Cách giảm béo bụng đơn giản dễ thực hiện tại nhà

Lượt xem : 1190 | Ngày Đăng Tin: 04-05-2021

Nội Dung Chính Bài

Cách giảm béo bụng đơn giản dễ thực hiện tại nhà nhanh chóng, hiệu quả và an toàn

Béo bụng là một vấn đề nan giải của tất cả mọi người. Đặc biệt khiến các chị em phụ nữ tự ti khi muốn diện những bộ trang phục khoe body mình. Bạn muốn có vòng eo con kiến, nhưng bạn không có thời gian đến phòng tập, bạn ngại việc phải ăn kiêng ép cân. Thì hãy tham khảo một số cách giảm béo bụng đơn giản dễ thực hiện tại nhà để sớm có vòng eo thon gọn nhé!

1. Nguyên nhân gây béo bụng?

Mỡ bụng rất dễ hình thành và phổ biến ở nhiều đối tượng khác nhau. Nguyên nhân dẫn đến béo bụng là do chế độ ăn uống sinh hoạt không lành mạnh, ít vận động rèn luyện, thường xuyên ngồi nhiều và ăn xong ngồi hoặc nằm luôn.

Béo bụng không những khiến chúng ta tự ti vì có một vóc không đẹp mà còn tiềm ẩn nhiều bệnh nguy hiểm như bệnh về tim, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ,…

Nguyên nhân gây béo bụng

Nguyên nhân gây béo bụng là do ăn uống không khoa học và lười vận động

2. Cách giảm béo bụng đơn giản tại nhà

1.1 Cách giảm béo bụng bằng cách chườm muối nóng

Muối hột là một thành phần được áp dụng trong phương pháp giảm mỡ bụng từ xa xưa và mang lại hiệu quả bất ngờ. Phương pháp này chúng ta có thể thực hiện đơn giản ngay tại nhà với các nguyên liệu có sẵn trong căn bếp là muối hột. Bạn có thể kết hợp thêm gừng, ngải cứu, bã cà phê…để nâng cao hiệu quả giảm mỡ.

Chúng ta sẽ rang khoảng 0.5 kg muối hột cho thật nóng, thêm gừng, ngải cứu và bã cà phê. Sau đó cho vào túi vải để massage hoặc quấn quanh vùng bụng. Sức nóng từ muối hột tỏa ra giúp đốt cháy mỡ thừa, loại bỏ những ngấn mỡ bụng xấu xí. Chỉ cần thực hiện 2 – 3 lần/ tuần chị em phụ nữ sẽ lấy lại được vòng eo thon gọn.

Tuy nhiên, nếu bạn là người thường xuyên bận rộn chưa có thời gian để nhiều để chăm sóc sức khỏe, làm nước nóng chườm nóng thì bạn có thể sử dụng túi chườm nóng. Đây là chiếc túi chườm nóng muối biển bằng điện tác động sâu vào các mô mỡ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Ngoài ra, còn có thể trị liệu đau nhức trong thời gian ngắn.

>>> Bạn có thể xem thêm: Túi chườm nóng muối biển

Túi chườm nóng muối biển giúp giảm mỡ bụng, mỡ thừa đau nhức hiệu quả

Túi chườm nóng muối biển giúp giảm mỡ bụng, mỡ thừa đau nhức hiệu quả

1.2 Giảm béo bụng bằng cách tập thể dục

Để giảm béo bụng nhanh chóng và hiệu quả ngoài việc bạn có chế độ sinh hoạt và ăn uống điều độ lành mạnh thì bạn có thể phối hợp thêm các bài tập bụng cơ bản tại nhà khoảng 15 phút mỗi ngày để quá trình tiêu hao mỡ bụng nhanh hơn.

Một số bài tập bụng bạn có thể áp dụng tập mỗi ngày như hít đất, nằm gập bụng, gập bụng chéo, bài tập gập bụng đạp xe đạp,… Đây là một số bài tập đơn giản dễ thực hiện ngay tại nhà mà bạn không mất nhiều thời gian vẫn giúp bạn giảm mỡ bụng an toàn và mang lại sức khỏe tốt cho cơ thể.

1.3 Giảm béo bụng bằng cách ăn uống khoa học

Chế độ dinh dưỡng hợp lý là cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà vẫn giúp cơ thể mạnh khỏe, dẻo dai và tràn đầy sức sống. Chúng ta nên thực hiện theo chế độ dinh dưỡng như sau:

– Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ như: rau xanh, trái cây

– Bổ sung các loại ngũ cốc nguyên hạt

– Uống nước chanh pha mật ong vào buổi sáng sớm và uống đủ hai lít nước trở lên mỗi ngày

– Hạn chế đồ ngọt, thức uống có ga, tuyệt đối tránh các chất kích thích như cà phê, thuốc lá, bia rượu…

1.4 Giảm béo bụng bằng cách sử dụng máy massage

Bên cạnh những phương pháp trên, chúng ta có thể sử dụng máy massage bụng Nikio NK-169 để hỗ trợ làm thon gọn vòng eo nhanh chóng hơn. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Nikio công nghệ từ Nhật Bản. Với công nghệ rung lắc, xoa xoắn độc đáo kết hợp cùng nhiệt hồng ngoại giúp làm tan nhanh các lớp mỡ dày dưới da, trả lại vòng eo thon gọn chỉ trong vài tuần sử dụng.

Ngoài tính năng chính là giúp giảm mỡ bụng làm thon gọn cơ thể, máy mát xa bụng Nikio NK-169 còn có thể massage thư giãn điều trị đau nhức, căng cơ ở lưng, đùi, chân....Máy cũng phù hợp cho việc giúp tiêu hóa tốt cho những ai có hệ tiêu hóa kém với công nghệ mát xa xoay 360 độ và kèm đèn hồng ngoại rất phù hợp sử dụng cho việc tiêu hóa thức ăn sau mỗi bữa ăn.

Với kiểu dáng nhỏ gọn ôm sát vào vòng eo, trọng lượng vừa phải, tiện dụng cho việc quấn trên người (phù hợp cho cả nam và nữ). Mang tính di động cao, có thể mang theo máy matxa bụng khi đi ở văn phòng, đi du lịch, hay những chuyến công tác xa cực kì tiện lợi.

Phần dây đai có thể điều chỉnh rộng hẹp phù hợp với tất cả mọi vị trí trên cơ thể như bắp tay, bắp chân, đùi, mông, bụng và vừa với tất cả mọi người. Bạn chỉ cần đeo máy lên vùng bụng rồi sử dụng từ 15 đến 30 phút mỗi ngày, sẽ có ngay vòng hai săn chắc và cân đối.

Máy massage bụng giúp đánh tan mỡ thừa nhanh trong thời gian ngắn

Máy massage bụng giúp đánh tan mỡ thừa nhanh trong thời gian ngắn

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp giảm mỡ bụng vòng hai, hãy đến với website OKBUY.vn để tham khảo thông tin chi tiết và tiến hành mua hàng. OKBUY cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng thái độ phục vụ tận tâm.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về cách giảm béo bụng an toàn dễ thực hiện tại nhà mà chị em có thể áp dụng. Hy vọng bài viết này thực sự bổ ích với các bạn. Chúc bạn nhanh chóng lấy lại được thân hình cân đối, vòng eo thon gọn như mơ ước nhé!

Bài viết liên quan:

- Top 5 đai massage bụng tốt nhất hiện nay được nhiều người sử dụng

- Đeo nịt bụng có giảm eo không? hướng dẫn cách sử dụng đai nịt bụng

Giảm 38%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,225,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
1,225,000 đ
Giảm 53%
 Máy massage giảm béo bằng tần số vô tuyến Radio và đèn hồng ngoại 3in1
Giá gốc: 1,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,890,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận