Nên mua túi chườm nóng muối biển hay túi chườm nóng nước?

Lượt xem : 1178 | Ngày Đăng Tin: 11-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Nên mua túi chườm nóng muối biển hay túi chườm nóng nước?

Trong y học cổ truyền, chườm nóng là một phương pháp đã được sử dụng từ rất lâu để làm giảm các cơn đau và chữa một số bệnh. Để chườm nóng có rất nhiều cách nhưng cách đơn giản nhất là sử dụng túi chườm nóng điện. Vừa đơn giản dễ sử dụng lại tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Túi chườm nóng điện ngày nay đang trở thành vật dụng không thể thiếu cho các cá nhân và nhất là gia đình có người già, trẻ nhỏ. Với nhu cầu sử dụng cao, túi chườm nóng điện ra đời ngày càng đa dạng, nhưng phổ biến nhất là túi chườm nóng muối biểntúi chườm nóng nước. Nhiều người phân vân không biết “Nên mua túi chườm nóng muối biển hay túi chườm nóng nước?”. Nếu bạn cũng vân phân vấn đề này thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ bên dưới để sớm tìm ra lời giải đáp nhé!

Túi chườm nóng nước là gì? Ưu điểm và nhược điểm của túi chườm nóng nước:

  • Túi chườm nóng nước là loại túi chườm sử dụng dung dịch nước làm chất giữ nhiệt. Túi chườm nóng nước sử dụng điện để làm nóng dung dịch thông qua hệ thống dây cắm. Túi chườm này có ưu điểm là làm nóng cực nhanh, nhiệt độ nóng cao.
  • Tuy nhiên, loại túi chườm nóng nước này có nhược điểm là bạn cần được lưu trữ và bảo quản cẩn thận, tránh trường hợp vỏ bọc bị thủng, lớp dung dịch trong túi tràn ra ngoài có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Nhiệt độ nóng cao dễ khiến cơ thể dễ bị bỏng trong quá trình sử dụng.
  • Ở loại túi chườm này, bạn không nên sử dụng khi đang trong quá trình cắm điện làm nóng, mà hãy đợi cho đến khi túi đã đủ độ ấm cần thiết nhé.

Nên mua túi chườm nóng muối biển hay túi chườm nóng nước

Túi chườm nóng muối biển là gì? Ưu điểm và nhược điểm của túi chườm muối biển:

  • Túi chườm nóng muối biển là loại túi chườm sử dụng muối biển để làm chất giữ nhiệt. Túi chườm này cũng sử dụng điện để rang nóng các hạt muối biển đến một nhiệt độ cho phép, kiểm soát nhiệt trong suốt quá trình chườm nóng.

Túi chườm nóng muối biển là gì

  • Ưu điểm của túi chườm nóng muối biển là thời gian giữ nhiệt được lâu, nhiệt nóng dịu nhẹ ấm dần lên và ổn định trong quá trình chườm. Bạn có thể sử dụng ngay khi cấm điện vì túi chườm muối biển thường có bộ phận an toàn cách điện hạn chế nguy hiểm cho người dùng. Các tinh chất muối được làm nóng cũng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh.
  • Nhược điểm của dòng này là thời gian làm nóng lâu, phải mất khoảng 10 phút thì muối mới được rang nóng đến nhiệt độ bạn lựa chọn.

Nên mua túi chườm nóng muối biển hay túi chườm nóng nước?

Với những phân tích trên, có lẽ bạn đã hiểu rõ về ưu và nhược điểm của 2 loại sản phẩm túi chườm nóng điện phổ biến trên thị trường. Lựa chọn dùng loại túi chườm nóng muối biển hay túi chườm nóng nước là quyền của bạn.

Nên mua túi chườm nóng muối biển hay túi chườm nóng nước

Bạn hãy xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình và tìm hiểu kỹ về sản phẩm, đọc hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản sản phẩm, tìm hiểu về công ty sản xuất… để có thể đảm bảo an toàn sức khoẻ cho chính bạn và có thể tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà túi chườm nóng mang lại.

Nhưng một lời khuyên của chúng tôi là bạn nên chọn mua túi chườm muối biển để sử dụng. Vì các tinh thế muối biển có chứa trong mình nhiều loại khoáng chất tự nhiên và nguồn năng lượng ion âm. Khi muối được làm nóng thì các ion âm cùng khoáng chất đó sẽ được giải phóng và thâm nhập vào cơ thể. Thế nên khi chườm nóng bằng muối mang lại nhiều công dụng tuyệt vời đối với cả sức khỏe của bạn. Ngoài ra sử dụng túi chườm muối biển cũng tạo cảm giác dễ chịu và đảm bảo an toàn hơn túi chườm nóng nước.

Dùng túi chườm muối biển có an toàn hay không?

Khi tìm hiểu về sản túi chườm muối biển, có một thắc mắc được rất nhiều người đặt ra là dùng túi chườm muối biển có an toàn không, có độc hại không, có tốt không?

Thực tế, đa phần các loại túi sưởi có sẵn hỗn hợp muối giữ nhiệt bên trong nên đều có cấu tạo vỏ túi gồm 2 lớp để ngăn không chó các hạt muối rơi rớt ra ngoài. Ngoài ra, túi chườm muối biển điện còn được trang bị thêm những cơ chế an toàn như kiểm soát nhiệt, rơ le tự ngắt tránh quá nhiệt. Vì vậy, nếu bạn chọn mua được những sản phẩm từ thương hiệu uy tín thì bạn có thể yên tâm về chất lượng của túi chườm muối biển.

Bên cạnh đó, do đặc thù là các sản phẩm có sinh nhiệt trong quá trình sử dụng và phải dùng điện nên đối với túi chườm muối biển bạn cũng phải lưu ý đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc an toàn về điện để tránh được các sự cố đáng tiếc.

Dùng túi chườm muối biển có an toàn hay không

Túi chườm nóng muối biển có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi chườm nóng muối biển khác nhau. Tùy thuộc vào nhãn hiệu, thiết kế, kích thước mà giá thành sẽ khác nhau. Tuy nhiên, giá của tùi chườm nóng muối biển cũng không quá đắt đỏ, chúng phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Mức giá trung bình phổ biến nhất nằm trong khoảng 300 đồng đến 700 nghìn đồng.

Túi chườm nóng muối biển có giá bao nhiêu?

Túi chườm nóng muối biển loại nào tốt?

Nếu bạn đang muốn mua túi chườm nóng muối biển nhưng bạn vẫn chưa biết nên sở hữu một chiếc túi chườm nóng loại nào tốt thì bạn nên tham khảo túi chườm nóng muối biển Mingzhen nhé.

Các dòng túi chườm nóng của thương hiệu Mingzhen sử dụng muối biển chất lượng từ biển Bohai Trung Quốc, có độ sạch và tinh khiết cao, chống ẩm tốt. Muối từ biển Bohai Trung Quốc có chứa nhiều loại khoáng vi lượng tốt có tác dụng tốt cho sức khỏe.

Muối biển trong túi chườm nóng điện Mingzhen là loại muối khoáng có hạt to, kích thước đồng đều giúp truyền nhiệt và giữ nhiệt tốt. Khi các hạt muối biền Bohai trong túi chườm điện Mingzhen được làm nóng, chúng sẽ sản sinh ion âm giúp cân bằng ion dương có hại trong cơ thể. Các loại khoáng chất vi lượng có trong muối Bohai sẽ thấm vào cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, hạn chế bệnh tật và tăng cường tuổi thọ.

Để giúp bạn làm dịu đi những cơn đau mỏi nhanh chóng hơn, các sản phẩm túi chườm nóng của Mingzhen kết hợp 2 túi thảo dược thiên nhiên có chứa các thành phần: gừng, nghệ, quế, hồi, củ sả, vỏ chanh, lá bưởi, ngải cứu…. Tinh chất thảo mộc với hương thơm tự nhiên còn tạo sự thư thái, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho người sử dụng. Nhờ đó những chiếc túi chườm nóng Mingzhen sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm đau, lưu thông khí huyết, mang tới cảm giác thư giãn, dễ chịu hơn gấp nhiều lần nhờ.

Túi chườm nóng bằng điện Mingzhen ra đời để thay thế cho việc việc rang muối chườm theo cách truyền thống. Vì các túi chườm nóng muối biển bằng điện của Mingzhen có khả năng làm nóng tự động với nhiệt độ từ 35 tới 80 độ C tương ứng với 9 mức nhiệt để người dùng tùy chọn theo nhu cầu làm nóng của mình.

Túi chườm nóng điện Mingzhen có khả năng kiểm soát nhiệt độ nóng thông minh trong suốt quá trình chườm. Nhiệt độ sau khi đạt được mức quy định sẽ duy trì không thay đổi cao hơn hay thấp hơn trong quá tình sử dụng. Tự động tắt khi nhiệt độ vượt quá nhiệt độ định sẵn giúp loại bỏ những nguy hiểm tiềm ẩn khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

Có túi chườm nóng muối biển Mingzhen bạn không phải mất công rang muối mỏi lần sử dụng hay bất tiện khi đang chườm mà muối bị nguội. Hiệu quả mang lại tương tự nhưng tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Túi chườm nóng điện Mingzhen còn có tính năng hẹn giờ tự động tắt với nhiều móc thời gian khác nhau giúp người dùng kiểm soát được thời gian sử dụng hiệu quả. Sản phẩm có kiểu dáng như một chiếc gối rất đẹp mắt, chất liệu vải mềm mại thoáng khí tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Hiện túi chườm nóng muối bằng điện Mingzhen có 4 dòng sản phẩm nổi bật trên thị trường là:

  • Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR037 – Giá 420.000 đồng

  • Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR036 – Giá 770.000 đồng

  • Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR019 – Giá 770.000 đồng

  • Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR018 – Giá 770.000 đồng

Nếu bạn muốn tìm nơi mua túi chườm nóng muối bằng điện Mingzhen uy tín, chất lượng, hãy liên hệ với OKBUY qua số điện thoại 1900 2807 hoặc trực tiếp đến showroom tại 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM để được chuyên viên tư vấn của chúng tôi tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn có thể tham khảo chi tiết về túi chườm nóng muối bằng điện Mingzhen thông qua website mua sắm trực tuyến OKBUY.vn.

Hi vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn tìm được lời giải đáp cho câu hỏi “Nên mua túi chườm nóng muối biển hay túi chườm nóng nước?”. Chúc bạn sớm được chiếc túi chườm ưng ý để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Hãy chia sẻ bài viết nếu cảm thấy hưu ích nhé!

Giảm 37%
Túi chườm nóng muối biển hỗ trợ trị đau nhức mỏi, đau bụng kinh Ming Zhen MZ-MR036 - Tặng gói thảo dược
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 690,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
690,000 đ
Giảm 29%
Túi chườm nóng muối biển Ming Zhen MZ-MR018 - Hỗ trợ trị đau nhức mỏi và giảm mỡ thừa
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 770,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
770,000 đ
Giảm 14%
Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR037/MZ-MR055 - Tặng gói thảo dược thiên nhiên
Giá gốc: 490,000 đ
Giá khuyến mãi: 420,000 đ
add-to-cart
490,000 đ
420,000 đ
Giảm 29%
Thảm chườm nóng muối biển Ming Zhen MZ-MR019 - Hỗ trợ trị đau nhức mỏi lưng
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 770,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
770,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận