng. Ghế có 6 chế độ mát xa với nhiều chức năng khác nhau cho người dùng lựa chọn. Đệm ghế mát xa Beurer MG295 có thiết kế hiện đại với kiểu giang sang trọng, giúp mang đến một vẻ đẹp nội thật cho gia đình của bạn.

>>> Xem thêm ghế massage Beurer MG-295

Đệm ghế massage hồng ngoại Beurer MG-295

Đệm ghế massage hồng ngoại Beurer MG-295 giúp nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ

3.2 Ghế massage túi khí Nikio NK-181

Nikio NK-181 là một chiếc ghế massage có tính năng sưởi ấm hồng ngoại được đánh giá cao về chất lượng hiện nay. Máy trang bị đèn hồng ngoại ở con lăn cổ và lưng để làm dịu các cơn đau mỏi lưng eo, đau mỏi cổ, vai gáy hiệu quả hơn. Nhiệt sưởi hồng ngoại máy tạo ra đặc biệt có lợi cho những người ít vận động, người cao tuổi xương khớp bị thoái hóa.

Bên cạnh nhiệt hồng ngoại thì massage túi khí là một công nghệ massage nổi bật của dòng sản phẩm này. Ghế matxa cao cấp Nikio NK-181 được trang bị túi khí ở phần đùi và hông. Sự co bóp liên tục của các túi khí bóp sẽ giúp bạn làm mềm cơ, giảm căng thẳng, thúc đẩy sự giãn nở của các mạch máu, cải thiện tuần hoàn máu tốt hơn.

Ngoài 2 công nghệ nổi bật trên thì ghế massage Nhật Bản Nikio NK-181 còn sở hữu tính năng xoa vuốt, đấm vỗ bằng con lăn độc đáo, giúp xoa dịu các cơ bị mỏi hiệu quả. Công nghệ rung sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy máu đi nuôi cơ thể một cách tốt hơn.

Kỹ thuật massage đa dạng, tạo nên nhiều chế độ massage độc đáo đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm massage tuyệt vời. Ghế còn có tính năng hẹn giờ massage thông minh và tắt tự động để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng. Thiết kế nhỏ gọn màu sắc đẹp cũng là một ưu điểm nổi bật giúp sản phẩm chiếm được sự yêu thích của nhiều khách hàng.

>>> Xem thêm ghế massage túi khi Nikio NK-181: TẠI ĐÂY

Ghế massage toàn thân Nikio-NK-181

Ghế massage toàn thân Nikio-NK-181 thúc đẩy sự giãn nở của các mạch máu, cải thiện tuần hoàn máu tốt hơn

3.3 Ghế massage hồng ngoại Puli PL-802B

Puli PL-802B là một sản phẩm ghế massage có chế độ sưởi ấm hồng ngoại được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Vì đây là chiếc ghế massage giá rẻ vừa với túi tiền nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ tính năng massage và có độ bền tốt.

Ghế mát xa lưng Puli PL-802B áp dụng phương pháp xoa bóp shiatsu truyền thống kết hợp công nghệ rung và nhiệt hồng ngoại để tác động sâu vào các mô cơ và huyệt đạo giúp cơ thể giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức làm cho cơ thể được thư giãn, thoải mái.

Điểm ấn tượng của chiếc ghế massage hồng ngoại Puli PL-802B này là các bi massage vùng cổ có thể điểu chỉnh được độ cao cho tương thích với cơ thể nhiều người sử dụng khác nhau. Các con lăn massage ở vùng lưng có thể di chuyển lên xuống để tác động đều vào toàn bộ sóng lưng.

Thiết bị có chế độ hẹn giờ cho bạn điều chỉnh hẹn theo thời gian 5 -10 - 20 phút. Máy sẽ tự động tắt khi hết thời gian hẹn giúp bạn tiết kiệm điện năng và kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả. Đệm massage toàn thân Puli PL-802B là một giải pháp cho bạn và gia đình sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

>>> Xem thêm ghế massage Puli PL-802B: TẠI ĐÂY

Ghế mát xa hồng ngoại Puli PL-802B

Ghế mát xa hồng ngoại Puli PL-802B giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức nhanh chóng

Lời kết:

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được cho mình một chiếc ghế massage toàn thân có chế độ sưởi ấm hồng ngoại ưng ý. Nếu bạn có bất kì thắc mắc cần tư vấn nào có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 2807, các chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ trực tiếp giải đáp thắc mắc cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi. Hãy chia sẻ nếu thấy bài viết này hữu ích nhé!

Video video review ghế mát xa hồng ngoại ô tô puli pl-802b mẫu mới
Video đệm ghế mát xa lưng cổ 3d hồng ngoại beurer mg-295
Video review ghế massage toàn thân cao cấp nhật bản nikio nk-181 - xoa bóp, đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giảm 42%
Ghế đệm massage toàn thân hồng ngoại ô tô Puli PL-802 / PL-802B - 48W
Giá gốc: 3,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,190,000 đ
add-to-cart
3,800,000 đ
2,190,000 đ
Giảm 30%
Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 - Xoa đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giá gốc: 5,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ
add-to-cart
5,700,000 đ
3,990,000 đ
Giảm 45%
Ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại Nikio NK-180 - Màu đỏ, nâu - Dùng được trên ô tô
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,590,000 đ
add-to-cart
4,700,000 đ
2,590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận