Nệm massage toàn thân giá bao nhiêu? Loại nào đáng mua?

Lượt xem : 492 | Ngày Đăng Tin: 23-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Nệm massage toàn thân giá bao nhiêu? Loại nào đáng mua?

Nệm massage toàn thân là thiết bị giúp chăm sóc sức khoẻ phù hợp với nhiều lứa tuổi và đối tượng. Nhưng nhiều khách hàng thắc mắc và không biết nệm massage toàn thân giá bao nhiêu và loại nào đáng mua nhất. Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

1. Nệm massage toàn thân có công dụng như thế nào? Nệm massage toàn thân giá bao nhiêu và loại nào đáng mua nhất?

Sau đây, chúng tôi sẽ cho bạn biết công dụng và nệm massage toàn thân có giá bao nhiêu cụ thể đó là:

1.1 Những công dụng của nệm massage toàn thân

  • Giúp massage lưu thông khí huyết giữa các bộ phận trong cơ thể. Điều này sẽ làm giảm co thắt và giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và tăng động lực để làm việc hiệu quả hơn.
  • Với sự vận hành của con lăn, thì quá trình massage diễn sẽ ra nhịp nhàng và không gây ồn ào ảnh hưởng đến những người xung quanh.
  • Ngoài ra, nhờ tác dụng tổng hợp giúp quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn. Và khi kết hợp với massage nhiệt hồng ngoại sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu, trọn vẹn và tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả nhất.
  • Máy được thiết kế nhỏ gọn nên rất thuận tiện khi mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi như trên ô tô hay tại văn phòng hoặc tùy theo ý muốn của người dùng.
  • Cuối cùng, sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc thay vì đến các trung tâm hay các dịch vụ spa. Và đây cũng sẽ là món quà vô cùng đặc biệt dành cho những người thân yêu của bạn.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Ghế massage đa năng có công dụng tuyệt vời mà ít ai biết

- Có nên dùng gối massage hồng ngoại thường xuyên không?

Nệm massage toàn thân giúp tăng cường lưu thông máu cho cơ thể

Nệm massage toàn thân giúp tăng cường lưu thông máu cho cơ thể

1.2 Giá nệm massage toàn thân và loại nệm massage đáng mua nhất

Nệm massage toàn thân mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khoẻ và được rất nhiều người tin dùng trong thời gian qua. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ bạn biết sản phẩm nệm massage toàn thân nhận được nhiều phản hồi tích cực và được nhiều sự tin tưởng nhất của người dùng đó là nệm massage toàn thân Nikio NK - 180 với thiết kế nhỏ gọn và vừa vặn với người dùng và phù hợp với nhiều đối tượng nhất là đối tượng trung niên và người lớn tuổi bị mệt mỏi đau nhức xương khớp. Với nhiều tính năng nổi bật giúp người mang đến hiệu quả cao khi sử dụng. Hiện nay, thì nệm massage toàn thân Nikio đang có giá giao động từ 2.500 triệu đến 3.000 triệu với mức giá vô cùng phù hợp để người tiêu dùng có thể lựa chọn và đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Mức giá giao động của nệm massage toàn thân là 2.990.000

Mức giá giao động của nệm massage toàn thân là 2.990.000

2. Nệm massage toàn thân Nikio NK-180 giúp thư giãn có mức giá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng

Nệm massage Nikio NK-180 thường xuyên sẽ giúp nhanh chóng loại bỏ cơn đau lưng giảm mệt mỏi và thư giãn toàn bộ cơ thể hiệu quả nhất. Không những thế còn giúp cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp và mang lại vô vàn lợi ích tốt cho sức khỏe.

Đệm massage Nikio NK-180 là sản phẩm được nhiều tài xế tin dùng nhất bởi giá thành rẻ và chất lượng tốt. Đệm massage toàn thân Nikio NK-180 sử dụng động cơ chất lượng và cho khả năng vận hành ổn định nhất. Với công suất hoạt động lớn lên đến là 48W và có con lăn sẽ massage mạnh, làm nóng nhanh và cho hiệu quả massage cao, giúp cho bạn xua tan mệt mỏi và nhanh chóng tái tạo năng lượng sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Đặc biệt, là nệm massage Nikio NK-180 được trang bị 3 công nghệ massage nổi bật có massage con lăn, nhiệt hồng ngoại và rung. Các công nghệ massage có thể kết hợp linh hoạt với nhau. Đây là trải nghiệm massage giúp thư giãn chăm sóc sức khỏe đỉnh cao cho người dùng. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là con lăn được thiết kế độc quyền và xoay linh hoạt 360 độ tạo nên những kỹ thuật massage chuyên nghiệp nhất.

Không chỉ là chăm sóc vùng cổ, mà đệm massage Nikio NK-180 còn massage vùng mông bằng kỹ thuật rung. Độ rung mạnh sẽ giúp cho máu lưu thông tốt hơn và giảm đau nhức vùng mông hiệu quả cho những người thường xuyên lái xe hoặc là làm việc văn phòng. Tính năng massage rung sẽ có 3 cường độ cho người dùng lựa chọn.

Với chiếc nệm massage toàn thân Nikio NK-180 được thiết lập 3 chế độ massage tự động. Mỗi chu kỳ sẽ được cài đặt sẵn loại massage và cường độ massage khác nhau. Tính năng này mang đến cho bạn trải nghiệm massage toàn thân tốt nhất trong một dòng sản phẩm. Nhiệt hồng ngoại kết hợp với kỹ thuật massage từ con lăn sẽ giúp bạn tăng cường tuần hoàn máu và giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất của tế bào, giảm bốc hỏa và giảm căng cơ hiệu quả.

>>>Tham khảo thêm: Nệm massage toàn thân Nikio NK-180 giúp tăng cường trao đổi chất và có mức giá cả phù hợp

Nệm massage toàn thân Nikio NK-180 có mức giá phù hợp túi tiền

Nệm massage toàn thân Nikio NK-180 có mức giá phù hợp túi tiền

Như vậy, qua bài viết chắc có lẽ bạn đã biết được nệm massage toàn thân có giá bao nhiêu rồi đúng không nào. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ của chúng tôi để được tư vấn tận tình chu đáo khi mua sản phẩm.

Giảm 30%
Ghế đệm massage ô tô nhiệt hồng ngoại cao cấp Nikio NK-181 - Giảm đau nhức lưng, mông, cổ vai gáy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 5,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ
add-to-cart
5,700,000 đ
3,990,000 đ
Giảm 40%
Ghế đệm massage lưng cổ vai gáy hồng ngoại Nikio NK-180 - Dùng được trên ô tô quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,840,000 đ
add-to-cart
4,700,000 đ
2,840,000 đ
Giảm 22%
Nệm (Đệm) massage lưng hồng ngoại có gối mát xa cổ vai gáy Nikio NK-151 icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 2,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,290,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận