Nên mua máy massage cầm tay loại 7 hay 10 đầu

Lượt xem : 1874 | Ngày Đăng Tin: 30-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Nên mua máy massage cầm tay loại 7 hay 10 đầu

Ngồi lâu một chỗ gây đau mỏi lưng, vai gáy, máu khó lưu thông . Vận động nhiều gây mỏi xương khớp và làm sức khỏe suy giảm … Mua máy massage cầm tay là giải pháp hữu hiệu giúp bạn xoa dịu cơn đau nhanh và an toàn. Tuy nhiên , nhiều người vẫn thắc mắc là nên mua loại máy massage 7 đầu hay 10 đầu? Loại nào sẽ cho hiệu quả tốt, an toàn và vừa túi tiền lại làm mình hài lòng nhất? Hãy dõi theo bài viết để biết câu trả lời.

1. Máy massage 7 đầu

Là loại máy massage được thiết kế với 7 đầu massage khác nhau giúp bạn thư giãn toàn bộ cơ thể ngày tại nhà. Máy có công nghệ hiện đại , đa chức năng với tần suất dao động lớn 1000 -5000 nhịp/phút rất phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Cụ thể:
Thiết kế ở máy massage cầm tay 7 đầu có bước đột phá trong kiểu dáng : thon, dài, động cơ chạy êm, không bị mỏi tay khi sử dụng lâu như các loại máy khác trên thị trường.
Nên mua máy massage cầm tay loại 7 hay 10 đầu
Máy massage cầm tay 7 đầu chất lượng
Đặc biệt , với việc tách rời 7 đầu độc lập mềm có tính cảm ứng, phù hợp với từng bộ phận trên cơ thể giúp bạn linh hoạt lựa chọn để massage thoải mái nhất, hài lòng nhất :
  • Đầu massage số 1: cấu tạo hình chữ U tựa bàn tay thích hợp cho vùng bụng có tác dụng đánh tan mỡ bụng hiệu quả, giảm cơn đau nhói , đau quặn hoặc thấp khớp cực hiệu quả.
  • Đầu massage số 2: Kết cấu dạng kim mềm thích hợp để massage vùng da săn chắc và massage đầu tốt.
  • Đầu massage số 3: là dạng đầu lõm dùng để massage cổ tay, cổ chân, cột sống, có tác dụng trị tê mỏi nhất là khi đánh máy lâu hoặc ngủ 1 tư thế gây tê tay, nhức xương khớp tay, chân.
  • Đầu massage số 4: Là đầu massage kim nhỏ thích hợp với việc mát xa bàn tay, bàn chân, có tác dụng như châm cứu .
  • Đầu massage số 5: dạng tròn dùng để kích thích huyệt vị hiệu quả .
  • Đầu massage số 6: thích hợp trong việc luyện tập để giảm béo như bắp tay vùng bụng, bắp chân.…
  • Đầu massage số 7: Đầu massage mềm dùng để massage đầu, massage mặt,
· Với thiết kế nhỏ gọn, cầm tay, xách dễ dàng, tiện lợi nên bạn có thể dùng mọi lúc mọi nơi, lựa chọn nhiều cường độ với nhiều chế độ rung mạnh/ yếu khác nhau phù hợp từng đối tượng sử dụng và từng bộ phận cơ thể , cực kì linh hoạt.
· Một điểm cộng phải nói tới trong máy massage cầm tay 7 đầu đó là việc trang bị thêm tính năng tia hồng ngoại mang lại hiệu quả cao, thời gian ngắn mà lại an toàn giúp bạn chăm sóc sức khỏe bản thân mà không cần tới Spa hoặc loại thuốc nào khác.
Nên mua máy massage cầm tay loại 7 hay 10 đầu
7 đầu massage với 7 chức năng thông minh
· Máy massage cầm tay 7 đầu được cải tiến bởi motor mới nhất hiện nay, đầu xoa bóp với chức năng rung mạnh và êm đặc biệt đem lại hiệu quả tuyệt vời là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em và kể cả phái mạnh.
· Sản phẩm nổi bật ở dòng này có : Máy massage 7 đầu chefman CM – 2117 hàng chính hãng, giá rẻ được bán tại Okbuy .

2. Máy mát xa cầm tay 10 đầu

Nếu như việc massage tại nhà là giải pháp được nhiều người lựa chọn thì việc hoàn thiện sản phẩm để ngày càng làm hài lòng khách hàng cũ, đón nhận nhiều khách hàng mới là việc mà nhà sản xuất luôn quan tâm. Với việc sáng tạo thêm 3 đầu massage nữa, loại máy massage cầm tay 10 đầu là chiếc máy cầm tay thông minh nhất hiện có trên thị trường . Sản phẩm gồm có : 01 thân máy , 01 đầu mềm , 01 đầu kim lớn, 01 đầu lược , 01 đầu cho toàn thân, 01 đầu chi nhánh, 01 đầu 2 ngón , 01 đầu kim nhỏ , 01 đầu cho khớp , 01 đầu phẳng , 01 đầu dài .
Mỗi đầu lại chuyên massage một vùng cơ thể riêng biệt, giúp bạn thấy như chính được bàn tay thợ massage chuyên nghiệp massage cho mình vậy.
Chức năng chiếc máy thông minh này mang tới người sử dụng có thể kể tới như : xoa bóp toàn thân , giảm độ căng cứng các cơ bắp , tốt cho tuần hoàn máu- lưu thông máu cực tốt , xoa bóp và loại bỏ đau nhức hiệu quả, xoa bóp vùng đầu, xoa bóp mịn màng – mềm mại những vùng nhạy cảm , bạn có thể dùng để massage tan mỡ bụng hoặc vùng bắp tay- bắp chân , giúp xoa bóp vai – cổ gáy cực nhạy , đặc biệt với phái mạnh đó là làm tuyến tiền liệt khỏe mạnh.
Nên mua máy massage cầm tay loại 7 hay 10 đầu
Máy massage cầm tay 10 đầu được cung cấp tại OKbuy
Với máy massage cầm tay 10 đầu cao cấp, bạn chỉ cần bỏ ra 10- 15 phút mỗi ngày để luyện tập sẽ có được cơ thể thon gọn, tinh thần sảng khoái, mức độ tập trung cao, công việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả, cảm thấy yêu đời hơn.
Giá thành của chiếc máy loại 10 đầu có phần nhỉnh hơn loại 07 đầu, tuy nhiên lợi ích lâu dài là điều mà ta cần cân nhắc để quyết định mua sắm, đầu tư. Sản phẩm nổi bật ở dòng này có Máy massage cầm tay 10 đầu Chefman CM-2110 đa chức năng được bày bán tại Okbuy.

3. Liên hệ mua hàng

Khi cần mua những chiếc máy thông minh để tự tay massage tại nhà, tận hưởng phút giây thư giãn thoải mái, bạn vui lòng liên hệ tới Okbuy theo số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để mua hàng chính hãng, giá rẻ, chất lượng.
Ngoài ra, tại Okbuy, bạn còn được thỏa sức mua sắm những mặt hàng hữu ích nữa như : máy làm mặt nạ, nồi sắc thuốc bắc, nồi làm tỏi đen, nồi cơm điện, quạt điều hòa … và rất rất nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe khác nữa.
Hãy nhanh chân sắm cho mình sản phẩm tiện dụng này ngay hôm nay bạn nhé.

Video video máy mát xa cầm tay cao cấp 5 đầu puli pl-610b - điện tử
Video video máy massage cầm tay 7 đầu hàn quốc puli pl-613dc3
Video video review độ phê của máy massage cầm tay pin sạc 8 đầu puli pl-667dc3
Giảm 8%
Máy mát xa cầm tay cá heo 6 đầu PULI PL-608B - Điện tử, màu xanh
Giá gốc: 490,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
490,000 đ
450,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận