Làm cách nào để có tỏi đen chất lượng

Lượt xem : 1204 | Ngày Đăng Tin: 13-01-2018

Nội Dung Chính Bài

Làm cách nào để có tỏi đen chất lượng

Tỏi đen được biết tới ở Nhật Bản , Hàn Quốc và các nước Phương Tây từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, mấy năm gần đây mới trở thành phong trào tại Việt Nam. Lý do vì nó có giá khá chat nên tiếp cận với người dân là chưa phổ biến và còn cả việc chuyển giao công nghệ cũng cần thời gian thực sự để học hỏi và hiểu sâu. Làm sao để có được mẻ tỏi đen chất lượng , mang hàm lượng dinh dưỡng cao ? Mua máy làm tỏi đen nơi nào uy tín ? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có được câu trả lời thỏa đáng nhé.
Làm cách nào để có tỏi đen chất lượng
Tỏi đen và cách làm tỏi đen

1. Cách ủ tỏi đúng tiêu chuẩn Nhật Bản

Tại sao tôi lại nói theo tiêu chuẩn Nhật Bản ? Vì đây là quốc gia có công nghiên cứu phát triển về tỏi đen mang giá trị dinh dưỡng tốt nhất trên toàn thế giới. Tại xứ sở hoa anh đào, tỏi đen được dùng trong gia vị hàng ngày tới các món ăn , rồi làm thức uống , làm thuốc chữa bệnh … rất ý nghĩa. Để ủ tỏi mang giá trị cao , bạn cần tuân tủ quy trình ủ tỏi nghiêm ngặt tiêu chuẩn Nhật như sau:
- Tỏi lên men tốt khi đó là loại tỏi cô đơn, chất lượng đồng đều , kể cả độ khô của tỏi trắng cũng như nhau .
- Bạn cũng có thể lựa chọn tỏi nhánh , tuy nhiên giá trị dinh dưỡng sẽ thấp hơn chút ít và thường sẽ dùng gia vị món ăn hoặc để bài trí ra dĩa cho sinh động , đẹp mắt , hấp dẫn món ăn sẽ phù hợp hơn.
- Lựa chọn tỏi là khâu quan trọng , bạn không nên bỏ qua bước này , vì nếu lựa phải tỏi Tàu có chất bảo quản nhiều sẽ thành độc tố khi lên men đấy.
- Làm sạch lớp vỏ ngoài cùng , lưu ý không bóc hết vỏ đâu bạn nhé. Cho lên khay rồi căm nguồn và chọn phím tỏi 1 nhánh hoặc nhiều nhánh.
- Với nồi ủ tỏi đen công nghệ Nhật , bạn không nên ngâm bia trước khi ủ tỏi đâu nhé, vì làm thế sẽ thừa lượng nước trong tỏi nguyên liệu, khi ủ dễ bị úng , mùi không thơm.
- Kết thúc quá trình ủ, bạn nên hong khô để bảo quản thuận tiện hơn.
Nhờ công nghệ lên men tân tiến đã được tích hợp hết trong sản phẩm nồi làm tỏi đen nên bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản chứ không mất thời gian như việc ủ thủ công nữa, tiết kiệm nguyên liệu đáng kể , độ thành công lên tới 100%.
Làm cách nào để có tỏi đen chất lượng
Ủ theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản

2. Đối tượng nên sử dụng tỏi đen

Hiếm thấy loại củ dân giã nào trong đời sống lại có nhiều chức năng như tỏi . Tuy nhiên dù giá trị dinh dưỡng cao , công dụng tốt là vậy, song không phải ai cũng nên dùng tỏi đen . Dưới đây , tôi sẽ liệt kê những ai có thể sử dụng thần dược này nhé.
- Người chữa bệnh theo chỉ định của bác sĩ
- Người khỏe mạnh , muốn tăng cường sức khỏe , ngăn ngừa một số bệnh tật như ung thư dạ dày , ung thư đại tràng , cảm cúm …
- Người dùng để hỗ trợ làm đẹp , cải thiện trí nhớ , tăng cường tuần hoàn não , lưu thông khí huyết cho sắc vóc , da dẻ hồng hảo , mịn màng, tươi trẻ.
- Dùng trong ẩm thực với lượng vừa phải
Bên cạnh đó , một số người còn lạm dụng tỏi đen như một thực phẩm chức năng , một loại thuốc có tác dụng tức thì nên làm lệch lạc đi công dụng vốn có của nó. Chính vì thế , sử dụng đúng cách , đúng liều lượng là điều cần thiết để phát huy hết giá trị mà thuốc quý đem lại.
Liều lượng dùng như sau :
- Người chữa bệnh : theo bác sĩ kê đơn
- Người dùng hỗ trợ hoặc ngăn ngừa : 2 – 3 tép / ngày
- Trẻ nhỏ chỉ cần ngày 1 tép là đủ .
- Nếu là dạng nước , dạng ngâm với rượu hoặc mật ong , bạn cần chút ít thôi, đo bằng thìa café để không lãng phí nhé.
Làm cách nào để có tỏi đen chất lượng
Nồi làm tỏi đen giúp bạn làm tỏi đen tại nhà

3. Mua máy làm tỏi đen để ủ tỏi tại nhà

Khi có nhu cầu tự tay ủ tỏi tại nhà , bạn có thể liên hệ tới gian hàng Okbuy để sở hữu những sản phẩm chính hãng , chất lượng , giá rẻ.
Một số sản phẩm máy làm tỏi đen được yêu thích hơn cả như : máy làm tỏi đen gia đình Nikio NK – 688 , máy làm tỏi đen gia đình Sunca SF – G100 , máy làm tỏi đen gia đình Tiross TS -904 … và còn nhiều sản phẩm khác được bày bán tại Okbuy như : đai massage giảm mỡ bụng , nồi cơm điện , máy xay sinh tố , bếp hồng ngoại đôi … giúp bạn kết hợp mua sắm rất tiện lợi.
Nhanh chân lên , đến Okbuy ngay hôm nay và sở hữu cho góc gia dụng nhà mình chiếc máy làm tỏi đen nhỏ xinh và hữu ích này nhé.
Hotline 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039
Bài viết liên quan:

Giảm 40%
Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản Nikio NK-686 - 6L, làm được 2kg tỏi icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 3,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
3,150,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, bạc kẻ vuông icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận