Dùng ghế massage có hết đau lưng không? Ghế massage loại nào tốt?

Lượt xem : 1228 | Ngày Đăng Tin: 19-05-2021

Nội Dung Chính Bài

Nguyên nhân gây đau lưng? Dùng ghế massage có hết đau lưng không? và ghế massage loại nào tốt nhất hiện nay

Dùng ghế massage có hết đau lưng không? là câu hỏi chúng tôi nhận được rất nhiều từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này thì hãy theo dõi bài viết này nhé!

1. Nguyên nhân gây đau lưng

Đau lưng là bệnh lý dễ gặp phải ở nhiều đối tượng. Bệnh đau lưng có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như:

  • Đau lưng do đặc thù của công việc: Không phải chỉ có những người lao động nặng mới có thể bị đau lưng. Nhân viên văn phòng, những người thường xuyên phải đứng hay ngồi một chỗ quá lâu cũng có thể bị chứng bệnh này xuất hiện.
  • Do các căn bệnh liên quan đến sống lưng: Những bệnh nhân bị thoái hóa đốt sống hay thoát vị đĩa đệm, căng cứng cơ khớp,… thường có triệu chứng là đau lưng kéo dài.
  • Đau lưng là bị ngoại lực tác động: Là khi lưng bị va đập hoặc phải chịu tác động mạnh của ngoại lực cũng là nguyên nhân gây đau lưng.
  • Do thói quen sinh hoạt: Đôi khi những cơn đau lưng cũng có thể bắt nguồn từ tư thế ngủ, tư thế nâng/vác vật năng, tư thế ngồi, đứng… không chuẩn nữa nhé.
  • Bên cạnh đó còn một số nguyên nhân khác như: Do tuổi tác, do thời tiết, do ăn uống, do cách chăm sóc cơ thể không đúng…

Nguyên nhân đau lưng

Đau lưng có thể là do bệnh lý hoặc các chấn thương mà người mắc phải trước đó

2. Bị đau lưng có nên sử dụng ghế massage không?

  • Trong những trường hợp cơn đau lưng của bạn chỉ mang tính cục bộ và xuất hiện trong thời gian ngắn có thể là do vị va đập bởi ngoại lực, hoặc do thói quen sinh hoạt hay các nguyên nhân ngoại vi thì việc mua một chiếc ghế massage chỉ với mục đích giảm đau là không quá cần thiết. Những bài massage nhẹ nhàng cơ bản kết hợp cùng với các phương pháp làm ấm lưng hợp lý đã đủ để giải quyết vấn đề này rồi. Nhưng nếu bạn có điều kiện kinh tế thoải mái thì việc đầu tư một chiếc ghế matxa để thư giãn cho toàn bộ cơ thể là cần thiết.
  • Ngược lại, trong trường hợp những cơn đau lưng thường xuyên, liên tục. Đau lưng do đặc thù nghề nghiệp hoặc những vấn đề về sức khỏe. Nói cách khác, nếu như cơn đau đến từ lý do sức khỏe và có thể bị lâu dài. Bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc ghế mát xa lưng hoặc ghế massage toàn thân để sử dụng. Bởi đây sẽ là lựa chọn cần thiết để bạn có thể hạn chế những cơn đau nhức lưng cho đến khi nó không còn nữa.

3. Ghế massage có điều trị đau lưng được không?

  • Tùy theo tình trạng, nguyên nhân gây bệnh sẽ có những biện pháp điều trị khác nhau. Ghế matxa không phải là thuốc nên không có tác dụng điều trị bệnh đau lưng. Nhưng đối với những trường hợp cơn đau lưng mới khởi phát hoặc đau lưng mãn tính thì có thể sử dụng ghế massage để làm giảm thiểu cơn đau nhức.
  • Ghế massage được đánh giá là một sản phẩm chăm sóc rất tốt cho phần lưng của bạn. Với thiết kế đặc biệt mát xa tập trung cho phần lưng, thiết bị này sẽ giúp bạn có thể tác động chính xác vào các khu vực đau mỏi ở lưng. Cơ chế hoạt động cũng được mô phỏng tương tự như bàn tay người sẽ giúp xoa dịu cơn đau nhức lưng hiệu quả mà không cần sự trợ giúp của bất kì ai. Tác dụng của ghế massage không chỉ dừng lại ở việc giảm đau lưng. Massage mỗi ngày còn giúp thư giãn cơ thể, tăng cường lưu thông máu và cải thiện giấc ngủ rõ rệt khi sử dụng.

Ghế massage điều trị đau lưng được không

Ghế massage hoàn hoàn có thể trị được các cơn đau nhức lưng nghiêm trọng hay cổ, vai gáy hiệu quả

4. Ghế massage loại nào tốt?

Ghế massage loại nào tốt là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Nếu bạn tìm kiếm một chiếc ghế massage chất lượng cho gia đình sử dụng thì chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số sản phẩm nổi bật như sau:

4.1 Ghế massage toàn thân Beurer MC3800

  • Beurer MC3800 là chiếc ghế massage cao cấp được nhập khẩu từ Đức. Ghế đem lại trải nghiệm matxa tuyệt vời nhất cho bạn nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật mát-xa truyền thống và hiện đại.

  • Nhờ tác động trực tiếp của hệ thống con lăn độc đáo, ghế massage giúp bạn xua tan cơn nhức mỏi ở phần lưng, thắt lưng, chân và cổ vai gáy hiệu quả. Đặc biệt ghế đệm massage Beurer MC3800 có thể điều chỉnh ngả về phía sau giúp giảm bớt áp lực cho cơ thể, người dùng thoải mái tựa vào ghế thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc vất vả.

  • Beurer MC3800 có 3 chương trình massage tự động: Relax, Health, Therapy mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, ghế còn thiết lập 3 ba chế massage rung trong khu vực đệm ghế ngồi và chân giúp giảm cảm giác tê bì cho người ngồi nhiều ít vận động.

  • Ghế massage được cài đặt sẳn thời gian hoạt động cho từng chương trình là 15 phút, thời gian mang lại hiệu quả tối ưu và tiện dụng nhất cho người dùng. Bạn cũng có thể thay đỗi thời gian đó theo mức độ cơ thể mong muốn cho phù hợp.

  • Ghế massage Beurer MC3800 tạo điểm nhấn ấn tượng nhờ kiểu dáng thiết kế tinh xảo. Chất liệu da cao cấp mềm mại kết hợp cùng gam màu đen đơn giản mang đến sự sang trọng cho không gian sống của bạn. Nếu bạn mắc các chứng bệnh đau nhức lưng, thoái hóa đốt sống cổ, nhức mỏi cổ vai gáy thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

  • Xem thêm ghế massage Beurer MC3800

Ghế massage Beurer MC3800 giúp cải thiện sức khỏe điều trị đau nhức hiệu quả nhanh

Ghế massage Beurer MC3800 giúp cải thiện sức khỏe điều trị đau nhức hiệu quả nhanh

4.2 Ghế massage lưng Nikio NK-181

  • Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu ghế massage với đầy đủ các tính năng cơ bản nhưng không dư dả tài chính thì ghế massage Nikio NK-181 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ghế thuộc phân khúc giá rẻ nên dễ dàng sở hữu.

  • Ghế massage Nikio NK-181 được trang bị con lăn mát xa 4D tại các vùng cổ và lưng. Hệ thống con lăn xoay đảo chiều, vận hành linh hoạt theo nhiều góc độ giúp tác động sâu đến các huyệt đạo trên lưng và cổ, làm giảm nhanh cơn đau nhức mỏi, loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc.

  • Đặc biệt ghế còn được trang bị hệ thống túi khí dọc tại vùng đùi và hông giúp các cơ được thư giãn tối đa, xoa dịu những cơn nhức mỏi, cải thiện tuần hoàn máu và làm giảm tình trạng căng cứng cơ hiệu quả. Đây là tính năng hiếm thấy ở các sản phẩm ghế massage khác trong cùng phân khúc giá rẻ.

  • Massage bằng nhiệt hồng ngoại cũng là một tính năng nổi bật của ghế massage Nhật Bản Nikio NK-181. Nhiệt hồng hồng ngoại lan tỏa khắp vùng lưng và cổ giúp mạch máu được giãn nở, nhiệt độ cơ thể tăng lên sẽ đẩy nhanh tốc độ lưu thông máu, giảm ngay các chứng đau xương khớp, đau thắt lưng, cổ, vai, gáy, đau thần kinh tọa,…Tính năng này đặc biệt tốt với người già, người đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

  • Ngoài con lăn, túi khí và hồng ngoại, ghế còn sở hữu công nghệ rung đấm để nâng cao hiệu điều trị đau mỏi và cải thiện sức khỏe cho người sử dụng. Ghế có tính năng hẹn giờ massage thông minh và tắt tự động để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng.

  • Thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, chất liệu da PU cao cấp chống bong tróc, chịu được nhiệt độ cho độ bền bỉ tốt. Mẫu ghế này dễ dàng trở thành điểm nhấn ấn tượng trong căn nhà của bạn.

  • Xem thêm ghế massage Nikio NK-181: TẠI ĐÂY

Ngoài Beurer MC3800 và Nikio NK-181 thì bạn còn có thể tham khảo thêm một số dòng ghế massage khác tại website OKBUY.vn. Nổi bật là: ghế massage Puli PL-802B, Puli PL-887, Nikio NK-180 ...

Ghế massage toàn hân Nikio NK-181 giúp bạn xua tan được những cơn đau nhức lưng cổ vai gáy cực hiệu quả

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181 giúp bạn xua tan được những cơn đau nhức lưng cổ vai gáy cực hiệu quả

Lời kết:

Trên đây là những kiến thức mà những người bị đau lưng cần biết khi sử dụng ghế mát xa. Hãy chia sẻ những thông tin này để người thân và bạn bè của bạn cũng biết cách sử dụng ghế massage an toàn và hiệu quả nhé!

Bài viết liên quan:

- Làm cách nào để giảm nhanh cơn đau lưng cho dân văn phòng?

- TOP 3 bài thuốc chữa đau lưng bằng muối nóng đơn giản dễ làm tại nhà

Video video review ghế mát xa hồng ngoại ô tô puli pl-802b mẫu mới
Video review ghế massage toàn thân cao cấp nhật bản nikio nk-181 - xoa bóp, đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giảm 30%
Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 - Xoa đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại quà tặng kèm theo
Giá gốc: 5,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ
add-to-cart
5,700,000 đ
3,990,000 đ
Giảm 42%
Ghế đệm massage toàn thân hồng ngoại ô tô Puli PL-802 / PL-802B - 48W quà tặng kèm theo
Giá gốc: 3,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,190,000 đ
add-to-cart
3,800,000 đ
2,190,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận