Nệm massage toàn thân loại nào tốt?

Lượt xem : 1549 | Ngày Đăng Tin: 18-02-2021

Nội Dung Chính Bài

Nệm massage toàn thân loại nào tốt? Hãy cùng khám phá dòng sản phẩm hữu dụng này nha!

Nệm massage là một thiết bị chăm sóc cho sức khỏe nên việc tìm hiểu trước về chúng là điều rất cần thiết trước khi mua. Đôi khi giá cả không quan trọng, vấn đề chủ yếu là lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. “Nệm massage toàn thân loại nào tốt?” là câu hỏi chung của đại đa số người dùng khi bắt đầu có nhu cầu tìm mua. Nếu bạn cũng thắc mắc thì những thông tin tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!

Nệm massage toàn thân loại nào tốt

Tiêu chí đánh giá chất lượng của nệm massage toàn thân:

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu sản xuất là một yếu tố cực kì quan trọng, quyết định chất lượng của nệm mát xa toàn thân. Bởi thương hiệu càng uy tín có nhiều năm kinh nghiệm thì sẽ sản xuất ra những sản phẩm chất lượng với thiết kế khoa học đảm bảo hiểu quả massage tốt và an toàn cho sức khỏe. Ngược lại các sản phẩm có xuất xứ không rõ ràng, thương hiệu trôi nổi sẽ không đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như hiểu quả massage và độ an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Vì vậy để sở hữu được một chiếc nệm massage toàn thân tốt chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín ở các cửa hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng.

Giá thành sản phẩm

Giá thành là yếu tố quan trọng không kém so với thương hiệu sản xuất. Bởi thương hiệu và giá cả tỉ lệ thuận với nhau. Sản phẩm có thương hiệu càng uy tín thì giá bán càng cao và ngược lại thì nệm massage giá rẻ thường có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Tuy nhiên thì không phải nệm massage nào giá cao cũng có chất lượng tốt hay nệm mát xa giá rẻ nào cũng kém chất lượng. Điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Nhưng tuyệt đối đừng ham giá rẻ mà mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng để tiền mất tật mang nhé!

Con lăn, viên bi massage

Những con lăn massage phải được phân bổ trên toàn bộ các vị trí của cơ thể như cổ, vai, lưng, mông, chân….phải xoay chuyển linh hoạt đúng điểm cần massage. Những con lăn, viên bi chất lượng được điều chỉnh theo các mức cao, thấp, trung bình chạm vào các mô, kết hợp với nhiệt hồng ngoại massage thẩm thấu vào các bộ phận, huyệt đạo giúp xóa tan nhanh các cơn nhức mỏi, lưu thông tuần hoàn máu hiệu quả mà không sợ quá đau hay quá nhẹ nhàng. Một lời khuyên nhỏ là bạn nên chọn mua các loại nệm massage trị liệu có từ 9 viên bị đến 12 viên bi để đảm bảo hiệu quả massage.

Tính năng thông minh

Tính năng massage là một yếu tố không thể bỏ qua khi chọn mua nệm massage toàn thân. Một chiếc đệm massage tốt sẽ có nhiều tính năng thông minh hỗ trợ cho quá trình massage đạt hiệu quả tốt cao và đảm bảo được an toàn cho người dùng. Bạn nên ưu tiên chọn mua các loại nệm massage toàn thân có tính năng hẹn giờ, kiểm soát nhiệt, chống giật, chip cảm biến thông minh, nhiệt hồng ngoại …

Chất liệu sản phẩm

Chất liệu cũng là một yếu tố không thể bỏ qua khi đánh giá chất lượng của nệm massage toàn thân. Khi lựa chọn nệm massage quý khách hàng nên ưu tiên lựa chọn mẫu nệm massage chính hãng sử dụng chất liệu an toàn và thân thiện với sức khoẻ để không gây kích ứng da trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó việc sử dụng chất liệu cao cấp cũng sẽ giúp nệm massage có độ bền tốt hơn.

TOP 3 nệm massage toàn thân tốt:

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu nệm massage chính hãng và chất lượng khác nhau để đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Để quý khách hàng có thể tiện dụng hơn trong việc lựa chọn và tìm kiếm mẫu ưng ý nhất mời bạn tham khảo một số sản phẩm gợi ý dưới đây:

Nệm massage toàn thân có gối lăn hồng ngoại Lanaform Delight LA110316

  • Đứng đầu trong trong danh sách nệm massage toàn thân tốt chính là Lanaform Delight LA110316. Đây là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Lanaform có xuất xứ từ Bỉ - hãng thiết bị y tế gia đình hàng đầu châu Âu. Với hơn 40 năm kinh nghiệm nên các sản phẩm của Lanaform luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự hiệu quả cho sức khỏe.

  • Lanaform Delight LA110316 là thiết bị massage đa năng bao gồm nệm massage rung, thảm bấm huyệt và gối xoa bóp hồng ngoại. Với tính chế độ massage đa dạng hỗ trợ đèn hồng ngoại sưởi ấm, nệm có tác dụng giúp thư giãn, kích thích hoặc tiếp thêm sinh lực, làm giảm căng thẳng và mệt mỏi cơ bắp khi sử dụng.

  • Lanaform Delight LA110316 được trang bị 10 động cơ rung trải dọc theo thân máy ứng với 5 vùng massage: vai gáy, lưng trên , thắt lưng, bắp đùi và cẳng chân. Bạn có thể tùy chỉnh massage riêng biệt từng vị trí để mang lại hiệu quả massage tốt nhất. Nhờ cường độ và kiểu rung linh hoạt kết hợp cùng nhiều tính năng massage thông minh đã giúp sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể dùng ở bất cứ đâu như ghế sofa, ghế văn phòng, giường ngủ, sàn nhà…

  • Phần gối massage ở đầu của nệm massage toàn thân Lanaform Delight LA110316 được tích hợp 2 động cơ xoa bóp Shiatsu với 4 bi xoa bóp có thể đảo hướng xoay liên tục, tạo ra các thao tác day ấn nhịp nhàng vào các huyệt đạo cổ giúp xua tan tình trạng đau mỏi cổ hiệu quả hơn. Gối massage có thể tháo rời sử dụng độc lập.

  • Nệm massage toàn thân hồng ngoại Lanaform Delight LA110316 được đánh giá cao bởi tính năng bảo vệ chống quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Tính năng hẹn giờ 15 phút còn giúp bạn kiểm soát được thời gian massage.

 Lanaform Delight LA110316

  • Chất liệu từ vải nhung rất mềm mịn, thoáng mát mang lại vẻ sang trọng cho bạn tự tin sử dụng ở mọi nơi. Sản phẩm có giá bán 3.890.000 đồng, mức giá tương đối cao nhưng chất lượng sẽ xứng đáng với số tiền bạn đầu tư đấy.

Nệm massage toàn thân hồng ngoại có gối mát xa cổ Nikio NK-151

  • Nói về nệm massage toàn thân tốt mà không để đến Nikio NK-151 sẽ là một thiếu sót. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Nikio - Công nghệ Nhật cho cuộc sống Việt. Sản phẩm được kiểm định chất lượng rất khắc khe theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO). Chính vì thế mà các sản phẩm của Nikio luôn nhận được sự tin cậy tuyệt đối của khách hàng.

  • Với kỹ thuật massage hiện đại từ 12 con lăn trãi đều toàn nệm, Nikio NK-151 đã tạo nên các động tác xoa, ấn, day, vuốt, nhào, nặn kết hợp nhiệt hồng ngoại giúp toàn bộ vùng cơ thể đầu, vai - cổ - lưng - mông - đùi - chân đều được xoa bóp một cách hoàn hảo, đánh bay mọi đau mỏi trong tích tắc.

  • Tính năng túi khí nâng đỡ toàn bộ cột sống lên giúp cho việc mát xa lưng hiệu quả hơn rất nhiều. Nệm massage toàn thân hồng ngoại có túi khí Nikio NK-151 này sẽ giúp bạn giảm đau nhức tuyệt vời, cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái để học tập, làm việc hiệu quả mỗi ngày.

  • Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là phần cổ được trang bị 2 động cơ xoay đảo 2 chiều linh hoạt 360 độ tạo ra những thao tác massage chuyên nghiệp như đôi tay của các kỹ thuật viên massage. Các thao tác day ấn nhào nặn mà động cơ xoay tạo ra tác động sâu vào các cơ và huyệt đạo để làm giảm đau mỏi cổ gáy hiệu quả hơn.

  • Sự linh hoạt của các chế độ massage đã giúp các động cơ tác động chuyên sâu vào vùng đau nhức, giảm bớt tình trạng đau mỏi, phục hồi thể lực tốt. Nhờ công suất mạnh mẽ 24W, mà lực rung được tán đi rộng rãi toàn thân tác động đến các nhóm cơ, gân, mô tế bào giúp cải thiện sức khỏe hữu hiệu, cho tinh thần thêm phấn chấn, sảng khoái.

nệm mát xa Nikio NK-151

  • Tùy chỉnh vị trí massage, hẹn giờ massage linh hoạt cũng là ưu điểm của dòng sản phẩm này. Thiết kế khoa học, chất liệu êm ái, điều khiển đơn giản tiện dụng là một trong những yếu tố ghi điểm với khách hàng. Sản phẩm này lại có giá cực kì phải chăng, chỉ 1.790.000 đồng.

Nệm massage toàn thân đa năng rung và sưởi ấm YIJIA YJ-306K

  • Đệm massage toàn thân đa năng rung và sưởi ấm YIJIA YJ-306K luôn được mọi người Việt tin dùng. Mặc dù đây là một sản phẩm nổi địa Trung Quốc nhưng luôn đảm bảo chất lượng tốt, độ bền bỉ cao và có nhiều tính năng hiện đại, mang lại nhiều lợi ích tốt người sử dụng.

  • YIJIA YJ-306K được áp dụng toàn bộ những công nghệ hiện đại nhất, dây chuyền sản xuất tiên tiến, áp dụng những tinh hoa massage truyền thống Trung Quốc, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

  • Nệm massage toàn thân YIJIA YJ-306K có khả năng massage toàn thân hiệu quả nhờ 12 động cơ trãi đều từ đầu đến chân, xoa tan những mệt mỏi, đau nhức cơ thể. Bên cạnh đó, chức năng nhiệt hồng ngoại làm ấm vùng lưng bị đau nhức giúp điều trị các bệnh lý về cột sống hiệu quả.

  • Được thiết kế tỉ mỉ từ màu sắc đến cấu tạo, khi sử dụng êm ái không gây ra tiếng ồn cho mọi người xung quanh tạo cảm giác dễ chịu nhất đến với người sử dụng. Chắc chắn chiếc nệm mat xa này sẽ là sản phẩm hữu ích, nên có mặt trong mọi gia đình Việt.

  • Mặc dù là một chiếc nệm massage giá rẻ nhưng YIJIA YJ-306K được áp dụng nhiều bài massage chuyên sâu, chức năng massage linh hoạt cùng nhiều tính năng thông minh như: Hẹn giờ, định vị điểm massage… Không chỉ là thiết bị giúp thư giãn mà nó còn là thiết bị hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, phòng ngừa bệnh xương khớp và trị liệu nhiều bệnh lý về xương khớp hiệu quả.

nệm mát xa YIJIA YJ-306K

  • Với giá 1.290.000 đồng để sở hữu sản phẩm này, cả gia đình sử dụng hàng ngày, sử dụng bền bỉ trong nhiều năm thì nó lại quá rẻ. Bạn và cả gia đình có sức khỏe dẻo dai, tăng hiệu suất làm việc, nâng cao chất lượng cuộc sống là điều tuyệt vời hơn hết.

Chúng tôi hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc giải quyết mọi vấn đề đang thắc mắc, sở hữu được một chiếc nệm massage toàn thân tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bạn có truy cập website OKBUY.vn để tham khảo nệm massage chính hãng với nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn hoặc gọi đường dây nóng 1900 2807 để được tư vấn nhiều thông tin hữu ít nhé!

Video video review nệm massage toàn thân có gối massage cổ nikio nk-151 - rung và nóng
Video video review ghế mát xa hồng ngoại ô tô puli pl-802b mẫu mới
Giảm 17%
Nệm (Đệm) massage lưng hồng ngoại có gối mát xa cổ vai gáy Nikio NK-151 icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,290,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 42%
Ghế đệm massage toàn thân hồng ngoại ô tô Puli PL-802 / PL-802B - 48W
Giá gốc: 3,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,190,000 đ
add-to-cart
3,800,000 đ
2,190,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận