Máy massge bụng Vibroaction có hiệu quả không?

Lượt xem : 1984 | Ngày Đăng Tin: 25-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy massge bụng Vibroaction có hiệu quả không?

Vibroaction là một trong những dòng máy massage bụng rất được ưa chuộng trên thị trường Việt. Với thiết kế hiện đại, tiện dụng và rất dễ dùng. Liệu sản phẩm này có tốt như quảng cáo? Sử dụng nó có hiệu quả không? Trong bao lâu thì mới thấy được hiệu nghiệm?. Hy vọng bài viết sau đây có thể giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó, và biết cách sử dụng máy massage bụng Vibroaction để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tìm hiểu về máy massage bụng Vibroaction.

Máy massage bụng Vibroaction sử dụng công nghệ Mỹ, là mặt hàng được nhiều người tin dùng và đang được xuất khẩu ở các nước ở khu vực Châu âu

Máy được thiết kế khoa học nên trong lúc làm việc hay giải trí bạn đều có thể sử dụng, hoặc có thể mang mang máy theo khi đi du lịch mà không lo vướng víu.

Máy massage bụng Vibroaction

Bộ đầy đủ của máy massage bụng Vibroaction

Nguyên lý hoạt động của máy massage bụng Vibroaction

Máy hoạt động với motor rung kết hợp với 2 hai cục đảo chiều lớn, giúp tiếp xúc hoàn toàn và tập trung vào vòng eo của bạn, tăng hiệu quả tập luyện với 2 chức năng tập chính: tự động và bằng tay, chế độ tự động sẽ làm việc với cường độ đã được lập trình sẵn rung mạnh và rung nhẹ khác nhau, chế độ điều khiển bằng tay bạn có thể tự tăng giảm tùy ý theo từng nhu cầu sử dụng.

Máy có một motor mạnh với tốc độ quay lên tới 900 lần/phút giúp đánh sâu vào các phần mỡ thừa tích tụ, giúp nhanh chóng giảm đi lượng mỡ thừa, đốt cháy calo, làm giảm những vòng eo nhanh chóng.

Máy massage bụng Vibroaction có hiệu quả không?

Có rất nhiều khách hàng phản hồi về trang wed Okbuy.vn nơi bày bán các sản phẩm máy massage bụng trong đó có Vibroaction. Đa số là hài lòng về sản phẩm, tuy nhiên cũng có một số trường hợp cho rằng sử dụng máy này không hiệu quả, nên gây ra sự hoang mang trong giới tiêu dùng. Nguyên nhân tại sao vậy?

Đầu tiên chúng tôi cho các bạn một câu khẳng định: Sử dụng máy massage bụng Vibroaction chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả vượt trên cả sự mong đợi.

Vibroaction giúp cơ tăng, đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể. Sau một thời gian sử dụng máy bạn sẽ có một vong eo thon thả, săn chắc. Các cơ tay, đùi, mông... gọn gàng không bị nhão hay chảy xệ. Da dẻ hông hào hơn nhờ sự lưu thông máu trong quá trình tập tuyện.

Máy massage bụng Vibroaction_0

Luyện tập hiệu quả với máy massage bụng Vibroaction

Một số trường hợp không như bạn mong đợi là vì bạn đã tập sai quy trình. Bạn hãy điều chỉnh lại chế độ tập như sau:

Tập đều đặn, mỗi ngày với máy massage bụng Vibroaction

Tùy theo lượng mỡ và thể trạng cơ thể bạn phải tập trong khoảng thời gian từ 20-30 phút mỗi ngày. Không được ngày tập ngày nghĩ sẽ mất đi hiệu quả luyện tập.Vì thực đơn trong một ngày của bạn nếu dư thừa sẽ chuyển hóa thành mỡ và có thời gian để tích tụ.

Điều chỉnh chế độ rung phù hợp với thể trạng cơ thể và lớp mỡ.

Nếu lớp mỡ của bạn dày và sức khỏe của bạn tốt bạn nên chịu khó điều chỉnh chế độ rung maximum, có thể bạn sẽ thấy hơi khó chịu một chút trong thời gian đầu, nhưng dần sẽ thích ứng và tất nhiên bạn sẽ thấy hiệu nghệm trong thời gian ngắn.

Nếu thể trạng bạn không tốt mà lại có lớp mỡ dày, thì không nên để chế độ rung quá mạnh vì cơ thể không thích ứng được tác động quá mạnh ngay lập tức. Bạn nên tập một cách nhẹ nhàng trong một thời gian lâu, sau đó điều chỉnh tốc độ tăng dần dần để cơ thể thích ứng.

Và nếu lớp mỡ của bạn ít bạn nên điều chỉnh chế độ rung sao cho mình thấy thoải mái.

Luyện tập phải đi kèm chế độ ăn uống khoa học.

Vibroaction là một chiếc đai massage bụng tốt, không phải vì thế bạn bạn có ý nghĩ chỉ cần tập với máy đều đặn mỗi ngày là được, mà cần phải có một chế độ ăn uống khoa học như sau: Bạn nên ăn vừa đủ bằng những món ăn hổ trợ việc tăng cơ như thịt, cá, trứng, rau xà lách xoong, cải bó xôi... Và nên giảm một số món ăn có nhiều thành phần gây tích tụ mỡ như: dầu ăn, mỡ động vật, tinh bột, đường, và điều quan trọng nhất là bạn phải uống nhiều nước. Việc làm này không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, mà còn giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn.

Máy massage bụng Vibroaction_2

Thân hình đúng chuẩn với máy massage bụng Vibroaction

Kết luận: Vibroaction thuộc dòng máy matxa bụng giá rẻ cho bất kỳ ai muốn có một vóc dáng đúng chuẩn. Việc sử dụng máy đúng cách chắc chắn sẽ cho bạn một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, khí huyết lưu thông, da dẻ hồng hào... Bạn còn chần chờ gì nữa hãy sở hữu ngay cho mình chiếc máy tiện ich này với giá ưu đãi tại Okbuy.vn

Video video đai massage giảm mỡ bụng vibroshape kw-0286c hàng chính hãng
Video video đai massage giảm mỡ bụng pin sạc x6 hàng chính hãng
Giảm 54%
 Máy massage giảm béo bằng tần số vô tuyến Radio và đèn hồng ngoại 3in1
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 875,000 đ
add-to-cart
1,890,000 đ
875,000 đ
Giảm 40%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận