Nên mua máy làm tỏi đen loại nào tốt

Lượt xem : 1617 | Ngày Đăng Tin: 13-01-2018

Nội Dung Chính Bài

Nên mua máy làm tỏi đen loại nào tốt

Để tự tay làm ra thành phẩm tỏi đen hoàn hảo, đạt giá trị dinh dưỡng cao bạn cần sự hỗ trợ của một dụng cụ tốt . Trên thị trường có rất nhiều dòng máy làm tỏi đen, song nên mua máy nào chất lượng mới là điều mà ai ai cũng phân vân trước quyết định mua sắm. Để thuận tiện cho khách hàng khi mua hàng, Okbuy xin chia sẻ bài viết này giúp chúng ta có thể lựa chọn được những sản phẩm chính hãng, tốt, giá rẻ .

1. Nhận diện máy làm tỏi đen chất lượng, chính hãng

Một sản phẩm máy làm tỏi đen chính hãng bao giờ cũng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra , có thêm tem nhãn, có bảo hành cũng như về hình thức bề ngoài đóng gói chỉn chu, chắc chắn, thể hiện sự tôn trọng khách hàng.
Sản phẩm chất lượng sẽ được nhiều người tiêu dùng mua sắm, lựa chọn. Bạn có thể xem theo nhu cầu mua hàng, doanh số của dòng sản phẩm đó để lựa chọn được cái nào tốt. Thông thường, “ tiếng lành đồn xa “ , chiếc máy làm tỏi đen tốt nó cũng sẽ được nhiều người truyền tai nhau cùng mua sắm và sử dụng.
Thứ nữa, ở những trung tâm mua sắm uy tín thì độ rủi ro của việc trà trộn hàng kém chất lượng cũng ít hơn . Bạn có thể hạn chế rủi ro mua hàng tại những địa chỉ như này để có được chiếc máy làm tỏi đen chính hãng chất lượng
Nên mua máy làm tỏi đen loại nào tốt
Với 2 chế độ - Máy làm tỏi đen NIKIO
Có một số bạn hay nói nhau rằng: đồ điện tử ấy mà, hên xui. Điều này không phải đâu các bạn nhé. Đã sản xuất đại trà trên một dây chuyền công nghệ thì không có hên xui. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật thì còn có thể. Mà nếu có sự cố từ khâu sản xuất, bạn được đổi trả mới hoàn toàn. Khi bạn mua máy làm tỏi đen tại Okbuy cũng vậy. Chúng tôi sẵn sàng đổi trả mới cho bạn trong vòng 07 ngày nếu có bất kỳ sự cố kỹ thuật nào. Chính vì điều này, khách hàng càng tin tưởng, yên tâm mua sắm tại Okbuy hơn so với những gian hàng khác.

2. Một số máy làm tỏi đen điển hình

Dưới đây, để bạn tiện theo dõi, tôi sẽ đi vào chi tiết 3 chiếc máy làm tỏi đen đang được yêu thích hơn cả nhé.

2.1 ) Máy làm tỏi đen gia đình Nikio NK – 688

Là chiếc máy đạt tiêu chuẩn lên men công nghệ Nhật Bản, công nghệ tân tiến nhất thế giới về thứ thần dược này . Máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Thân hình trụ, y hệt nồi cơm điện, song chỉ dành cho chức năng lên men tỏi mà thôi, ngoài ra không nên dùng máy để làm việc khác, các bạn lưu ý nhé.
Màu sắc sang chảnh, cùng phím lựa chọn phù hợp với chức năng lên men được cả tỏi 1 nhánh lẫn tỏi nhiều nhánh. Thời gian ủ từ 12 – 15 ngày là cho ra thành phẩm đạt chất lượng tới 100% .
Nên mua máy làm tỏi đen loại nào tốt
Máy làm tỏi đen Nikio cao cấp
Máy có tính năng nhớ thời gian thông minh, cực phù hợp cho những nơi hay bị mất điện, bạn sẽ không lo vì phải hủy cái mớ tỏi đã ủ dỡ đó mà vẫn có thể tiếp tục sau 12h mất điện, máy sẽ tiếp tục vận hành thêm thời gian còn thiếu và cho ra những mẻ tỏi an toàn, chất lượng, dinh dưỡng cao.
Máy làm tỏi đen NikioNK -688 hiện tại đang được yêu thích nhất trong tất cả dòng máy chuyên về chức năng ủ tỏi . Giá thành rẻ, bền bỉ với thời gian. Nikio chính là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn và gia đình khi có nhu cầu tự tay làm tỏi đen tại nhà.

2.2 ) Máy làm tỏi đen gia đình Sunca SF – G100

Là dòng máy chỉ lên men được mỗi tỏi cô đơn. Ngoài ra, các tiện ích của máy cũng có đầy đủ như Nikio . Chiếc máy này phù hợp cho gia đình từ 3 – 6 thành viên, làm ra những mẻ tỏi chất lượng, bảo đảm bạn sẽ hài lòng tối đa

2.3 ) Máy làm tỏi đen Tiross TS- 904

Cũng như Nikio NK – 688 dòng máy làm tỏi đen Tiross TS 904 có thể lên men được cả 2 loại tỏi. Tuy nhiên, giá thành nhãn hiệu này vẫn thấp hơn so với Nikio. Bạn có thể cân nhắc mua sản phẩm này khi phân vân giữa giỏ đồ gia dụng nhiều món.
Nên mua máy làm tỏi đen loại nào tốt
Nồi làm tỏi đen chất lượng TIROSS

3. Liên hệ mua hàng

Để mua 3 sản phẩm kể trên và nhiều sản phẩm khác, các bạn có thể liên hệ tới Okbuy theo số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 hỗ trợ tư vấn miễn phí, đặt hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian , chi phí đi lại.

4. Lưu ý khi sử dụng máy làm tỏi đen

· Tuyệt đối không dùng máy làm tỏi đen để làm những công việc khác
· Trong quá trình ủ, khi van xả khí xì ra, bạn không được cho tay vào, tránh bị nóng, làm bỏng tay.
· Trước và sau khi sử dụng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ máy ủ tỏi để bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm .
· Nếu tỏi đen đã bị mốc, bạn tuyệt đối không dùng nữa nhé.
· Với những ai dùng tỏi đen để chữa bệnh, nên dùng theo chỉ định của bác sỹ.
=> Qua các thông tin có Nên mua máy làm tỏi đen loại nào tốt được chia sẻ trên để giúp bạn hiểu rõ hơn và có sự lựa chọn đúng đắn. Chúc các bạn sẽ luôn khỏe mạnh và vui vẻ.
Bài viết liên quan:

Video video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nhật bản nikio nk-686 đầu tiên tại việt nam
Video video giới thiệu máy làm tỏi đen máy làm tỏi đen nhật bản nikio nk-695
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận