Top 5 máy massage mặt chất lượng và nhiều chị em tin dùng

Lượt xem : 1146 | Ngày Đăng Tin: 05-08-2018

Nội Dung Chính Bài

Top 5 máy massage mặt chất lượng và nhiều chị em tin dùng

Làm thế nào để chọn mua được máy massage mặt tốt, chính hãng, giá phù hợp túi tiền mà đang là trào lưu hot hiện tại? Cách sử dụng máy mát xa mặt như thế nào để mang liệu hiệu quả tốt nhất đem tới làn da căng mịn, sáng bóng, không còn xỉn dầu hoặc mụn đầu đen? Bài viết này, Okbuy sẽ giúp bạn giải đáp.

Top 5 máy massage mặt chất lượng bán chạy nhất hiện nay

Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chính sau:

  • Máy massage mặt nào đang là trào lưu hot hiện nay, hàng tốt, chính hãng, giá rẻ?
  • Top 5 máy massage mặt hiệu quả được yêu thích nhất hiện nay.
  • Cách lựa chọn máy massage mặt để phù hợp với cơ mặt từng người.
  • Cách sử dụng máy massage mặt.
  • Lưu ý khi dùng máy massage mặt.
  • ….

Nội dung chính của bài viết:

[Review] Top 5 máy massage mặt tốt và hiệu quả được yêu thích nhất hiện nay

  1. Máy massage mặt đèn hồng ngoại 7 đầu Kolvin PR-55
  2. Máy massage mặt 6 in 1 Cnaier AE-805A
  3. Máy massage mặt và tạo nóng 4 đầu Kolvin DH2
  4. Máy massage mặt pin sạc cao cấp Cnaier AE-8286B
  5. Máy massage cầm tay nâng cơ mặt tạo cằm V-line 3D massager

Nguyên lý hoạt động của máy massage nâng cơ mặt

  1. So sánh ưu điểm, nhược điểm của 5 máy massage nâng cơ mặt
  2. Nên lựa chọn máy massage nâng cơ mặt hãng nào?
  3. Cách sử dụng máy massage mặt hiệu quả

Lưu ý khi sử dụng máy massage mặt

  1. Sử dụng máy massage mặt vào thời điểm nào?
  2. Nên tập luyện bao nhiêu là đủ?
  3. Có thể sử dụng kết hợp với phương pháp làm đẹp khác không?
  4. Lưu ý những gì khi đang sử dụng máy massage mặt

[Review] Top 5 máy massage mặt hiệu quả được yêu thích nhất hiện nay

1. Mát massage mặt đèn hồng ngoại 7 đầu Kolvin PR-55

Thật tuyệt vời khi trong 1 máy massage mặt cầm tay nhỏ gọn đã có thể giúp bạn căng cơ mặt, làm trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn, xua tan bụi bẩn, kích thích da đàn hồi, khỏe mạnh cho bạn diện mạo trẻ trung, tươi tắn rạng ngời đầy tự tin.

PR-55 có tới 7 đầu massage thay thế giúp bạn chủ động thay thế phù hợp để massage nhiều vị trí khác nhau, không chỉ riêng vùng mặt. Nhờ nhiều đầu như vậy nên massage chuyên dụng hơn loại chỉ 1 đầu hoặc ít đầu. Bạn sẽ cảm nhận được độ tự nhiên, chân thực nhất, thích hợp nhất cho vùng da cần được chăm sóc. Đặc biệt với ai cơ địa da nhạy cảm sẽ không phải lo lắng nữa bởi PR-55 thách thức trên mọi loại da.

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị đèn hồng ngoại tạo nhiệt năng giúp xua tan vết bầm ứ, làm cho biểu bì da nở ra, giúp dễ dàng loại bỏ bã nhờ, bụi bẩn, ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện của mụn đầu đen.

Hiện tại Kolvin PR-55 đang làm mưa làm gió thị trường làm đẹp, được săn đón rất nhiều, bởi chất lượng khá ưng ý mà giá lại mềm, chưa tới 500 ngàn đồng là bạn đã sở hữu được dụng cụ massage cầm tay thần thánh này rồi. Nếu muốn làm đẹp ngay tại nhà hoặc tranh thủ giờ giải lao, bạn có thể tậu ngay em này về giỏ đồ xinh xắn của mình nhé.

Mát massage mặt đèn hồng ngoại 7 đầu Kolvin PR-55

2. Máy massage mặt 6 in 1 Cnaier AE-805A

Là siêu phẩm nhà Cnaier đình đám, thương hiệu làm đẹp số 1 Hàn Quốc, thật là không phải nếu điểm danh máy massage mặt mà thiếu em này.

Ghi điểm ấn tượng ở Cnaier đó chính là chức năng mà sản phẩm đem lại. Vừa massage mặt, thư giãn, ngăn ngừa mụn, vừa có thể làm đẹp, hút mỡ dư thừa, lại có thể dùng làm đồ trang điểm, đánh phấn khi cần thiết.

Cnaier AE-805A thiết kế lối hiện đại với sự điểm xuyến tông màu hồng pha trắng trẻ trung, đẹp mắt, tạo hứng khởi cho bạn khi sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể dùng làm quà tặng cho bạn gái, người yêu, vợ hoặc mẹ nhân dịp ý nghĩa sẽ vô cùng thích thú, ghi điểm mạnh trong mắt phái yếu ngay.

Cnaier AE-805A hoạt động dựa theo nguyên tắc motor rung nhẹ nhàng, tựa như tay thợ vỗ về nhẹ nhàng lên từng vùng cơ mặt. Bạn sẽ cảm thấy khoan khoái, dễ chịu lắm khi vừa massage, vừa nghỉ ngơi, nhất là sau những phút giây làm việc hết công suất, căng mắt vào màn hình máy tính hoặc đứng giữa trời nắng, khói bụi. Với Cnaier, người sử dụng rất yên tâm bởi đã được trang bị tới 6 đầu để thay thế, không phải lo sợ kích ứng da, linh hoạt hơn trong sử dụng.

Cơ chế làm sạch Facial Cleansing Brush cho bạn làm da trẻ hóa, không còn đen xạm, rám nắng, tạm biệt tàn nhang, thoải mái tỏa sáng trong ngày hè năng động.

Máy massage mặt 6 in 1 Cnaier AE-805A

3. Máy massage mặt và tạo nóng 4 đầu Kolvin DH2

Nằm trong top 5 danh sách máy massage mặt đang được yêu thích nhất hiện nay không thể thiếu nàng thơ “máy massage mặt và tạo nóng 4 đầu Kolvin DH2”. Tại sao tôi lại nói vậy? Bí mật nằm ở chia sẻ dưới đây.

  • Thứ nhất, Kolvin DH2 có tới 4 đầu massage chuyên dụng giúp bạn không chỉ massage được vùng mặt mà còn dùng được cho toàn bộ cơ thể, ví như ở vai, cổ, gáy, lưng hoặc bắp tay, chân…
  • DH2 có 3 chế độ massage riêng biệt, thuận tiện để bạn cân chỉnh tốc độ phù hợp và lựa chọn riêng rẽ chế độ cho từng vùng cần được massage với mục đích thư giãn hay là làm đẹp.
  • Chưa hết, máy massage mặt và tạo nóng DH2 còn có tính năng tạo nóng. Nó giống như việc bạn “vừa đấm, vừa xoa”. Bởi sao tôi nói vậy? Đấm tức là bạn vừa tác động lên từng bó cơ lúc nó đang mệt mỏi để cho bó cơ đó thức tỉnh, đàn hồi nhịp nhàng, tươi trẻ trở lại. Xoa là khi đã bừng tỉnh bởi massage thư giãn thì bạn cần được làm tản đi độ nóng, cho tan đi những ứ bầm, cho da hồng hào trở lại.
  • Còn nữa, DH2 thiết kế cầm tay nhỏ gọn do vậy mà “nàng thơ” này có thể ẩn mình được bất kì đâu trong giỏ đồ nhỏ xinh, giúp bạn mang theo bên mình vô cùng thuận tiện. Khi cần là có thể tranh thủ đem máy ra massage làm đẹp, massage thư giãn để luôn năng động, tràn đầy năng lượng.
  • Kolvin DH2 còn được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, chất liệu tốt, an toàn cho da, không gây kích ứng da, không mổ xẻ hoặc đau đớn như biện pháp làm đẹp dao kéo khác, thích hợp cho mọi đối tượng.

Máy massage mặt và tạo nóng 4 đầu Kolvin DH2

Chắc hẳn rằng, ngần ấy điểm cộng cũng đã thuyết phục chúng ta lựa chọn siêu phẩm đáng yêu này rồi đúng không nào?

4. Máy massage mặt pin sạc cao cấp Cnaier AE-8286B

Cnaier AE-8286B có 4 đầu massage có thể thay thế dễ dàng. Bạn có thể tháo rời để vệ sinh sau khi massage xong.

Nhờ hoạt động với pin xạc lithium cao cấp nên bạn có thể xạc lại khi nguồn báo yếu với tín hiệu đèn báo màu đỏ, khi đầy pin, đèn led sẽ chuyển sang màu xanh, giúp bạn nhận biết dễ dàng, tiện lợi trong sử dụng. Dù bạn xạc nó ở bất cứ mức nào thì nó vẫn có thể xả hết 100% dung lượng khi được sạc đầy. Dung lượng này chỉ bị giảm đi khi đã đạt đến 1 mức cycle count giới hạn nên bạn hoàn toàn yên tâm trong khi sử dụng

Sở hữu AE-8286B giúp bạn rửa mặt sâu hơn, sạch hơn, loại bỏ bụi bẫn, bã nhờn, những ứ đọng do mồ hôi và chất thải, mỡ thừa không cần thiết, đem tới diện mạo tươi trẻ, rạng ngời cho làn da, giúp bạn tự tin với ngoại hình của bản thân.

AE-8286B giá rẻ, sử dụng dễ, bền bỉ với thời gian xóa tan dấu hiệu tuổi tác, ngăn ngừa hiệu quả bệnh về da.

Sản phẩm là xu thế hiện đại của giới trẻ, trào lưu hot hiện tại, thể hiện đẳng cấp bản thân, giúp bạn thăng hóa trong công việc và cả cuộc sống.

Máy massage mặt pin sạc cao cấp Cnaier AE-8286B

5. Máy massage cầm tay nâng cơ mặt tạo cằm V-line 3D massager

Mốt tạo cằm V-line đang rất hot trong show biz giúp khuôn mặt thanh thoát, thon gọn. Nhờ máy massage thần thánh này, bạn không phải gọt cằm, hút mỡ thừa. Cũng không còn e ngại bọng mỡ, má phụng nữa.

Nguyên tắc hoạt động của máy chính là nhờ sự hấp thụ nhiệt tự nhiên thông qua 2 quả cầu kim loại bằng platin, lăn đều trên mặt, tạo độ nóng, kích thích da đàn hồi, xóa tan ứ đọng, đem tới sự tươi trẻ cho vùng được massage.

Máy massage cầm tay nâng cơ mặt tạo cằm Vline 3D massager như cơn gió mới, thách thức các giải pháp làm đẹp dao kéo, cho bạn khuôn mặt đẹp tự nhiên, hài lòng.

Máy massage cầm tay nâng cơ mặt tạo cằm V-line 3D massager

Giá sản phẩm bình dân, chỉ 120 ngàn đồng là bạn đã sở hữu dụng cụ làm đẹp siêu dễ thương này rồi.

Nguyên lý hoạt động của máy massage nâng cơ mặt

1. So sánh ưu điểm, nhược điểm của 5 máy massage nâng cơ mặt

Ưu điểm chung của những chiếc máy massage mặt trong top 5 siêu phẩm bán chạy nhất thị trường, được yêu thích nhất thị trường hiện nay, đó là:

  • Massage thư giãn, vừa làm đẹp, ngăn ngừa được một số bệnh về da như viêm da, mụn đầu đen, da nhờn…
  • Có nhiều đầu massage thay thế, chuyên dụng hơn khi cần massage một số vị trí khác ngoài vùng mặt.
  • Bạn có thể cho vào túi nhỏ gọn, đem theo bên mình, tranh thủ massage trong lúc nghỉ ngơi.
  • Chất liệu tốt, đều là thương hiệu làm đẹp nổi tiếng của thiên đường làm đẹp số 1 thế giới, Hàn Quốc.
  • Giá thành rẻ, chưa tới 500 ngàn là bạn đã sở hữu được 1 trong 5 siêu phẩm top 1 này rồi.

Về nhược điểm, mỗi sản phẩm đều có hạn chế riêng, không thể 1 sản phẩm đều làm hài lòng được hết những mong muốn của người sử dụng.

Ví như, giá rẻ hơn thì tiện ích ít hơn. Trong khi bạn lại mong muốn đáp ứng thêm điều này, điều kia song màu sắc không thích hoặc có thể do dùng pin, dùng xạc, bạn cảm thấy bất tiện với bản thân ở hiện tại chẳng hạn.

Mỗi người sẽ cảm nhận được nhược điểm riêng, có thể ưu điểm ở máy này lại chính là yếu điểm ở trong mắt bạn. Do vậy, ở góc độ so sánh, sẽ khập khiễng để nói về A, B hay C là tốt hơn.

2. Nên lựa chọn máy massage nâng cơ mặt hãng nào?

Sau khi đọc những phân tích khá kĩ ở những mục trên, bạn ắt hẳn đã rõ trong đầu về sản phẩm phù hợp để lựa chọn.

Cnaier hay Kolvin thì đều là 2 cái tên lớn trong ngành làm đẹp đến từ thiên đường Hàn Quốc.

Bạn sẽ không phải phân vân về xuất xứ, giá cả, chất lượng nữa. Vấn đề ở đây còn nằm ở cả cách sử dụng và những chế độ luyện tập riêng để mang lại hiệu quả tốt như kỳ vọng.

Nên lựa chọn máy massage nâng cơ mặt hãng nào?

3. Cách sử dụng máy massage mặt hiệu quả

  • Để sử dụng máy hiệu quả, bạn cần làm nóng da mặt trước khi tiến hành massage.
  • Tiếp theo là lựa chọn đầu massage phù hợp để gắn vào.
  • Vận hành máy, massage nhẹ nhàng, đều đặn lên vùng da cần thư giãn, làm đẹp.
  • Kết hợp massage với máy, bạn có thể dùng thêm cách làm đẹp tự nhiên như đắp mặt nạ dưỡng da bằng cà chua, khoai tây, chanh, dưa leo… để cấp ẩm đủ, làm da đẹp tự nhiên, khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Lưu ý khi sử dụng máy massage mặt

Không phải cứ có máy là bạn cầm tới massage rồi nó sẽ tự động đẹp. Muốn đẹp tự nhiên và lâu dài cần cả một quá trình và chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Bên cạnh đó, những bài tập thể dục, những lưu ý khi sử dụng, những giải pháp kết hợp sẽ làm cho gương mặt, cơ thể bạn đẹp tự nhiên, đáng mơ ước.

1. Sử dụng máy massage mặt vào thời điểm nào?

Thời điểm dùng máy tại sao lại quan trọng? Bởi khi đang mệt mỏi, uể oải mà đem máy ra tập thì sao hiệu quả nổi.

Tốt nhất trong massage làm đẹp đó là lúc tinh thần bạn cảm thấy hứng khởi, bạn có đủ thời gian nghỉ ngơi để massage thư giãn và làm đẹp. Nếu đang trong kì nghỉ thì buổi sáng, trưa, tối là thời gian lý tưởng để bạn làm đẹp với 1 trong 5 dụng cụ thần thánh của mình.

2. Nên tập luyện bao nhiêu là đủ?

Mỗi lần luyện tập, khoảng 15-20 là vừa đủ để tái tạo làn da, giúp da đàn hồi, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn.

Sau đó, nếu còn thời gian rảnh chính là lúc bạn vỗ về da mặt, đắp mặt nạ, nằm thư giãn và tận hưởng sức sống trỗi dậy của từng mô cơ.

3. Có thể sử dụng kết hợp với phương pháp làm đẹp khác không?

Có thể vừa kết hợp làm đẹp bằng máy với biện pháp tự nhiên bạn nhé.

Trên website Okbuy.vn có chuyên mục về máy làm mặt nạ dưỡng da sẽ hướng dẫn chi tiết về các phương pháp làm mặt nạ tự nhiên.

4. Lưu ý những gì khi đang sử dụng máy massage mặt

  • Không dùng cho những dùng da tổn thương
  • Không dùng khi vừa can thiệp dao kéo trên mặt
  • Không dùng với phụ nữ mới sinh dậy
  • Không dùng với trẻ nhỏ dưới 12 tuổi
  • Không dùng khi các đầu massage bẩn hoặc biến dạng
  • Thường xuyên vệ sinh sau sử dụng
  • Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ.

Video video máy massage rửa mặt 6 trong 1 cnaier electric facial cleaner
Video video máy masssage mặt mini cầm tay energy beauty bar đến từ hàn quốc
Giảm 18%
Máy sủi da tẩy tế bào chết kết hợp nâng cơ mặt Nikio NK-122 - 2in1, dòng cao cấp icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
890,000 đ
Giảm 30%
Máy massage nâng cơ điện di tinh chất kết hợp rửa mặt Nikio NK-121
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 690,000 đ
add-to-cart
990,000 đ
690,000 đ
Giảm 37%
Súng massage gun trị đau cơ bắp căng cơ Booster T hàng chính hãng - 126W icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,990,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 34%
Máy nâng cơ 2 chức năng Face và Body Nikio NK-125 - Massage EMS săn chắc da toàn thân và tạo cằm Vline
Giá gốc: 1,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 850,000 đ
add-to-cart
1,290,000 đ
850,000 đ
Giảm 37%
Máy massage nâng cơ làm trẻ hóa da mặt, cổ Nikio NK-126 - Công nghệ điện di EMS, rung nóng, ion và ánh sáng IPL
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 560,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
560,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận