Máy trợ thính trong tai có nên mua hay không?

Lượt xem : 1173 | Ngày Đăng Tin: 15-12-2021

Nội Dung Chính Bài

Máy trợ thính trong tai có nên mua hay không và có thật sự hiệu quả hay không?

Máy trợ thính trong tai là một trong những dòng máy trợ thính đáng được nhắc đến. Nếu bạn đang phân vân có nên mua máy trợ thính trong tai hay không?. Thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp. Hãy tham khảo nhé!

1. Ưu điểm của máy trợ thính trong tai

Máy trợ thính trong tai được thiết kế siêu nhỏ gọn, nhờ đó mà người đối diện sẽ khó phát hiện. Chính vì khả năng ẩn mình hoàn hảo, nên máy trợ thính trong tai được người yêu thích. Nhất là những người kém thính trong độ tuổi trung niên, những người trẻ tuổi còn đi làm hoặc những người trung niên thường xuyên phải tham gia hoạt động xã hội, hoạt động cộng đồng.

Với thiết kế đặt trong tai, âm thanh truyền vào tai không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường. Nên khi sử dụng máy trợ thính trong tai, người dùng sẽ nghe được âm thanh to rõ hơn.

Máy trợ thính giúp người khó nghe có thể nghe rõ ràng hơn

Máy trợ thính giúp người khó nghe có thể nghe rõ ràng hơn

2. Nhược điểm của máy trợ thính trong tai

Máy trợ thính này thường chiếm gọn trong khoang tai, việc lưu thông không khí bị cản trở, khiến người điếc thường không thoải mái lắm.

So với các dòng máy trợ thính đặt ngoài vành tai hay cài sau tai, thì dòng máy trợ thính trong tai có giá đắc hơn hẳn.

Pin trên máy trợ thính trong tai thường có dung lượng nhỏ, do đó người dùng phải thay pin một cách thường xuyên hơn.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Máy trợ thính cho người già loại nào tốt?

- Kinh nghiệm chọn mua máy trợ thính cho người già

3. Có nên mua máy trợ thính trong tai không?

Câu trả lời là CÓ. Nếu bạn bị suy giảm thính giác ở mực độ nhe hoặc trung bình và muốn đeo một chiếc máy trợ thính có tính thẩm mỹ cao để tự tin giao tiếp. Thì máy trợ thính trong tai là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Nhưng nếu bạn bị suy giảm thính giác ở mực độ nặng và sâu thì không nên dùng máy trợ thính trong tai. Vì đa số các dòng máy trợ thính trong tai thường có công suất khuếch đại âm thanh nhỏ, chỉ phù hợp với người khiếm thính nhẹ.

Hãy thăm khám và tham khảo ý kiến chuyên gia để có thể lựa chọn được chiếc máy trợ thính phù hợp với đôi tai của bạn nhé!

Nên sử dụng máy trợ thính nếu bạn đang gặp phải chứng khó nghe

Nên sử dụng máy trợ thính nếu bạn đang gặp phải chứng khó nghe

4. Máy trợ thính trong tai giá bao nhiêu?

Nhìn chung thì giá của máy trợ thính trong tai cao hơn máy trọ thính bỏ túi và máy trợ thính vành tai. Giá bán của của một chiếc máy trợ thính trong tai còn phụ thuộc vào các yếu tố như: thương hiệu, tính năng, chính sách bảo hành, tuổi thọ của pin … Máy trợ thính trong tai có giá bán giao động từ 500 nghìn đến 5 triệu đồng. Hãy cân nhắc điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

5. Máy trợ thính trong tai loại nào tốt?

Máy trợ thính trong tai rất đa dạng mẫu mã, tính năng và thương hiệu, khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Để giúp bạn đọc sớm tìm được chiếc máy trợ thính trong tai ưng ý, chúng tôi xin giới thiệu 2 mẫu máy trợ thính sau:

5.1 Máy trợ thính trong tai pin sạc Axon K-88

Axon K-88 là dòng tai nghe trợ thính trong tai nổi bật với khả năng sử dụng pin sạc. Pin sạc có dụng lượng lớn cho thời gian hoạt động dài. Nhờ đó mà bạn không cần mất thời gian thay pin nhiều lần.

Axon K-88 là dòng máy trợ thính sở hữu công nghệ xử lý âm thanh hiện đại, tốc độ truyền âm thanh nhanh. Giúp bệnh nhân khiếm thính có thể thưởng thức chất lượng âm thanh tốt nhất, chân thực và sống động.

Sản phẩm này có độ khuếch đại âm thanh rộng 125dB ± 4dB, thích hợp cho bệnh nhân suy giảm thích lực mức độ từ trung bình. Có thể điều chỉnh âm thanh dễ dàng theo nhu cầu sử dụng của từng người dùng khác nhau.

Máy trợ thính không dây mini Axon K-88 có 4 kích cỡ núm tai, thích hợp với mọi nhiều người dùng khác nhau. Máy thích hợp để sử dụng cho cả trẻ em và người già. Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống ẩm và mồ hôi tốt. Tuổi đời của loại máy trợ thính Axon K88 là một thách thức với các đối thủ khác.Máy trợ thính có âm thanh hiện đại với chất liệu cao cấp

Máy trợ thính có âm thanh hiện đại với chất liệu cao cấp

5.2 Máy trợ thính trong tai Axon K-80

Axon K-80 là dòng sản phẩm máy trợ thính trong tai cao cấp với thiết kế siêu nhỏ tạo cảm giác cho người đeo vô cùng thoải mái. Trợ thủ đắc lực cho những người khiếm thính hay thính lực yếu nâng cao chất lượng cuộc sống.

Máy trợ thính siêu nhỏ trong tai Axon K-80 được trang bị mức âm lượng khuếch đại lớn 110dB ± 5dB, hỗ trợ tốt nhất cho những người kém thính nhẹ.

K-80 là sản phẩm công nghệ đời mới với bộ lọc thông minh, giúp loại bỏ tạp âm, triệt tiêu xung nhiễu, loại bỏ được tiếng hú ... hiệu quả đem đến những âm thanh to rõ, chân thật để người dùng dễ nghe hơn.

Thiết kế ấn tượng với kích thước siêu nhỏ gọn, có thể nằm gọn trong lỗ tai tạo tính thẩm mỹ cao, giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái và tự tin khi sử dụng. Trọng lượng nhẹ nhàng, đeo như không đeo, mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Tai nghe mini siêu tiện lợi và giúp loại bỏ tạp âm hiệu quả nhất

Tai nghe mini siêu tiện lợi và giúp loại bỏ tạp âm hiệu quả nhất

Có rất nhiều dòng máy trợ thính không dây nói chung và máy trợ tính trong tai nói riêng cho bạn lựa chọn. Nếu tình trạng suy giảm thính lực của bạn không phù hợp với máy trợ thính trong tai, cũng đừng lo lắng. Vị trên thị trường có rất nhiều loại máy trợ thính với kích cỡ nhỏ gọn có thể đeo sau vành tai cũng kín đáo, thẩm mỹ và hiệu quả chẳng kém gì dòng máy trợ thính trong tai. Hãy truy cập ngay website OKBUY.vn để lựa chọn được chiếc máy trợ thính phù hợp với bạn và người thân.

Hy vọng thông qua bài viết, đọc giả đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi "Máy trợ thính trong tai: Có nên mua?". Hãy chia sẻ bài viết cho bạn bè người thân nếu bạn thấy hữu ích nhé!

Tin tức liên quan:

- Lãng tai có nên dùng máy trợ thính không?

- Bị ù tai kéo dài có nên dùng máy trợ thính không?

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận