Mua bồn ngâm chân massage ở đâu uy tín chất lượng, giá rẻ?

Lượt xem : 1373 | Ngày Đăng Tin: 13-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Mua bồn ngâm chân massage ở đâu uy tín chất lượng, giá tốt?

Ngâm chân nước nóng là một trong những cách đơn giản giúp bạn giữ cơ thể khỏe mạnh và phòng tránh bệnh tật. Để tiết kiệm thời gian cho con người, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đã thiết kế ra bồn ngâm chân và sản phẩm này đã trở nên phổ biến khi được nhiều người tin dùng. Bồn ngâm chân hiện nay được bày bán rộng rãi trên thị trường khiến người dùng hoang mang không biết nên mua “Mua bồn ngâm chân massage ở đâu uy tín chất lượng, giá tốt?”. Nếu bạn cũng chưa tìm được địa chỉ mua bồn ngâm chân uy tín thì hãy tham khảo gợi ý của chúng tôi nhé!

OKBUY.vn - địa chỉ cung cấp bồn ngâm chân massage uy tín chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

OKBUY.vn là một trong những lựa chọn an toàn cho người tiêu dùng khi có nhu cầu mua máy massage nói chung và bồn ngâm chân nói riêng. Với hơn 5 năm kinh nghiệm tromg lĩnh vực cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe, OKBUY luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm do OKBUY phân phối luôn đảm bảo chính hãng 100%, đỗi trã 1/1 cho khách hàng khi sản phẩm gặp bất kì lỗi sản xuất nào. Mua hàng tại OKBUY người tiêu dùng có thể an tâm với chất lượng sản phẩm vì chúng tôi luôn sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu để kinh doanh.

Mua bồn ngâm chân massage ở đâu uy tín

Tại sao nên mua bồn ngâm chân massage tại OKBUY.vn?

Giá rẻ hơn so với thị trường

Việc đầu tiên khiến khách hàng luôn lựa chọn các sản phẩm bồn ngâm chân tại OKBUY chính là giá rẻ. Hầu hết các sản phẩm được OKBUY phân phối luôn có giá rẻ hơn thị trường từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn. Với những khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra vào mỗi quý và các dịp lễ tết chúng tôi còn có những chương trình khuyến mãi giảm giá cực khủng để tri ân khách hàng.

Đa dạng mẫu mã thương hiệu

Bồn ngâm chân - Máy ngâm chân - Chậu ngâm chân tại OKBUY rất đa dạng mẫu mã, tính năng và kiểu dáng cho người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó thì thương hiệu cũng phong phú với nhiều hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Beurer, Lanaform, Nikio, Laica … đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Việc được thỏa sức lựa chọn và nghiên cứu kỉ về các loại bồn ngâm chân massage luôn khiến khách hàng thích thú. Đây cũng chính là 1 ưu điểm khá lớn khi bạn mua hàng trực tuyến.

Ngoài bồn ngâm chân, OKBUY còn bán rất nhiều sản phẩm khác như gối massage hồng ngoại, máy massage cầm tay, nệm massage toàn thân, máy massage bụng, súng massage gun… cho bạn tha hồ chọn mua theo điều kiện sở thích của mình.

Bảo hành chính hãng lâu dài

Các sản phẩm bồn ngâm chân do OKBUY phân phối luôn có chế độ bảo hành chính hãng lâu dài từ 12 đến 24 tháng tùy thương hiệu. Chúng tôi còn hỗ trợ bảo trì sửa chửa trọn đời giúp khách hàng yên tâm sử dụng mà không lo sản phẩm hư hỏng.

Nhân viên tư vấn tận tình

Tập thể nhân viên OKBUY luôn hết mình vì khách hàng. Tất cả nhân viên của OKBUY đều được đào tạo bài bản để phục vụ khách hàng một cách tận tình và chu đáo nhất. Nếu như quý khách hàng có gì không hiểu có thể tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn thông qua hotline 1900 2807. Mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp để giúp cho bạn nhanh chóng tìm được những sản phẩm tốt nhất.

Giao hàng nhanh chóng

Giao hàng nhanh chóng trong vòng 24h đối với các quận huyện nội thành TP Hồ Chí Minh, 5-7 ngày đối với các tỉnh khác trên toàn quốc. Chi phí vận chuyển rẻ là 1 lợi thế vô cùng lớn khi bạn mua bồn ngâm chân tại OKBUY. Chúng tôi giao hàng đến tận nhà và thanh toán khi bạn đã kiểm tra và hài lòng với chất lượng sản phẩm

Khi đến với OKBUY.vn, bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Từ việc tư vấn tới việc bán hàng, cũng như là chăm sóc khách hàng sau khi mua các sản phẩm tại công ty. Các bạn còn chờ gì nữa, hãy truy cập ngay website OKBUY.vn để tham khảo nhiều bồn ngâm chân tốt và cảm nhận chất lượng phục vụ tuyệt vời nhất.

Top 3 bồn ngâm chân bán chạy tại OKBUY.vn:

1. Bồn ngâm massage chân hồng ngoại Lanaform Luxury LA110415

  • Ưu điểm đầu tiên của bồn ngâm chân này đó chính là kiểu dáng sản phẩm hiện đại, nhỏ gọn và đơn giản. Chiếc máy này đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe ở thị trường Châu Âu, được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn châu Âu nên được người tiêu dùng trên toàn thế giới lựa chọn.

  • Bồn ngâm chân mát xa này có thể điều chỉnh được nhiệt độ nước từ 35 tới 48 độ C theo 5 mức nhiệt sao cho bản thân cảm thấy thoải mái nhất. Bồn đun nóng tự động và giữ ấm nước suốt thời gian ngâm giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn.

  • Đáy bồn thiết kế thêm 6 con lăn massage đặt ở vị trí các huyệt bàn chân có chức năng rung, sục khí thủy lực đem lại cảm giác thực sự dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. 8 đèn hồng ngoại bố trí xen kẻ vào các con lăn giúp tác động lên các huyệt trong lòng bàn chân hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, tăng cường lưu thông máu, giảm chứng đau đầu, mất ngủ,...

  • Để đảm bảo an toàn bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 được cài đặt chức năng hẹn giờ để tránh cháy nổ hoặc chập điện trong trường hợp khách hàng quên. Ngoài ra, bảng điều khiển màn hình lep giúp người dùng dễ dàng sử dụng và điều khiển hơn.

Bồn ngâm massage chân hồng ngoại Lanaform

  • Giá bán của bồn ngâm chân cao cấp Lanaform Luxury LA110415 khá cao, khoảng 2,9 triệu đồng cho 1 sản phẩm. Khách hàng cần phải cân nhắc kinh tế trước khi quyết định mua. Nhưng nếu bạn có kinh tế thoải mái thì đây là một chiếc bồn ngâm chân đáng đầu tư đấy!

2. Bồn ngâm massage chân hồng ngoại Beurer FB35

  • Thương hiệu Beurer từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp và bồn ngâm chân Beurer FB35 là một sản phẩm nổi bật. Sản phẩm của Beurer ứng dụng 100% công nghệ tiên tiến của Châu Âu, được chứng nhận và cấp bản quyền bởi Đức. Nhờ đó mà bồn ngâm chân Beurer FB35 được nhiều người tin dụng.

  • Về thiết kế sản phẩm, Beurer được sản xuất bằng nhựa PP cao cấp, độ bền cao, màu sắc sang trọng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển cũng như sử dụng. Điều khiển dễ dàng bằng 2 nút bấm trên máy.

  • Về chức năng, bồn ngâm chân Beurer FB35 được nhà sản xuất kết hợp nhiều tính năng như sục khí thủy lực, giữ nóng nước trong bồn cũng như tự làm nóng, massage con lăn kết hợp rung, trị liệu hồng ngoại để giúp đôi chân được chăm sóc tối đa nhất, đặt biệt tình trạng đau mỏi giảm nhanh, máu huyết lưu thông, hạn chế bệnh tật.

  • Bên cạnh đó sản phẩm còn được tích hợp 16 nam châm từ tính dưới đáy bồn giúp huyệt đạo hết tắc nghẽn. Đặc biệt, bồn có ngăn chứa dành riêng cho các loại thảo dược hoặc muối massage, cho hiệu quả ngâm chân massage và thư giãn cao hơn các phương pháp thông thường.

Bồn ngâm massage chân hồng ngoại Beurer FB35

  • Sản phẩm không chỉ giúp khách hàng có những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất mà còn rất tiết kiệm kinh tế bởi mức giá bán hợp lý, phù hợp với túi tiền của phần lớn người tiêu dùng. Bồn ngâm chân Beurer FB35 có giá bán 1.790.000 đồng

3. Bồn ngâm chân massage hồng ngoại Nikio NK-192

  • Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng của Nikio và mới ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, tuy nhiên người tiêu dùng rất yêu thích vì có giá bán thấp chỉ 1.690.000 đồng. Với mức chi phí rất nhỏ phải bỏ ra thì người tiêu dùng có thể nhận về một sản phẩm chất lượng với những chức năng không kém gì những sản phẩm cao cấp.

Bồn ngâm chân massage hồng ngoại Nikio NK-192

  • Bồn ngâm massage chân Nikio NK-192 sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, thu hút sự chú ý của khách hàng. Nhà sản xuất thiết kế bồn ngâm chân có quai xách và bánh xe để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng vì di chuyển.

  • Sản phẩm được tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau giúp người dùng chăm sóc cho đôi chân của mình một cách thoải mái nhất như: giữ nhiệt độ nước ổn đinh theo mức cài đặt, làm nóng nước tự động, massage chân bằng con lăn và công nghệ xục khí, trị liệu đèn hồng ngoại,…

  • Bồn có tính năng hẹn giờ thông minh từ 10 đến 60 phút và tự động tắt giúp người dùng kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quat hơn. Đặc biệt để đảm bảo an toàn, nhà sản xuất còn tích hợp bộ vi sử lý thông minh được thiết kế bở những kỹ sư Nhật tài ba, tính năng chống giật an toàn tuyệt đối 100%, nên người dùng yên tâm sử dụng.

  • Với màn hình LCD rỏ nét giúp cho việc quan sát các chế độ hoạt động của chậu dễ dàng, ngoài ra các phím chức năng rất dễ sử dụng với những hình ảnh minh họa thiết thực, tính năng đơn giản ai cũng có thể dùng sản phẩm một cách nhanh chóng trong lần đầu sử dụng.

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ hi vọng bạn sẽ sớm mua được một chiếc bồn ngâm chân chất lượng với gia tốt. Chúc bạn có được một đôi chân đẹp và một cơ thể khỏe mạnh khi sử dụng bồn ngâm chân massage nhé!

Tag từ khóa: Bồn ngâm chân, máy ngâm chân, chậu ngâm chân, bồn ngâm massage chân

Giảm 24%
Bồn ngâm chân massage Nikio NK-192 - Cải thiện giấc ngủ, giảm stress, tăng tuần hoàn máu
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 45%
Bồn ngâm chân massage Nhật Bản Nikio NK-195 mát xa cải thiện giấc ngủ, hết lạnh chân icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,590,000 đ
add-to-cart
2,890,000 đ
1,590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận