Kinh nghiệm chọn mua máy massage cầm tay

Lượt xem : 3481 | Ngày Đăng Tin: 10-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Kinh nghiệm chọn mua máy massage cầm tay

Tính chất công việc khiến bạn phải duy trì một vài tư thế liên tục trong nhiều giờ liền, thời gian bận rộn bạn không thể sắp xếp để vận động thư giãn tại những trung tâm thể dục thể thao. Tình trạng này kéo dài đang khiến cơ thể bạn mỏi mệt, đau nhức. Chiếc máy massage cầm tay tiện dụng sẽ là giải pháp tốt cho sức khỏe của bạn. Một vài kinh nghiệm chọn mua máy massage cầm tay mà OKBUY sắp gửi đến sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích cho nhu cầu của bạn.

Dòng sản phẩm máy massage cầm tay đã được OKBUY phân phối trên thị trường từ nhiều năm nay. Để đáp ứng thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao, OKBUY không ngừng cập nhật thông tin thị trường sản xuất dòng sản phẩm này để lựa chọn những sản phẩm tính năng hiện đại, chất lượng tốt mà giá cả lại phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Từ những trải nghiệm thực tế, OKBUY muốn gửi đến mọi người những kinh nghiệm chọn mua máy massage cầm tay tốt nhất để quý khách hàng có thêm nguồn thông tin tham khảo trước khi quyết định lựa chọn.

Máy massage cầm tay

Mệt mỏi khi sử dụng máy tính nhiều

1. Kiểu dáng máy massage cầm tay phải gọn nhẹ, tiện lợi

Đặc điểm nổi bật của dòng máy massage cầm tay so với những máy massage khác chính là tính linh động.

Vì vậy, thiết kế máy massage cầm tay phải gọn gàng, tiện lợi, có thể đem theo sử dụng ở nhiều không gian khác nhau một cách thuận lợi. Dù là cất giữ hay sử dụng cũng không chiếm nhiều diện tích.

Có như vậy, dù bạn ở cơ quan, ở nhà hay đi du lịch, đi công tác, bạn vẫn có thể mang theo sử dụng dễ dàng.

Máy massage cầm tay hàn quốc

Máy massage cầm tay phải có kích thước gọn nhẹ, linh động khi sử dụng

2. Đa dạng khu vực massage trên cơ thể

Mỗi bộ phận trên cơ thể có hệ thống huyệt đạo, kết cấu mạch máu khác nhau. Nhằm đạt được hiệu quả massage thư giãn cao nhất, mỗi máy massage cầm tay cần đa dạng các đầu massage, tương thích với nhiều vị trí.

Nói về tiêu chí này, những sản phẩm máy massage cầm tay tại OKBUY luôn được điểm cộng trong lòng người tiêu dùng.

Dạo một vòng trong mục máy massage cầm tay của trang web Okbuy.vn, bạn sẽ thấy sự đa dạng của các đầu massage trong từng sản phẩm tại đây.

Máy mát xa cầm tay

Massage mọi nơi trên cơ thể của bạn

Hầu như tất cả máy massage cầm tay tốt nhất trên thị trường, được nhiều người ưa chuộng nhất đều có mặt tại đây.

Tùy theo nhu cầu tác động đến những vị trí nào trên cơ thể, bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp. Tuy vậy, để đa dạng và tiện lợi hơn, những máy mát xa cầm tay trang bị 10 đầu massage sẽ giúp bạn thoải mái thư giãn ở mọi huyệt đạo trên cơ thể.

Tất cả chức năng massage đều tích hợp trong cùng 1 chiếc máy nhỏ xinh.

Máy massage cầm tay rẻ

Máy massage cầm tay tại OKBUY trang bị 10 đầu masssage đa dạng

3. Máy massage cầm tay tích hợp thêm đèn hồng ngoại trị liệu

Đây là một ứng dụng cải tiến mới cho sản phẩm máy massage cầm tay, không chỉ tác động rung giúp thư giãn các huyệt đạo, kinh mạch, những chiếc máy massage cầm tay tích hợp đèn hồng ngoại còn có khả năng trị liệu hiệu quả.

Nhiệt độ từ đèn hồng ngoại sẽ tác động đến mạch máu khu vực massage, tăng cường khả năng thư giãn và kích thích tuần hoàn máu tuyệt vời.

Nhiều trung tâm vật lý trị liệu cũng sử dụng dòng sản phẩm này và giới thiệu cho bệnh nhân nếu họ muốn tự điều trị thêm tại nhà.

Máy mát xa cầm tay

Máy massage cầm tay đèn hồng ngoại tăng cường khả năng trị liệu cho cơ thể, giảm đau nhanh

4. Hệ thống điều khiển dễ dàng thao tác

Đa phần các máy matxa cầm tay có hệ thống nút điều chỉnh ngay trên thân máy, rất thuận lợi thay đổi giữa các chức năng với nhau cũng như điều chỉnh cường độ rung của máy.

Nhờ vậy, bạn dễ dàng, nhanh chóng di chuyển và tăng giảm cường độ theo từng khu vực massage trên cơ thể.

Các nút điều khiến trên máy massage cầm tay tại OKBUY thích hợp cho cả người cao tuổi sử dụng bởi sự đơn giản và linh hoạt cao.

5. Tháo lắp, thay thế đầu massage nhanh chóng

Tương ứng với mỗi vị trí cơ thể là một loại đầu massage khác nhau, do vậy, bạn nên chọn máy massage cầm tay có khả năng thay thế, tháo lắp các đầu massage nhanh chóng, tiện lợi.

Nếu lựa chiếc máy không thuận lợi tháo lắp, đôi khi vì muốn tiết kiệm thời gian, bạn sử dụng một đầu massage cho nhiều vị trí trên cơ thể. Như vậy, hiệu quả thư giãn, xoa bóp mà chiếc máy massage cầm tay đem lại sẽ không cao.

Bên cạnh đó, thiết kế tháo lắp đơn giản cũng sẽ giúp việc vệ sinh, lau chùi thân máy và các đầu massage dễ dàng. Do vậy, bạn hãy chú ý đến kinh nghiệm này nhé.

Máy massage cầm tay chính hãng

Thiết kế tháo lắp dễ dàng của sản phẩm máy massage cầm tay đa năng tại OKBUY

6. Nhà cung cấp uy tín

Cuối cùng là lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng uy tín.

Máy massage cầm tay là thiết bị sử dụng điện, lại tác động trực tiếp lên cơ thể, do vậy, sản phẩm phải đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Việc lựa chọn nhà cung cấp máy massage cầm tay uy tín không chỉ giúp bạn sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng mà bạn còn nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề.

Tại OKBUY ngoài sản phẩm chất lượng, mức giá bán còn luôn ở mức cạnh tranh, đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng khi chọn mua máy massage cầm tay. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như quạt hơi nước chất lượng tốt và một số sản phẩm khác cho bạn nhiều sự lựa chọn

Video video máy mát xa cầm tay cao cấp 5 đầu puli pl-610b - điện tử
Video video review độ phê của máy massage cầm tay pin sạc 8 đầu puli pl-667dc3
Video video giới thiệu máy massage cầm tay pin sạc puli pl 607dc3 - 8 đầu
Giảm 29%
Máy massage cầm tay 5 đầu Puli PL-620DC - Không dây pin sạc, cán dài
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 770,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
770,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận