Ghế massage đa năng có công dụng tuyệt vời mà ít ai biết

Lượt xem : 546 | Ngày Đăng Tin: 20-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Ghế massage đa năng có công dụng tuyệt vời mà ít ai biết?

Khi mua ghế massage, thì công dụng là yếu tố mà khách hàng rất quan tâm. Bởi, lẽ đây là thiết bị được các chuyên gia công nhận giúp chăm sóc sức khỏe toàn thân hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu rõ hơn về công dụng, hãy khám phá tất tần tật qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những công dụng tuyệt vời của ghế massage đa năng đối với sức khỏe

Ghế massage đa năng ngày càng thu hút bởi nhiều lợi ích thần kỳ có thể kể đến như:

1.1 Tác dụng đối với các mô cơ

Khi cơ thể bạn hoạt động quá nhiều, thì tình trạng mỏi cơ bắp là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên nghỉ ngơi để các nhóm cơ được thư giãn và phục hồi nhanh nhất. Việc sử dụng ghế massage đa năng sẽ xoa dịu sự căng thẳng của các cơ. Đồng thời, giúp giảm các triệu chứng phù nề và cứng khớp khi hoạt động trong thời gian dài, giúp cho duy trì các cơ trở lại trạng thái ổn định và cân bằng hơn. Hơn nữa, các triệu chứng teo cơ thường gặp cũng sẽ được cải thiện nhanh chóng nhất.

Ghế massage đa năng giúp cải thiện tình trạng cơ bắp nhức mỏi

Ghế massage đa năng giúp cải thiện tình trạng cơ bắp nhức mỏi

1.2 Tác dụng của ghế massage đa năng đối với xương khớp

Một công dụng khác của ghế massage đa năng được nhiều người yêu thích đó là cải thiện sức khỏe hệ cơ xương khớp. May mắn thay, là khi sản phẩm phát huy các chức năng massage nhẹ nhàng sẽ cứu cánh các cơ xương tránh khỏi tình trạng sứt mẻ và khô rát. Nhờ đó, mà sụn và dây cũng sẽ trở nên linh hoạt và dẻo dai hơn.

1.3 Tác dụng đối với cột sống

Nứt đốt sống là triệu chứng không còn quá xa lạ nữa với người cao tuổi. Bởi lẽ, người cao tuổi thường có hệ cơ xương yếu và khả năng vận động vùng lưng không còn linh hoạt và nhịp nhàng. Vì vậy, việc sử dụng ghế massage đa năng sẽ giúp cột sống được kéo giãn và điều hòa dây thần kinh giúp ngăn ngừa kịp thời các bệnh lý dây đeo và thoát vị đĩa đệm.

Ghế massage đa năng giúp kéo giãn cột sống và tăng độ dẻo dai

1.4 Ghế massage đa năng tác dụng đối với hệ hô hấp

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng sử dụng sản phẩm ghế massage đa năng có thể giúp các cơ mở rộng lá phổi và lấy được nhiều không khí hơn. Bên cạnh đó, thì công nghệ không trọng lực còn giúp hỗ trợ tư thế nằm chính xác và thư thái nhất.

1.5 Tác dụng của ghế massage đối với hệ tuần hoàn

Công dụng của ghế massage đa năng sẽ giúp hệ tuần hoàn lưu thông máu tốt hơn. Đồng thời, ghế massage đa năng còn được trang bị động cơ con lăn 4D giúp cải thiện hệ tim mạch hiệu quả. Các hoạt động này giúp thư giãn lưng cũng như là giúp tinh thần và ngăn chặn sự hình thành của các cục máu đông và điều hòa huyết áp.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Ghế massage Nhật Bản nào tốt chính hãng đáng mua nhất 2022?

- Nên mua gối massage hồng ngoại ở đâu uy tín nhất 2022?

Ghế massage đa năng giúp tăng cường tuần hoàn máu cho cơ thể

Ghế massage đa năng giúp tăng cường tuần hoàn máu cho cơ thể

1.6 Công dụng của ghế massage đa năng đối với hệ tiêu hóa

Một tác dụng khác của chiếc ghế massage đa năng chắc chắn bạn ít quan tâm đó là kích thích hệ tiêu hoá hoạt động ổn định hơn. Điều này có nghĩa là sử dụng ghế massage đa năng 1 giờ sau bữa ăn sẽ giúp ngăn ngừa sự tích tụ thức ăn gây đầy bụng và khó tiêu. Qua đó, các chất dinh dưỡng sẽ được nạp vào cơ thể và di chuyển khắp các cơ quan.

2. Ghế massage đa năng Nikio NK-180 giúp chăm sóc sức khỏe đẩy lùi các bệnh tật hiệu quả nhất

Ghế massage Nikio NK-180 là sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe cực tốt cho bạn và các thành viên trong gia đình. Sản phẩm được thiết kế giúp mô phỏng bàn tay người tạo cảm giác thư thái và dễ chịu. Ghế massage toàn thân Nikio NK-180 sử dụng đèn hồng ngoại chiếu qua da, có tác dụng giúp làm ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn máu.

Đèn hồng ngoại của ghế matxa Nikio NK-180 kết hợp ở các con lăn massage cổ và lưng giúp đẩy lùi các cơn đau lưng và cổ hiệu quả, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Với chiếc ghế

massage Nikio NK-180 có sử dụng con lăn thiết kế 4D, đảo chiều 2 chiều, giúp tạo nên các kỹ thuật massage chuyên nghiệp: Nhào, xoa, day và ấn,... giúp xoa bóp vùng cổ, vai và gáy.

Các con lăn được thiết kế khá độc đáo sẽ mang đến cho người dùng có cảm giác chân thật như được chăm sóc bởi các nhân viên mát xa chuyên nghiệp. Ghế massage đa năng Nikio NK-180 ứng dụng công nghệ rung massage vùng mông. Với 3 mức cường độ được lập trình cho vùng mông để tạo sự thoải mái tối đa nhất.

Với ghế massage toàn thân Nikio NK-180 sẽ phù hợp với thể trạng của nhiều người. Dù bạn cao 1,8m hay là chỉ 1,5m thì con lăn cổ sẽ tương thích với khớp cổ của bạn. Các tính năng massage này có thể sử dụng khá độc lập hoặc có thể kết hợp với nhau để mang lại hiệu quả massage cao hơn.

Ghế matxa Nikio NK-180 sử dụng 2 con lăn để xoa bóp cổ vai gáy. Con lăn sẽ quay theo 2 chiều: theo chiều kim đồng hồ và lại ngược chiều kim đồng hồ giúp bạn có thể tùy chỉnh hướng xoay của con lăn theo nhu cầu để có cảm giác massage tốt nhất.

Đối vối ghế massage Nikio NK-180 sử dụng cụm 4 con lăn để massage vùng lưng. Các con lăn xoay 2 chiều đảo chiều quay tạo các chuyển động massage xen kẽ xoa bóp cho vùng lưng. Con lăn có thể di chuyển linh hoạt và kéo từ vai xuống dưới, giúp bạn kéo giãn các cơ, khớp dọc sống lưng và giúp hỗ trợ điều trị dứt điểm các cơn đau lưng hiệu quả.

Con lăn massage ở lưng không chỉ di chuyển lên xuống linh hoạt mà còn có thể massage ở một điểm cố định trên vùng đệm. Tính năng này sẽ phụ thuộc vào việc mà bạn chọn vùng massage ở chế độ Upper, Full hay Lower. Bạn có thể dừng con lăn massage tại vị trí bạn muốn mà không cần phải thao tác với vị trí lưng trên hay là dưới.

>>>Tham khảo thêm: Ghế massage đa năng Nikio NK-180 tạo cảm giác thư thái và dễ chịu

Ghế massage đa năng Nikio NK-180 giúp xoa dịu cơn đau nhức mỏi

Ghế massage đa năng Nikio NK-180 giúp xoa dịu cơn đau nhức mỏi

Hy vọng, qua bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích cũng như những công dụng tuyệt vời của ghế massage đa năng Nikio mang đến cho sức khỏe. Bạn đang có nhu cầu mua ghế tặng cho ông bà bố mẹ, hãy truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn tận tình và chu đáo.

Giảm 30%
Ghế massage toàn thân cao cấp Nikio NK-181 - Xoa đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại quà tặng kèm theo
Giá gốc: 5,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ
add-to-cart
5,700,000 đ
3,990,000 đ
Giảm 40%
Ghế massage Nikio NK-180 - Màu đỏ, nâu - Dùng được trên ô tô quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,840,000 đ
add-to-cart
4,700,000 đ
2,840,000 đ
Giảm 47%
Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-80 quà tặng kèm theo
Giá gốc: 56,000,000 đ
Giá khuyến mãi: 29,900,000 đ
add-to-cart
56,000,000 đ
29,900,000 đ
Giảm 10%
Ghế massage toàn thân bập bênh thư giãn Nikio NK-155 quà tặng kèm theo
Giá gốc: 6,900,000 đ
Giá khuyến mãi: 6,200,000 đ
add-to-cart
6,900,000 đ
6,200,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận