Máy massage nào tốt cho dân văn phòng?

Lượt xem : 2193 | Ngày Đăng Tin: 17-02-2021

Nội Dung Chính Bài

Máy massage nào tốt cho dân văn phòng?

Với đặc thù công việc nên người làm công việc văn phòng được coi là đối tượng dễ mắc các bệnh về xương khớp phổ biến như: đau lưng, đau mỏi vai – gáy, thoái hóa cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, cong vẹo cột sống,…Trong y học cổ truyền, xoa bóp, bấm huyệt lên các bó cơ của cơ thể luôn là giải pháp tốt để xoa dịu đau nhức và điều trị các bệnh về xương khớp hiệu quả. Ngày nay liệu pháp này còn được chứng minh là có thể giúp con người giảm căng thẳng, mệt mỏi do áp lực công việc, cải thiện sức khỏe. Với sự tiến bộ của khoa học, những phương pháp thủ công đã dần được thay thế bằng các loại máy massage nhỏ gọn đơn giản và tiện dụng. Trong số đó, dạng máy massage lưng, máy massage cổ vai gáy, đệm massage và máy massage cầm tay được coi là lựa chọn thích hợp cho dân văn phòng.

Máy massage nào tốt cho dân văn phòng

Lợi ích của máy massage mang lại cho dân văn phòng:

Tác dụng với cơ, xương, khớp

Cơ chế hoạt động của máy massage là sử dụng các con lăn tạo ra các thao tác massage cơ học kết hợp nhiệt sưởi tác động trực tiếp vào các bó cơ, khớp xương, dây chằng trên cơ thể. Từ đó giúp cơ thể thư giãn, huyết mạch được lưu thông, giảm tình trạng đau nhức.

Tác dụng với hệ thần kinh

Máy massage tác động tích cực tới não bộ, kích thích hệ thần kinh, giảm các cơn đau đầu, căng thẳng mệt mỏi do áp lực công việc gây nên. Từ đó bạn sẽ vui vẻ hơn, tinh thần lạc quan, tăng hiệu suất công việc.

Tác dụng với hệ tuần hoàn

Cơ thể con người là một thể thống nhất nên một bộ phận nào đó trì trệ sẽ làm ảnh hưởng đến toàn bộ các bộ phận khác. Việc ngồi quá lâu không chỉ làm cơ cứng các bó cơ, xương mà còn giảm lưu thông tuần hoàn máu. Việc máu lưu thông bế tắc tác động không tốt đến hệ thần kinh, gây nên sự mệt mỏi trong cơ thể. Dưới tác dụng cơ học và nhiệt sưởi của máy massage sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu đáng kể. Máu được lưu thông nhanh hơn, xa hơn đến những bộ phận như đầu ngón tay, ngón chân. Bạn sẽ linh hoạt hơn trong di chuyển, nhất là sau khi phải ngồi lâu trước máy tính.

Top 5 máy massage thích hợp cho dân văn phòng:

Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ thì máy massage ra đời ngày càng đa dạng với nhiều tính năng thông minh. Tuy nhiên không phải máy massage thông minh nào cũng thích hợp cho dân văn phòng. Nếu bạn là người làm việc văn phòng và đang gặp khó khăn trong việc chọn mua máy massage sử dụng thì hãy tham khảo 5 sản phẩm mà chúng tôi gợi ý bên dưới để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

Máy massage lưng cổ vai gáy đa năng YIJIA YJ-M3

YIJIA YJ-M3 là một sản phẩm massage siêu đa năng khi có thể massage cho vùng lưng, cổ và vai gáy giúp cải thiện tình trạng căng cứng cơ, tê mỏi vùng lưng, vai, cổ cho dân văn phòng khi ngồi làm việc lâu. Đồng thời sản phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu, trao đổi chất của tế bào, đem lại cảm giác dễ chịu, xua tan mệt mỏi lo âu, có giấc ngủ ngon và sâu hơn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

YIJIA YJ-M3 thuộc dòng máy massage lưng mini nên thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Dưới tác động của công nghệ rung và tia hồng ngoại được truyền trực vào các lớp cơ, từ đó tạo năng lượng kích thích các lớp mô suy nhược. Với 9 chế độ và 9 mức cường độ rung tùy chỉnh linh hoạt, máy đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

YIJIA YJ-M3

Máy có trang bị túi khí có thể bơm xã tự động giúp nâng cổ tối ưu và kéo căng cột sống lưng 120 độ. Sử dụng đệm tựa lưng massage YIJIA YJ-M3 sẽ giúp bạn có tư thế ngồi đúng, ngăn ngừa đau lưng đau cổ hiệu quả hơn cho dân văn phòng. Sản phẩm đa năng tiện dụng nhưng được bán với giá chỉ 890.000 đồng, rất phù hợp với thu nhập của phần đông người Việt.

Máy massage cổ vai gáy Nikio NK-136AC

Máy massage cổ Nikio NK-136AC là một sản phẩm tiếp theo phù hợp cho dân văn phòng. Bởi nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng đau vùng cổ, vai, gáy là do ngồi làm việc trong thòi gian dài. Chiếc máy sử dụng nhiều kỹ thuật massage hiện đại như: đấm bóp, xoa bóp, dây ấn nhào nặn, hồng ngoại, nhiệt sưởi giúp xua tan mệt mỏi, làm giãn cơ, điều trị đau mỏi cổ nhanh chóng.

Sản phẩm không chỉ dành riêng cho dân văn phòng mà còn phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi và các đối tượng ít vận động, lớn tuổi, di chuyển nhiều, lao động nặng, vận động viên…. máy massage cổ đấm và xoa bóp Nhật Bản Nikio NK-136AC là món quà ý nghĩa xứng đáng để bạn dành tặng cho người thân, ông bà, bố mẹ của mình. Sản phẩm này có thể sử dụng tại nhà, văn phòng hoặc trên ô tô với cáp nguồn ô tô tặng kèm theo sản phẩm

Nikio NK-136AC

Máy massage hồng ngoại xoa bóp cổ vai gáy Nikio NK-136AC áp dụng hoàn toàn công nghệ sản xuất mới của Nhật Bản. Sản phẩm đã trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt của những chuyên gia hàng đầu để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm được bán với giá cả vô cùng phải chăng, chỉ 890.000 đồng.

Đệm massage nhiệt sưởi cao cấp YIJIA YJ-308 - 12V

Đệm massage YIJIA YJ-308 - 12V là giải pháp vô cùng hiệu quả giúp thư giãn, giảm mệt mỏi, đau nhức cho dân văn phòng khi ngồi làm việc trong thời gian dài. Với các động cơ massage kết hợp sưởi ấm hồng ngoại được trải đều từ đầu đến chân giúp làm giảm ngay tình trạng đau mỏi vai cổ, đau lưng, đau thắt lưng, cột sống, đau đùi,.. giúp bạn giải toả mệt mỏi, lấy lại nguồn năng cho cuộc sống.

Với công suất 12W, lực rung nhịp nhàng được tán đi rộng rãi toàn thân và tác động đều đến những nhóm cơ, mô tế bào, gân có công dụng lớn trong việc giảm đau nhức và phòng chống bệnh xương khớp. Nệm massage hỗ trợ cải thiện tinh thần và sức khỏe cho dân văn phòng một cách tốt nhất.

 YIJIA YJ-308 - 12V

Đệm massage toàn thân YIJIA YJ-308 - 12V có thể sử dụng ghế văn phòng hoặc trên ghế ô đều được

Nệm massage nhiệt sưởi YIJIA YJ-308 không chỉ thích hợp cho dân văn phòng mà còn thích hợp cho người già, tài xế lái xe …. Bạn có thể mua về làm quà dành tặng gia đình và người thân yêu. Sản phẩm có giá bán 990.000 đồng.

Máy massage cầm tay Booster 2S - 3 đầu

Căng cơ cũng là một tình trạng thường gặp ở dân văn phòng khi ngồi một tư thế trong thời gian 8-10 giờ. Để ngăn ngừa và lại bỏ tình trạng căng cơ thì không còn sản phẩm nào phù hợp hơn súng massage Booster Mini 2S - 3 đầu.

Sản phẩm này được thiết kế chuyên dung với cơ chế massage bộ gõ giúp phục hồi cơ bắp và giảm căng cơ nhanh chóng hơn gấp 3 lần các thiết bị massage thông thường. Máy sẽ giúp người dùng cải thiện tính linh hoạt, phòng ngừa chấn thương, tăng cường phục hồi hiệu quả cho người dùng. Sản phẩm này thích hợp cho người già ít vận động, nhân viên văn phòng ngồi nhiều, sinh viên học tập mệt mỏi...

Booster Mini 2S - 3 đầu

Với 3 đầu massage đi kèm, mỗi đầu massage đều được nghiên cứu thiết kế khoa học dựa trên cấu tạo cơ để đạt hiệu quả tác động cao, giảm đau mỏi nhanh. Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt và năng lượng pin khủng là ưu điểm của dòng máy massage cầm tay Booster Mini 2S. Sản phẩm hiện đang được bán với giá 1.290.000 đồng.

Đai massage bụng rung lắc giảm mỡ Nikio NK-169

Bên cạnh vấn đề đau nhức xương khớp lưng cổ vai gáy thì tình trạng tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng cũng cực kì phổ biến ở dân văn phòng. Vì thế mà các loại máy massage bụng cũng cực kì phù hợp cho dân văn phòng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Trong số các dòng máy massage bụng trên thị trường, Nikio NK-169 là dòng sản phẩm bán chạy nhất nhờ công nghệ rung lắc và xoay xoắn cho tốc độ giảm mỡ nhanh chóng.

Sự tác động của chế độ nhiệt hồng ngoại trong khi mát xa rung ở tần số cao giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Massage rung kết hợp tạo nhiệt loại bỏ 80% lượng mỡ thừa chỉ sau một thời gian ngắn, chăm chỉ tập luyện máy matxa bụng Nikio.

Nikio NK-169

Không chỉ giúp giảm cân nhanh chóng mà nó còn là thiết bị massage giảm nhanh mệt mỏi đau nhức và cải thiện tiêu hóa rất hiệu quả, đây cũng là lý do khiến sản phẩm này nhanh chóng nằm trong TOP sản phẩm máy mát xa bụng bán chạy nhất hiện nay. Đai massage bụng rung lắc giảm mỡ Nikio NK-169 đang được bán với giá 1.390.000 đồng.

Kết luận

Với những gợi ý trên chắc bạn đã tìm được chiếc máy massage phù hợp với mình và tìm được sản phẩm ưng ý. Hi vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn máy massage thích hợp cho dân văn phòng. Nếu có nhu cầu đặt mua máy massage chất lượng với giá cả phải chăng thì OKBUY là một lựa chọn thích hợp. Đây là website chuyên cung cấp tất cả các dòng máy massage hiện đại nhất thị trường với đa dạng giá cả thương hiệu cho người dùng lựa chọn. Truy cập OKBUY.vn để tham khảo nhiều dòng máy massage thông minh hoặc gọi 1900 2807 để được nhân viên tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúng tôi rất vui và hân hạnh được phục vụ bạn 24/7. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Video video review máy massage xoa bóp cổ vai gáy và đấm bóp lưng nikio 136ac
Video video gối ngủ massage đi tàu xe, máy bay nhật bản yijia yj-818, giúp ngủ nhanh hơn ngon hơn
Video video review đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa nikio nk-169
Giảm 31%
Máy (đệm, gối) massage cổ vai gáy, lưng đa năng YIJIA YJ-M3 - Rung và nhiệt nóng
Giá gốc: 1,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,290,000 đ
890,000 đ
Giảm 15%
Máy (gối) mát xa xoa bóp trị đau mỏi cổ vai gáy Nikio NK-136AC, công nghệ đấm lưng mới, loại cấm điện icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,050,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,050,000 đ
890,000 đ
Giảm 60%
Ghế đệm massage ô tô có nhiệt sưởi tạo nóng YIJIA YJ-308 - 24V, hàng hiếm
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 600,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
600,000 đ
Giảm 38%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,225,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
1,225,000 đ
Giảm 35%
Súng mát xa cầm tay mini Booster 2S - 3 đầu, dòng mini nhỏ gọn, tặng kèm vali xách tay
Giá gốc: 1,980,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,290,000 đ
add-to-cart
1,980,000 đ
1,290,000 đ
Giảm 34%
Máy massage đầu cầm tay tia hồng ngoại kết hợp rung và xoa bóp Nikio NK-111 - Giúp giảm đau nhức đầu nhanh chóng, chống nước
Giá gốc: 1,580,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,050,000 đ
add-to-cart
1,580,000 đ
1,050,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận