Vì sao nên sử dụng bồn ngâm chân hồng ngoại?

Lượt xem : 1266 | Ngày Đăng Tin: 16-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Vì sao nên sử dụng bồn ngâm chân hồng ngoại?

Bồn ngâm chân điện đang dần thay thế các phương pháp ngâm chân truyền thống bởi sự tiện lợi. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, bồn ngâm chân ra đời ngày càng đa dạng với các tính năng khác nhau. Trong đó, dòng bồn ngâm chân hồng ngoại được cho là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn muốn biết “Vì sao nên sử dụng bồn ngâm chân hồng ngoại?” thì hãy cùng chúng tôi phân tích nhé!

Vì sao nên sử dụng bồn ngâm chân hồng ngoại

Có nên mua bồn ngâm chân không?

Với 60 vùng kích ứng và 7000 huyệt đạo, bàn chân được coi là trái tim thứ 2 của cơ thể. Chính vì thế, việc chăm sóc cho đôi bàn chân là vô cùng quan trọng. Để cải thiện tình trạng sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm thì việc kích thích vùng huyệt đạo ở lòng bàn chân được cho là biện pháp hữu hiệu.

Ngâm chân và massage chân là 2 cách tốt nhất để có bạn có một cơ thể mạnh. Vì 2 phương pháp này tác động trực tiếp vào các huyệt đạo ở lòng bàn chân. Ngâm chân và massage chân thường xuyên bạn có thể chữa được nhiều triệu chứng như nhức đầu, suy nhược thần kinh, trầm cảm, hồi hộp, lo lắng,...và giảm mệt mỏi. Ngâm chân và massage chân còn giúp thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu về tim tốt hơn, tăng cường chuyển hóa các chất dinh dưỡng, làm cho cơ, xương, khớp mềm mại, dẻo dai, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân. Việc massage các điểm huyệt ở bàn chân còn có tác dụng làm thông kinh hoạt lạc, tăng cường sức đề kháng và chống các bệnh tật, kéo dài tuổi xuân và tăng thêm tuổi thọ...

Có nên mua bồn ngâm chân không

Khoa học đã chứng minh việc xoa bóp, massage bàn chân mang đến những tác dụng to lớn thế nào, đặc biệt là đối với những người lớn tuổi, trung niên. Chỉ cần dành ra khoảng 15-30 phút mỗi ngày trước khi ngủ, là đủ để có một cuộc sống khỏe mạnh, ít bệnh tật và vui vẻ, thoải mái nhất có thể. Nhưng nếu bạn không rành về huyệt đạo, không biết gì về xoa bóp, massage, hoặc không có nhiều thời gian dành ra để ngâm chân và bấm huyệt thì bồn ngâm chân massage chính là giải pháp hỗ trợ tuyệt vời. Nó là sản phẩm đa năng tích hợp nhiều tính năng hiện đại như con lăn, hồng ngoại, thủy lực để tạo thành một liệu trình chăm sóc hoàn hảo cho đôi chân. Sử dụng bồn ngâm chân massage là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý trong xã hội bận rộn hiện nay. Bởi nó sẽ mang đến cho bạn sự tiện dụng, an toàn và hiệu quả tốt, nó giúp bạn tiết kiệm được thời gian hiệu quả.

Tại sao bồn massage chân hồng ngoại được đánh giá cao?

Tại sao bồn massage chân hồng ngoại được đánh giá cao

Bên cạnh các cơ chế làm ấm nước tự động và các chế độ rung, massage giúp thư giãn cơ thể như những bồn ngâm chân truyền thống thì bồn ngâm massage chân hồng ngoại còn được trang bị thêm tia hồng ngoại. Tia hồng ngoại sẽ tác động xuyên qua da khoảng 3mm, nên có thể làm nóng da tại chỗ, nhiệt độ da tăng lên, mạch máu giãn ra. Do hiện tượng tăng lượng máu cục bộ và tăng nhiệt độ tại chỗ dẫn đến phát tán nhiệt đi khắp cơ thể và làm tăng nhiệt toàn thân. Tia hồng ngoại còn giúp thúc đẩy hệ tuần hoàn nhanh hơn, làm giảm bớt được tình trạng máu tụ ở chân. Sử dụng bồn ngâm chân hồng ngoại thường xuyên sẽ giúp bạn chữa được các bệnh liên quan đên cơ, xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím,.. rất hiệu quả.

Tại sao bồn massage chân hồng ngoại được đánh giá cao

Một số tính năng nổi bật của dòng bồn ngâm massage chân Nikio NK-192

Có nên mua bồn ngâm chân hồng ngoại không? Câu trả lời chắc chắn là có. Bởi đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe cá nhân có táᴄ dụng cực kỳ tốt với những ai bị xương khớp, tê bì hay đau nhức mỏi chân do đứng nhiều giờ liên tục, người bị thường xuyên mất ngủ, căng thẳng.

Bồn ngâm chân hồng ngoại nào bán chạy nhất?

Bồn ngâm chân hồng ngoại được khá nhiều người lựa chọn sử dụng. Trong đó, dòng bồn ngâm chân hồng ngoại Nikio NK-195 là sản phẩm được đánh tốt và nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Vì sản phẩm này không chỉ sở hữu tính năng đa dạng mà giá cả lại vừa túi tiền. Đây là 2 yếu tố giúp bồn ngâm chân Nikio NK-195 luôn nằm trong top bán chạy.

Bồn ngâm chân hồng ngoại nào bán chạy nhất

Bồn ngâm chân hồng ngoại Nikio NK-195 có chức năng tự làm nóng nước và giữu nhiệt nước tốt trong suốt quá trình sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ làm linh hoạt từ 35-48 độ C để thích ứng với thể trạng của mình và có hiệu quả ngâm chân cao.

Bồn trang bị 6 con lăn độ đáo dưới đáy bồn để hỗ trợ massage cho các huyệt đạo trong lòng bản chân giúp lưu thông máu ᴠà khí huyệt tốt hơn, xua tan mệt mỏi nhanh chóng hơn. Tính năng hồng ngoại và sục khí thủy lực mạnh mẽ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái thư giãn, đem đến giấc ngủ ngon ᴠà hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp nhanh chóng và hiệu quả.

Bồn ngâm chân Nikio NK-195 hoạt động với công suất lên đến 1000W, giúp 6 trục massage và tính năng sục khí thủy lực vận hành mạnh mã và có hiệu suất massagr tốt. Sản phẩm được trang bị thêm tính năng hẹn giờ thông minh giúp người dùng kiểm soát thời gian ngâm chân tốt hơn.

Để mang đến sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng, nhà sản xuất đã thiết kế bánh xe di chuyển, và van xả nước cho bồn ngâm chân Nikio NK-195. Với 2 đặc điểm này, bạn không cần phải xách nặng khi di chuyển hoặc đổ nước ra như các dòng bồn rẻ tiền trên thị trường. Bồn ngâm chân điện Nikio được thiết kế hiện đại, sử dụng đơn giản nên khá được yêu thích.

Bồn có màu trắng nâu sang trọng đẹp mắt. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao ᴄấp cho độ bền bỉ cao. Đặc biệt, sản phẩm đáp ứng cáᴄ tiêu chuẩn về an toàn của Nhật Bản nên người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Với nhiều ưu điểm như vậy đã giúp bồn ngâm chân hồng ngoại Nikio NK-195 trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng biết đến và tìm mua, yêu thích sử dụng. Bồn hiện đang được OKBUY.vn phân phối độc quyền với giá thành hợp lý cùng chế độ giao hàng thu tiền tận nhà chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bạn và gia đình.

Nên ngâm chân bao lâu là hợp lý nhất?

Ngâm chân có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Nhưng tùy vào đối tượng và mục đích để lựa chọn thời gian ngâm chân hợp lý.

Những người mắc bệnh tiểu đường hay bệnh tim nên ngâm chân bao lâu?

Những người bị bệnh tiểu đường thì làn da rất nhạy cảm do vậy không nên ngâm chân hằng ngày. Chỉ nên ngâm từ 2 – 3 lần/tuần và trong 10-15 phút để tránh tình trạng nước làm tổn thương đến da chân.

Thời gian người bình thường nên ngâm chân là bao lâu?

Với những người bình thường, không bị các bệnh liên quan đến vấn đề về da, hay có vết thương hở thì thời gian ngâm chân khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để đôi chân sạch sẽ thơm tho và cơ thể ngày càng khỏe mạnh.

Những chia sẽ trên là lời giải đáp cho câu hỏi “Vì sao nên sử dụng bồn ngâm chân hồng ngoại?” Ngoài ra chúng tôi còn giới thiệu đến người dùng chiếc bồn ngâm chân hồng ngoại bán chạy nhất. Hi vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ đã đem đến cho bạn nhiều kiến thức khi chọn mua bồn ngâm chân. Hãy chia sẻ bài viết nếu cảm thấy hữu ích nhé!

Giảm 31%
Máy ngâm chân massage Nhật Bản Nikio NK-195 New, mát xa cải thiện giấc ngủ, hết lạnh chân icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,990,000 đ
add-to-cart
2,890,000 đ
1,990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận