Có nên dùng gối massage hồng ngoại thường xuyên không?

Lượt xem : 394 | Ngày Đăng Tin: 19-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Có nên dùng gối massage hồng ngoại thường xuyên không?

Gối massage hồng ngoại là thiết bị giúp chăm sóc sức khoẻ được nhiều người lựa chọn giúp thư giãn. Vậy, gối massage hồng ngoại mang lại lợi ích gì đặc biệt? Có nên dùng gối massage hồng ngoại thường xuyên? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết ở dưới đây nhé!

1. Sử dụng gối massage hồng ngoại mang lại những lợi ích như thế nào?

Sau đây, là những lợi ích mà gối massage hồng ngoại mang lại như:

1.1 Giúp thư giãn giảm căng thẳng và xả stress

Massage bằng tia hồng ngoại sẽ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho cơ thể và giúp cho tinh thần được thoải mái. Đặc biệt, là sẽ thích hợp cho nhân viên văn phòng hay công việc chịu nhiều lực và người già,...

Gối massage hồng ngoại tạo cảm giác dễ chịu và thư thái

Gối massage hồng ngoại tạo cảm giác dễ chịu và thư thái

1.2 Kích thích lưu thông máu và tăng cường trao đổi chất

Cơ chế massage nhiệt hồng ngoại sẽ giúp kích hoạt quá trình hoàn máu trong cơ thể. Nhiệt hồng ngoại sẽ thẩm thấu qua da và giúp làm ấm cho các mao mạch trong cơ thể giúp lưu thông máu tốt hơn và làm tăng khả năng phục hồi cơ, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da.

1.3 Giúp phục hồi tổn thương và giảm thâm tím trên da

Gối massage hồng ngoại có sử dụng công nghệ bức xạ tia hồng ngoại nên sẽ rất tốt cho sức khỏe và là biện pháp trị liệu rất hữu ích trong cuộc sống hiện nay và được ứng dụng nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại như giảm thâm tím và giúp điều trị vết thương.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Nên mua gối massage hồng ngoại ở đâu uy tín nhất 2022?

- Cách chữa đau lưng tại nhà nhanh nhất nên biết và thử ngay

1.4 Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp

Tia hồng ngoại từ chế độ massage hồng ngoại của gối sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, làm giảm đau nhức xương khớp và hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp hiệu quả cao.

2. Có nên sử dụng gối massage hồng ngoại tại nhà thường xuyên không?

Mặc dù gối massage hồng ngoại mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời, nhưng nhiều khách hàng vẫn còn đang băn khoăn về việc sử dụng gối massage hồng ngoại xuyên không?

Theo các chuyên gia chó biết, thì nên sử dụng gối massage hồng ngoại đúng cách và hợp lý nhất để mang lại hiệu quả cao. Nếu sử dụng không đúng cách sẽ dễ dẫn đến các vết hằn trên da và gây tăng sắc tố và thậm chí nổi mẩn đỏ trên da. Vì thế nên tối đa bạn chỉ nên dùng 30 phút / lần sử dụng.

Gối massage hồng ngoại nên sử dụng đúng cách và hợp lý

Gối massage hồng ngoại nên sử dụng đúng cách và hợp lý

3. Cơ chế và nguyên lý hoạt động của gối massage hồng ngoại như thế nào?

Khi người dùng cắm điện để sử dụng gối massage hồng ngoại, thì các con lăn tròn xoay quanh trục 360 độ bên trong gối sẽ hoạt động và thực hiện các chức năng massage, ấn và day, xoa bóp như bàn tay người, giúp giảm thiểu mệt mỏi, giảm đau nhức xương khớp và kích thích tuần hoàn máu hiệu quả nhất.

Đồng thời, hệ thống tia hồng ngoại của gối sẽ giúp làm nóng cục bộ vùng da giúp chữa lành xương khớp, giúp giảm sưng bầm hiệu quả hơn. Từ đó, sẽ giúp giảm đau nhức, giúp tăng cường tuần hoàn máu và mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu cho cơ thể và tinh thần hơn rất nhiều.

4. Gối massage hồng ngoại Nikio NK-136AC giúp cải thiện sức khỏe và giải quyết nhanh chóng mọi cơn đau nhức mỏi

Gối massage hồng ngoại Nikio NK-136AC với công nghệ mới kết hợp con lăn 3D và tia hồng ngoại giúp cho bạn giải quyết nhanh chóng các cơn đau nhức, căng thẳng và mệt mỏi, giúp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về xương khớp. Đây là thiết bị giúp chăm sóc sức khỏe hoàn thiện nhất.

Với chiếc gối massage cổ Nikio NK-136AC rất tiện lợi và có thể sử dụng ở bất cứ đâu như xem phim hay là trên ghế ô tô,….Gối massage

hồng ngoại Nikio NK-136AC được thiết lập 3 chế độ massage riêng biệt kết hợp giữa massage xoay 360 độ và đấm bốc linh hoạt theo các chế độ cài đặt sẵn trong gối giúp thư giãn, giảm đau, nhức mỏi và giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng lấy lại tinh thần sảng khoái hơn nhanh nhất.

Để tạo sự tiện lợi cho người dùng, thì nhà sản xuất đã trang bị chế độ hẹn giờ cho gối massage hồng ngoại Nikio NK-136AC sẽ tự động tắt để tiết kiệm pin và bảo vệ sức khỏe của bạn để giúp điều trị đau nhức ở các vị trí như: lưng, cổ, vai, gáy, hông và đùi, ... Sản phẩm sẽ phù hợp cho nhiều lứa tuổi.

Gối massage cổ Nikio NK-136AC hoạt động với công suất là 24W cho lực xoa bóp mạnh đạt hiệu quả giảm đau nhức cao. Tuy công suất mạnh nhưng máy hoạt động sẽ không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Gối có độ đàn hồi tốt và chất lượng giúp tác động sâu vào các huyệt đạo cũng như các nhóm cơ, giúp đánh tan axit lactic tích tụ trong máu, từ đó giúp giảm đau nhức nhanh chóng và phục hồi sức khỏe hiệu quả.

Có 3 mức nhiệt hồng ngoại theo yêu cầu từ E1 cho đến E3 cho bạn tùy chỉnh theo tình trạng cơ thể. Gối có thiết kế nhẹ nhàng và rất dễ sử dụng và rất thích hợp sử dụng ở nhiều tư thế như nằm ngủ, phòng khách hay phòng làm việc hoặc là trên ô tô,…

>>>Tham khảo thêm: Gối massage hồng ngoại Nikio NK-136AC giúp đánh tan mọi cơn đau nhức hiệu quả nhất

Gối massage hồng ngoại Nikio NK-136AC giúp giải tỏa căng thẳng

Gối massage hồng ngoại Nikio NK-136AC giúp giải tỏa căng thẳng

Qua bài viết trên, chắc có lẽ bạn đã biết được lời giải đáp cho câu hỏi có nên dùng gốimassage hồng ngoại thường xuyên? đúng không nào. Nếu bạn chưa sở hữu và muốn trang bị sản phẩm gối massage hồng ngoại, thì bạn hãy truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để được tư vấn sở hữu sản phẩm sớm nhất.

Giảm 28%
Gối massage đấm và xoa bóp cổ vai gáy Nikio NK-136AC, mát xa đấm bóp toàn thân icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,050,000 đ
Giá khuyến mãi: 760,000 đ
add-to-cart
1,050,000 đ
760,000 đ
Giảm 34%
Gối massage đấm bóp cổ vai gáy pin sạc Nikio NK-136DC icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,550,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,030,000 đ
add-to-cart
1,550,000 đ
1,030,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận