TOP 3 thương hiệu bồn (chậu) ngâm chân tốt nhất hiện nay

Lượt xem : 1266 | Ngày Đăng Tin: 10-03-2021

Nội Dung Chính Bài

TOP 3 thương hiệu bồn (chậu) ngâm chân tốt nhất hiện nay

Sử dụng bồn ngâm chân đã trở thành xu hướng mới được nhiều người ưa chuộng bởi nó nó đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Với nhu cầu sử dụng cao, bồn ngâm chân ra đời ngày càng đa dạng nhiều mẫu mã tính năng và thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên không phải loại nào cũng đảm bảo an toàn và hoạt động tốt. Bài viết này sẽ điểm danh những thương hiệu bồn ngâm chân tốt nhất hiện nay. Hy vọng những kiến thức chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc bồn ngâm chân tốt nhé!

TOP 3 thương hiệu bồn ngâm chân tốt:

thương hiệu bồn ngâm chân tốt nhất

Bồn ngâm chân thương hiệu Beurer

  • Beurer là thương hiệu của Đức được thành lập năm 1919. Với hơn 100 năm kinh nghiệm nên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu Beurer đã trở nên quá đổi quen thuộc với người tiêu dùng khắp nơi trên toàn thế giới. Từ những chiếc máy đo huyết áp, máy đo nhịp tim, máy massage cầm tay, gối massage hồng ngoại… cho đến những chiếc bồn ngâm chân đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

  • Trên thị trường bồn ngâm chân hiện nay, Beurer là thương hiệu có được sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại nhất. Ưu điểm chung ở các dòng bồn ngâm chân Beurer là thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng và được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh hỗ trợ quá trình sử dụng được tiên lợi tối đa.

  • Bồn ngâm chân massage Beurer được bán với mức giá khá cao so với các thương hiệu khác nhưng sản phẩm được bảo hành với thời gian lâu dài lên đến 24 tháng, giúp người dùng an tâm sử dụng hơn.

Bồn ngâm chân thương hiệu Lanaform

  • Một thương hiệu khác cũng được nhiều khách hàng tin dùng đó là Lanaform. Lanaform thành lập vào năm 1975 tại Bỉ, được biết đến như là thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Châu Âu. Lanaform nổi tiếng với các sản phẩm: Nhiệt kế, máy xông tinh dầu, máy rửa mặt, máy đo nhịp tim, máy tạo độ ẩm, máy massage chân, máy massage xung điện, chăn điện, quần gen định hình …
  • Trong hơn nhiềm năm qua, Lanaform luôn không ngừng cải tiến công nghệ để mang đến cho thị trường rất nhiều sản phẩm chất lượng, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao đời sống xã hội.
  • Bồn ngâm massage chân Lanaform không chỉ có ưu điểm về mặt thiết kế, kiểu dáng hiện đại mà còn sở hữu công nghệ massage hiện đại nên có khả năng massage chân một cách nhanh chóng và giảm stress hiệu quả.

Bồn ngâm chân thương hiệu Nikio

  • Tiếp theo chính là thương hiệu Nikio – Thương hiệu cung cấp các thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp nổi tiếng của Việt Nam. Mặc dù chỉ mới hơn 6 năm kinh nghiệm, nhưng Nikio phát triển không ngừng, đã nhanh chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trong nước.

  • Các mặt hàng của MaxCare rất đa dạng như máy làm tỏi đen, máy massage bụng, máy massage chân, nệm massage, gối massage, máy làm mặt nạ, bồn ngâm chân - máy ngâm chân, súng mát xa, ghế massage, máy massage đầu gối, … Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản nên sản phẩm được đánh ra không thua kém gì so với Beurer hay Lanaform. Nhìn chung các sản phẩm được châu chuốt tỉ mỉ về kiểu dáng và tính năng để thích ứng tốt với nhu cầu sử dụng của người Việt.

  • Bồn ngâm chân Nikio sở hữu đầy đủ tính năng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Tuy nhiên với bồn ngâm chân massage - Máy ngâm chân, Nikio có tương đối ít sản phẩm để người dùng lựa chọn. Hai model bán chạy nhất là Nikio NK-192Nikio NK-195 có giá khoảng 1690k tới 2290K đồng

Gợi ý TOP 3 bồn ngâm chân chất lượng:

1. Bồn ngâm chân massage Nhật Bản Nikio NK-192

  • Bồn ngâm chân massage Nikio NK-192 là sản phẩm được nghiên cứu dựa trên cấu tạo và sự phân bố của các huyệt đạo trong lòng bàn chân, được thiết kế với các chương trình khác nhau như: Massage lăn trục xoay 360 độ, massage sụt áp suất nước, massage hồng ngoại8

  • Liệu pháp massage sủi bọt : Với liệu pháp này, bọt nước sẽ tác động nhẹ nhàng vào các điểm huyệt bàn chân, kích ứng phản xạ và giúp giảm đau nhức. Bọt nước cũng tạo sóng oxy giúp cho lỗ chân lông nở ra, các tế bào được trao đổi, nhằm đào thải các chất cặn bã trong da, hỗ trợ chữa các loại bệnh về chân, làm sạch và giúp da mịn màn hơn.

  • Liệu pháp massage bằng nhiệt ấm hồng ngoại: Đèn hồng ngoại được tích hợp ở phần gót chân chiếu xuyên thấu vào các mạch máu giúp cho máu sẽ được lưu thông dễ dàng hơn, xoa dịu các cơn đau mỏi nhanh chings hơn

  • Liệu pháp massage con lăn: 4 Con lăn được thiết kế rất công phu to hơn vừa bàn chân, với chức năng tự lăn tròn độ ma sát giúp người dùng cảm giác như đang được bàn tay xoa bóp, nắn, vuốt, ấn huyệt rất thoải mái

  • Nước sẽ tự làm nóng và giữ nhiệt đều trong suốt quá trình ngâm chân. Nhiệt độ làm nóng có thể tùy chỉnh linh hoạt từ 35 - 48 độ theo thể trạng của người dùng để có hiệu quả ngâm chân tốt nhất. Nhiệt nóng sẽ làm ấm cơ thể từ chân đi khắp cơ thể, kích thư giản, ngủ ngon giấc.

  • Với thiết kế thêm đá mài gót chân giúp người dùng có thể chà gót chân khi ngâm chân xong, thiết kế này tiện lợi cho bạn có thể chà sạch các lớp da giá, da khô (tế bào chết), đặc biệt là những người có gót chân nức. Làm cho đôi chân thon gọn, mịn màng hơn.

  • Bồn hoạt động mạnh mẽ với 600W giúp cho thủy lực mạnh, tốc độ làm nóng nước nhanh hơn các dòng máy công suất thấp. Sản phẩm có chức năng hẹn giờ cho phép bạn đặt thời gian massage linh hoạt từ 10 đến 60 phút. Khi thời gian hẹn giờ đã hết, máy sẽ tự động tắt. Tính năng này giúp tiết kiệm được điện năng tối ưu vừa giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn.

Bồn ngâm chân massage Nikio NK-192

  • Sản phẩm có tay xách tiện cho việc vận chuyển, lấy và đổ nước. Đặc biệt bồn còn được trang bị 4 bánh xe và quai xách giúp bạn di chuyển dễ dàng đến mọi vị trí trong nhà để sử dụng cũng như cất giữ tiện lợi hơn.

​2. Bồn ngâm chân Beurer FB35

  • Bồn ngâm chân hồng ngoại Beurer FB35 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Beurer. Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp kháng vỡ giúp sản phẩm bền bỉ với thời gian. Quan trọng hơn bồn ngâm chân Beurer đã được cấp chứng nhận an toàn và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn EU. Bạn dễ dàng thấy những phản hồi rất tốt về sản phẩm này trên các website thương mại điện tử lớn trên thế giới.

  • Máy ngâm chân hồng ngoại Beurer FB35 là bồn ngâm chân massage thế hệ mới nhất có chức năng tự đun nóng nước trong bồn từ 35 đến 48 độ C và duy trì nhiệt độ trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm luôn giữ nóng giúp cho người sử dụng không phải thêm nước nóng, không sợ nước nguội trong suốt quá trình ngâm chân.

  • 2 con lăn bàn chân được thiết kế khoa học tạo cảm giác thoải mái hơn khi tiếp xúc với lòng bàn chân. Máy tích hợp 16 nam châm từ tính kết hợp chế độ massage sủi bọt khí, massage rung nhẹ và có đèn hồng ngoại, giúp tăng cường tuần hoàn máu và thư giãn đôi chân tuyệt đối.

  • Beurer FB35 sở hữu kiểu dáng bắt mắt với tông màu hồng trắng chủ đạo, sang trọng nhờ có lớp vỏ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Bồn có ngăn chứa các loại thảo dược để bạn linh hoạt khi sử dụng. Công suất hoạt động 140W và vận hành bằng nguồn điện 220V-50Hz ổn định.

  • Bồn ngâm chân Beurer FB35 phù hợp cho những người nhức mỏi chân, chân bị lạnh, đau lưng, người già, người ít vận động máu lưu thông kém ,người suy giảm thần kinh, nhức đầu, chân bại liết, đau lưng, người tiêu hóa kém, khả năng miễn dịch thấp….

3.Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415

  • Đây là sản phẩm được kết hợp tinh hoa massage truyền thống và hiện đại, máy có tác dụng massage các huyệt đạo ở gan bàn chân, nhờ hệ thống thủy lực, thải độc tố qua chân, giảm mệt mỏi cho cơ, tăng sự linh hoạt cho xương khớp.

  • Lanaform Luxury LA110415 được tích hợp sẵn tính năng làm nóng nước ở nhiệt độ mặc định là 35°C. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ với 5 mức nhiệt: 35°C, 38°C, 42°C, 45°C, 48°C, thay đổi theo nhu cầu và thể trạng sao cho phù hợp để mang lại cảm giác dễ chịu nhất.

  • 6 con lăn massage được bố trí vào giá đỡ rất khoa học, nên khi sử dụng thiết bị bạn chỉ việc dùng chân đặt vào bồn là các con lăn tự động xoay tạo ra các tác động tương tự như được massage tại spa. Hiệu quả massage mà con lăn tạo ra rất lớn, giúp tinh thần thư giản thoải mái nhanh chóng.

  • Dưới đáy bồn ngâm chân có thiết kế hai dãy phun khí tạo ra sóng thủy lực mạnh mẽ tác động vào lòng bàn chân nhẹ nhàng, êm ái. Các tia nước sủi bọt cũng góp phần tạo nên áp lực nước để tác động tới cả lòng bàn chân và mu bàn chân giúp đào thải độc tố bên trong cơ thể ra nước một cách hiệu quả.

  • Ưu điểm của dòng sản phẩm này là được trang bị đến 8 đen hồng ngoại xen kẻ trãi đều khắp bàn bàn chân. Đèn hồng ngoại có tác dụng giúp cho việc lưu thông máu được nhanh hơn, đặc biệt tốt cho những người bị bệnh cơ xương khớp.

  • Bồn ngâm chân Lanaform Luxury có chế độ massage rung cực mạnh, tạo cảm giác dễ chịu như được xoa bóp đôi bàn chân tại SPA. Tính năng massage rung có thể sử dụng mà ko cần nước. Sản phẩm có bộ 3 phụ kiện chăm sóc và làm đẹp chân, giúp loại bỏ da chết và mềm mại gót chân

Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415

  • Máy có chức năng hẹn giờ cho bạn đặt thời gian massage cần thiết từ 20 đến 60 phút (mặc định của máy là 20 phút ), sau khi đủ thời gian máy tự động tắt nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Tính năng này sẽ giúp bạn kiểm soát được thời gian sử dụng một cách chính xác hơn.

Bồn ngâm chân có tác dụng gì?

Các tác dụng mà bồn ngâm chân mang lại như sau :

– Đào thải độc tố, cải thiện sức khỏe

– Giúp tinh thần thư giản, sảng khoái

– Điều hòa khí huyết âm dương.

– Trị chứng mất ngủ hay tiểu tiện về đêm.

– Loại bỏ cảm giác nặng chân, chuột rút về đêm.

– Giảm đau nhức xương khớp, tê bì chân

– Trị dứt hôi chân, phong thấp

– Tránh cước chân, tê buốt chân về mùa đông.

Bồn ngâm chân có tác dụng gì?

Bồn ngâm chân dành cho đối tượng nào?

  • Những người mất ngủ, thần kinh suy nhược , căng thẳng

  • Những người bị liệt chân, đau nhức vùng thắt lưng

  • Những người tuần hoàn máu kém, phục hồi kém

  • Những người có khả năng miễn dịch thấp, mắc bệnh đau đầu

  • Người mắc các bệnh về đường ruột tiêu hóa kém

  • Những người ít vận động, người cao tuổi

Bồn ngâm chân dành cho đối tượng nào

Mua bồn ngâm chân ở đâu tốt?

Một trong những địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn là OKBUY. Các sản phẩm bồn ngâm chân tại OKBUY được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo uy tín, chất lượng với mức giá phải chăng. Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, hiện đại với những tính năng công nghệ mới nhất. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dòng máy phù hợp nhất với mình.

Mua hàng tại OKBUY, bạn không phải lo lắng vì ở xa. Dù bạn ở đâu trên khắp 63 tỉnh thành cả nước, chúng tôi cũng sẽ giao hàng tận nhà. Hãy truy cập ngay website OKBUY.vn để đặt ngay sản phẩm bạn yêu thích nhé. Mọi thắc mắc xin liên hệ 1900 2807 để được tư vấn giải đáp tận tình!

Lời kết:

Với chúng tôi Beurer, Lanaform, Nikio là thương hiệu bồn ngâm chân đáng mua nhất vì có chất lượng tốt, bảo hành lâu dài. Và NIKIO NK-192 là chiếc bồn ngâm chân giá rẻ đáng dùng nhất ở thời điểm hiện tại, vì nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng (giá rẻ, đa năng, chất lượng, nhỏ gọn...)

Hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn, đã gợi ý giúp bạn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Video video review bồn ngâm chân massage nikio nk-192 cải tiến mới
Video video bồn ngâm massage chân hồng ngoại beurer fb35
Giảm 24%
Máy ngâm chân massage Nikio NK-192 - Cải thiện giấc ngủ, giảm stress, tăng tuần hoàn máu
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 31%
Máy ngâm chân massage Nhật Bản Nikio NK-195 New, mát xa cải thiện giấc ngủ, hết lạnh chân icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,990,000 đ
add-to-cart
2,890,000 đ
1,990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận