Nên mua máy làm tỏi đen Nikio hay Sunca

Lượt xem : 1071 | Ngày Đăng Tin: 08-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Nên mua máy làm tỏi đen Nikio hay Sunca

Với mức cầu tiêu dùng mặt hàng máy làm tỏi đen trong mấy năm đổ lại đây là rất lớn, các nhà sản xuất liên tục cung sản phẩm với đa dạng mẫu mã và cải tiến chất lượng. Trong đó phải kể đến hai đại diện của hai thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt, đó là máy làm tỏi đen Nikio và Sunca. Nhiều người tiêu dùng khi đến gian hàng rồi song vẫn phân vân giữa hai dòng máy này. Việc cân nhắc mua sản phẩm nào sẽ dựa trên tiêu chí nào? Cái nào sẽ phù hợp với bạn hơn, làm hài lòng mục đích sử dụng của bạn? Chắc chắn khi đã trả lời được các câu hỏi đó là bạn có thể cho vào giỏ hàng món nào rồi.
Nên mua máy làm tỏi đen Nikio hay Sunca
Tỏi đen tốt cho sức khỏe

1. Khái quát chung về máy làm tỏi đen Nikio

Máy làm tỏi đen NikioLà dòng máy có truyền thống lâu đời với thương hiệu Nhật, công nghệ Nhật, được sản xuất tại Hong Kong . Nhờ được chuyển giao công nghệ ủ tỏi đen tân tiến hàng đầu thế giới từ Nhật Bản – nước có công nghiên cứu chuyên sâu và thành công với thần dược này kể cả trong y học lẫn đời sống - máy hoàn toàn hoạt động tự động mà không cần bạn can thiệp gì khi đã cho sản phẩm lên khay, rút ngắn thời gian so với ủ tay, thành phẩm đạt kết quả 100% nên rất được ưa chuộng.
Nikio ghi điểm tuyệt đối với người sử dụng bởi thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ di chuyển, dễ sử dụng. Chỉ 03 phím chức năng trên màn led ở vỏ nồi, bạn có thể lựa chọn phím nguồn, phím tỏi 1 nhánh và tỏi nhiều nhánh để thuận tiện quá trình ủ tỏi mà không gặp bất kỳ trờ ngại nào.
Nên mua máy làm tỏi đen Nikio hay Sunca
NIKIO Thương hiệu Nhật Bản - Máy làm tỏi đen
Thêm vào đó là sự tích hợp công nghệ hiện đại trong việc gia nhiệt 3600 với khay thông minh nên nhiệt được ban phát đều, thẩm thấu sâu làm dinh dưỡng được tận dụng triệt để trong quá trình lên men cho giá trị cao không khác gì ủ tay.
Phải nói thêm tính năng nhớ thời gian ở Nikio NK - 688 là một sáng tạo thông minh giúp bạn yên tâm nếu giữa chừng mất điện. So với ủ tay bằng nồi cơm điện hoặc máy làm sữa chua , nếu giữa chừng mất điện là coi như hỏng mẻ tỏi đó. Ở tiện ích này, máy làm tỏi đen gia đình Nikio NK – 688 dường như đánh bật mọi lo ngại cho người sử dụng, làm hài lòng khách hàng.
Mỗi lần ủ tỏi, bạn có thể ủ từ 1,5kg phù hợp gia đình 4 -6 thành viên, dùng để gia dụng hoặc làm quà biếu giá trị.
Máy bảo hành chính hãng 12 tháng, là sản phẩm vượt trội về công nghệ, giá rẻ, xứng đáng để bạn lựa chọn đúng không nào?

2. Khái quát chung về máy làm tỏi đen Sunca

Cũng là thương hiệu Nhật, gia công Hong Kong , Sunca có độ bền lì lợm cùng những tính năng hiện đại giúp ủ tỏi thành công 100% cũng là sản phẩm được trông đợi ở thị trường Việt.
Sunca chỉ khác với Nikio ở tiện ích ủ mỗi loại tỏi cô đơn ( tỏi 1 nhánh ) mà thôi.
Ngoài ra, máy làm tỏi đen Sunca ủ tối đa mỗi lần không quá 1,2kg tỏi trắng và thời gian là 12 ngày.
Giá thành Sunca rẻ hơn Nikio, phù hợp với gia đình ít thành viên, những ai còn độc thân hoặc gia đình dùng chỉ để gia dụng.
Nên mua máy làm tỏi đen Nikio hay Sunca
Máy làm tỏi đen Sunca và cách làm tỏi đen

3. Nên mua máy làm tỏi đen Nikio hay Sunca

Với những tiện ích mỗi sản phẩm đem lại được định giá bằng giá thành bán ra thì bạn có thể cân nhắc nhu cầu sử dụng cũng như số lượng thành viên gia đình để quyết định mua sản phẩm nào hơn. Ta không thể nói rằng sản phẩm này tốt hơn sản phẩm kia khi giá thành và tiện ích mỗi sản phẩm là khác nhau.
Để mua được máy làm tỏi đen Nikio và Sunca chính hãng, giá rẻ, bạn nên tìm tới địa chỉ mua hàng uy tín, có bảo hành cũng như chính sách hậu mãi đáng tin cậy.

4. Một số công dụng của tỏi đen trong đời sống

Tỏi đen như một hiện tượng của thế kỷ bởi những ích lợi mà nó đem lại được ví như thần dược giúp tái sinh sự sống của nhiều người.
· Giúp hạ đường huyết
· Ức chế được những sự phát triển của các tế bào ung thư, giúp cho việc ngăn ngừa ung thư đại tràng, ung thư dạ dày hiệu quả.
· Giảm Cholesterol trong máu
· Ngăn ngừa mỡ nhiễm máu
· Tăng cường sức đề kháng, sức miễn dịch, giải cảm hiệu quả, nhất là trẻ em.
· Giúp phụ nữ làm đẹp
· Cải thiện trí nhớ
· Ức chế men gan …. Và rất nhiều công dụng khác nữa
Trong ẩm thực, tỏi đen được dùng như một món ăn cao cấp, hoặc dùng trang trí, điểm tâm cực ngon miệng.
Ở Nhật Bản, người ta dùng tỏi đen hàng ngày, dùng làm gia vị, chính vì thế mà tỷ lệ bệnh tật ở Nhật giảm rất nhiều so với trước. Cân nặng, chiều cao, tuổi thọ ở Nhật cũng nâng lên đáng kể.
Còn rất nhiều công trình nghiên cứu thêm những công dụng của tỏi đen mà chúng ta đang chờ đợi. Cực nhiều lợi ích đúng không nào? Chính vì thế, sở hữu chiếc nồi làm tỏi đen nhỏ xinh cho góc bếp nhà mình là quyết định sáng suốt.
Nếu bạn chưa sắm, có thể tìm mua sản phẩm máy làm tỏi đen tại Okbuy qua website https://okbuy.vn hoặc gọi điện tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.
Bài viết liên quan:

Video video giới thiệu máy làm tỏi đen máy làm tỏi đen nhật bản nikio nk-695
Video hướng dẫn cách làm tỏi đen cô đơn tại nhà dễ dàng với nồi làm tỏi đen nikio
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
2,490,000 đ
1,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận