Nên sử dụng chậu ngâm chân bằng gỗ hay chậu ngâm chân bằng điện?

Lượt xem : 984 | Ngày Đăng Tin: 13-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Nên sử dụng chậu ngâm chân bằng gỗ hay chậu ngâm chân bằng điện?

Ngâm chân nước ấm được chứng minh đem lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe con người. Ông bà xưa thường áp dụng phương pháp ngâm chân truyền thống là đung sôi nước rồi đổ vào các chậu ngâm chân bằng gỗ. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học hiện đại, các chậu ngâm chân, bồn ngâm chân thường sử điện để làm nóng nước tự động. Với 2 thiết bị ngâm chân khác biệt đã khiến người dùng phân vân “Nên sử dụng chậu ngâm chân bằng gỗ hay chậu ngâm chân bằng điện?”. Nếu bạn cũng chưa biết loại bồn ngâm chân nào tốt thì hãy tham khảo những phân tích của chúng tôi nhé!

Nên sử dụng chậu ngâm chân bằng gỗ hay chậu ngâm chân bằng điện

Ưu nhược điểm của chậu ngâm chân bằng gỗ:

Chậu ngâm chân bằng gỗ hay còn gọi bồn ngâm chân gỗ thường được sử dụng các nguyên liệu gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ bách tùng, gỗ Pơ Mu,… Đây đều là những loại gỗ quý được xếp vào TOP 1 những loại gỗ có tác dụng ngâm chân rất tốt nhất

Ưu nhược điểm của chậu ngâm chân bằng gỗ

Ưu điểm của chậu ngâm chân gỗ:

  • Ngâm chân bằng chậu gỗ có lợi ích là nhờ tinh dầu từ gỗ tiết ra sẽ giúp bạn thư giãn thoải mái, hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp tốt

  • Chậu ngâm chân nguyên liệu 100% từ các loại gỗ thiên nhiên nên rất an toàn, không có chất hóa học, thân thiện cho trẻ sơ sinh và người già.

  • Giá bán của chậu ngâm chân gỗ tương đối rẻ và phù hợp với túi tiền người dùng.

Nhược điểm của chậu ngâm chân gỗ:

  • Khi ngâm chân bằng chậu gỗ, bạn phải mất thời gian chuẩn bị nước ấm để đổ vào chậu.

  • Không duy trì được nhiệt độ, nước ấm sẽ nhanh nguội và bạn phải mất thời gian đun nóng nhiều lần.

Ưu nhược điểm của chậu ngâm chân bằng điện:

Với nhịp sống hối hả như hiện nay đã khiến thời gian của con người trở nên hạn hẹp và chậu ngâm chân điện chính là phát minh để giải cứu chúng ta sau những giờ lao động mệt mỏi thay thế cho phương pháp ngâm chân truyền thống. Chậu ngâm chân bằng điện thường được làm bằng nhựa, có khả năng đun nóng nước tự động và tích hợp nhiều công nghệ massage hiện đại hỗ trợ chăm sóc đôi chân.

Ưu nhược điểm của chậu ngâm chân bằng điện

Ưu điểm của chậu ngâm chân bằng điện:

  • Khi ngâm chân bằng bồn ngâm chân điện, bạn không phải mất thời gian chuẩn bị nước ấm để đổ vào chậu. Vì bồn ngâm chân điện có khả năng đun nóng nước tự động và cho phép bạn tùy chỉnh nhiệt độ theo nhiều mức khác nhau.

  • Máy cũng tích hợp chip thông minh, kiểm soát nhiệt độ và giữ ấm nước trong suốt quá trình ngâm chân. Bạn không phải mất thời gian đun nóng nhiều lần.

  • Tích hợp thêm con lăn massage, đèn hồng ngoại trị liệu, công nghệ sục khí thủy lực, nam châm từ trường để hỗ trợ chăm sóc đôi chân tốt nhất.

Nhược điểm của chậu ngâm chân bằng điện:

  • Chậu ngâm chân điện làm bằng nhựa nên không có tinh dầu từ gỗ tiết ra hỗ trợ quá trình ngâm chân. Ngoài ra chất liệu nhựa cũng có thể làm da bạn bị kích ứng nếu mua phải hàng giả kém chất lượng.

  • Giá bán của chậu ngâm chân điện khá cao nên bạn phải đầu tư chi phí lớn hơn để sở hữu.

Nên sử dụng chậu ngâm chân bằng gỗ hay chậu ngâm chân bằng điện?

Như bạn đã thấy, chậu ngâm chân bằng gỗ và chậu ngâm chân bằng điện đều có những ưu nhược điểm riêng. Không có loại bồn ngâm chân nào hoàn toàn tốt, chỉ có loại bồn ngâm chân phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì thế bạn nên xác đinh rõ nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình để dễ dàng lựa chọn được loại bồn ngâm chân phù hợp.

Nhưng nếu bạn là người bận rộn thì chúng tôi khuyên bạn nên mua các loại bồn ngâm chân massage điện để sử dụng. Vì hiệu năng tốt nhất của ngâm chân kết hợp xoa bóp lòng bàn chân. Thay cho việc dùng tay để massage sau khi ngâm chân, bồn ngâm chân điện với các chức năng massage con lăn, massage rung, massage hồng ngoại, massage thủy lực tự động sẽ giúp bạn chăm sóc đôi chân hiệu quả hơn. Vừa nhanh chóng tiện lợi mà hiệu quả lại cao.

Chậu ngâm chân điện loại nào tốt và giá rẻ?

Nói về chậu ngâm chân giá rẻ có chất lượng tốt thì bồn ngâm chân Nikio NK-192 là phẩm đứng đầu. Sản phẩm được bán với giá chỉ 1.690.000 đồng nhưng chất lượng mang lại thì chẳng thua kém gì các loại bồn ngâm chân cao cấp có giá từ 3-5 triệu đồng.

Bồn ngâm chân Nikio NK-192 được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Máy là sự kết hợp tinh hoa của phương pháp ngâm truyền thống với các liệu pháp massage hiện đại.

Chậu ngâm chân điện loại nào tốt

Bồn có khả năng đun nóng tự động, nhiệt độ làm nóng có thể tùy chỉnh linh hoạt từ 35 - 48 độ. Người sử dụng hoàn toàn có thể tự tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp thể trạng của mình để có hiệu quả massage tốt nhất. Nước giữ nhiệt trong suốt quá trình sử dụng nên bạn chỉ cần đổ nước vào bồn, bật chế độ, chờ trong vài phút là đã có thể ngâm chân thư giản.

Máy tích hợp 4 con lăn, 2 đen hồng ngoại, hệ thống massage thủy lực dưới đáy bồn để đem lại hiệu quả cao trong việc xua tan tê bì, giảm đau mỏi chân, giúp bạn có một đôi chân khỏe mạnh, nhanh nhẹn. Sự đa dạng trong công nghệ massage mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị ngay tại gia đình mà không mất nhiều thời gian và tiền bạc đi SPA.

Chậu ngâm chân điện loại nào tốt

Bồn ngâm chân Nikio NK-192 còn trang bị bộ điều khiển linh hoạt giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của nước, hẹn giờ hoạt động một cách dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều. Sử dụng bồn ngâm chân Nikio mổi ngày, bạn sẽ có được cảm giác khỏe khoắn và tỉnh táo sau ngày dài làm việc mệt mỏi

Ngoài bồn ngâm chân Nikio NK-192, bạn có thể tham khảo thêm 1 số dòng bồn ngâm chất chất lượng khác như: Nikio NK-195, Lanaform Luxury LA110415, Beurer FB50, Beurer FB35…

Mua bồn ngâm chân ở đâu chất lượng?

Bồn ngâm chân - chậu ngâm chân - máy ngâm chân hiện nay được bán rộng rãi trên thị trường. Bạn dễ dàng mua bồn ngâm chân tại các cửa hàng bán thiết bị y tế hoặc mua tại các website thương mại điện tử. Một địa chỉ mua sắm bồn ngâm chân chính hãng uy tín được nhiều người lựa chọn hiện nay là website mua sắm trực tuyến OKBUY.vn. Ngoài mua online thông qua website, bạn có thể mua tại cửa hàng ở địa chỉ 285/9-11 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM.

Tại OKBUY.vn cũng cung cấp hàng nghìn sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe khác. Bạn có thể tham khảo thêm máy massage cầm tay, ghế massage, gối massage, đai massage bụng, đệm massage toàn thân,… Các sản phẩm được chọn lọc từ những thương hiệu uy tín trên thế giới. Cùng đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước và sau mua hàng. Gọi ngay hotline 1900 2807 nếu bạn cần tư vấn thêm.

Xem thêm: Máy massage giảm bụng loại nào tốt? / Nệm massage toàn thân loại nào tốt?

Video video review bồn ngâm chân massage nikio nk-192 cải tiến mới
Giảm 24%
Máy ngâm chân massage Nikio NK-192 - Cải thiện giấc ngủ, giảm stress, tăng tuần hoàn máu
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 31%
Máy ngâm chân massage Nhật Bản Nikio NK-195 New, mát xa cải thiện giấc ngủ, hết lạnh chân icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,990,000 đ
add-to-cart
2,890,000 đ
1,990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận