Nên mua đệm ghế massage hay ghế massage toàn thân?

Lượt xem : 865 | Ngày Đăng Tin: 28-04-2021

Nội Dung Chính Bài

Nên mua đệm ghế massage hay ghế massage toàn thân?

Ghế massage toàn thân và đệm ghế massage là 2 thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua đệm ghế massage hay ghế massage toàn thân để sử dụng. Thì hãy tham khảo bài viết này để chúng tôi giúp bạn lựa chọn nhé!

Ghế massage toàn thân là gì?

Như tên gọi là ghế massage toàn thân. Ích lợi của chiếc ghế massage này tác động đến tất cả các bộ phận trên cơ thể: đầu, cổ, vai, lưng, mông, hông, đùi, bắp tay, bắp chân, bàn chân .... Giúp cải thiện tuần hoàn máu, thư giãn tinh thần và giải tỏa các cơn đau.

Ghế massage toàn thân có cấu dạng ghế ngồi vừa mang yếu tố thẩm mỹ vừa giúp tác động hoàn hảo đến từng bộ phận.

Ghế massage toàn thân là gì?

Ghế massage toàn thân giúp giải tỏa tinh thần và giải tỏa các cơn đau

Đệm ghế massage là gì?

Đệm ghế massage hay còn được gọi là ghế massage có kích thước nhỏ gọn hơn ghế massage toàn thân. Có chức năng massage chủ yếu cho phần lưng, cổ vai gáy và mông đùi.

Kết cấu dạng đệm tựa có thể thực hiện các bài massage đơn giản, tập trung vào phần lưng và cổ giúp người được giảm cảm giác đau nhức lưng, cổ vai gáy.

Đệm ghế massage là gì?

Đệm ghế massage nhỏ gọn, giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao tinh thần làm việc hiệu quả

Vì sao đệm ghế massage được ưa chuộng hơn ghế massage toàn thân?

Về thiết kế: Đệm ghế massage được ưu chuộng vì có cấu tạo gọn nhẹ hơn rất nhiều so với các loại ghế massage toàn thân.Nên sẽ thuận tiện khi di chuyển và có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, từ ghế lái xe ô tô đến phòng làm việc, phòng khách, ... Đệm ghế massage tháo lắp được dễ dàng, khi có nhu cầu sử dụng chỉ cần cắm điện và đặt đệm lên một vị trí chắc chắn là được.

Về chức năng: Thiết bị này dùng để xoa bóp toàn diện cho vùng lưng, cổ nhờ hệ thống con lăn massage thông minh, hoạt động nhịp nhàng và các chương trình xoa bóp được lập trình sẵn trên máy. Ngoài ra bạn còn có thể thay đổi cường độ massage theo ý muốn của mình để tăng hiệu quả giảm đau mỏi và thư giãn lên cao nhất.

Về giá thành: chính nhờ những ưu điểm vượt trội về kích thước và linh kiện đơn giản nên mức giá trung bình của đệm ghế massage cũng rất vừa phải, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng hơn so với ghế massage toàn thân. Mức giá trên thị trương sẽ giao động từ 2-10 triệu đồng tùy theo chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Có thể nói, đệm ghế massage rất tiện lợi và linh hoạt, dễ dàng di chuyển và có giá thành khá rẻ so với các dòng ghế massage toàn thân, nên được nhiều người ưu chuộng.

Vì sao đệm ghế massage lại ưa chuộng hơn ghế massage toàn thân

Vì ghế massage được thiết kế nhỏ gọn, tính nnagw thông minh và giá cả vừa túi tiền

Nên mua đệm ghế massage hay ghế massage toàn thân?

Khi nhu cầu của người tiêu dùng đối với thiết bị massage chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng lên thì các nhà sản xuất cũng tăng cường cung cấp các loại sản phẩm đa dạng và phong phú để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Vì vậy trên thị trường ghế mát xa hiện nay có rất nhiều loại ghế massage khác nhau, từ đơn năng đến đa năng, từ cao cấp đến bình dân, từ giá rẻ đến đắt tiền…giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

  • Nếu bạn có điều kiện về kinh tế và diện tích, bạn có thể đầu tư một chiếc ghế massage toàn thân đa năng đồ sộ, hoành tráng, chăm sóc từ đầu đến chân; có nhiều tính năng và công dụng ưu việt; .

  • Nếu bạn chỉ muốn đầu tư một kinh phí vừa phải, diện tích đặt ghế không nhiều, nhu cầu cũng không quá cao thì bạn nên mua một chiếc đệm ghế massage. Vừa nhỏ gọn tiện lợi lại tiết kiệm được chi phí.

Nên sử dụng ghế hay ghế massage toàn thân

Nên sử dụng ghế hay ghế massage toàn thân

TOP 3 đệm ghế massage bán chạy nhất hiện nay:

Đệm ghế massage cao cấp Nikio NK-181

Một trong những thương hiệu đệm ghế massage nhận được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng hiện nay chính là Nikio với dòng sản phẩm đệm ghế massage cao cấp NK-181. Với mức giá tầm trung nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng mới nhất như: Co bóp túi khí, sưởi ấm hồng ngoại, rung đấm, xoa bóp, hẹn giờ … NK-181 xứng đáng là chiếc đệm ghế matxa chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình.

Giá thành bình dân nhưng chức năng được đánh giá sánh ngang với các dòng ghế massage toàn thân cao cấp. Đệm ghế massage Nikio NK-181 có con lăn cổ xoay đảo linh hoạt, điều chỉnh được độ cao thấp cho phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Động cơ massage lưng 4D xoa vuốt, day ấn, đấm vỗ tạo ra cảm giác massage chân thật. Tính năng massage lưng được chia thành nhiều chế độ massage khác nhau cho người dùng lựa chọn. Đặc biệt đệm ghế massage NK-181 chia khu vực lưng thành 3 vùng massage riêng biệt, kết hợp thêm tính năng massage cố định 1 điểm, giúp bạn có thể massage chính xác vào vùng đau, điều trị đau lưng hiệu quả hơn.

Thay vì chỉ giới hạn massage đến lưng thì đệm ghế massage Nikio NK-181 được thiết kế với động cơ rung dưới đệm mông, hoạt động linh hoạt với 3 cường độ giúp mông đùi bạn được thư giãn, máu được lưu thông tốt hơn.

Là sản phẩm đệm ghế massage cao cấp, Nikio NK-181 được tích hợp massage nhiệt hồng ngoại nóng trên các con lăn. Đây là công nghệ còn rất mới trên thị trường, mô phỏng chuyển động uyển chuyển và nhiệt nóng phát ra như có bàn tay con người thực hiện quá trình massage, giúp nhanh chóng làm mềm các cơ, đẩy lùi đau nhức hiệu quả.

>>>> Bạn có thể tham khảo đệm ghế massage NK-181: TẠI ĐÂY

Đệm ghế massage cao cấp Nikio NK-181

Đệm ghế massage cao cấp Nikio NK-181 giúp trị liệu xoa bóp, day ấn, massage giảm đau nhức

Đệm ghế massage cao cấp Beurer MG300

Một trong số những sản phẩm đệm ghế massage của thương hiệu Beurer được khách hàng yêu thích nhất chính là đệm ghế massage cao cấp MG300. Với thương hiệu uy tín 100 năm, thiết kế hiện đại, giá thành hợp lý cùng sự đột phá đến từ công nghệ, đệm ghế massage Beurer MG300 trở thành một trong những mẫu đệm ghế massage hot nhất hiện nay.

Đệm ghế massage Beurer MG300 là sản phẩm được nhập khẩu từ Đức với các bài massage day ấn, xoa vuốt, nắn bóp được các con lăn một cách thuần thục theo kỹ thuật massage Shiatsu. Tất cả đều được lập trình cẩn thận, tỉ mỉ, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Đệm ghế matxa Buerer sử dụng con lăn 4D có thể điều chỉnh độ rộng con lăn massage để massage được nhiều vùng hơn, giúp nâng cao chất lượng của các bài massage. Sản phẩm được thiết lập với 3 chương trình massage tự động với chế độ massage, cường độ massage, thời gian massage đều được lập trình sẵn. Bạn chỉ việc chọn lựa chương trình massage phù hợp với cơ thể mình và bắt đầu thư giản.

Thiết kế nhỏ gọn giúp lắp đặt trên ghế làm việc dễ dàng hoặc có thể đặt dựa vào ghế sofa để massage. Có thể tháo rời ghế đệm để điều chỉnh chiều cao và có dây đai giữ linh hoạt. Các nút bấm trên bảng điều khiển bằng tiếng Anh rất dễ sử dụng.

>>>> Bạn có thể tham khảo đệm ghế matxa Buerer

Đệm ghế massage Beurer MG300

Đệm ghế massage Beurer MG300 giúp massage nâng cao lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả

Đệm ghế massage giá rẻ Puli PL-802B

Puli PL-802B được bọc ngoài bằng chất liệu da PU cao cấp trong từng đường may cùng với màu sắc nổi bật, lịch sự phù hợp đặt trong nhiều không gian. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, đệm ghế massage Puli PL-802B còn ghi điểm trong mắt người dùng bằng những tính năng thông minh, độc đáo.

Tính năng vượt trội đầu tiên khi nhắc về PL-802B đó chính là con lăn massage di chuyển dọc theo chiều sống lưng và động cơ cổ có thể điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt. Trong đó, các con lăn có thể thực hiện thuần thục các kỹ thuật massage như xoa bóp, vuốt, dau ấn, bấm huyệt, nhào,...giúp lưu thông khí huyết, giảm tê bì, đau mỏi vai gáy, cơ lưng được thư giãn và giảm đau nhanh chóng.

Ngoài ra đệm ghế massage Puli PL-802B còn mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn tốt nhất nhờ vào chế độ massage nhiệt hồng ngoại. Điều này có tác dụng làm lưu thông tuần hoàn máu, xao dịu cơn đau mỏi nhanh chóng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Tính năng này có tác dụng đặc biệt tốt đối với những người bị đau cột sống, thoát vị đĩa đệm nhẹ, đau mỏi vai gáy, đau lưng bởi có hiệu quả nhanh trong việc giảm đau cũng như phục hồi hệ cơ và xương nhanh chóng.

Chế độ rung ở phần mông tạo cảm giác êm ái, đồng thời cải thiện việc lưu thông máu dưới vùng kim tọa giúp tặng sự tập trung cao độ. Chế độ này rất thích hợp cho nhân viên văn phòng và tài xế lái xe phải ngồi liên tục trong thời gian dài. Sản phẩm có giá rẻ, chức năng massage đa dạng nên luôn nằm trong top đệm ghế massage bán chạy nhất hiện nay.

>>>> Bạn có thể tham khảo đệm ghế massage Puli PL-802B: TẠI ĐÂY

Đệm ghế massage Puli PL-802B

Đệm ghế massage Puli PL-802B thúc đẩu máu lưu và cải thiện sức khỏe giảm tránh những mệt mỏi và stress hiệu qủa

Lời kết

Trên đây là những thông tin về các dòng đệm ghế massage và ghế matxa toàn thân. Hy vọng, qua bài viết này bạn đã có thêm những thông tin bổ ích và lựa chọn được dòng sản phẩm ưng ý. Bạn cùng có thể tham khảo thêm các dòng đệm ghế massage chăm sóc sức khỏe phổ thông đến cao cấp tại OKBUY.vn để có thêm nhiều lựa chọn khác.

Bài viết liên quan:

- Tư vấn chọn mua ghế massage cho Ô tô giá​ rẻ và chất lượng

Video video review ghế mát xa hồng ngoại ô tô puli pl-802b mẫu mới
Video ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại nikio nk-180 - giải pháp thư giãn cơ thể tại nhà
Video review ghế massage toàn thân cao cấp nhật bản nikio nk-181 - xoa bóp, đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giảm 42%
Ghế đệm massage toàn thân hồng ngoại ô tô Puli PL-802 / PL-802B - 48W
Giá gốc: 3,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,190,000 đ
add-to-cart
3,800,000 đ
2,190,000 đ
Giảm 30%
Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 - Xoa đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giá gốc: 5,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ
add-to-cart
5,700,000 đ
3,990,000 đ
Giảm 45%
Ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại Nikio NK-180 - Màu đỏ, nâu - Dùng được trên ô tô
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,590,000 đ
add-to-cart
4,700,000 đ
2,590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận