Kinh nghiệm mua máy massage chân nhập khẩu

Lượt xem : 2079 | Ngày Đăng Tin: 08-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Kinh nghiệm mua máy massage chân nhập khẩu

Đôi chân là nơi chịu lực của toàn bộ cơ thể, giúp giữ thăng bằng tốt trong mọi tư thế vận động. Bởi thế mà đôi chân không chỉ cần được bảo vệ khỏi những tác động hữu hình từ bên ngoài mà còn phải được chăm sóc để duy trì nền tảng sức khỏe tốt. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, bạn nên tìm hiểu kinh nghiệm mua máy massage chân nhập khẩu từ nhà phân phối uy tín OKBUY.

Uy tín lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến máy massage chân nhập khẩu, OKBUY luôn là địa chỉ đáng tin cậy mà mọi khách hàng tìm đến khi cần lựa chọn hầu hết mọi mặt hàng điện gia dụng hữu ích hiện nay.

Nhận thấy nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho đôi chân ngày một tăng, công ty OKBUY đã tìm hiểu thị trường và lựa chọn phân phối những sản phẩm chất lượng với nhiều khả năng vượt trội, đem đến lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.

Trong thời gian phân phối mặt hàng máy massage chân nhập khẩu cho thị trường cả nước, OKBUY đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trong vie6rc mua máy massage chân hiệu quả và muốn chia sẻ cùng người tiêu dùng thông qua bài viết này.

1. Vị trí đôi chân cần massage

Tùy vào thể trạng và nhu cầu của mỗi người sẽ có những dòng máy massage chân nhập khẩu phù hợp cho từng khu vực đôi chân mà bạn cần massage.

Những vị trí phổ biến là : lòng bàn chân, đôi bàn chân, bắp chân...

Sản phẩm máy massage chân rất đa dạng, bạn có thể thấy được điều này thông qua trang web OKBUY.vn với nhiều chủng loại đáp ứng đầy đủ mọi vị trí massage chân theo yêu cầu.

Máy massage chân hồng ngoại Beurer FB35

máy massage chân nhập khẩu

Máy massage bắp chân độc đáo hiện đang được phân phối tại OKBUY

2. Điều chỉnh cường độ massage dễ dàng

Máy massage chân nhập khẩu cần trang bị nhiều tốc độ và cường độ massage khác nhau để tương thích cơ địa của nhiều người, nhất là trong gia đình có người lớn tuổi.

Khi chọn máy massage chân nhập khẩu, bạn nên chú ý đến chi tiết này để có thể phục vụ hiệu quả cho mọi thành viên, đem lại giá trị sử dụng cao nhất.

3. Tạo nhiệt nóng phù hợp

Điều này đặc biệt được chú ý khi bạn lựa chọn máy masssage chân nhập khẩu chuyên xoa bóp bắp chân.

Nhờ khả năng xoa bóp kết hợp lượng nhiệt điều chỉnh phù hợp, máy massage chân còn giúp tan mỡ bắp chân, đem lại sự săn chắc và thon thả cho đôi chân thêm quyến rũ.

Bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Máy massage chân hồng ngoại Beurer FB35

máy massage chân chuyên dụng

Máy massage bắp chân nhập khẩu đem đến đôi chân thon gọn, săn chắc

4. Đả thông mạch máu, thư giãn mức cao nhất

Y học đã chứng minh lòng bàn chân tập trung vô số mạch máu liên kết tới tất cả các bộ phận trong cơ thể.

Chính vì vậy, việc đả thông mạch máu tại lòng bàn chân sẽ giúp toàn bộ cơ thể lưu thông khí huyết tốt, hệ tuần hoàn máu hoạt động hiệu quả.

Máy massage chân hồng ngoại Beurer FB35

máy massage chân thủy lực

Máy massage chân dùng lực nước tác động đến các mạch máu

Bạn có thể tham khảo dòng máy massage chân dùng lực rung tác động đến nước trong bồn ngâm chân, lực này sẽ lan tỏa đều trên khắp đôi bàn chân, tạo cảm giác thư thái tức thì.

Bên cạnh đó, hiện nay, trên thị trường có dòng sản phẩm máy massage chân nhập khẩu tích hợp ánh sáng hồng ngoại, vừa giúp thư giãn đôi bàn chân, vừa có tác dụng trị liệu rất hiệu quả.

Nổi bật là máy massage chân hồng ngoại Beurer FB35 đa năng, vừa kết hợp tính năng rung, ánh sáng hồng ngoại, máy còn có ngăn chứa hương liệu tạo hương thơm hòa quyện vào đôi bàn chân.

Kết hợp nhiều dụng cụ giúp tẩy tế bào chết cho chân như bàn chải, đá mài gót chân, núm massage chân. Tất cả đem lại hiệu quả chăm sóc bàn chân và sức khỏe tuyệt vời chỉ gói gọn trong một sản phẩm.

Máy massage chân hồng ngoại Beurer FB35

máy massage chân hồng ngoại

Máy massage chân hồng ngoại Beurer FB35 tích hợp ánh sáng hồng ngoại, tạo hương thơm cùng nhiều dụng cụ giúp tẩy tế bào chết cho lòng bàn chân

5. Nắn bóp đôi bàn chân

Một số người thường hay bị nhức, mỏi ở đôi bàn chân, thậm chí khi không vận động vẫn cảm thấy bứt rứt.

Đối với tình trạng này, ngoài tác dụng rung như những máy massage chân nhập khẩu như trên, người dùng còn cần một lực nắn mạnh hơn lên đôi bàn chân.

Lực tác động mạnh này sẽ tạo cảm giác dễ chịu và giúp ngủ ngon, duy trì một sức khỏe tốt.

OKBUY đã từng tiếp nhận nhu cầu này từ phía khách hàng khi họ tìm một sản phẩm máy massage chân hiệu quả với chức năng đặc biệt.

OKBUY cũng đã tìm ra dòng sản phẩm phù hợp, đáp ứng cao nhất cả nhu cầu và tiện ích cho người tiêu dùng.

6. Đối tượng không nên sử dụng máy massage chân

Mặc dù tiện ích máy massage chân nhập khẩu đem lại rất tốt cả cho việc duy trì và phụ chồi sức khỏe.

Dòng máy massage lòng bàn chân với lực nước và ánh sáng hồng ngoại đa phần tương thích với đông đảo khách hàng.

Tuy nhiên, dòng sản phẩm chuyên dùng nắn bắp chân hoặc nắn lòng bàn chân thì một số người gặp phải một vài chứng bệnh sau lại không phù hợp sử dụng:

  • Loãng xương
  • Xương thủy tinh
  • Sốt cao
  • Thiểu năng,
  • Động kinh,
  • Khối u ác tính,
  • Bệnh phổi,
  • Bệnh tim
  • Phụ nữ đang mang

Trên đây là một vài chia sẻ OKBUY gửi đến khách hàng, hy vọng khách hàng có thêm nhiều thông tin để lựa chọn mua máy massage chân nhập khẩu hiệu quả nhất cho mình. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều những sản phẩm khác như quạt điều hòa hay quạt hơi nước cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt nhất

Video video bồn ngâm massage chân hồng ngoại beurer fb35

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận