Máy massage nào thích hợp để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình?

Lượt xem : 535 | Ngày Đăng Tin: 05-02-2021

Nội Dung Chính Bài

Máy massage nào thích hợp để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình?

Máy massage nào chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình?

Xã hội càng hiện đại, con người càng phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ công việc khiến cơ thể mệt mỏi, đau nhức, stress … Theo nhiều nghiên cứu về sức khỏe của con người trong thời đại công nghiệp hóa, tỷ lệ những người mắc những căn bệnh về đau nhức xương khớp, mất ngủ, trầm cảm ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ với người già mà cả ở giới trẻ.

Cuộc sống bận rộn cũng là một trong những rào cản lớn trong việc chăm sóc sức khỏe của con người. Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào để điều trị các vấn đề về sức khỏe của bản thân và người thân trong gia đình một cách tốt nhất và tiện lợi nhất? Thì sử dụng nệm massage toàn thân chính là một giải pháp tối ưu giúp cho bạn và cả gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe.

Sở dĩ nệm massage toàn thân là giải pháp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình vì nó thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Từ người cao tuổi như ông bà cho đến người trung niên như bố mẹ và người trẻ như bạn. Nệm massage toàn thân phù hợp với mọi đối tượng mọi độ tuổi khác nhau.

Nệm massage toàn thân loại nào tốt?

Nếu bạn chưa biết nên chọn mua nệm massage toàn thân loại nào tốt để cả gia đình sử dụng thì OKBUY xin gợi ý cho bạn 3 dòng sản phẩm sau:

Nệm massage toàn thân hồng ngoại có gối mát xa cổ Nikio NK-151

  • Đệm massage hồng ngoại Nikio NK-151 là một trong những dòng ghế massage được tin dùng nhất hiện nay. Sản phẩm đang được nhiều gia đình Việt lựa chọn để chăm sóc sức khỏe. Với các tính năng ưu việt đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuyên biệt với từng đối tượng khách hàng khác nhau

  • Được thiết kế với hệ thống túi khí ở phần lưng tác động để nâng đỡ toàn bộ cơ thể khi nằm, giúp làm giảm tình trạng đau lưng và thoái hóa cột sống lưng. Tính năng nhiệt sưởi cũng sẽ giúp người dùng xoa dịu các cơn đau lưng nhanh chóng

  • 10 động cơ rung trãi đều toàn nệm giúp thư giãn cơ thể hoàn toàn, giúp tăng cường lưu thông máu và phục hồi mô cơ bị tổn thương tại những bộ phận hay bị tác động nhiều trong quá trình vận động và làm việc như lưng, bắp chân.

  • Gối cổ được trang bị 2 động cơ hoạt động chuyển động nhẹ nhàng tạo ra phương thức massage thông minh như một đôi bàn tay của chuyên viên massage chuyên nghiệp, đem đến cảm giác massage chân thực điều mà các dòng máy massage khác khó làm được. Các thao tác day ấn nhào nặn mà động cơ xoay tạo ra giúp giảm đau mỏi cổ gáy cực kì hiệu quả.

  • Nikio NK-151 được trang bị khả năng tỏa nhiệt kết hợp cùng hồng ngoại giúp khí huyết lưu thông tốt, loại bỏ những vi khuẩn ẩn nấp dưới ra, tăng khả năng bảo vệ sức khỏe cho sức đề khán tốt, hạn chế đau nhức, mệt mỏi.

Nikio NK-151

  • Nệm massage Nikio NK-151 có chế độ massage đa dạng tạo nên những bài tập massage chuyên nghiệp mang đến nhiều trãi nghiệm massage thú vị cho người dùng. Sự linh hoạt của các chế độ massage đã giúp đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình. Sản phẩm hiện đại, đa năng và tiện dụng đang được bán với giá 1.590.000 đồng.

Đệm massage toàn thân hồng ngoại Puli F-887B

  • Puli F-887B nổi bật trong các sản phẩm đệm massage toàn thân vì các bi massage vùng cổ có thể điểu chỉnh được độ cao sao cho thích hợp với cơ thể từng người trong gia đình.. Tính năng này rất có lợi cho những người quá cao hoặc hơi thấp bé.

  • Chiếc ghế đệm massage hồng ngoại được thiết kế cải tiến mới 8 đầu bi được chia thành 4 con lăn massage. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là các con lăn massage ở vùng lưng có thể di chuyển lên xuống để kéo giãn cơ lưng, giúp các cơ dẻo dai và linh hoạt hơn đồng thời hỗ trợ phục hồi các bệnh xương khớp lưng, đánh bật các cơn đau nhức lưng hiệu quả.

  • Bên cạnh tác động cơ học bằng con lăn thì chức năng sưởi ấm nhiệt bằng tia hồng ngoại ở vùng lưng sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu và giảm các cơn đau lưng hiệu quả. Bạn có thể tự điều chỉnh cường độ rung, hướng xoay, vùng massage và mức nhiệt hồng ngoại sao cho phù hợp với thể trạng người dùng sao cho từng người trong gia đình đều cảm thấy thoải mái.

  • Sản phẩm còn được người dùng đánh giá cao nhờ có chế độ hẹn giờ massage thông minh với 3 móc thời gian 5 -10 - 20 phút. Máy sẽ tự động tắt khi hết thời gian hẹn giúp bạn tiết kiệm điện năng và kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả. Đệm massage toàn thân Puli F-887B là một giải pháp cho bạn và gia đình sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

  • Các công nghệ massage được tích hợp trên ghế mang đến hiệu quả cực tốt cho hầu hết đối tượng người dùng. Đặc biệt là những người lớn tuổi, nhân viên văn phòng ít vận động và gặp các vấn đề đau mỏi xương khớp, vai gáy, cứng cổ,...

Puli F-887B

  • Đây là 1 trong những sản phẩm nệm massage toàn thân tốt nhất có thiết kế dạng ghế ngồi thích hợp sử dụng trên ô tô, tại nhà hoặc khi làm việc tại văn phòng. Đệm có nhiều chức năng giúp giảm nhức mỏi, khó chịu các vùng lưng, hông hiệu quả. Sản phẩm đang được bán với giá 2.190.000 đồng

Nệm massage toàn thân đa năng rung và sưởi ấm YIJIA YJ-306K

  • Sản phẩm cuối cùng nằm trong top 3 nệm massage toàn thân tốt nhất hiện nay là YIJIA YJ-306K. Một sản phẩm chất lượng thích hợp với mọi đối tượng mà mức giá lại phải chăng. Sản phẩm hiện được bán với mức giá tham khảo chỉ là 1.290.000đ.

  • YIJIA YJ-306K là sản phẩm nệm massage độc đáo kết hợp cả yếu tố truyền thống và hiện đại trong cơ chế hoạt động. Với công nghệ massage con lăn, xoa bóp, hồng ngoại và nhiệt sưởi kết hợp đã giúp YIJIA YJ-306K trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt cho mọi người. Nó thúc đẩy tuần hoàn máu, trao đổi chất giúp cơ thể phòng tránh được nhiều bệnh tật.

  • Đệm massage YIJIA YJ-306K được trang bị 12 động cơ massage trãi đều từ cổ đến chân để trị liệu đau mỏi cho vùng cổ, vai, lưng, thắt lưng, giúp cơ thể thư giãn tuyệt đối. Sản phẩm còn cho phép người dùng tùy chỉnh được vị trí hoạt động của các đầu massage theo nhu cầu nhằm nâng cao hiệu quả massage.

  • Một điểm ấn tượng so với các dòng sản phẩm khác là áp dụng công nghệ massage xung điện tần số thấp ở vùng cổ. Các xung điện được tạo ra tác động sâu vào các mô, xương khớp cổ một cách hiệu quả. Kích thích các dây thần kinh, giảm đau và làm dịu các cơ cổ nhanh chóng hơn.

  • Sản phẩm này tuy có giá rẻ nhưng vẫn được trang bị túi khí ở phần thắt lưng để nâng đỡ toàn bộ phần lưng tạo lực đẩy kéo dãn phần thắt lưng, làm giảm áp lực lên cột sống, hỗ trợ làm giảm chèn ép thần kinh.

  • YIJIA YJ-306K có 9 chế độ massage rung với 9 mức cường độ, 9 kiểu massage xung điện với 30 mức cường độ xung kết hợp 3 cường độ nhiệt hồng ngoại, 3 cường độ nhào nặn xoa bóp cổ ... Chế độ massage của nệm cực kì đa dạng, bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và thể trạng cơ thể để có những giây phút thư giãn thoải mái nhất, giúp tinh thần được thoải mái, tái tạo năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi.

  • Sản phẩm này cũng có tính năng định vị điểm massage và chế độ hẹn giờ massage tối đa 30 phút giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh máy vận hành theo nhu cầu. Đây là 2 đặc điểm nhằm nâng cao sự tiện lợi cho người sử dụng.

 YIJIA YJ-306K

Nệm massage toàn thân là thiết bị cải thiện sức khỏe rất tốt cho cả gia đình. Mong rằng những thông tin mà OKBUY.vn chia sẻ trên đây đã giúp bạn có lựa chọn được chiếc nệm massage ưng ý nhất.

Mua nệm massage toàn thân ở đâu uy tín?

Nếu có nhu cầu đặt mua nệm massage toàn thân hay nệm massage ô tô mà chưa tìm được địa chỉ uy tín thì hãy tham khảo ngay tại OKBUY.vn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy massage, chúng tôi tự hào cung cấp đa dạng các sản phẩm chính hãng, giá tốt với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ giao hàng, thanh toán tận nơi tiện lợi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đảm bảo trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất!

Gọi ngay hotline 1900 2807 để được tư vấn tận tình hoặc đến trực tiếp showroom 285/9-11 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhé!

Video video review nệm massage toàn thân có gối massage cổ nikio nk-151 - rung và nóng
Video video review ghế mát xa hồng ngoại ô tô puli pl-802b mẫu mới
Giảm 17%
Nệm (Đệm) massage lưng hồng ngoại có gối mát xa cổ vai gáy Nikio NK-151 icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,290,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 42%
Ghế đệm massage toàn thân hồng ngoại ô tô Puli PL-802 / PL-802B - 48W
Giá gốc: 3,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,190,000 đ
add-to-cart
3,800,000 đ
2,190,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận