Máy massage chân nào tốt và giá rẻ?

Lượt xem : 1806 | Ngày Đăng Tin: 24-12-2018

Nội Dung Chính Bài

Máy massage chân nào tốt và giá rẻ?

Xoa bóp bấm huyệt đôi bàn chân thực sự đã trở thành một phương pháp chữa bệnh độc đáo, có khả năng phòng và chữa trị được nhiều chứng bệnh. Chính vì vậy, ngành khoa học hiện nay đặc biệt quan tâm và đã có nhiều nghiên cứu phát minh ra các máy massage chân để giữ gìn bàn chân, nhất là việc massage, làm ấm và trị liệu. Hiện có quá nhiều chủng loại, thương hiệu máy matxa khác nhau. Mỗi loại lại có một tính năng và công dụng riêng của nó. Để biết được máy massage chân nào tốt nhất, đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu về công dụng của sản phẩm.

Máy massage chân nào tốt và giá rẻ?

Công dụng của máy massage chân

Chân là bộ phận quan trọng nhất của cơ thể, mỗi ngày chúng ta phải hoạt động đôi bàn chân, không nhiều thì ít. Đôi chân được xem như là trái tim thứ hai của cơ thể. Bàn chân chính là nơi tập trung của các mạch máu, cơ, các dây thần kinh cùng nhiều huyệt đạo quan trọng. Theo nghiên cứu khoa học, bàn chân có tới 19 cơ bắp, khoảng 60 vùng kích ứng, 66 huyệt đạo, 2000 tuyến nội tiết và 7200 dây thần kinh, mạch máu lưu thông tới mọi tế bào của cơ thể. Mỗi vị trí trên cơ thể đều có liên quan mật thiết đến từng huyệt đạo lòng bàn chân.

Massage bàn chân đều đặn mỗi ngày giúp chăm sóc đôi bàn chân nhức mỏi, hỗ trợ điều trị các chứng đau đầu, hạ huyết áp, đau nhức xương khớp, cải thiện lưu thông máu, giúp ăn ngon ngủ ngon và sâu giấc hơn… Một chiếc máy massage chân tốt cũng sẽ có những công dụng tương tự. Dưới đây là những lợi ích của máy massage chân:

GIúp cải thiện lưu thông khí huyết

Đại đa số mọi người đều rất ít vận động, nhất là dân văn phòng phải ngồi cả ngày trước máy tính. Cơ bắp không hoạt động lâu ngày dẫn đến lưu thông khí huyết kém. Giải pháp tốt nhất đó là massage chân mỗi ngày trước khi đi ngủ vài phút là có thể cải thiện tuần hoàn máu. Bàn chân được thư giãn, thoải mái hơn. Nếu muốn tìm mua máy massage chân loại nào tốt nhất định phải cần có công dụng này.

Giúp ngăn ngừa chấn thương bàn chân

Mát xa bàn chân có thể hồi phục nhanh sau khi bị thương, làm giảm đau nhức cơ bắp. Bên cạnh đó, liệu pháp mát xa còn được sử dụng như là một bài tập tăng cường cho bàn chân. Việc duy trì massage đều đặn có thể ngăn ngừa chấn thương mai này.

– Làm giảm sự lo lắng và trầm cảm

Các nghiên cứu cho thấy phương pháp massage bấm huyệt chân giúp làm giảm đáng kể sự lo âu của bệnh nhân ung thư. Từ kết quả này, các kỹ thuật mát xa chân được xem như cách hiệu quả đối phó với chứng trầm cảm, lo lắng.

– Giảm đau đầu, đau nửa đầu.

Một nghiên cứu tiến hành tại Đan Mạch cho thấy những người bị đau đầu và đau nửa đầu thấy sự cải thiện tuyệt vời sau khi được điều trị bấm huyệt ở chân. Các đối tượng thử nghiệm dừng việc dùng thuốc của họ, và ba tháng sau khi hoàn thành điều trị của họ, 65% đã giảm các triệu chứng trong khi một số ít đã được chữa khỏi. Ngoài ra, massage chân với máy mát xa còn giúp tinh thần, trí não luôn tốt và ổn định.

– Làm giảm đường huyết

Huyết áp cao là một căn bệnh phổ biến ở cả nam và nữ. Nguyên nhân dẫn đến huyết áp cao là do căng thẳng, ăn uống không lành mạnh; nhưng trong nhiều trường hợp là do yếu tố môi trường và di truyền. Một nghiên cứu được tiến hành trên các nhân viên y tế làm việc với những người già bị mất trí nhớ – một công việc rất căng thẳng về thể chất lẫn tinh thần. Kết quả cho thấy với 10 phút massage chân một lần và ba lần một tuần dẫn đến việc cải thiện tâm trạng, ít lo âu và hạ huyết áp của các nhân viên y tế này rất nhiều.

– Làm giảm bớt các triệu chứng của tiền mãn kinh

Trong giai đoạn tiền mãn kinh, chị em phụ nữ luôn phải đối mặt với những căng thẳng, mất ngủ, mệt mỏi, đau đầu, tâm trạng thay đổi, trong người luôn buồn bã, khó chịu. Mát xa chân mỗi ngày sẽ giúp kích thích sản sinh andophin, cải thiện tâm trạng, ăn ngon ngủ ngon hơn.

Công dụng của máy massage chân

Kinh nghiệm chọn mua máy mát xa chân:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy massage chân với nhiều kiểu dáng, tính năng. Tuy nhiên giữa thời buổi hàng giả hàng nhái tràn lan, người tiêu dùng khó mà lựa chọn được chiếc máy đảm bảo chất lượng mà giá cả hợp lý. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm để chọn mua máy massage chân. Thì hãy tham khảo qua một vài tiêu chí đánh giá mà OKBUY gợi ý nhé:

Xác định nhu cầu sử dụng để chọn loại máy

Như đã đề cập, máy massage chân hiện nay có hàng trăm mẫu mã và được chia thành nhiều loại khác nhau. Do đó bạn cần xác định cụ thể nhu cầu sử dụng để chọn mua loại máy phù hợp nhất cho riêng mình. Ví dụ bạn làm công việc phải đi bộ nhiều thì có thể chọn máy massage bàn chân để tăng cường độ dẻo dai cho khu vực này. Đối với người già cần sự chăm sóc xương khớp toàn diện thì nên mua máy massage loại cao để xoa bóp cả cẳng chân. Nếu bạn cần sự cơ động và có thể dùng mọi lúc mọi nơi thì máy massage chân mini là lựa chọn lí tưởng.

Tìm hiểu tính năng của máy massage chân

Khi mua máy massage chân bất kỳ thì bạn cần chú ý 2 điểm chính sau đây:

  • Các chế độ massage được tích hợp trong máy. Các loại máy đời cũ thường chỉ có 1-2 chế độ massage. Máy đời mới sẽ có rất nhiều tính năng như rung massage nhiều cấp độ, xoa bóp theo chu kỳ, đấm bóp tự động…
  • Các chi tiết đi kèm máy massage cũng cần được quan tâm đặc biệt. Những loại máy massage chân được ưa chuộng thường có nhiều loại đầu lắp khác nhau. Ví dụ như đầu gai nhọn, gai tròn hoặc lượn sóng… Bên cạnh đó là các loại con lăn hoặc dây nối mở rộng…

​Chọn máy theo thương hiệu

Tiếp theo là bạn có thể lựa chọn máy massage chân theo thương hiệu uy tín và phù hợp túi tiền. Chất lượng các loại máy massage chân hiện nay không có sự chênh lệch nhiều. Hiện nay, hầu hết các loại máy massage chân đều được nhập khẩu. Do đó việc chọn một nhà cung cấp uy tín sẽ có vai trò quyết định trong quá trình mua máy massage chân các loại. Một nhà cung cấp chất lượng sẽ có thể đảm bảo chế độ bảo hành đầy đủ và hỗ trợ kỹ thuật kịp thời khi bạn cần. Do đó bạn có thể chọn 1 trong các thương hiệu đã thành danh như Omron, Beurer, Nikio, Welbutech hoặc ZamZam…

Chọn máy theo giá cả

Nhìn chung trên thị trường, dòng máy này sẽ chia ra ở 3 mức là: dưới 5 triệu đồng, từ 5 đến 10 triệu đồng, trên 10 triệu đồng. Và theo phản hồi của người mua hàng và tỉ lệ mua hàng, doanh số thì dòng máy có giá tiền trên dưới 5 triệu đồng được nhiều người lựa chọn nhất. Còn riêng dòng máy 10 triệu đồng xếp thứ 2 tỉ lệ người mua ...

Để giải thích lý do này thì chúng tôi nhận thấy rằng, những loại máy massage chân giá rẻ có mức giá dưới 5 triệu đồng vừa đáp ứng nhu cầu massage chăm sóc cơ thể chuẩn vừa lại có giá thành mà đa số người dùng Việt Nam. Chất lượng của các sản phẩm ở phân khúc này có khả năng massage ưu việt, mang đến sự thư giãn và giảm đi đau nhức cơ thể.

Ngược lại với dòng máy được một số nhà cung cấp chỉ rao bán mức giá sốc chỉ có vài trăm nghìn thì dù tỉ lệ mua có nhưng lại nhận được khá nhiều phản hồi tiêu cực và khả năng mua lại rất thấp. Vì thế, bạn hãy luôn ghi nhớ rằng “ tiền nào của nấy” chính là một câu nói cực kì đúng trong việc chọn lựa các sản phẩm này.

Máy massage chân chất lượng cho gia đình

Đánh giá top 5 loại máy massage chân tốt nhất hiện nay

1. Máy massage chân đèn hồng ngoại Beurer FM60

Máy massage chân đèn hồng ngoại Beurer FM60 là chiếc máy có khả năng mát xa, thư giãn cho đôi chân đến từ thương hiệu Beurer của Đức. Sản phẩm được sản xuất tại Đức và được bảo hành trong thời gian 24 tháng. Sản phẩm hiện được bán tại OKBUY với giá 1.990.000 đồng (đã gồm VAT).

Máy có 6 động cơ với 18 đầu núm được bố trí theo khuôn hình bàn chân để dễ dàng thao tác xoa bóp, day huyệt chính xác lên các huyệt ở bàn chân. Máy hoạt động dựa trên các chế độ mát xa bằng sóng điểm vào huyệt ở lòng bàn chân và ngón chân. Chế độ làm nóng, chế độ mát xa rung sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm các cơn đau nhức ở bàn chân, tăng cường miễn dịch, giảm căng thẳng và trẻ hóa vùng da chân.

Sản phẩm máy massage chân Beurer FM60 nhìn chung phù hợp cho cả gia đình và được đánh giá là phù hợp nhất cho các chị em phụ nữ phải thường xuyên đi giày cao gót.

Máy massage chân đèn hồng ngoại Beurer FM60

2. Máy massage chân áp suất khí Nhật Bản Nikio NK-188 tính năng 2 trong 1

Kế đến là dòng máy massage chân thư giãn khí nén hồng ngoại. Đây là đối thủ nặng ký thực sự của các dòng máy massage chân trên thị trường. Đây là chiếc máy massage sở hữu công nghệ hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay. Với phương thức massage chân bằng áp suất khí nén, máy không chỉ có tác dụng làm giảm các triệu chứng đau nhức, tê mỏi như các loại máy massage thông thường.

Hệ thống nén ép trị liệu được sử dụng để góp phần tạo áp lực xoa bóp cho vùng chân với công nghệ tiên tiến, xoa bóp đều. Túi nén ở chân phồng lên rồi xẹp xuống tạo ra áp lực cho cơ. Với các chức năng bơm, duỗi căng và xoa bóp... người sử dụng sẽ thấy hiệu quả thúc đẩy lưu thông máu và bạch huyết, góp phần hỗ trợ thu hẹp tĩnh mạch, tăng cường trao đổi chất và tuần hoàn máu trong cơ thể. Dòng sản phẩm này phù hợp cho việc điều trị và phòng ngừa bệnh suy giãn tĩnh mạch ở chân.

Các tính năng của máy massage chân Nikio NK-188 được tích hợp để đáp ứng hầu như mọi nhu cầu xoa bóp vùng bàn chân và bắp chân. Liệu pháp massage bàn chân có rất nhiều điều có lợi cho sức khỏe. Với có cấu tạo nắn gót chân bằng cơ mềm cải tiến mới, giúp cho gót chân được thư giản và xoa bớp hiệu quả hơn. Đặc biệt không đau nhức như các dòng máy massage khác trên thị trường. Đây là điểm đổi mới rất độc đáo của dòng sản phẩm này mà bạn cần lưu ý khi mua nhé!

Máy massage chân áp suất khí Nhật Bản Nikio NK-188 - 2 in 1

3. Bồn ngâm massage chân và làm nóng nước Đức Beurer FB50

Bồn ngâm chân massage đa năng Beurer FB50 là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức. Đường nét thiết kế của máy cao cấp và sang trọng. Sản phẩm này đã được giám định chất lượng an toàn 100% theo tiêu chuẩn châu Âu. Mức giá của chiếc máy này hiện là 2.890.000 đồng.

Chiếc bồn mát xa này được tích hợp đầy đủ các chức năng mát xa khác nhau. Đặc biệt phải kể đến 3 chế độ massage rung khô, rung thủy lực massage sủi, kết hợp đèn hồng ngoại mang đến cho bạn sự đa dạng về phương pháp massage. Bạn có thể lựa chọn chế độ massage phù hợp với mình, giúp cho hiệu quả massage được tối ưu, xua tan các cơn mệt mỏi, đau nhức tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Bồn ngâm chân massage đa năng Beurer FB50 được trang bị chức năng hẹn giờ, giúp bạn có thể hẹn thời gian massage chính xác, máy sẽ tự động tắc khi hết thời gian hẹn. Mang đến sự tiện lợi cho người, giúp tránh được tình trạng ngủ quên trong quá trình massage.

Bồn ngâm massage chân và làm nóng nước Đức Beurer FB50

4. Bồn ngâm massage chân Nhật Bản Nikio NK-195

Máy mát xa chân Nikio NK-195 áp dụng công nghệ massage bằng thủy lực hiện đại của Nhật Bản, giúp các độc tố bên trong cơ thể được bài tiết ra trong nước một cách hiệu quả. Nhờ đó mà cơ thể của bạn có thể tăng cường trao đổi chất và tái tạo năng lượng hiệu quả mang đến một tinh thần sản khoái sau mỗi lần sử dụng.

Với 6 trục lăn và 3 chương trình mát xa, máy có thể giúp bạn có những giây phút thoải mái và xua tan mệt mỏi. Giá cụ thể của sản phẩm này là 1.990.000 đồng.

Máy massage chân Nikio NK-195 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mọi thành viên trong gia đình. Từ người cao tuổi đến trẻ em đều có thể sử dụng máy massage chân này để cải thiện sức khỏe. Đặc biệt là dùng trong liệu trình phục hồi chức năng vật lý trị liệu hoặc người bị bệnh đau khớp, tuần hoàn máu kém.

Bồn ngâm massage chân Nhật Bản Nikio NK-195

5. Máy massage chân trị liệu hồng ngoại Beurer FM-38

Máy massage chân trị liệu hồng ngoại Beurer FM-38 là chiếc máy massage chân đến từ thương hiệu Beurer của Đức. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Đức và có thời gian bảo hành kéo dài đến 2 năm. Hiện sản phẩm được bán tại OKBUY.vn với giá 1.700.000 đồng (đã gồm VAT).

Máy sử dụng công nghệ massage xung điện EMS để mô phỏng lại các bài tập thể dục cho bàn chân, có thể tác động tới các cơ dưới chân và bàn chân hiệu quả. Chương trình luyện tập đa dạng kết hợp cùng 4 điểm tiếp xúc kích thích dưới mỗi bàn chân tác động trực tiếp lên các huyệt với các động tác nhào, nặn, xoa bóp làm nóng các cơ lên, kích thích các hoạt động làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, với hệ thống rung tự động có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm, máy massage chân thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng, từ người lớn đến trẻ em tất cả mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những người làm việc văn phòng hay những người ít vận động, giúp tăng cường quá trình lưu thông máu bàn chân.

Máy massage chân trị liệu hồng ngoại Beurer FM-38

Kết luận

Trên đây là những điều nhất định bạn phải biết trước khi mua máy mát xa chân. Với những thông tin trên, chắc chắn rằng bạn sẽ tự tin hơn khi nghiên cứu các sản phẩm máy massage chân và sớm đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất. Hãy sắm ngay một chiếc máy Massage chân cho cả gia đình nhé vì nó có vô vàn lợi ích đó.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 2807 hoặc truy cập website OKBUY.vn để được tư vấn và đặt mua những sản phẩm chất lượng. Chúc bạn sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho riêng mình!

Video video bồn ngâm massage chân hồng ngoại beurer fb35
Giảm 31%
Máy ngâm chân massage Nhật Bản Nikio NK-195 New, mát xa cải thiện giấc ngủ, hết lạnh chân icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,990,000 đ
add-to-cart
2,890,000 đ
1,990,000 đ
Giảm 34%
Máy massage chân nén ép áp suất khí trị liệu suy giãn tĩnh mạch Nikio NK-187 - 2in1, có remote - Màu vàng
Giá gốc: 4,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,290,000 đ
add-to-cart
4,950,000 đ
3,290,000 đ
Giảm 32%
Máy massage chân Puli PL-909 - Xoa bóp con lăn và túi khí giảm đau nhức chân và lòng bàn chân
Giá gốc: 1,900,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,290,000 đ
add-to-cart
1,900,000 đ
1,290,000 đ
Giảm 38%
Máy massage chân Nikio NK-182, mát xa bi xoay 360 độ và nhiệt hồng ngoại
Giá gốc: 880,000 đ
Giá khuyến mãi: 550,000 đ
add-to-cart
880,000 đ
550,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận