Nồi chiên không khí Bluestone chính hãng tại đâu ở TPHCM

Lượt xem : 2420 | Ngày Đăng Tin: 25-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Nồi chiên không khí Bluestone chính hãng tại đâu ở TPHCM

Hiện nay công việc, học tập bận rộn đã chiếm hết thời gian của chị em phụ nữ. Do đó nồi chiên không khí ra đời để đáp ứng cho việc nội trợ nhanh chóng, đơn giản hơn bảo giờ hết. Cuộc sống dù có bận rộn nhưng bạn sẽ vẫn có thể trở thành một người phụ nữ đảm đang vì đã có nồi chiên không khí. Hãy để không gian nhà bếp là nơi chia sẽ và gắn kết người thân và bạn bè lại với nhau khi công việc bếp được đơn giản đi.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chất lượng khác nhau, chỉ nên dùng một số hàng chính hãng có thương hiệu nổi tiếng như: Katomo, Philips, PanWorld, Bluestone. Tại OKBuy nồi chiên không khí Bluestone là sản phẩm bán chạy hàng nhất. OKBuy tự hào là nhà cung cấp cho hàng trăm khách hàng trên cả nước với cửa hàng uy tín, hàng chất lượng, giá cả cạnh tranh. Đó chính là lý do vì sao người tiêu dùng ủng hộ OKBuy suốt những năm qua.

nồi chiên không dầu

Nồi chiên không khí Bluestone là sản phẩm không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cùng nhãn hiệu nhưng chất lượng thì hoàn toàn khác nhau. Do đó OKBuy là cửa hàng uy tín, mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành uy tín, giá cả cạnh tranh, Hi vọng bạn sẽ hài lòng

Nồi chiên không khí Bluestone loại nào tốt nhất:

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859:

- Nồi chiên không khí được sản xuất từ chất liệu cao cấp nhất theo công nghệ hiện đại tiên tiến.

- Dung tích 3,3 L giúp bạn có thể chiên được lượng thức ăn nhiều, do đó ta có thể tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như tiết kiệm được lượng dầu khi chiên.

- Lòng nồi có thể tháo rời rất tiện lợi cho bạn trong quá trình vệ sinh cũng như bảo quản sản phẩm.

- Tính năng hẹn giờ thông minh giúp bạn có thể làm được nhiều việc cùng một lúc mà không cần phải canh chừng như trước đây.

- So với nồi chiên thông thường nồi chiên không khí Bluestone mang đến nhiều món ăn ngon hơn, ít dầu mỡ hơn, giòn hơn và an toàn cho sức khỏe.

nồi chiên không khí Bluestone AFB-5859

Hãy mua ngay nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859 là sự lựa chọn hoàn hảo

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Bluestone:

- Điện áp: 220V/ 50Hz

- Thương hiệu: Mỹ

- Khối lượng sản phẩm: 3 kg.

- Cộng suất: 1500W

- Dung tích: 3,3L

- Tính năng hẹn giờ: Có

- Chất liệu: Cao cấp

- Chất liệu lòng nồi: hợp kim nhôm.

- Chất liệu vỏ: nhựa cao cấp

- Tính năng hẹn giờ: Có

Nồi chiên không khí Bluestone AFB-5859

Tại sao nên chọn OKbuy làm nhà cung cấp

OKBuy cửa hàng luôn đem tới các sản phẩm chính hãng như nồi chiên không khí Bluestone , Nồi chiên không dầu Thái Lan và với dịch vụ giao hàng và thu tiền tận nơi, chế độ bảo hành đầy và và nhanh chóng nếu quý khách có nhu cầu. OKBuy luôn so sánh với các mức đại lý khác để đưa ra giá cả cạnh tranh nhất. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi chọn OKBuy làm nhà cung cấp.

Hãy chọn OKBuy và sử dụng nồi chiên không khí Bluestone đó chính là sự lựa chọn hoàn hảo thông minh cho gia đình bạn, mang lại nhiều ưu điểm mà chỉ có Bluestone mới làm được điều đó. OKBuy hi vọng sẽ được phục vụ hỗ trợ quý khách lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Video video hướng dẫn nồi chiên không khí philips
Giảm 32%
Nồi chiên không dầu Thái Lan Panworld PW-601 - 3,5L, chiên nướng an toàn không dầu mỡ
DEAL
Còn
Giá gốc: 2,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,500,000 đ
1,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận