Cách sử dụng máy massage cầm tay để giảm cân

Lượt xem : 2275 | Ngày Đăng Tin: 10-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách sử dụng máy massage cầm tay để giảm cân

Kinh tế đủ đầy, chất dinh dưỡng dư thừa cùng chế độ sinh hoạt ít vận động khiến trọng lượng cơ thể mỗi người đang ngày càng tăng lên. Giảm cân là biện pháp cần phải thực hiện không chỉ vì vóc dáng mà còn vì sức khỏe của chúng ta. Nhằm hỗ trợ khách hàng tìm ra một phương pháp phù hợp cho mình, OKBUY sẽ giới thiệu cách sử dụng máy massage cầm tay để giảm cân hiệu quả nhất.

Là công ty kinh doanh trực tuyến nhiều năm với mặt hàng máy massage cầm tay để giảm cân, OKBUY luôn trang bị cho mình những kiến thức mới nhất, hiện đại cùng sự đúc kết kinh nghiệm trong suốt quá trình phân phối sản phẩm cho khách hàng.

Dòng sản phẩm máy massage cầm tay để giảm cân tại OKBUY hiện nay được coi là phong phú nhất trên thị trường, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu mà khách hàng quan tâm nhất.

Để giúp quý khách hàng đạt được hiệu quả giảm cân cao nhất với dòng sản phẩm tiện ích này, OKBUY muốn gửi đến một số lưu ý giải đáp những thắc mắc mà khách hàng thường quan tâm trong cách sử dụng máy massage cầm tay để giảm cân

1. Quy trình áp dụng cường độ rung của máy massage cầm tay để giảm cân

Thời gian đầu sử dụng máy massage cầm tay để giảm cân, đặc biệt là lần đầu tiên, bạn nên sử dụng cường độ rung vừa phải ở mức thấp để cơ địa quen dần.

Những lần đầu rất có thể vùng da bụng cảm giác rần ngứa và hơi đỏ, tình trạng này là bình thường vì đã lâu nhóm cơ ở đó chưa được vận động.

Bạn cũng sẽ gặp tình trạng rần ngứa tương tự khi đi bộ vài km sau hơn cả năm chưa đi bộ, nên bạn cứ yên tâm về điều này.

Càng sử dụng quen, bạn càng cảm thấy thoải mái khi tăng dần cường độ rung của máy cho các bộ phận trên cơ thể.

Sau này, cứ tùy theo cơ địa người dùng mà bạn điều chỉnh cường độ tương thích, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy các nhóm cơ săn chắc rõ rệt.

2.Thời gian sử dụng máy massage giảm cân

Mặc dù tác dụng rung giảm mỡ thừa của máy massage cầm tay để giảm cân rất tốt nhưng cái gì quá cũng không nên.

Thời gian sử dụng máy massage giảm cân chỉ nên áp dụng 2 – 3 lần mỗi ngày, tối đa 30 phút/ lần cho từng vùng tác động.

Có như vậy, nhóm cơ của bạn mới có thời gian thư giãn, máu huyết lưu thông, phát huy tốt nhất việc làm tan mỡ và săn chắc cơ.

Ngoài ra, bạn tuyệt đối không sử dụng máy massage cầm tay để giảm cân trong lúc ngủ vì có thể bạn ngủ quên để máy vận hành liên tục trong thời gian dài, nhiệt lượng và cường độ rung có thể tác động không tốt đến cả làn da và các lớp cơ bên trong.

Hơn nữa, máy mát xa cầm tay để giảm cân là một thiết bị sử dụng điện nên việc sử dụng cần được theo dõi để có xử lý nhanh khi có những cảm nhận bất thường về nguồn điện trong máy.

máy massage cầm tay để giảm cân

Điều chỉnh cường độ rung từ thấp đến cao

3. Vùng cơ thể thích hợp sử dụng máy massage cầm tay để giảm cân

Chỉ cần lựa chọn sử dụng một máy massage cầm tay là bạn đã có thể áp dụng đánh tan lượng mỡ thừa ở nhiều vùng trên cơ thể.

Vùng bụng là chắc rồi, kế đến là vùng hông, mông, đùi, bắp chân, lưng… những nhóm cơ khó vận động nhất giờ đây cũng bị đánh gục bởi chiếc máy massage nhỏ nhắn này.

Kích thước nhỏ gọn của máy giúp bạn đem theo sử dụng ở nhiều nơi khác nhau, từ công sở, trong gia đình, đi du lịch … tất cả đều không chiếm nhiều diện tích cất giữ của bạn.

Mọi thành viên trong gia đình đều có thể thay nhau trải nghiệm công dụng tuyệt vời của chiếc máy massage, mua một lần mà dùng lâu dài và dùng cho nhiều người nữa, thật sự rất tiết kiệm chi phí.

4. Hệ thống điều khiển máy massage cầm tay để giảm cân

Bộ điều khiển được tích hợp trong máy thường có hai dạng : ngay trên đai máy massage hoặc remote nối liền thân máy.

máy massage cầm tay để giảm cân giá rẻ

Hệ thống điều khiển gắn liền trên đai máy massage

Tất cả đều rất dễ sử dụng nhờ vào hệ thống nút bấm hoặc nút gạt đơn giản, thuận lợi chuyển đổi cường độ rung, lượng nhiệt và chức năng của máy massage.

Bạn có thể sử dụng máy massage trong lúc đang đọc sách báo, nghe nhạc, xem phim, trò chuyện qua điện thoại, lướt facebook… mà không lo bị ảnh hưởng hệ thống hoạt động và tác dụng hiệu quả.

Thậm chí bạn có thể di chuyển trong lúc massage nếu sử dụng năng lượng pin tích hợp trong máy thay cho dây nguồn adaptor.

Chính vì vậy, thời gian 24 giờ trong ngày đã được bạn tận dụng một cách khoa học và đem lại kết quả tốt nhất.

máy massage cầm tay để giảm cân tiện lợi

Cùng một lúc vừa massage, vừa làm những công việc khác rất thuận lợi

4. Việc vệ sinh máy massage giảm cân

Việc vệ sinh máy massage cầm tay để giảm cân cũng thật sự đơn giản. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm lau sạch mặt trong của đai quấn để chùi những hơi nước đọng do mồ hôi thoát ra, để khô và bạn có thể đem cất để sử dụng cho những lần sau.

máy massage cầm tay để giảm cân chính hãng

Không nhúng máy massage cầm tay trực tiếp vào nước khi vệ sinh

Vì đây là thiết bị sử dụng điện, nên bạn tuyệt đối không nhúng toàn bộ máy massage cầm tay để giảm cân vào nước để chùi rửa. Hành động này sẽ khiến nước lưu lại ở các mạch điện, khó làm khô hẳn, khi bạn cắm điện sẽ dẫn đến tình trạng chạm mạch điện, truyền điện nguy hiểm cho cả người dùng và thiết bị.

Okbuy còn có rất nhiều loại máy massage khác đó là máy massage bụng, máy mát xa toàn thân ,máy massage chân...và còn nhiều nữa để cho bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều sản phẩm tốt nhất.

Video video máy mát xa cầm tay cao cấp 5 đầu puli pl-610b - điện tử
Video video máy massage cầm tay 7 đầu hàn quốc puli pl-613dc3
Video video review độ phê của máy massage cầm tay pin sạc 8 đầu puli pl-667dc3
Video video giới thiệu máy massage cầm tay pin sạc puli pl 607dc3 - 8 đầu
Giảm 39%
Máy massage cầm tay 5 đầu Puli PL-620DC - Không dây pin sạc, cán dài quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 670,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
670,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận