Máy massage chân nào tốt cho người già?

Lượt xem : 879 | Ngày Đăng Tin: 03-02-2021

Nội Dung Chính Bài

Máy massage chân nào tốt cho người già?

dầu hiệu đau nhức xương khớp ở người già

Đau nhức xương khớp ở người già là một căn bệnh rất phổ biến, có tới 60% bệnh nhân bị đau xương khớp là người cao tuổi. Người già có thể bị đau nhức ở bất kỳ khớp nào trên cơ thể, có thể là đau cổ, đau lưng, đau chân hoặc đau tay…. Thống kê cho thấy vùng khớp hay bị đau nhất ở người cao tuổi là chân đặc biệt khớp đầu gối, nó chiếm hơn 30% bệnh nhân và tăng theo tuổi ở phụ nữ.

Các cơn đau nhức thường âm ỉ hoặc dữ dội, đặc biệt chuyển nặng vào những lúc thời tiết thay đổi, mưa lạnh, nắng nóng thất thường, khiến người bệnh bị hạn chế đi lại, làm việc, vận động, suy giảm chất lượng sống nghiêm trọng. Nhiều bệnh nhân lớn tuổi có xu hướng coi đau nhức xương khớp đầu gối là một phần của lão hóa, vì thế họ lặng lẽ chịu đựng cơn đau. Nhưng họ không hề biết rằng, nếu không được điều trị, các cơn đau này có thể trở thành mãn tính và làm gián đoạn cuộc sống thường ngày. Hơn thế nữa, nếu bệnh nhân không được điều trị sẽ gặp biến chứng làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống, thậm chí dẫn tới tàn tật.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh đau nhức xương khớp chân cho người già như uống thuốc, châm cứu, massage …. Trong đó, massage là cách được các chuyên gia khuyên dùng để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh đau nhức khớp bảo vệ đôi chân khỏe mạnh. Để việc massage được nhanh chóng tiện lợi và hiệu quả thì máy massage chân, máy massage đầu gối là một lựa chọn không tồi. Hãy điểm qua vài tiêu chí chọn mua để có thể tìm được máy massage chân thích hợp cho ông bà cha mẹ bạn nhé!

bệnh đau nhức xương khớp ở người già

Tư vấn chọn máy massage chân hiệu quả cho người già

Nhìn chung, các loại máy massage chân trên thị trường hiện nay về công nghệ sản xuất không có gì quá khác biệt. Nhưng nếu trong gia đình có người lớn tuổi, chúng ta nên ưu tiên chọn mua loại có đặc điểm phù hợp với họ. Đó cũng là một cách thể hiện sự quan tâm của chúng ta với các bậc ông bà cha mẹ trong gia đình. Vì thế để mua được chiếc máy matxa chân phù hợp với người già, bạn nên lựa chọn dựa trên các tiêu chí như sau:

Chọn máy có chức năng massage nhẹ nhàng

Bạn nên chọn loại máy có chương trình massage nhẹ nhàng để chủ yếu giúp cơ thể được thư giãn. Bởi vì với người già hệ cơ xương đã bị lão hóa nên giòn và yếu không nên có những tác động mạnh. Các chức năng massage nhẹ nhàng giúp người già ngủ sâu giấc hơn, tâm trạng cũng như chỉ số huyết áp đều có sự thay đổi tốt hơn. Tâm trạng thoải mái, ít phiền muộn hơn là yếu tố quyết định tới sức khỏe, giúp sống lâu cùng với con cháu.

Chọn máy có chức năng nhiệt sưởi ấm

Thân nhiệt cơ thể người già thường thấp nên thường cảm thấy lạnh và đau nhức xương khớp nhiều hơn, đặc biệt là những ngày thời tiết chuyển mùa. Chính vì thế mà bạn nên chọn mua máy massage chân hồng ngoại hoặc có chức năng tạo nhiệt để làm ấm cơ thể, xoa dịu cơn đau và thư giãn cơ thể.

Chọn máy dễ sử dụng, bảng điều khiển dễ hiểu

Bạn cũng nên chọn loại máy massage chân dễ sử dụng, có bảng điều khiển dễ hiểu, càng to rõ càng tốt. Mục đích là để các cụ dễ vận hành, tránh trường hợp nhầm lẫn chế độ, chương trình hoạt động và sự cố không mong muốn.

Chọn máy có chức năng dò tìm huyệt đạo

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy massage chân được sản xuất với công nghệ hiện đại. Máy có thể dò tìm huyệt đạo và day ấn chính xác, mang lại kết quả khả quan cho người sử dụng. Người già nên chọn máy massage chân có chức năng dò tìm huyệt đạo để nâng cao hiệu quả hơn trong quá trình massage.

Chọn máy massage chất lượng, chính hãng

Bạn nên chọn máy massage chân, máy massage đầu gối của nhà sản xuất có thương hiệu nổi tiếng. Kinh phí có thể cao hơn nhưng kèm với nó là chất lượng ổn định khi sử dụng và chế độ bảo hành tốt. Nếu mua một chiếc máy massage chân giá rẻ sẽ dễ gặp trục trặc và gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng thời gian dài.

Bạn cũng nên chú ý khi chọn mua máy massage đầu gối tại các cửa hàng uy tín thì hãy trực tiếp trải nghiệm các chức năng của nó. Làm điều này để bạn chắc chắn nó có hợp với người lớn tuổi dùng hay không.

Máy massage chân nào tốt cho người già?

Sau khi đọc xong các tiêu chí chọn mua máy massage chân hiệu quả cho người già mà bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm nào ưng ý. Thì OKBUY.vn xin được gợi ý cho bạn một số dòng sản phẩm nổi bật dưới đây để bạn có thêm nhiều lựa chọn nhé!

Máy massage rung nóng điều trị đau nhức xương khớp gối YIJIA YJ-908L

  • YIJIA YJ-908L là một sản phẩm đột phá mới khi kết hợp liệu pháp massage cổ truyền và công nghệ massage hiện đại để kích thích phản xạ các chi. Nó phục hồi vật lý trị liệu và làm tăng cường sự linh hoạt, giảm đau nhức xương khớp gối và tê mỏi chân.

  • Giống như việc massage bằng tay mỗi khi bạn bị viêm khớp hoành hành, chức năng của máy massage đầu gối YIJIA YJ-908L sẽ thực hiện hoạt động massage cho vùng đau của bạn giúp giảm đi đau đớn tức thời. Những động tác massage từ 2 động cơ rung tạo ra sẽ một phần nào đó giúp bạn giải tỏa được cơn đau, giảm sưng, tê và nhức mỏi xương khớp một cách nhanh chóng, đem lại sự linh hoạt cho đôi chân của bạn.

  • Máy massage đầu gối YIJIA YJ-908L còn có chức năng nhiệt sưởi để tác động sâu vào các dây chằn và huyệt đạo ở đầu gối. Với chức năng này thì việc giảm đau sẽ hiệu quả nhanh hơn khi lượng nhiệt làm nóng vùng đau, khiến cho mạch máu được khơi thông. Vì thế mà bạn không còn cảm giác đau đớn như trước nữa. Nhiệt sưởi sẽ xoa dịu những cơn đau do lạnh chân và sơ cứng khớp đầu gối.

  • Đặc biệt, chiếc máy này còn trang bị 2 túi ngãi cứu để hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp. Túi ngãi cứu kết hợp với chế độ nhiệt sưởi để các hoạt chất thấm sâu vào dây chằn, huyệt đạo và xương khớp giúp làm dịu đi các cơn đau xung quanh đầu gối, giữ cho khớp gối ấm áp và thoải mái.

  • Chế độ massage đa dạng linh hoạt cũng là một ưu điểm của dòng sản phẩm này. Chính vì thế mà nó không chỉ có tác dụng tốt với người già mà còn có hiệu quả với người thường xuyên đau nhức khớp gối, thấp khớp, chấn thương khi chơi thể thao … Sản phẩm cũng thích hợp cho người trẻ làm việc văn phòng ít vận động.

  • Một ưu điểm được các chuyên gia đánh giá cao của máy massage đầu gối YIJIA YJ-908L là được thiết kế dựa trên cấu trúc khớp gối. Sản phẩm ôm sát vào đầu gối mà không gây cọ sát hoặc bó quá chặt. Với thiết kế khoa học đã giúp người dùng cảm thấy thoải mái linh hoạt dễ vận động trong quá trình sử dụng.

  • Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ với pin sạc rời linh hoạt sử dụng mọi lúc mọi nơi. 4 nút điều khiển cơ rất đơn giản dễ người, người già có thể tự điều khiển được các chế độ massage dễ dàng. Máy hỗ trợ màn hình LCD hiển thị trực quan các thông số cùng hệ thống đèn báo sáng các chức năng giúp bạn dễ quan sát hơn.

  • Máy massage rung nóng điều trị đau nhức xương khớp gối YIJIA YJ-908L hiện đang được bán với giá là 890.000 đồng.

Máy massage đầu gối áp suất khí và tạo nóng Nikio NK-186

  • Nikio NK-186 có thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng đột phá có thể bao phủ toàn bộ phần đầu gối. Điều này sẽ giúp cho máy hoạt động dễ dàng và phát huy tối đa các tính năng của mình.

  • Máy massage đầu gối Nikio NK-186 được trang bị các tính năng massage như: Massage rung, sưởi ấm hồng ngoại, massage bằng túi khí, xung điện trị liệu. Các liệu pháp massage có thể sử dụng độc lập và cũng có thể sử dụng kết hợp với nhau để nâng cao hiệu quả massage điều trị đau khớp gối.

  • Tất cả các tính năng đều được thiết kế chuyên dụng phù hợp cho khu vực xương khớp đầu gối. Với nhiều công nghệ massage kết hợp giúp bạn thư giãn, giảm cảm giác đau nhức, mỏi mệt đồng thời hỗ trợ tăng cường lưu thông tuần hoàn máu giúp đôi chân linh hoạt khỏe mạnh hơn.

  • Đặc biệt máy massage chân Nikio NK-186 sử dụng liệu pháp trị liệu bằng túi khí. Công nghệ xoa bóp túi khí giúp giảm đau nhanh mà không gây tổn thương xương khớp, dây chằng và huyệt đạo. Công nghệ massage túi khí cực kì thích hợp cho người già mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch chân.

  • Tính năng nhiệt sưởi từ đèn hồng ngoại cung cấp 1 nhiệt lượng sâu vào bên trong khớp gối, làm dịu đi các cơn đau nhức, tê mỏi xung quanh đầu gối, đồng thời cải thiện các triệu chứng liên quan một cách nhanh chóng.

  • Ngoài chức năng massage đầu gối, máy còn hỗ trợ 2 miếng dán massage xung điện trị liệu nhiều vị trí trên cơ thể. Với tính năng này, bạn có thể tùy chỉnh cường độ xung điện linh hoạt 26 cấp độ, mang đến sự thích ứng tuyệt đối với từng nhóm cơ khác nhau.

  • Máy massage đầu gối Nikio NK-186 sử dụng pin sạc dung lượng lớn 2600mAh, cho thời gian sử dụng dài. Điều khiển điện tử có màn hình LCD hổ trợ hiển thị các chế độ dễ quan sát. Máy còn có tính năng hẹn giờ massage với 3 móc thời gian 10,20,30 phút. Khi hết thời gian máy sẽ tự động tắt để tiết kiệm pin và đảm bảo an toàn cho xương khớp của bạn.

Máy massage đầu gối Nhật Bản Nikio NK-186

  • Máy massage đầu gối Nikio NK-186 hiện đang có giá bán là 1.790.000 đồng. Xem thêm TẠI ĐÂY

Máy massage chân áp suất khí Nhật Bản Nikio NK-188 - Trị suy giãn tĩnh mạch

  • Suy giãn tỉnh mạch chân là bệnh phổ biến ở người già. Nếu bạn tìm kiếm một chiếc máy massage chân tốt cho người già và điều trị được bệnh suy giãn tỉnh mạc thì máy massage chân áp suất khí Nhật Bản Nikio NK-188 là một lựa chọn cực kì hợp lý. Bởi máy sử dụng túi khí để xoa bóp chân, công nghệ massage này cực kì có lợi cho người bị suy giản tĩnh mạch.

  • Với kiết kế nhiều motor nhỏ nằm trãi đều dưới lòng bàn chân, máy đã xoa bớp hiệu quả cho lòng bàn chân giúp cho việc trị liệu đau mỏi tê bì chân tốt hơn. Ngoài ra, Nikio NK-188 còn có cấu tạo nắn gót chân bằng cơ mềm cải tiến mới, giúp cho gót chân được thư giản và xoa bớp hiệu quả hơn.

  • Máy áp dụng công nghệ massage xoa bóp và mát xa túi khí nén kết hợp sưởi ấm mang đến hiệu quả massage tối ưu hơn. Bên cạnh sự đang dạng trong công nghệ massage thì máy còn có chế độ massage linh hoạt giúp bạn dễ dàng lựa chọn phương thức massage phù hợp.

  • Máy matxa chân NIKIO NK-188 được trang bị tính năng hẹn giờ thông minh. Với tính năng này bạn có thể cài đặt thời gian massage từ 5 đến 30 phút và tự động tắt khi hết giờ. Tính năng này giúp người dùng kiểm soát được thời gian massage hiệu quả.

  • Công nghệ massage hiện đại, chế độ massage đa dạng, nhiều tính năng thông minh, kiểu dáng đẹp là những ưu điểm của dòng sản phẩm này. Máy massage chân áp suất khí Nhật Bản Nikio NK-188 có giá bán là 2.690.000 đồng, một mức giá tương đối cao nhưng cực kì xứng đáng để bạn đầu tư cho sức khỏe của ông bà cha mẹ.

Bồn ngâm chân massage Nikio NK-192 - Cải thiện giấc ngủ, giảm stress

  • Ngâm chân và massage chân là một giải pháp cực kì tốt cho việc chăm sóc sức khỏe người già. Vậy nên sở hữu bồn ngâm chân massage Nikio NK-192 được xem là một lựa chọn hợp lý. Bởi sản phẩm này vừa có thể massage chân vừa có thể ngâm chân với nước ấm hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp chân hiệu quả.

  • Máy tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: Massage hồng ngoại, sục khí thủy lực, nhiệt sưởi, xoa bóp ... Sản phẩm kết hợp tinh hoa massage truyền thống và hiện đại đem đến hiệu quả massage tuyệt vời cho đôi chân.

  • Cấu trúc con lăn khoa học giúp người dùng cảm giác như được xoa bóp bởi đôi tay chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên SPA xoa bóp, nắn, vuốt, ấn huyệt rất thoải mái. 2 đèn hồng ngoại được thiết kế ở phần gót chân có công dụng rất tốt trong việc giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ nâng cao hiệu quả lên gấp nhiều lần.

  • Đun nóng tự động và kiểm soát nhiệt bằng chip thông minh, chống điện giật là ưu điểm của dòng sản phẩm này vì nó tạo sự tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Bồn massage chân Nikio NK-192 còn được trang bị tính năng massage sục khí thủy lực mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng, căng thẳng nhanh chóng.

  • Thiết kế đơn giản dễ sử dụng với bảng điều khiển điện tử dễ hiểu. Chức năng hẹn giờ linh hoạt từ 10 đến 60 phút và tự động tắt là một ưu điểm cực kì thích hợp với tính hay quên ở người già. Sản phẩm này được bán với giá 1.690.000 đồng, rất đáng để đầu tư.

Thực ra, không chỉ đối với người cao tuổi, mà với tất cả mọi người, đôi bàn chân luôn có vai trò cực kì quan trọng. Vì đây là bộ phận chứa các mạch máu, dây thần kinh nối với não bộ, tim, thận… Với người lớn tuổi, xương khớp đã lão hóa, chân thường xuyên gặp tình trạng đau, nhức mỏi. Đặc biệt trong những ngày thời tiết thay đổi, chân tay đau nhức càng khiến cho sức khỏe bị giảm sút nghiêm trọng. Vì vậy việc chăm sóc cho đôi chân hàng ngày sẽ đem lại nhiều lợi ích và cải thiện sức khỏe đáng kể. Hãy mua ngay cho bạn và gia đình một chiếc máy massage chân để cả gia đình luôn có đôi chân khỏe mạnh linh hoạt nhé!

Mua máy massage chân ở đâu uy tín?

OKBUY.vn tự hào là nhà phân phối lâu năm trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe: máy massage chân, ghế massage toàn thân, máy massage cầm tay, máy massage bụng,… Chúng tôi luôn luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng uy tín, giá cả cạnh tranh nhất. Không những thế bạn còn được hưởng dịch vụ trước, sau mua chu đáo:

  • Bảo hành chính hãng dài lâu.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

  • Chính sách đổi trả nhanh chóng 7 ngày.

  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Nhanh tay liên hệ tới hotline 1900 2807 để nhân viên tư vấn chi tiết và được mua hàng sỉ, lẻ với mức giá ưu đãi nhất.

Giảm 24%
Bồn ngâm chân massage Nikio NK-192 - Cải thiện giấc ngủ, giảm stress, tăng tuần hoàn máu quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 43%
Máy massage đầu gối Nhật Bản Nikio NK-186 - Rung nóng, xung điện kết hợp áp suất khí nén trị liệu khớp gối icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,990,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 43%
Máy massage khớp gối cao cấp Nikio NK-186 - Giảm đau nhức đầu gối hiệu quả quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,990,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 34%
Máy massage chân nén ép áp suất khí trị liệu suy giãn tĩnh mạch Nikio NK-187 - 2in1, có remote - Màu vàng quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,280,000 đ
add-to-cart
4,950,000 đ
3,280,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận