Máy hút mụn đầu đen cầm tay loại nào tốt và mạnh?​

Lượt xem : 1434 | Ngày Đăng Tin: 05-06-2018

Nội Dung Chính Bài

Máy hút mụn đầu đen cầm tay loại nào tốt và mạnh?

Da mặt bạn thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn, không được chăm sóc cẩn thận nên mụn đầu đen có cơ hội chớm nở, chiễm chệ trên khuôn mặt, làm bạn mất tự tin. Đừng lo, đã có máy hút mụn đầu đen cầm tay thông minh hỗ trợ bạn, hút sạch nhân mụn, vừa xông mặt, trả lại làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp bạn giao tiếp tự tin và thành công. Dưới đây, Okbuy xin điểm danh cho bạn những chiếc máy tốt và mạnh để hỗ trợ bạn hiệu quả trong công cuộc làm đẹp nhé.

1. Máy hút mụn đầu đen cầm tay cao cấp KINPOLO K-001 - Korea

Khỏi phải nói, danh sách này chắc chắn có ông lớn từ thiên đường làm đẹp số 1 thế giới là Hàn Quốc với siêu phẩm KINPOLO K-001. Máy có nhiều tính năng ưu việt, đó là:

  • KINPOLO K-001 có tới 3 chế độ hút mụn: mụn ngứa, mụn trứng cá, mụn đầu đen
  • Với 4 đầu hút mụn thông minh có thể thay thế, vệ sinh dễ dàng, an toàn cho da khi sử dụng.
  • Không gây tổn thương da so với việc nặn mụn bằng tay hay vật nhọn nào đó.
  • Máy hút mụn K-001 chạy pin tiết kiệm điện
  • Công suất hút 2W giúp hút nhanh, hút hết sạch nhân mụn, không có cơ hội hình thành lại nữa.
  • Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ sử dụng với 1 nút nhấn
  • Khi mua K-001 bạn được tặng kèm 3 Step dưỡng ẩm cao cấp của Hàn Quốc

Máy hút mụn đầu đen cầm tay loại nào tốt và mạnh?​

Tuy nhiên, vẫn có nhược điểm khi sử dụng sản phẩm, đó là:

  • Tùy vào độ nhạy cảm da của mỗi người khác nhau mà hiệu quả hút mụn của máy sẽ khác nhau.
  • Nếu bạn dùng chung máy cho nhiều người hoặc dùng mà không vệ sinh kỹ đầu máy thì bạn dễ có nguy cơ bị viêm da hay nhiễm trùng da.
  • Không dùng được vùng da có vết thương hở.
  • Không hút được mụn cứng đầu đang hình thành nốt ruồi.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều tiện ích khác, bạn có thể theo dõi chi tiết Máy hút mụn đầu đen cầm tay mini cao cấp KINPOLO K-001-Korea trên website Okbuy.vn để biết thêm về máy cũng như liên hệ để đặt hàng nhanh nhất.

Máy hút mụn đầu đen cầm tay loại nào tốt và mạnh?​

2. Máy hút mụn đầu đen Panasonic EH2513P

Là thương hiệu Nhật Bản, uy tín chất lượng và độ bền cao, được sử dụng rộng rãi tại các Spa làm đẹp, được nhiều người tin tưởng, sử dụng. EH2513P sử dụng lực hút chân không để hút sạch nhân mụn, không làm đau da, không làm thâm tím hoặc tổn thương vùng da xung quanh nốt mụn, làm da nhanh lành hơn. So với việc dùng đầu nhọn chích để lấy nhân mụn ra thì lực hút sẽ nhẹ nhàng, đỡ viêm nhiễm và còn hút sạch được mụn, ngăn không cho nó có cơ hội mọc lại nữa.

Cách sử dụng máy hút mụn này rất đơn giản, bạn có thể tiến hành như sau để mang lại hiệu quả cao nhất.

  • Trước tiên, bạn cần làm nóng da mặt để lỗ chân lông nở ra, kích thích toàn bộ bã nhờn, đẩy bụi bẩn ra ngoài, làm sạch tận sâu bên trong. Bạn có thể dùng máy xông hơi nóng hoặc khăn nóng hấp hoặc tắm khi sử dụng chất làm sạch lỗ chân lông.
  • Tiếp đến, mở máy và rà lên vùng da, máy sẽ hút hết tất cả vào trong.
  • Lưu ý, không giữ cố định 1 vị trí quá lâu mà di chuyển nhẹ nhàng, tránh cọ xát mạnh làm tổn thương da.
  • Sau khi da mặt đã sạch, bạn dùng kem dưỡng ẩm hoặc đắp mặt nạ trái cây … để dưỡng da, se khít da, làm mịn da, ngăn chặn việc hình thành lỗ nhỏ trên da.

Chính vì dùng lực hút là không khí nên nhược điểm lớn nhất của máy đó là khó hút được những nốt mụn cứng đầu, đã thành nắp kín phủ bên ngoài, da chỗ đầu mụn không còn mỏng nữa, do vậy, loại mụn này cần chích lỗ rồi mới hút sạch ra được. Bạn yên tâm nhé, mụn cứng đầu như này chích lể chỗ vị trí mụn sẽ không làm sưng tấy vùng da xung quanh nữa. Chỉ khi mụn non mới dễ bị viêm nhiễm và sưng tấy lên thôi.

máy hút mụn tốt

3. Máy hút mụn đầu đen Philip – USA

Là sản phẩm công nghệ tân tiến của Hoa Kỳ với thương hiệu điện tử nổi tiếng, máy hút mụn đầu đen Phillip-USA mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời, như gặt hái được chiến lợi phẩm khi nhổ đi được từng nhân mụn cứng đầu nhất, kể cả mụn bọc đang có nguy cơ hình thành nốt ruồi, mang tới làn da hoàn hảo.

Ngoài ra, máy còn có thêm chức năng phun sương, xông hơi nóng giúp làm nở lỗ chân lông để hút mụn và đẩy các chất cặn bã trong lỗ chân lông ra ngoài, giúp thư giãn da mặt. Sản phẩm thiết kế cầm tay, nhỏ gọn, rất tiện lợi khi mang theo bên mình, đang được nhiều spa, thẩm mỹ viện lựa chọn để chăm sóc da cho khách hàng của mình.

Sở hữu Phillip-USA, bạn sẽ có làn da hoàn hảo, tỏa sáng và tự tin trong giao tiếp, thuận lợi trong công việc và cuộc sống thêm thăng hoa.

4. Máy hút mụn đầu đen cầm tay loại nào tốt và mạnh?

Trên đây chỉ mới là 03 sản phẩm điển hình, đang được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất.Vậy, làm sao để lựa chọn 1 trong 3? Máy hút mụn đầu đen cầm tay loại nào tốt và mạnh?

  • Xét theo tiêu chí chất lượng, rõ ràng Nhật Bản luôn là ưu tiên số 1.
  • Xét theo tiêu chuẩn công nghệ, USA lại nổi trội và dường như được điểm cộng nhiều hơn.
  • Tuy nhiên, xét theo mẫu mã và có cả giá cả thì Hàn Quốc lại rất phù hợp với mức thu nhập, chi tiêu của người Việt.

Tuy giá thành các sản phẩm không chênh lệch bao nhiêu song sẽ cho cảm nhận khác nhau với riêng từng người. Đó là chưa kể tới việc, mỗi người có một làn da với độ nhạy cảm khác nhau nên tuy là 1 sản phẩm máy hút mụn cầm tay song hiệu quả lại khác nhau. Ta không thể kết luận loại này tốt hơn hay loại kia kém hơn được.

Ngoài những sản phẩm trên, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm máy hút mụn đầu đen cầm tay khác, ví như:

Máy hút mụn Hikato Nhật Bản, là dòng máy chuyên dùng cho y khoa thẩm mỹ, với hai chức năng chính đó là hút mụn và xông hơi vùng mặt giúp làm sạch nhân mụn tân sâu từng lỗ chân lông mà không hề gây tổn thương da như các phương pháp nặn mụn thông thường.

Máy hút mụn DIAMOND PEELING, có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Máy có thể hút sạch mụn non tới mụn già, mụn cám tới mụn đầu đen, làm sạch bã nhờn, đồng thời giúp bạn massage thư giãn cơ mặt tựa như máy massage cầm tay vậy.

Máy hút mụn Spot Cleaner, máy này giá hơi cao một chút song lại hút mụn khá hiệu quả. Tuy nhiên, khuyến cáo dùng cho vùng mụn có vết thương hở, vùng mới thẩm mỹ, hoặc những ai đang điều trị da liễu theo đơn chỉ định của bác sỹ.

Máy có thể hút sạch mụn, bã nhờn, bụi bẩn. Song với những mụn bọc lâu năm, vẫn cần can thiệp hỗ trợ thêm bằng kim nhọn để chích hoặc những nốt đã thành nốt ruồi thì cần chiếu tia lazer trực tiếp mới hết thực sự được. Sport Cleaner có kích thước cầm tay vừa vặn, màu sắc trang nhã, kiểu dáng thời trang, dễ thay thế đầu hút, mang lại cho bạn độ hài lòng cao khi sử dụng.

máy hút mụn chính hãng

5. Sử dụng máy như thế nào để phát huy hiệu quả tốt nhất?

Vậy, để hiệu quả cao hơn trong việc trị mụn cứng đầu, không để lại lỗ trên da, không gây kích ứng da, trả lại khuôn mặt, làn da tươi trẻ, mịn màng, bạn cần sử dụng máy hút mụn như thế nào cho đúng cách?

  • Trước hết, bạn cần làm nóng bằng nước ấm hoặc khăn mềm để lỗ chân lông nở ra, khi hút mụn và bụi bẩn được dễ dàng và triệt để, không làm xước vùng da xung quanh.
  • Sau đó, bạn cần lăn nhẹ nhàng, di chuyển đều đặn, không tập trung vào 1 điểm nhất định để hút mụn, bã nhờn và bụi bẩn.
  • Kết thúc quá trình, hãy chuẩn bị sẵn kem dưỡng da, dưỡng ẩm, hoặc mặt nạ trái cây tươi để đắp lên mặt, chăm sóc làn da, ngăn ngừa hình thành sẹo hoặc từng lỗ nhỏ.

Các bạn có thể tham khảo cách làm mặt nạ trái cây qua các bài viết trên cùng website. Một số máy làm mặt nạ trái cây tham khảo nếu bạn có ý định đầu tư toàn diện cho công cuộc làm đẹp tại nhà đó là: Máy làm mặt nạ trái cây tươi và đo độ ẩm da Nikio NK-A018, Máy làm mặt nạ trái cây tươi cao cấp MKS NV-8328, Máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt QFR-801…

Riêng về mặt nạ trái cây tươi, bạn có thể làm từ trà xanh, khoai tây, cà chua, dưa chuột, kiwi, chuối, dưa hấu,… kết hợp cùng sữa chua, mật ong hoặc collagen hay một loại dung môi nào khác. Lưu ý, khi lựa chọn rau, củ, quả, bạn cần tìm rõ nguồn gốc, tươi sạch, không hóa chất bảo quản để tránh gây kích ứng da khi đắp lên mặt.

Nhờ hiệu quả hút sạch mụn từ máy, kết hợp việc đắp mặt nạ tươi, an toàn, mà giá lại rẻ nữa, so với đi spa không đau đớn, không mất nhiều phí mà hiệu quả lại cao hơn, làn da được chăm sóc kỹ càng, cẩn thận nên phương pháp này vẫn được số đông bạn trẻ ủng hộ.

máy hút mụn chính hãng

6. Lưu ý khi sử dụng máy hút mụn cầm tay

  • Không sử dụng 1 máy cho nhiều người, dễ viêm nhiễm, lây lan bệnh về da với nhau.
  • Thường xuyên vệ sinh và thay đầu hút mụn khác nhau để bảo đảm vệ sinh trong khi thao tác với làn da nhạy cảm.
  • Không để cố định quá lâu 1 vị trí. Với mụn đang hình thành nốt ruồi, bạn có thể can thiệp bằng lazer nếu nó quá cứng đầu, sau đó dùng kem nghệ bôi trực tiếp lên da để ngừa sẹo.
  • Với những ai vừa can thiệp dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ bất kỳ vị trí nào trên mặt, không nên dùng máy hút mụn, tránh việc tổn thương phần mềm, ảnh hưởng tổ chức da mặt gây hậu quả khó lường.
  • Những người đang điều trị da liễu theo chỉ định bác sỹ không nên tự ý dùng sản phẩm máy hút mụn.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.
  • Khi mua sản phẩm, nên tới địa chỉ uy tín, chất lượng để nhìn mặt, gửi vàng, tránh hàng kém chất lượng, hàng giả trà trộn, đi ngược với hiệu quả thực sự mà sản phẩm đem lại.

Chúc các bạn sở hữu gương mặt thanh tú với làn da tươi sáng, rạng ngời để tự tin trong giao tiếp, thành công trong công việc và cuộc sống thêm thăng hoa.

Video video máy hút mụn mini 4 đầu kết hợp đầu massage nóng lạnh sll-21 từ hàn quốc

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận