Nên mua ghế massage giá rẻ hay ghế massage cao cấp?

Lượt xem : 1114 | Ngày Đăng Tin: 05-05-2021

Nội Dung Chính Bài

Nên mua ghế massage giá rẻ hay ghế massage cao cấp?

Bạn đang có dự định đầu tư mua ghế massage. Tuy nhiên, bạn còn lăn tăn không biết nên mua ghế massage giá rẻ hay ghế massage cao cấp? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn cân nhắc đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất.

1. Ghế massage có mấy loại?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, ghế massage ra đời ngày càng đa dạng chủng loại, tính năng và giá cả khác nhau. Ghế mát xa được phân loại chủ yếu dựa theo phân khúc giá cả. Ghế massage hiện có 2 phân khúc chính là: ghế massage giá rẻ và ghế massage cao cấp.

1.1 Ghế massage giá rẻ

Những dòng ghế massage giá rẻ thường tập trung massage cho bộ phận như đệm ghế massage lưng, ghế massage ô tô… Các dòng ghế massage giá rẻ có kích thước khá nhỏ gọn và ít chức năng hơn các dòng ghế massage cao cấp. Con lăn sẽ là con lăn 2D, 3D thay vì con lăn 4D nên khả năng tác động hạn chế hơn. Con lăn không được tích hợp cảm biến thông minh nên không thể tự động dò tìm huyệt đạo, chỉ có thể xoa bóp thông thường. Tùy theo mức giá mà ghế massage giá rẻ được trang bị hệ thống túi khí toàn thân nhiều hay ít, có tính năng massage và sưởi ấm hồng ngoại hay không.

Ghế massage giá rẻ không thể thực hiện nhiều phương pháp massage như ghế mát xa cao cấp. Khả năng nhớ bài và tùy biến để phù hợp với từng người dùng cụ thể trong gia đình cũng hạn chế hơn. Ghế massage giá rẻ thường có thương hiệu mới nổi tiếng và có mức giá bán dưới 10 triệu đồng.

Ghế massage giá rẻ

Ghế massage có phân khúc giá rẻ

1.2 Ghế massage cao cấp

Những dòng ghế massage cao cấp có thể massage cho toàn bộ cơ thể từ đầu, vai, gáy, lưng, eo, mông, đùi, chân, cánh tay… Số lượng motor lớn, con lăn và túi khí được bố trí nhiều hơn với phạm vi hoạt động massage rộng hơn. Con lăn thiết kế 4D khoa học cho hiệu quả tác động vào cơ xương khớp tốt. Ghế massage cao cấp thường có tính massage không trọng lực rất tốt cho cột sống.

Ghế massage cao cấp còn có thể quét cơ thể thông minh với chế độ Body Scan, tự động điều chỉnh và dò tìm bộ phận massage chuẩn nhất. Các chương trình massage được điều khiển bằng bảng điều khiển, điều khiển rảnh tay hoặc điều khiển ngay trên ipad, điện thoại. Ghế cho phép người dùng cài đặt bài massage theo sở thích và tự động ghi nhớ cho những lần trải nghiệm tiếp theo. Ghế massage cao cấp thường có thương hiệu nổi tiếng lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe. Ghế massage cao cấp thường và có mức giá bán từ 20 đến 100 triệu đồng.

Ghế massage toàn thân cao cấp

Ghế massage toàn thân cao cấp

2. Nên mua ghế massage giá rẻ hay ghế massage cao cấp?

Nên mua ghế mát xa giá rẻ hay ghế massage cao cấp? là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra. Nhưng đây là một câu hỏi rất khó để có thể trả lời đúng với mọi đối tượng khách hàng.Vì mỗi loại ghế matxa đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với một đối tượng khách hàng khác nhau.

Phải tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của người dùng mà xem xét nên mua ghế massage giá rẻ hay ghế massage cao cấp. Vì ngân sách luôn là yếu tố chính khi chúng ta lựa chọn bất kì sản phẩm nào. Chính vì thế, câu hỏi đầu tiên mà bạn phải tự hỏi mình là bạn có thể bỏ ra bao nhiêu tiền để mua sản phẩm ghế massage cho gia đình sử dụng? Nếu bạn đã xác định được mức chi phí có thể đầu tư thì sẽ dễ dàng xác định được loại ghế massage phù hợp với nhu cầu của mình.

3. Ghế massage loại nào tốt?

Ghế massage loại nào tốt cũng là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage tốt có giá cả phải chăng thì hãy tham khảo ngay những sản phẩm OKBUY gợi ý bên dưới để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

3.1 Ghế massage toàn thân cao cấp Beurer MC5000

Ghế massage cao cấp Beurer MC5000 là sản phẩm được nhập khẩu từ Đức trang bị công nghệ hiện đại với 5 chương trình massage thông minh kết hợp cùng 3 cường độ và nhiều kỹ thuật massage chuyên nghiệp mang đến cho người dùng hiệu quả chăm sóc sức khỏe tối ưu.

Ghế massage có ba chương trình massage tự động: Relax, Health, Therapy. Các chương trình này tự động massage toàn bộ lưng của bạn với sự kết hợp nhịp nhàng của các động tác massage lăn, xoa bóp, bấm huyệt….mang đến cho người dùng sự thư giản thoải mái, giảm căn thẳng mệt mỏi nhanh chóng. Ghế có chế độ massage riêng cho phần bắp chân và bàn chân giúp xua tan các cơn đau nhức cho người già, người đi đứng nhiều.

Với khả năng quét cơ thể tự động giúp nhận diện các bộ phận đang nhức mỏi trên cơ thể và tiến hành massage trị liệu, massage chọn lọc và một phần trên những vùng đau mỏi giúp cho hiệu quả massage được nâng cao. Đặc biệt ghế massage cao cấp Beurer MC5000 có thể điều chỉnh tựa lưng ngả về phía sau giúp người dùng thoải mái thư giản, nghĩ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cao cấp mang đến cảm giác êm ái thoải mái khi sử dụng. Ghế massage kiểm nghiệm lâm sàn về chất lượng trước khi đưa vào sử dụng, được nhiều người tin dùng trên toàn Thế giới. Ghế massage đa năng Beurer MC5000 sẽ là trợ thử đắc lực cho mọi gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe.

>>> Xem thêm ghế massage đa năng Beurer MC5000

Ghế massage toàn thân Beurer MC5000

Ghế massage toàn thân Beurer MC5000 giúp massage, xoa bóp, bấm huyệt đạo giảm nhức mỏi hiệu quả

3.2 Ghế massage cao cấp Beurer MC3800

Trong phân khúc ghế massage cao cấp thì Beurer MC3800 cũng là một sản phẩm được nhiều người tin dùng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức và nhập khẩu trự tiếp về Việt Nam. Được kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu nên có độ bền rất cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Beurer MC3800 có ba chương trình massage tự động: Relax, Health, Therapy (thư giãn, làm mới sinh lực và trị liệu - massage bằng áp suất không khí) giúp người dùng có thể trải nghiệm cảm giác massage tuyệt vời. Ghế còn thiết lập thêm 3 chế massage rung trong khu vực đệm ghế ngồi và chân. Bạn cũng có thể lựa chọn chế độ massage rung riêng lẻ phù hợp với bản thân.

Đặc biệt ghế mát xa Beurer MC3800 có thể điều chỉnh ngả về phía sau giúp người dùng có thể nghỉ ngơi thư giản như nằm trên nệm êm ái trong phòng ngủ. Ghế massage được cài đặt sẳn thời gian hoạt động cho từng chương trình là 15 phút, thời gian mang lại hiệu quả tối ưu và tiện dụng nhất cho người dùng.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cao cấp và trang bị công nghệ massage hiện đại với nhiều chương trình massage và chế độ rung thông minh mang đến hiệu quả tối ưu cho quá trình massage và trị liệu. Đem đến cảm giác thư giản thoái mái, làm giảm mệt mỏi, xua tan các cơn đau nhức giúp người dùng có một sức khỏe dẻo dai, cường tráng sau những ngày làm việc vất vả.

>>> Xem thêm ghế mát xa Beurer MC3800

Ghế massage Beurer MC3800

Ghế massage toàn thân Beurer MC3800 giúp quá trình massage và trị liệu được thoải mái và đạt được kết quả tốt nhất

3.3 Ghế massage lưng cổ vai gáy Nikio NK-181

Trong phân khúc ghế massage Nhật Bản giá rẻ thì Nikio NK-181 là một lựa chọn tuyệt vời nhất. Vì máy sở hữu công nghệ mát xa hiện đại nhất hiện nay. Với các bi lăn xoa bóp day ấn 360 độ, tính năng đấm bóp kết hợp rung lắc kèm nhiệt nóng hồng ngoại và áp suất khí nén giúp làm giảm đau nhức mỏi lưng, mông, cổ vai gáy cực kì hiệu quả.

Động cơ massage vùng cổ có thể tùy chỉnh độ Cao - Thấp phù hợp với cơ địa mỗi người. Ưu điểm nhỏ này sẽ giúp các con lăn xoa bóp chính xác vào các huyệt đạo cổ từ đó mang đến hiệu quả điều trị đau mỏi cổ tốt hơn. Con lăn massage lưng di chuyển linh hoạt và tác động theo 3 chế độ Upper, Full, Lower tương ứng với các vị trí massage là lưng trên, toàn bộ lưng (lên xuống tự động theo chu kỳ) và lưng dưới. Bên cạnh đó thì ghế còn có tính năng massage một điểm cố định ở vùng lưng giúp bạn có thể matxa cho bất kỳ điểm nào mà mình mong muốn.

Ngoài kỹ thuật massage hiện đại, chế độ massage đa dạng, ghế massage Nikio NK-181 còn được hãng tích hợp thêm tính năng hẹn giờ massage thông minh và tắt tự động để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng. Có 3 mốc thời gian là 5 phút, 10 phút, 20 phút cho người dùng lựa chọn.

Với thiết kế tinh tế, đường nét vô cùng hài hòa, công nghệ massage đỉnh cao ghế massage giá rẻ Nikio NK-181 không chỉ giúp bạn đánh tan căng thẳng, mệt mỏi hằng ngày mà còn làm cho không gian sang trọng, đẳng cấp. Bạn chỉ cần ngồi vào ghế, tùy chọn chế độ massage yêu thích và tận hưởng những phút giây tuyệt vời.

>>> Xem thêm ghế massage giá rẻ Nikio NK-181: TẠI ĐÂY

Ghế massage toàn thân Nikio nk-181

Ghế massage Nikio NK-181 giúp trị liệu đau nhức, mệt mỏi, stress hiệu quả

3.4 Ghế massage lưng cổ vai gáy Nikio NK-180

Ghế massage lưng cổ vai gáy Nikio NK-180 cũng là một chiếc ghế massage giá rẻ luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Mặc dù có giá rẻ nhưng sản phẩm có chất lượng khá tốt vì được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, kèm nhiều tính năng mới được áp dụng.

Ghế có tính năng massage đa dạng như: Rung, hồng ngoại, xoa bóp con lăn xoay. Các tính năng massage này có thể sử dụng độc lập hoặc có thể kết hợp lại với nhau để đem lại hiệu quả massage cao hơn. Ghế có chế độ massage lưng cực kì đa dạng với 3 chu trình massage tự động Normal – Waist – Back, mỗi chu trình được thiết lập sẵn kiểu xoay bóp và cường độ xoa bóp. Bên cạnh đó ghế còn matxa lưng theo 3 chế độ Upper, Full, Lower và một chế độ massage điểm cố định để bạn có thể chăm sóc vùng lưng một cách tốt nhất.

Con lăn massage cổ có thể nâng lên hoặc hạ thấp để phù hợp với cơ địa của nhiều người. Dù bạn cao 1.8m hay chỉ cao 1.5m thì con lăn cổ cũng sẽ tương thích với xương khớp cổ của bạn. Các con lăn massage lưng có thể di chuyển linh hoạt từ vai xuống lưng dưới, giúp kéo căng các cơ và xương khớp vùng lưng, hỗ trợ điều trị mọi cơn đau nhức lưng.

Ghế mát xa Nhật Bản Nikio NK-180 có chế độ hẹn giờ thông minh với 3 mốc thời gian cho bạn lựa chọn là 5 phút, 10 phút, 20 phút. Bạn có thể cài đặt thời gian massage phù hợp với nhu cầu của mình thông qua remote và máy sẽ tự động tắt khi hết giờ. Sản phẩm nhỏ gọn, vận hành êm ái, kiểu dáng đẹp, màu sắc sang trọng nên được lòng rất nhiều khách hàng.

>>> Xem thêm ghế mát xa Nhật Bản Nikio NK-180: TẠI ĐÂY

Ghế massage Nikio nk-180

Ghế massage Nikio nk-180 có kiểu xoay bóp và cường độ xoa bóp giúp hạn chế nhiều căn bệnh hiệu quả

Lời kết:

Với những chia sẻ trên chắc bạn đã xác định được loại ghế massage phù hợp với mình rồi đúng không. Nếu như bạn còn khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc ghế massage phù hợp hãy gọi ngay đến hotline 1900 2807 để được tư vấn tận tình. Bạn có thể truy cập vào website OKBUY.vn để tham khảo thêm nhiều loại ghế massage chất lượng khác. Chúc bạn sớm tìm được chiếc ghế matxa ưng ý!

Bài viết liên quan:

- Bật mí kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân

Video ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại nikio nk-180 - giải pháp thư giãn cơ thể tại nhà
Video review ghế massage toàn thân cao cấp nhật bản nikio nk-181 - xoa bóp, đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giảm 30%
Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 - Xoa đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giá gốc: 5,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ
add-to-cart
5,700,000 đ
3,990,000 đ
Giảm 45%
Ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại Nikio NK-180 - Màu đỏ, nâu - Dùng được trên ô tô
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,590,000 đ
add-to-cart
4,700,000 đ
2,590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận