Tại sao nên chọn mua chậu ngâm massage chân - máy ngâm chân điện?

Lượt xem : 1474 | Ngày Đăng Tin: 16-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Tại sao nên chọn mua chậu ngâm massage chân - Máy ngâm chân điện?

Ngâm chân là một liệu pháp vô cùng hữu hiệu trong việc giúp thư giãn, xua tan mệt mỏi không chỉ ở đôi chân mà ở toàn cơ thể. Ngâm chân có tác dụng kỳ diệu là vì đôi bàn chân được xem như trái tim thứ 2 của con người, dưới lòng bàn chân phân bố hơn 60 huyệt vị khác nhau, mỗi huyệt vị liên quan mật thiết đến sự vận hành của các cơ quan nội tạng bên trong cơ thể. Do đó, khi bạn chăm sóc cho đôi chân đồng nghĩa đã gián tiếp chăm sóc cho cơ quan nội tạng của cơ thể mang lại thể trạng và sức khỏe tốt. Liệu pháp truyền thống này đã được vua chúa từ ngày xưa sử dụng giúp thư giãn với hiệu quả cao. Liệu pháp ấy được đa số mọi người sử dụng rộng rãi mỗi khi mệt mỏi và stress.

Tại sao nên chọn mua chậu ngâm chân điện?

Để bắt đầu quá trình ngâm chân thì việc lựa chọn một chiếc chậu ngâm chân là điều đáng được quan tâm. Trong tất cả các loại chậu ngâm chân thì chậu ngâm chân điện được đánh giá tốt nhất về hiệu quả và sự tiện lợi. Điều gì làm chậu ngâm chân điện lại đặc biệt như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Lý do bạn nên mua bồn ngâm chân điện:

chậu ngâm chân điện tốt không

Đun nóng nước tự động

Việc ngâm chân thủ công truyền thống khá mất thời gian vì bạn phải tự đun nóng nước ngâm để cho vào chậu. Với sống bận rộn như hiện nay, việc ngâm chân thủ công truyền thống đã dần được nhiều người thay thế bằng cách sử dụng bồn ngâm massage chân tự động, điều này giúp tiết kiệm thời gian hơn hẳn so với việc bạn ngâm chân theo cách thông thường. Bởi các loại chậu ngâm chân điện có khả năng đun nóng nước tự động. Máy cũng có nhiều mức nhiệt cho nguời dùng lựa chọn nên cực kì tiện lợi.

Giữ nhiệt độ nước tốt

Trong quá trình ngâm chân thì việc duy trì, giữ nhiệt độ là điều hết sức quan trọng. Đây là yếu tố then chốt ảnh hưởng đến quyết định bạn nên lựa chọn mua loại bồn ngâm chân nào. Các loại bồn ngâm chân gỗ dù có khả năng giữ nhiệt nước tốt đến mấy cũng không bằng các loại bồn ngâm chân điện. Vì hầu hết các loại chậu ngâm chân điện đều được trang bị tính năng kiểm soát nhiệt cố định trong suốt quá trình ngâm chất. Vì thế việc duy trì, giữ nhiệt độ nước đơn giản hiệu quả hơn.

Hỗ trợ massage chân

Hầu hết các loại bồn ngâm chân điện trên thị trường hiện nay đều được trang bị các tính năng massage để hỗ trợ quá tình chăm sóc đôi chân tốt hơn. Massage con lăn là loại massage phổ biến trong tất cả các dòng bồn ngâm chân điện tử. Các con lăn massage tự động xoay và có khả năng rung mạnh mẽ giúp tác động vào sâu trong các huyệt đạo chân. Ngoài ra bồn ngâm chân điện còn kết hợp cùng đèn hồng ngoại và tính năng sủi bọt thủy lực làm cơ chân giãn nở, mạch máu được lưu thông, tạo cảm giác thư thái tuyệt đối cho người dùng. Các nghiên cứu đã cho thấy việc ngâm chân kết hợp massage mang lại hiệu quả cao hơn cho ngâm chân thông thường.

Kiểm soát thời gian tốt

Ngâm chân mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng không phải vì thế mà bạn muốn ngâm chân bao lâu thì ngâm. Các chuyên gia khuyến cáo thời gian ngâm chân tối đa chỉ khoảng 30 phút là tốt nhất. Việc ngâm chân quá lâu sẽ khiến các tế bào tra trương phòng và ngấm nước khiến cơ thể nhiễm lạnh gây hại cho sức khỏe.

Để giúp người dùng kiểm soát thời gian ngâm chân hiệu quả, các chuyên gia đã trang bị chức năng hẹn giờ và tự động tắt cho các loại bồn ngâm chân điện. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể thư giãn trong quá trình ngâm chân mà không cần phải canh giờ như khi ngâm chân bằng bồn gỗ.

Sử dụng chậu ngâm chân điện là sự lựa chọn đúng đắn giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Bên cạnh đó thì chậu ngâm chân điện còn mang đến hiệu quả ngâm chân tốt. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, tại sao bạn còn chần chừ mà chưa đầu tư trang bị cho gia đình một chiếc bồn ngâm chân điện để cả gia đình cùng nhau chăm sóc sức khỏe??

Bồn ngâm chân điện là gì

Kinh nghiệm mua bồn ngâm chân tốt:

Chậu ngâm chân điện có nhiều tiện ích nên ngày càng được được nhiều người tin dùng. Với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn, chậu ngâm chân điện ra đời ngày càng đa dạng đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Nếu sự đang dạng của bồn ngâm chân khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn thì hãy tham khảo một số “kinh nghiệm mua chậm ngâm chân tốt” mà chúng tôi chia sẻ để sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

Chọn bồn ngâm chân phù hợp.

Thay vì ưu tiên chọn bồn ngâm chân tốt thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn chiếc bồn ngâm ngâm chân phù hợp với mình. Sự phù hợp bao gồm nhiều yếu tố có thể kể đến như phù hợp về kích thước, về khả năng thanh toán, phù hợp về mục đích sử dụng và đối tượng sử dụng … Vì thế bạn cần xác định nhu cầu và mục đích của mình để lựa chọn sản phẩm có tính năng và giá cả phù hợp.

Chọn thương hiệu chất lượng.

Để đảm bảo chất lượng bồn ngâm chân khi mua các bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng và được mọi người công nhân. Tốt nhất các bạn nên chọn bồn ngâm chân của các thương hiệu lớn có xuất xứ từ một số nước như Anh, Đức, Bỉ, Ý, Nhật, Hàn … Bồn ngâm chân Nikio, Beurer, Lanaform, Rio, Laica, Maxcare là một trong những thương hiệu đang tham khảo.

Chọn mua ở địa chỉ uy tín

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm thì bạn nên mua bồn ngâm chân ở những địa chỉ phân phối uy tín. Dù mua online hay mua trực tiếp tại showroom thì bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn nơi bán thật kỹ. Lựa chọn nơi bán uy tín giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt và có chế độ bảo hành hậu mãi lâu dài.

Với thời đại công nghệ 4.0 thì lựa chọn giải pháp mua bồn ngâm chân Online trên sàn thương mại điện tử đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Và OKBUY.vn là một website bán máy ngâm chân uy tín nhất hiện nay. Mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, giao hàng tận nơi, bảo hành lâu dài là những ưu điểm khi mua hàng tại OKBUY. Với những tiện ích đó, OKBUY rất được lòng khách hàng, hãy tham khảo thử nhé!

Bồn ngâm chân nào bán chạy nhất tại OKBUY?

Tại OKBUY có rất nhiều dòng sản phẩm bồn ngâm chân đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, NIKIO NK-192 là chiếc bồn ngâm chân bán chạy nhất tại OKBUY. Sở dĩ sản phẩm này được nhiều người chọn mua là vì nó sở hữu đầy đủ mọi tính năng của một chiếc bồn ngâm chân cao cấp nhưng giá cả lại rất vừa túi tiền. Chỉ 1.690.000 đồng thôi.

Bồn ngâm chân nào bán chạy nhất tại OKBUY

Bồn ngâm chân Nikio NK-192 được làm bằng chất liệu nhựa ABS siêu bền với khả năng khán vỡ tốt và đảm bảo bồn không rò rỉ nước. Bảng điều khiển được thiết kế rõ ràng và dễ dàng điều khiển, nhất là đối với những người cao tuổi khi sử dụng. NIKIO NK-192 được các chuyên gia nghiên cứu rất tỉ mỉ để đem đến sự tiện lợi và hiệu quả tốt cho quá trình ngâm chân.

Bồn có chức năng làm nóng và duy trì nhiệt độ nước của máy từ 35˚C đến 48˚C. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian đun nóng nước và mang đến hiệu quả ngâm chân tốt. Sản phẩm còn có chức năng sục khí thủy lực và đèn hồng ngoại giúp tác động sâu vào các mạch máu, khơi thông huyệt đạo. Hai chức năng này có tác dụng làm giảm đau, chống co cứng cơ, ngăn ngừa tê bì và tăng chuyển hóa giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Bồn ngâm chân Nikio NK-192

Bồn có 4 con lăn massage tự động có vị trí đặt tại gang bàn chân, nơi chưa nhiều huyệt đạo quan trọng nhất của đôi chân. Khi ngâm chân trong bồn, các con lăn di chuyển sẽ tạo ra lực ma sát tác động vào các huyệt đạo dưới lòng bàn chân giúp người dùng có được cảm giác như được xoa bóp vô cùng thoải mái, xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày.

Không chỉ quan tâm đến sức khỏe, các nhà chuyên gia của Nikio còn chú trọng đến việc làm đẹp, chính vì vậy mà đã trang bị thêm đá mài gót chân để loại bỏ các tế bào chết dễ dàng, giúp người dùng có thể chăm sóc toàn diện cho đôi chân của mình.

Bồn còn hỗ trợ thêm chức năng hẹn giờ với mốc thời gian từ 10-60 phút. Khi thời gian hẹn giờ đã hết, máy sẽ tự động tắt. Tính năng này giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn và có thể thư giãn trong lúc ngâm chân mà không phải canh ngờ.

Bồn ngâm chân Nikio NK-192 hoạt động với công suất lên đến 600W cho khả năng làm nóng cực nhanh. Kích thước của bồn khá rộng rãi, có thể chứa được 5 lít nước, giúp cho đôi chân của bạn chìm hẳn trong nước, mang đến cảm giác hoàn toàn thư thái và dễ chịu cho toàn bộ lòng bàn chân, cổ chân, bắp chân …

Sản phẩm thuộc thương hiệu Nikio, là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe cá nhân hàng đầu đến từ Nhật Bản. Nikio NK-192 đạt các tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản về: hiệu quả sử dụng và độ an toàn cho sức khỏe con người nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Không chỉ có NK-192, hãng Nikio còn có một dòng bồn ngâm chân khác là NK-195. Sản phẩm này cũng được nhiều người trên khắp thế giới đánh giá cao chất lượng và tin tưởng sử dụng trong suốt những năm gần đây. Bồn ngâm chân Nikio NK-195 có giá bán hơi nhĩnh hơn so với Nikio NK-192. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm sản phẩm này thì có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Kết luận:

Với những chia sẻ trên hi vọng đã giúp bạn hiểu được "Tại sao nên chọn mua chậu ngâm chân điện?". Đồng thời giúp bạn chọn lựa được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cuối cùng xin cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!

Video video review bồn ngâm chân massage nikio nk-192 cải tiến mới
Giảm 24%
Máy ngâm chân massage Nikio NK-192 - Cải thiện giấc ngủ, giảm stress, tăng tuần hoàn máu
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 31%
Máy ngâm chân massage Nhật Bản Nikio NK-195 New, mát xa cải thiện giấc ngủ, hết lạnh chân icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,990,000 đ
add-to-cart
2,890,000 đ
1,990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận