Nệm massage toàn thân có tốt không? Tư vấn mua nệm (đệm) massage

Tin Được Đánh Giá :

Lượt xem : 2622 | Ngày Đăng Tin: 24-03-2020

Nội Dung Chính Bài

Nệm massage toàn thân có tốt không? Tư vấn mua nệm (đệm) massage

Nệm massage là gì?

Nệm massage hay đệm massage là một dòng máy massage toàn thân, có thể sử dụng trải lên sàn nhà, giường ngủ, ghế sofa, ghế tựa hoặc cả ghế trên xe ô tô… Khi bạn nằm hoặc ngồi lên sản phẩm này, gần như toàn bộ cơ thể sẽ nhanh chóng được mát xa, xoa bóp để đánh bay các cơn đau mỏi và loại bỏ căng thẳng, stress, tăng cường lưu thông máu, giúp cơ thể khỏe mạnh và thư thái hơn.

Phân loại nệm massage toàn thân

Dựa vào sự thiết kế và tính năng sử dụng mà người ta phân loại đệm massage toàn thân thành nhiều loại đệm mát xa như sau:

Nệm massage rung

Nệm massage rung là dòng nệm có thể ngồi khi đặt chúng lên ghế tựa hoặc ghế ô tô, hoặc để thẳng ra và nằm lên trên, chúng được bố trí nhiều động cơ rung chạy theo cơ thể và rung ở những vị trí quan trọng đêm lại cảm giác thoải mái, mang lại hiệu quả nhất có thể cho sức khỏe con người.

Nệm massage rung được nhiều người yêu thích bởi chúng sẽ làm rung các cơ do hoạt động trong thời gian dài, các cơ sẽ được rung lắc để loại bỏ sự căng cơ, loại bỏ sự mệt mỏi…loại rung này thích hợp cho những ai thường xuyên lái ô tô.

Nệm massage công nghệ Shiashu nhật bản

Nệm massage công nghệ Shiashu nhật bản

Dòng Nệm mát xa công nghệ Shiashu nhật bản này sử dụng các trục bi di chuyển và xoa mạnh vào các vùng trên cơ thể, đem lại cảm giác thoải mái, thư giản, giảm trừ căng thẳng, mệt mỏi, đem lại tinh thần tốt hơn.

Công nghệ Shiashu là công nghệ nổi tiếng được tích hợp trên các dòng ghế massage hiện đại được nhiều người yêu thích và sử. Đây cũng là dòng nệm massage toàn thân bán chạy nhất hiện nay.

Nệm massage toàn thân

Nệm massage toàn thân hồng ngoại cao cấp có túi khí YJ-306G

Khác với đệm ghế, đệm massage toàn thân có thể trải ra và nằm trực tiếp lên đệm. Thay vì ngồi massage bạn có thể nằm thư giãn. Khi cần có thể sử dụng như đệm ghế massage thông thường. Loại này thiết kế mỏng hơn rất nhiều so với các loại đệm khác.

Đệm ghế massage

Nệm massage toàn thân hồng ngoại cao cấp có túi khí YJ-306G

Đệm ghế massage là đệm thiết kế có thể sử dụng kết hợp với ghế ngồi. Loại này thường phổ biến hơn đệm massage toàn thân. Khi sử dụng bạn có thể đặt ở ghế làm việc, sofa, ghế văn phòng rất tiện dụng.

Đệm massage trên ô tô

Ghế đệm massage ô tô có nhiệt sưởi tạo nóng MingZhen 308

Không phải đệm massage nào cũng sử dụng được trên ô tô. Loại này có thiết kế đặc biệt có thể gắn vào ghế ô tô. Đệm massage dùng trên ô tô thường mỏng hơn so với đệm thông thường. Sản phẩm có thể gắn trực tiếp vào ghế ngồi giúp bạn xua tan mệt mỏi nhanh chóng.

Nệm massage toàn thân có tốt không?

Mặc dù không thể so sánh hiệu quả với việc massage tại spa, hay phương pháp massage chuyên nghiệp từ ghế massage nhưng nệm massage toàn thân vẫn được ghi nhận với nhiều hiệu quả cho sức khỏe con người như:

Hệ thống nhiệt nóng của đệm có thể làm giảm cơn đau ở cột sống, vai gáy 1 cách hiệu quả nhất. Nó cũng có thể làm giảm nhanh triệu chứng đau nhức khi bạn có nguy cơ bị thấp khớp cột sống. Nệm massage toàn thân giúp thư giãn ở phần thắt lưng, dây ấn kết hợp cùng với kỹ thuật và kỹ thuật đấm bóp giúp kích thích huyệt đạo kết hợp với các mô tế bào.

Một số loại nệm còn có các đầu bi xoay chuyển mô phỏng tương tự như đầu các ngón tay tiếp cận sâu tới các biểu bì, giải phóng năng lượng trong cơ thể thông qua từng huyệt đạo giúp phục hồi sức khoẻ hiệu quả.

Với cơ chế sử dụng lực chuyển động từ những viên bi massage, tác dụng sâu vào những vùng đau nhức, kích thích các hệ thần kinh, giúp cơ thể thư giãn và thoải mái hơn.

Sản phẩm được xem là giải pháp hiệu quả để phục hồi sức khoẻ, giúp cơ thể khoan khoái khoẻ mạnh hơn sau mỗi lần sử dụng, massage xoa bóp giúp máu huyết lưu thông, xoa dịu, kéo giãn, giảm các áp lực vùng cơ bắp phải chịu trong suốt quá trình làm việc mệt mỏi, nhiều giờ.

Với những tác dụng của nệm massage toàn thân mang lại cho sức khỏe con người thì đã có thể trả lời cho câu hỏi "Nệm massage toàn thân có tốt không?". Đây là một sản phẩm rất hữu ích giúp giải tỏa đi những căng thẳng, tái tạo năng lượng và lấy lại tinh thần cho người dùng nhanh chóng và hiệu quả.

Tư vấn mua nệm (đệm) massage tốt

Trước sự đa dạng về kiểu dáng cũng như công nghệ massage, có thể bạn sẽ boăn khoăn không biết nên mua đệm massage toàn thân loại nào tốt. Đừng lo lắng, OKBUY sẽ tư vấn giúp bạn dễ dàng chọn cho mình sản phẩm chất lượng tốt giá cả phù hợp.

Để biết chiếc nệm massage toàn thân nào tốt người tiêu dùng cần cân nhắc kĩ lưỡng vì có quá nhiều thương hiệu, kiểu dáng, giá… dễ làm hoang mang. Những tiêu chí dưới đây sẽ giải tỏa những lo lắng ấy.

Tính năng của nệm massage toàn thân

Như đã nói ở trên, nệm massage có nhiều loại với các tính năng khác nhau. Mục đích sử dụng của bạn là gì? Bạn định mua nệm massage dùng cho ô tô? Hay đệm ghế massage dùng tại văn phòng? Bạn có cần chức năng massage hồng ngoại hay massage vai cổ gáy không?

Khi trả lời được những câu hỏi trên là bạn đã xác định được nhu cầu thực sự của mình. Vấn đề còn lại là chọn đệm massage của những thương hiệu uy tín như đã giới thiệu ở trên.

Hãng sản xuất

Sau khi xác định được nhu cầu sử dụng, thì tiêu chí tiếp theo bạn cần quan tâm chính là thương hiệu của đệm massage. Trên thị trường có nhiều loại không có tên tuổi được bán khá cao. Tuy nhiên sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm bắt đầu trục trặc. Dê thấy nhất là các đường chỉ bị bật, bung, rách,… Các chức năng massage hoạt động chập trờn. Do đó để mua hàng đúng chất đúng giá bạn nên chọn mua đệm massage của những thương hiệu uy tín như: Beurer, Maxcare, Lanaform, Nikio, Medisana …

Ngân sách chi tiêu

Thông thường những dòng sản phẩm đệm massage toàn thân thường có mức giá khá cao, di động từ 1 tới 8 triệu VNĐ, vì vậy mà tùy từng ngân sách mà bạn có thể lựa chọn những chiếc đệm mát xa toàn thân phù hợp, hãy thử từng loại và loại nào đem lại hiệu ứng tốt nhất thì bạn có thể lựa chọn

Những dòng sản phẩm có mức giá từ 1 tới 2 triệu VNĐ được người tiêu dùng mua nhiều nhất

Thời gian bảo hành

Đệm massage toàn thân thường có thời gian bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Các sản phẩm thường được nhập khẩu từ châu âu, có độ bền cao nên sẽ có thời gian bảo hành lâu hơn. Một số dòng từ trung quốc sẽ có thời gian bảo hành thấp hơn, và độ bền cũng kém hơn. Hãy ưu tiên lựa chọn dòng có thời gian bảo hành lâu nhất để tiết kiệm chi phí trong tương lai.

Top 3 nệm massage toàn thân bán chạy nhất 2020:

Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào chất lượng, thì hãy tham "Top 3 dòng nệm massage toàn thân bán chạy nhất hiện nay" để có thể chọn một cách dễ dàng hơn.

Nệm massage toàn thân hồng ngoại cao cấp có túi khí YJ-306G

Nệm massage toàn thân hồng ngoại cao cấp có túi khí YJ-306G

  • Nệm massage toàn thân hồng ngoại cao cấp có túi khí YJ-306G là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay. Nệm sở hữu nhiều chương trình massage chuyên sâu giúp bạn thư giãn hiệu quả.

  • Điểm đặc biệt của chiếc đệm này là phần cổ được trang bị 2 động cơ xoay đảo 2 chiều linh hoạt 360 độ tạo ra những thao tác massage chuyên nghiệp tác động sâu vào các cơ và huyệt đạo giúp giảm đau mỏi cổ gáy cực kì hiệu quả.

  • Đệm có 10 động cơ rung trải khắp cơ thể đem lại hiệu quả cao. Tích hợp 9 kiểu rung khác nhau với 9 cường độ rung tùy chỉnh theo nhu cầu. Bên cạnh đó máy còn thiết kế nhiệt sưởi 3 cường độ và đèn hồng ngoại ở cổ giúp máu huyết lưu thông tốt hơn và có tác dụng sưởi ấm làm mềm các cơ.

Nệm massage toàn thân hồng ngoại cao cấp có túi khí YJ-306G

  • Phần lưng của nệm còn có túi khí giúp nâng đỡ toàn bộ phần lưng đem đến cảm giác dễ chịu hơn và ngăn ngừa đau mỏi lưng khi bạn nằm thẳng trên đệm

  • Sự linh hoạt của các chế độ massage và vị trí massage đã giúp các động cơ tác động chuyên sâu vào vùng đau nhức, giảm bớt tình trạng đau mỏi, phục hồi thể lực tốt, cải thiện sức khỏe hữu hiệu, cho tinh thần thêm phấn chấn, sảng khoái.

Nệm massage toàn thân hồng ngoại cao cấp có túi khí YJ-306G

  • Nệm có chế độ hẹn giờ thông minh với 3 móc thời gian 10, 20 và 30 phút, nệm sẽ tự ngắt khi kết thúc trương trình.

  • Nệm massage toàn thân YJ-306G có tác dùng làm giảm căng thẳng, xóa bỏ sự mêt mỏi do ngồi nhiều ,ít vân động… Ngoài ra sản phẩm cũng giúp hỗ trợ điều trị một số loại bệnh liên quan đến người già và nhân viên văn phòng.

Nệm massage toàn thân hồng ngoại cao cấp có túi khí YJ-306G

  • Sản phẩm có giá bán chỉ khoản 1.590.000 đồng

Nệm massage toàn thân hồng ngoại cao cấp có túi khí YJ-306G

Nệm massage toàn thân hồng ngoại cao cấp YJ-306 - 9 Bi

Nệm massage toàn thân hồng ngoại cao cấp YJ-306 - 9 Bi

  • Nệm massage toàn thân YJ-306 có 9 motor massage giúp bạn có thể được massage được nhiều vị trí trên cơ thể như cổ, vai, lưng, đùi và chân… Đặc biệt đệm có thể tùy chỉnh các đầu massage theo khu vực trên nệm, giúp bạn có thể massage những vị trí trên cơ thể tùy ý thông qua bộ điều khiển thông minh.

  • Máy có 3 chế độ hẹn giờ được mực định sẵn. Bên cạnh đó đệm có thiết kế 5 đèn hồng ngoại giúp trị liệu vùng đau mỏi nhức tốt hơn, đèn hồng ngoại có thể dụng để làm ấm mùa đông.

  • Với khả năng tạo nhiệt 9 mức độ thì chiếc nệm massage cũng đem lại sự thư giãn tuyệt đối, giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, làm tăng cường sức khỏe và hạn chế mệt mỏi cho người sử dụng

Nệm massage toàn thân hồng ngoại cao cấp YJ-306 - 9 Bi

  • Với 8 kiểu rung và 9 mức cường độ rung vừa phải tạo cảm giác êm ái và dễ chịu. Đây là sản phẩm đắc lực dành cho những người thường xuyên lái xe ô tô trong thời gian dài hoặc những người ít có thời gian để vận động.

Nệm massage toàn thân hồng ngoại cao cấp YJ-306 - 9 Bi

  • Nệm massage toàn thân YJ-306 sử dụng chất liệu vải satin cao cấp, kết hợp với cotton mang lại cảm giác êm ái, mềm mại khi sử dụng. Nệm massage được thiết kế rất nhỏ gọn, bạn có thể xếp gọn lại sau khi sử dụng. Sản phẩm còn mang tính thẩm mỹ cao với kiểu dáng hiện đại và màu đen rất sang trọng.

  • Sản phẩm có giá bán chỉ khoản 1.290.000 đồng

Nệm massage toàn thân hồng ngoại cao cấp YJ-306 - 9 Bi

Nệm massage toàn thân đèn hồng ngoại cao cấp JB-618A

  • Nệm massage toàn than JB-618A sở hữu 9 motor massage được trải đều toàn tấm nệm giúp người sử dụng có thể được massage toàn than. Đặc biệt là các vị trí hay bị đau nhức như vai, lưng, mông, đùi và chân…

  • Có 8 chương trình massage linh hoạt, rung mạnh nhẹ tùy thích với 5 tốc độ. Nệm đem lại sự thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng, giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, làm tăng cường sức khỏe và hạn chế mệt mỏi cho người sử dụng.

  • Nệm massage toàn than JB-618A vừa massage vừa phát nhiệt giúp cho cơ thể lưu thông máu huyết và thư giãn toàn bộ cơ thể của bạn. Đặc biệt ở vùng lưng – cổ của nệm còn tích hợp thêm một hệ đèn hồng ngoại giúp điều trị các bệnh đau lưng cực kì hiệu quả.

  • Nệm có thiết kế điều khiển cầm tay, và chế độ hẹn giờ 10-20-30 phút. Tính năng hẹn giờ sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi dùng, không lo massage quá lâu, thích hợp cho người già.

  • Với lớp nệm bên trong êm ái tạo được sự thoải mái, dễ chịu khi nằm giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Ngoài ra, lớp vải thun thông thoáng đảm bảo an toàn cho cơ thể.

  • Sản phẩm có giá bán chỉ khoản 890.000 đồng

Mua đệm massage toàn thân ở đâu chất lượng tốt?

OKBUY hiện là nhà cung cấp các loại đệm massage chuyên dụng, với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này hoặc khách hàng muốn trải nghiệm thực tế có thể qua địa chỉ sau: 285/11 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM

Bạn dễ dàng tìm mua các sản phẩm nệm massage toàn thân bằng cách đặt hàng online thông qua website OKBUY.vn. Nếu cần tư vấn bạn có thể liên hệ 1900 2807 ngay bây giờ.

Video nệm massage toàn thân hồng ngoại có gối mát xa cổ nikio nk-151 - hàng cao cấp nhật bản
Video video ghế - đệm sưởi ấm điện cao cấp yijia yj-309 (nhiệt nóng 38 tới 55 độ)
Giảm 17%
Nệm (Đệm) massage lưng hồng ngoại có gối mát xa cổ vai gáy Nikio NK-151 icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,290,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 24%
Nệm (đệm) massage trên ô tô và tại nhà Nikio NK-150 - Xoa bóp cổ vai gáy kết hợp nhiệt nóng lưng và rung toàn thân
Giá gốc: 2,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,590,000 đ
add-to-cart
2,090,000 đ
1,590,000 đ
Giảm 26%
Ghế đệm massage ô tô có nhiệt sưởi tạo nóng YIJIA YJ-308 - 24V, hàng hiếm
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,099,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
1,099,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Tổng số: 2 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận