Tư vấn mua máy massage cầm tay nào tốt?

Lượt xem : 2086 | Ngày Đăng Tin: 27-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Tư vấn mua máy massage cầm tay nào tốt?

Xã hội phát triển hội nhập làm con người trở nên bận rộn hơn, tình trạng làm việc quá giờ trở thành thối quen thường xuyên. Cũng chính vì ngồi quá lâu khiến cơ thể của chúng ta trở nên chậm chạm, mệt mỏi và đó cũng là một trong số những nguyên nhân hàng đầu gây nên các cơn đau nhức, mỏi cơ... Tưởng như không quá nặng nhưng những cơn đau mỏi vai gáy, đau nhức các cơ dai dẳng chính là thủ phạm làm tinh thần bạn sa sút, giảm chất lượng cuộc sống và hiệu quả công việc. Chính vì thế mà nhiều hãng bán thiết bị chăm sóc sức khỏe đã nghiên cứ và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm massage trị liệu làm giảm các cơn đau nhức. Trong đó nỗi bật nhất là dòng máy massage cầm tay.

Máy massage cầm tay là một thiết bị chăm sóc sức khoẻ, thuộc dòng sản phẩm máy massage toàn thân đa năng. Kiểu dáng thiết kế cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tiện lợi khi sử dụng. Máy có thiết kế tay cầm cán dài, cong cong vừa tay nắm, rất chắc chắn kết hợp với các đầu matxa giúp người dùng dễ dàng matxa, xoa bóp hoặc đấm các vị trí khó tiếp cận với tay như lưng trên, vai gáy …

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 phương pháp: massage truyền thống và massage trị liệu hồng ngoại. Thiết kế thông minh cùng các đầu matxa thực hiện tính năng massage, xoa bóp, đấm lan rộng và day huyệt cùng với nhiệt hồng ngoại làm ấm da tại các vùng được matxa vô cùng hiệu quả, giúp điều trị bệnh đau lưng nhanh chóng, xoa dịu cơn đau bởi tác động trực tiếp vào sâu bên trong giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, làm sạch thành máu, cung cấp đủ oxy cho các tế bào, tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng đề kháng giúp giảm nhanh các cơn đau do cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thắt lưng, các bệnh về đốt sống và nhiều căn bệnh mãn tính khác một cách hiệu quả. Chỉ sau 20 phút sử dụng máy massage cầm tay bạn sẽ cơ thể nhẹ nhõm, thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều, được tiếp thêm năng lượng, thể trạng được hồi phục.

Máy massage cầm tay có nhiều loại: có loại 7 đầu matxa, 10 đầu, 11 đầu, loại máy massage cầm tay mini … với mỗi loại đầu phù hợp lắp vào thân máy để matxa vị trí riêng biệt trên cơ thể để đạt hiệu quả sâu hơn. Tuỳ theo mong muốn của người dùng, có thể lắp các đầu matxa này một cách dễ dàng theo ý muốn.

Một chiếc máy massage cầm tay mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Chính vì thế mà các dòng máy massage cầm tay được nhiều người quan tâm hơn. Cũng từ đó, máy massage cầm tay được bày bán trên trị trường với rất nhiều mẫu mã, tính năng và giá cả khác nhau. Mua máy massage cầm tay nào tốt? là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi họ có ý định mua. Để giải đáp cho câu hỏi của người tiêu dùng, hôm nay OKBUY sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua một chiếc máy massage cầm tay tốt và sẽ giới thiệu cho bạn tham khảo 1 vài mẫu máy massage cầm tay chất lượng, đang được ưu chuộng trên thị trường.

Những tiêu chí để lựa chọn một chiếc máy massage cầm tay tốt

Về thiết kế và chiều dài máy

Một chiếc máy mát xa cầm tay chất lượng tốt luôn phải đáp ứng được độ hợp lý trong thiết kế và chiều dài của thân máy. Phần nắm cầm vừa tay và chiều dài phù hợp để bạn có thể massage các điểm chết trên cơ thể, nhất là tại vùng lưng.

Về trọng lượng của máy

Một chiếc máy massage câm tay có trọng lượng vừa đủ sẽ giúp ta có nhiều áp lực lên các điểm cần massage. Nếu trọng lượng quá nặng sẽ khó khăn trong việc cầm nắm & dễ bị mỏi khi sử dụng thời gian dài, bởi vậy nên mua máy massage cầm tay chất lượng cần đảm bảo được yếu tố này. Thêm vào đó, dây nguồn của máy cần đủ dài để dùng ở những nơi khác nhau thuận tiện hơn.

Tốc độ massage

Để chọn mua một chiếc máy massage tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần lưu ý tới chức năng tuỳ chọn tốc độ, vì khi lựa chọn tốc độ quá cao sẽ khiến quá trình massage sẽ bị đau & khó chịu. Ngược lại nếu tốc độ massage quá chậm sẽ không mang lại hiệu quả cao cho bạn. Chính vì thế, việc chọn lựa 1 chiếc máy massage có tóc độ vừa phải sẽ mang lại hiệu quả massage tuyệt vời cho bạn.

Số đầu massage

Máy massage cầm tay thường đi kèm với nhiều đầu massage chuyên biệt cho từng bộ phận cơ thể. Một chiếc máy massage tốt phải có ích nhất 2 đầu massage, với chức năng massage riêng biệt cho từng huyệt đạo trên cơ thể để mang lại hiệu quả massage tốt nhất.

Về độ ồn

Bên cạnh đó, ở hầu hết các loại máy mát xa cầm đều sử dụng motor nên khi máy hoạt động sẽ tạo ra tiếng động cơ, với loại máy massage cầm tay loại tốt thì tiếng ồn nhẹ nhàng hơn.

Xem thêm: Sử dụng máy massage cầm tay giảm cân

Một số loại máy massage cầm tay đang được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường

Máy massage 7 đầu King Massager

Tư vấn mua máy massage cầm tay nào tốt?

Máy massage chất lượng tốt tại Okbuy

  • Máy massage hồng ngoại 7 đầu Magic có thiết kế đột phá trong kiểu dáng, tạo cảm giác thân thiện, tiện lợi khi sử dụng. Nút điều chỉnh đơn giản có thể điều chỉnh nhiều chế độ khác nhau đáp ứng được nhu cầu trên từng vị trí huyệt đạo của bạn.

  • Tay cầm nhỏ gọn và chiều dài hợp lý kết hợp sự êm ái của motor khi vận hành không làm ban có cảm giác rung tay, dễ roi rớt khi mát xa, dễ di chuyển và dễ sử dụng.

  • Máy massage 7 đầu kết hợp phương pháp truyền thống và vật lý trị liệu phục hồi sức khỏe nhanh chóng, xóa tan mệt mỏi cơ thể, thư giãn cơ bắp, lấy lại tinh thần sảng khoái.

  • Máy kết hợp đèn hồng ngoại được tích hợp trên máy sẽ giúp làn da chịu tác động trực tiếp của các tia hồng ngoại ấm lên giúp giãn mạch kết hợp với động tác massage nhiều chế độ điều chỉnh giúp kích thích lưu thông máu. Đồng thời có tác dụng giãn cơ, giảm đau chống viêm mãn tính, và giúp tăng cường hiệu quả, phục hồi sức khỏe.

Xem thêm: máy mát xa cầm tay 4 đầu giá rẻ

Máy massage cầm tay 2 đèn hồng ngoại Beurer MG80

Tư vấn mua máy massage cầm tay nào tốt?

Làm giảm đau nhức cơ thể bằng máy mát xa cầm tay chất lượng

  • Máy được thiết kế với 2 đầu massage công suất lớn dễ dàng điều chỉnh tốc độ và cường độ massage, cấu tạo ưu việt đem lại kết quả massage tốt nhất cho bạn. Ngoài ra máy còn có hai bộ đầu massage đi kèm, có thể thay đổi cho phù hợp với các vùng khác nhau của cơ thể, giúp cho quá trình massage đặt được hiệu quả tối ưu, đem đến cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng.
  • Beurer MG80 được thiết kế thông minh với những tính năng và ưu điểm vượt trội, chuyên dùng massage cho cơ thể, massage lưng, đùi, massage toàn thân xua tan mệt mỏi, tạo cảm giác thư thái.
  • Máy massage cầm tay được Beurer cải tiến theo công nghệ hiện đại với hai đầu massage rung song song kết hợp đèn hồng ngoại hiệu ứng nhiệt, trị liệu, giảm đau, tạo cảm giác thư thái. Đèn hồng ngoại được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cầm nắm trong lòng bàn tay, cần nắm của máy dài để bạn có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.
  • Máy massage được thiết kế chắc chắn, tay cầm không trơn, đầu massage có đèn hồng ngoại và chức năng bật/tắt nhiệt tiện lợi. Động cơ máy chạy êm tác động nhẹ nhàng đến vùng cơ máy đi qua giúp cơ thể được thư giãn và tuần hoàn máu hiệu quả, máy tạo cho nhiều dùng cảm giác thân thiện, chân thật như khi đang được massage với đôi bàn tay người.

Máy massage cầm tay 11 đầu Luxurious Bluedea

Tư vấn mua máy massage cầm tay nào tốt?

Máy mát xa cầm tay 11 đầu chất lượng

  • Máy massage cầm tay 11 đầu ONAGA Luxurious có động cơ mạnh mẽ, hoạt động với công suất lớn lên đến 30W, tuần suất dao động của máy từ 1000-5000 nhịp/phút, giúp thư giãn thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe một cách hiệu quả.

  • ONAGA Luxurious áp dụng công nghệ massage chiếu sáng tia hồng ngoại, có tác dụng làm giảm các chịu chứng mỏi cơ và đau nhức vô cùng hiệu quả, mang đến cảm giác thư giản thoải mái cho người dùng sau một ngày làm việc vất vả.

  • Máy massage cầm tay được trang bị 11 đầu massage chuyên dụng có thể thay thế, mỗi đầu có một chức năng riêng, giúp tác động sâu vào các cơ trên các bộ phận khác nhau trên cơ thể.

  • Máy thiết kế với kiểu dáng cầm tay, trọng lượng nhẹ nhàng giúp người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không làm mỏi tay. Nút điều khiển nằm ngay trên thân máy, người dùng có thể thay đỗi mức độ massage vô cùng tiện lợi, mà không làm gián đoạn quá trình massage.

Ngoài những sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu cho bạn tham khảo. Trên thị trường hiện nay còn rất nhiều máy massage cầm tay với mẫu mã và tính năng và giá cả khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Đọc xong bài viết của chúng tôi, chắc bạn cũng đã có cho mình những kiến thức cần thiết để lựa chọn được một chiếc máy massage cầm tay tốt. Nếu bạn đã chọn cho mình được một chiếc máy massage ưng ý, nhưng lại không biết nên chọn mua ở đâu để đảm bảo uy tín chất lượng. Thì hãy truy cập vào website OKBUY.vn hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0888 560 789 để được tư vấn và đặt mua những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi, thanh toán tận nhà, cho bạn sự an tâm tuyệt đối khi mua hàng tại hệ thống chúng tôi.

Sự hài lòng của bạn là sự tự hào của chúng tôi !

Video video máy mát xa cầm tay cao cấp 5 đầu puli pl-610b - điện tử
Video video máy massage cầm tay 7 đầu hàn quốc puli pl-613dc3
Giảm 30%
Máy massage cầm tay không dây pin sạc 8 đầu PULI PL-661DC4
DEAL
Còn
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 690,000 đ
add-to-cart
990,000 đ
690,000 đ
Giảm 25%
Máy massage cầm tay pin sạc 7 đầu Hàn Quốc Puli PL-613DC3
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
790,000 đ
590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận