5 Cách giảm mỡ bụng dưới siêu hiệu quả

Lượt xem : 1015 | Ngày Đăng Tin: 03-01-2022

Nội Dung Chính Bài

5 Cách giảm mỡ bụng dưới siêu hiệu quả - bạn nên thực hiện

Mỡ bụng dưới là phần mỡ khó giảm nhất trên cơ thể. Nếu bạn chật vật tìm cách giảm mỡ dưới thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Chúng tôi sẽ bật mí top 5 cách giảm mỡ bụng dưới siêu hiệu quả, siêu an toàn giúp đánh tan những lớp mỡ thừa nhanh chóng, thu gọn vòng eo, lấy lại sự tự tin, tươi trẻ đầy năng động.

1. Giảm mỡ bụng dưới bằng cách thay đổi chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống chiếm đến 70% khả năng giảm cân, giảm mỡ. Vì thế, công sức luyện tập hùng hục của bạn tại phòng tập có thể bị bỏ phí đi khi lựa chọn sai thực phẩm. Để nhanh chóng giảm cân, giảm mỡ bụng, đặc biệt là giảm mỡ bụng dưới, hãy lưu ý các điều sau đây:

  • Giảm lượng tinh bột nạp vào cơ thể mỗi ngày. Thay thế bằng các loại ngũ cốc nguyên cám: bột ngũ cốc, quả óc chó, hạt hạnh nhân, hạt điều … Đặc biệt là không ăn tinh bột sau 7 giờ tối.

  • Ăn thịt trắng (ức gà, phi lê cá đồng,...) thay cho thịt đỏ. Ăn nhiều rau, trái cây để bổ sung chất xơ, các vitamin tốt cho cơ thể để hạn chế tích tụ mỡ, giảm lượng calo hấp thụ. Từ bỏ đường, các loại bánh kẹo, thức uống nhiều đường, thức uống có ga, có cồn, Cafein…

  • Bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm như: bơ, phomat, socola, bánh mì, nước sốt,… Những loại thức ăn này sẽ làm bạn bị tăng cân chóng mặt vì chứa nhiều chất béo.

Khi ăn uống đúng cách, cơ thể bạn sẽ chỉ nạp vào đủ năng lượng cần thiết để nuôi dưỡng cơ thể, không gây tích trữ mỡ thừa mà còn hỗ trợ đốt cháy mỡ cơ thể, giảm mỡ bụng dưới hiệu quả.

Giảm mỡ bụng bằng chế độ ăn uống

Giảm mỡ bụng bằng chế độ ăn uống

2. Giảm mỡ bụng dưới bằng cách luyện tập thể dục thể thao

Luyện tập thể dục thể thao làm một trong những cách đốt mỡ hữu hiệu nhất. Hãy thử một số bài tập dưới đây để có vòng eo thon gọn nhé:

2.1 Bài tập gập bụng

Một trong những bài tập giúp đốt cháy lượng mỡ thừa ở bụng dưới nhanh chóng chính là gập bụng. Bài tập này thực hiện vô cùng đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể luyện tập tại nhà mà không cần đến phòng tập gym.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên bạn hãy nằm thẳng người trên sàn, đầu gối co, lòng bàn chân chạm mặt sàn

  • Bước tiếp theo, các bạn hãy đặt tay phía sau đầu và bắt 2 tay chéo nhau ở trước ngực.

  • Tiếp theo, nhấc cơ thể lên khỏi mặt sàn và hít vào. Hạ cơ thể xuống mặt sàn và thở ra. Lặp lại nhiều lần

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Cách giảm mỡ bụng hiệu quả, cấp tốc bạn cần thực hiện ngay

- Top 12 các loại trái cây ăn giảm mỡ bụng mà bạn chưa biết

Gập bụng thường xuyên giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Gập bụng thường xuyên giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

2.2 Bài tập Plank

Một trong số các cách giảm bụng dưới tại nhà đơn giản và tiết kiệm chi phí đó chính là Plank. Bạn có thể tham khảo phương pháp Plank đơn giản dưới đây:

Cách thực hiện:

  • Bạn hãy nằm sắp, phần khuỷu và cánh tay chạm xuống mặt đất, bắp tay tạo với mặt đất một góc 90 độ.

  • Duỗi chân thẳng ra đằng sau, mũi chân chạm xuống mặt đất, vai với gót chân tạo thành một đường thẳng.

  • Hóp bụng rồi để nguyên trong khoảng 1 phút. Sau đó bạn thu chân về tư thế chuẩn bị rồi thực hiện lại động tác.

2.3 Bài tập lắc vòng

Với rất nhiều chị em, lắc vòng được xem là động tác không còn quá xa lạ. Với phương pháp này, vùng eo, hông sẽ được vận động một cách tối đa, giúp mỡ thừa được đốt cháy hiệu quả. Để có thể lắc vòng giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

  • Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, người thả lỏng.

  • Tay phải bạn giữ vòng để ngang hông, đồng thời tay trái dang rộng

  • Giữ chân ở tư thế đứng im, đồng thời lắc vòng theo hướng kim đồng hồ.

  • Dùng lực ở vùng eo, hông để giữ vòng, không lắc toàn cơ thể.

Bài tập lắc bụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả trong thời gian ngắn

Bài tập lắc bụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả trong thời gian ngắn

3. Giảm mỡ bụng dưới bằng cách sử dụng các nguyên liệu tự nhiên

Có rất nhiều cách giảm béo bụng dưới mà bạn có thể quan tâm và tìm hiểu. Một trong số đó là việc sử dụng nguyên liệu thiên nhiên. Áp dụng một số phương pháp giảm béo với nguyên liệu tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại một body hoàn hảo:

3.1 Massage bụng với muối ấm

Sở dĩ muối có thể giúp bạn loại bỏ hiệu quả mỡ thừa vùng bụng vì đây là nguyên liệu có tính giữ nhiệt cực tốt, giúp đào thải mỡ thừa vùng bụng ra bên ngoài hiệu quả. Để loại bỏ hiệu quả mỡ thừa vùng bụng bằng phương pháp massage muối, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Trước tiên, rửa sạch vùng bụng bằng nước ấm, điều này giúp các lỗ chân lông của bạn được giãn nở, khiến các tinh chất của muối có thể thấm sâu vào cơ thể của bạn.

  • Tiếp theo bạn rang nóng muối trong chảo khô, đến khi muối ngả vàng và quắt lại thì tắt lửa và đổ ra một chiếc khăn xô hoặc vải mỏng.

  • Sau đó, bạn thoa đều muối lên vùng bụng khoảng 15 đến 20 phút rồi massage, đến khi nào muối nguội hẳn thì dừng lại.

Thực hiện đều đặn phương pháp giảm mỡ bụng bằng massage muỗi mỗi ngày 1 đến 2 lần, vùng bụng của bạn sẽ được loại bỏ hiệu quả mỡ thừa chỉ sau 2 đến 3 tuần áp dụng đó.

3.2 Uống trà chanh mật ong

Chanh và mật ong đều mang đến những thay đổi tích cực cho cơ thể, nhất là trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Uống 1 cốc nước ấm với chanh và mật ong mỗi ngày sẽ giúp bụng dưới giảm đi hàng chục centimet đấy. Cách giảm béo bụng dưới với chanh và mật ong như sau:

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Chuẩn bị ½ quả chanh và 2 muỗng cà phê mật ong cùng 150ml nước ấm.

  • Bước 2: Cho phần nước cốt chanh và mật ong đã chuẩn bị vào cốc nước, khuấy đều tay.

  • Bước 3: Uống cốc nước trước bữa ăn 30 phút để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Do chanh có tính axit, bạn chỉ nên uống chanh mật ong khoảng 3 lần mỗi tuần. Bên cạnh đó, hãy uống một vài ngụm nước lọc trước để giúp đào thải độc tố nhé!

Trà chanh mật ong giúp giảm cân, giảm mỡ thừa nhanh chóng

Trà chanh mật ong giúp giảm cân, giảm mỡ thừa nhanh chóng

3.3 Uống nước trà xanh

Được biết đến là loại nguyên liệu có chứa hàm lượng EGCG cùng vitamin C cao. Trà xanh khi đi vào cơ thể sẽ kích thích đốt cháy chất béo, đồng thời giảm mỡ tích tụ. Ngoài ra, nước trà xanh còn giúp phòng ung thư cực kỳ hiệu quả.

Cách giảm mỡ bụng dưới bằng trà xanh được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 nắm lá trà tươi, hoặc trà đã phơi khô.

  • Bước 2: Rửa sạch trà sau đó cho vào nước đun sôi ở 100 độ C, ủ từ 10 – 15 phút.

  • Bước 3: Rót trà ra cốc và sử dụng. Đối với các cô nàng làm văn phòng có thể cho trà vào bình giữ nhiệt và mang đi làm.

Trà xanh khi uống với liều lượng quá cao sẽ không tốt cho thận. Do đó để nước trà xanh vừa giúp giảm mỡ bụng dưới, vừa tốt cho sức khỏe, bạn nên dùng cách ngày nhé!

4. Giảm mỡ bụng dưới bằng cách sử dụng kem giảm mỡ bụng

Việc sử dụng kem tan mỡ là phương pháp được rất nhiều khách hàng yêu thích áp dụng hiện nay. Đây cũng là phương pháp đánh tan mỡ vô cùng đơn giản và mang lại hiệu quả khá cao. Mặc dù các sản phẩm đánh tan mỡ thừa hiện nay đều có thành phần khác nhau tuy nhiên chúng thường có điểm chung là được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, có công dụng đánh tan mỡ nhanh chóng.

Tuy nhiên, vì nhu cầu giảm mỡ, giảm cân ngày càng cao thì trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều hãng kem giảm mỡ bụng kém chất lượng, có nguồn gốc không rõ ràng. Chính vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi mua các sản phẩm kem giảm mỡ bụng dưới.

5. Giảm mỡ bụng dưới bằng cách đeo đai massage bụng

Một chiếc đai massage bụng tích điện với cơ chế rung lắc, xung điện, xoa bóp… sẽ là giải pháp giúp các bộ phận trên cơ thể bạn thon gọn hơn, giảm thiểu sự tồn tại của các túi mỡ. Dù bạn đang ở nhà, hay ở nơi làm việc đều có thể sử dụng đai massage bụng một cách dễ dàng mà không sợ gây ra tiếng động. Kiên trì sử dụng trong thời gian dài kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, bạn sẽ sớm có vòng eo lý tưởng.

Gợi ý top 3 đai massage bụng cho hiệu quả giảm mỡ cao:

5.1 Máy massage bụng Ming Zhen MZ-678M

  • Đứng đầu trong top 3 đai mát xa bụng cho hiệu quả giảm mỡ cao là Ming Zhen MZ-678M. Đai áp dụng công nghệ matxa 3in1: rung, nhiệt hồng ngoại và xung điện. Với kỹ thuật massage hiện đại, máy giúp ngăn cản sự hình thành của mỡ, đốt cháy mô mỡ nhanh chóng, làm săn chắc bụng một cách an toàn, tái tạo và phục hồi làn da hiệu quả.

  • Đai ứng dụng công nghệ xung điện để tác động vào vùng mỡ chảy xệ. Các xung điện tần số thấp khi tác động vào cơ thể sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu để nuôi dưỡng da và các tế bào, làm săn chắc cơ và tăng độ đàn hồi cho da, cải thiện vùng bụng chảy xệ hiệu quả. Đai Tính năng massage xung điện có 10 mức tần số cho người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu.

  • Máy có công suất rung lớn nên tỷ lệ đốt mỡ rất nhanh và hiệu quả, đánh tan được 90% mỡ tại vùng trực tiếp được massage. Nhiệt hồng ngoại mà đai massage Ming Zhen MZ-678M tỏa ra không gây nóng rát da, đồng thời giúp phần mỡ thừa chuyển hóa sang dạng lỏng nhanh hơn.

5.2 Đai massage bụng Beurer EM37

  • Beurer EM37 là một trong những sản phẩm nổi bật mang lại hiệu quả giảm mỡ tốt nhất hiện nay. Máy tạo ra các xung điện nhẹ nhàng truyền qua da tới các cơ. Hệ thống cơ bắp, cơ bụng co bóp mạnh khiến cơ thể không có đủ năng lượng, dẫn đến phân hủy lớp mỡ bụng khiến nó ngày một tiêu hao. Qua thời gian sử dụng sản phẩm, đai mát xa sẽ đốt cháy lượng mỡ dư thừa làm vòng eo của bạn trở nên săn chắc và đẹp tự nhiên.

  • Beurer EM37 được thiết lập với 5 chương trình đào tạo riêng biệt (22-31 phút), kết hợp cùng cường độ massage linh hoạt từ 0 đến 40. Bạn có thể điều chỉnh chương trình massage và cường độ massage phù hợp với cơ thể của mình thông qua các nút bấm trên đai. Nhờ vào các chế độ massage đa dạng mang đến hiệu quả tối ưu cho người dùng.

  • Đai massage bụng Beurer EM37 có tác dụng khởi động cơ bắp, định hình tạo cơ, giãn cơ, giãn cơ, làm săn chắc cơ và da đem đến cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng cùng một vòng bụng săn chắc, không có mỡ thừa. Đai mát xa bụng tập cơ bụng được trang bị đồng hồ đếm ngược thời gian massage, chức năng ngắt điện tự động khi hết thời gian massage giúp bạn tiết kiệm pin đáng kể.

5.3 Đai massage bụng Puli PL-906

  • Sử dụng công nghệ rung lắc hiện đại đến từ Hàn Quốc, máy massage bụng Puli PL-906 tác động mạnh mẽ vào cơ bụng để làm các mô mỡ săn chắc hơn. Máy được chạy với công suất 48W và 2 motor rung nên dễ dàng đánh bay vùng mỡ thừa, giúp vùng massage thon gọn nhanh chóng.

  • Đai tích hợp đèn hồng ngoại, ánh sáng của đèn hồng ngoại tác động vào các mô cơ bên trong da giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất giúp cơ thể tái tạo năng lượng một cách hiệu quả. Nhiệt nóng giúp quá trình đốt mỡ diễn ra nhanh hơn, cho hiệu quả giảm mỡ tốt hơn.

  • Máy mát xa bụng Puli PL-906 có tính năng hẹn giờ và ngắt điện tự động khi hết thời gian hẹn nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với tính năng này, bạn có thể hẹn thời gian hoạt đồng từ 5, 10,15 hoặc 20 phút và sẽ tự động tắt sau khi hết thời gian hẹn. Thời gian tập luyện vừa phải, khoa học sẽ mang đến hiệu quả massage tốt nhất cho người dùng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

>>> XEM THÊM: Đai massage bụng Puli PL-906

Qua những cách giảm mỡ bụng dưới hy mọi người sẽ cân nhắc để lựa chọn cho mình một giải pháp hiệu quả nhất. Hãy chia sẻ nếu thấy bài viết hữu ích nhé!

Tin tức liên quan:

- 5 lợi ích tốt nhất của việc đeo đai nịt bụng Bạn Gái nên biết

- Chất xơ có thật sự là thực phẩm giảm mỡ bụng siêu nhanh không?

Video video đai massage bụng pin sạc rung lắc hồng ngoại nhật bản nikio nk-169dc
Video video đai massage giảm mỡ bụng vibroshape kw-0286c hàng chính hãng
Hết hàng
Giảm 40%
Máy massage giảm mỡ bụng cao cấp Hàn Quốc Puli PL-906
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận