Kinh nghiệm mua máy massage dành cho bụng mông, chân, mặt Beurer, Nikio, Sokany

Lượt xem : 1303 | Ngày Đăng Tin: 08-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Kinh nghiệm mua máy massage dành cho bụng mông, chân, mặt hãng Beurer, Nikio, Sokany hay Ok enjoy?​

Khi bị mỏi trong người bạn muốn massage để được thư giãn thoải mái, không còn cảm giác uể oải và nạp lại năng lượng nhanh chóng và an toàn. Liệu pháp nào sẽ đáp ứng được yêu cầu trên khi bạn có thể sẵn sàng bất kì đâu, bất kì lúc nào, linh hoạt và tiện dụng. Máy massage toàn thân hay máy massage chuyên năng từng vị trí hay là tới phòng tập? Kinh nghiệm mua máy massage ra sao để khi sử dụng mang lại độ hài lòng cao nhất? Bài viết sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về phương pháp lựa chọn sản phẩm cho dòng thương hiệu Beurer, Nikio, Sonaky và Ok Enjoy, mời bạn đọc tham khảo.

1. Lợi thế cạnh tranh của máy massage hãng Beurer, Nikio, Sonaky và Ok Enjoy

Khi đã tung ra thị trường một sản phẩm nào đó, chắc chắn cái ra sau phải có lợi thế cạnh tranh tốt hơn cái có trước để tồn tại, có chỗ đứng và được tiêu thụ. Nếu đặt lên bàn cân 4 thương hiệu máy massage là Beurer, Nikio, Sonaky và Ok Enjoy thì tại thị trường Việt, dường như người ta vẫn ưu ái khá lớn cho Nikio, tiếp tới là Beurer rồi Sonaky và cuối cùng là Ok Enjoy. Ta cùng tìm hiểu chi tiết về thế mạnh từng thương hiệu nhé.

Nói về máy massage Nikio. Đây là thương hiệu không còn xa lạ bởi rất nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm thế giới. Nikio xứ sở Anh Đào lừng danh với các sản phẩm cơ khí, công nghiệp hay đồ gia dụng. Giá cả bình dân tới thượng lưu đều có. Mẫu mã đa dạng lại thêm tính năng tốt, có tiện ích nào là chắc như đinh đóng cột tiện ích đó, xứng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra của khách hàng. Đại diện cho dòng massage có sản phẩm Gối massage hồng ngoại Nikio CHM-8028. Sản phẩm dùng được cả ở nhà lẫn công ty hay trong quá trình di chuyển trên xe dành cho các tài xế phải hành trình đường dài rất tiện dụng.

CHM-8028 ghi điểm khách hàng ở sự linh hoạt trong thiết kế, đặc trưng nổi bật bằng việc massage sử dụng cầu hồng ngoại có chức năng vừa trị liệu vừa massage thư giãn. Bạn chỉ cần dành thời gian 15 phút mỗi lần luyện tập là cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt. Gối massage hồng ngoại Nikio CHM-8028 có thể sử dụng để gối đầu, kê chân, nằm sau lưng hay bên cánh tay đều được. Đặc biệt, khi bạn là lái xe hay nhân viên văn phòng thì CHM-8028 lại cực kì thích hợp. Hãy để sau sống lưng áp vào ghế hoặc kê sau gáy và ngồi làm việc, bạn sẽ không bị đau lưng hay mỏi vai gáy nữa. Sản phẩm được trang bị 2 bộ sạc nguồn, một để dùng ở nhà, còn 1 bộ phù hợp cho vị trí trên xe ô tô. Phím điều khiển ngay trên gối, sử dụng dể dàng và đa tính năng với giúp người sử dụng dể dàng vận hành máy, tính năng này rất phù hợp cho mọi người từ người già, người thiểu năng tới người trẻ đều được. Ngoài ra CHM-8028 còn có tính năng xoay đảo chiều, hoạt động mà có hồng ngoại hoặc là không có hồng ngoại với những điện áp đa năng 220V hoặc điện áp nguồn ô tô 12V cực linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng khi có nhu cầu mua sắm và gia dụng. Sản phẩm có tặng kèm nguồn ô tô, giá thành rẻ, chưa tới 500 ngàn nên ai cũng có thể mua sắm sử dụng hoặc biếu cho cha mẹ hoặc xếp, bạn bè đều được.

Kinh nghiệm mua máy massage dành cho mông, chân, mặt hãng Beurer, Nikio, Sokany hay Okenjoy

Máy mát xa mặt chất lượng mang đến sức khỏe cho làn da bạn

Về thương hiệu Beurer. Đây là dòng sản phẩm được yêu thích nhất tại các phòng tập GYM được khuyến khích sử dụng bởi hiệu năng mang lại quá sức mong đợi. Thương hiệu Đức nổi tiếng thế giới về những sản phẩm làm đẹp lừng danh với công nghệ xung điện tác động trực tiếp lên các bó cơ, kích thích các mô da bừng tỉnh để khơi dậy tinh thần hứng khởi trong mỗi người. Có thể kể tới một số sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu như: người hùng tý hon máy massage xung điện Body Beurer EM10, siêu nhân phòng GYM máy massage cầm tay 2 đèn hồng ngoại Beurer MG100, đai massage bụng xung điện 2 cực Beurer EM30, đai massage bụng xung điện Beurer EM38, máy massage cầm tay đèn hồng ngoại Beurer MG55, máy massage cầm tay đèn hồng ngoại Beurer MG40, máy massage cầm tay Beurer MG16, máy massage cầm tay đèn hồng ngoại Beurer MG70, đệm ghế massage ô tô đèn hồng ngoại 3D Beurer MG-295, đệm massage dành cho ô tô Beurer MG155 … Có thể thấy, Beurer đa dạng nhất trong các sản phẩm massage cho nhiều đối tượng sử dụng với nhiều chức năng và nhiều mức giá, nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thích hợp nhiều vị trí khác nhau để bạn thuận tiện trong việc luyện tập. Beurer còn đa dạng trong việc sử dụng các tính năng như sóng hồng ngoại hay motor rung hoặc sử dụng nhiệt năng để xoa dịu cơn đau, trị liệu nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Với 15-30 phút mỗi lần luyện tập, bạn sẽ được tác động trực tiếp lên trên cơ bắp, thức tỉnh toàn bộ các giác quan, khơi dậy hứng khởi luyện tập, giúp làm dẻo thêm những cơ bắp, săn chắc các mô cơ, không còn nhão xệ giúp đem đến một sự đột phá thực sự cho người luyện tập, cân bằng cho cơ thể cực hiệu quả.

Xem thêm: 5 mẫu máy massage cầm tay dưới 1 triệu đồng tại Okbuy

Còn Sonaky, dòng sản phẩm có phần ưu ái nhiều hơn khi hướng tới mục đích làm đẹp nên được các chị em rất trìu mến, yêu thương và lựa chọn. Sonaky có sản phẩm máy massage rửa mặt Sokany CW-X6 là đặc trưng nổi bật. Sản phẩm màu trắng tinh khôi, thiết kế dạng cầm tay hình trụ, làm bằng nhựa cao cấp, sử dụng pin tiểu, không thấm nước, dễ dàng tháo lắp cực tiện dụng. Cơ chế hoạt động CW-X6 nhờ motor rung kết hợp với lớp lông chổi trên đầu máy cực mềm mại, có độ đàn hồi tốt sẽ dễ dàng thổi bay lớp trang điểm cũng như bụi bẩn trên da. Đây là sản phẩm hoàn hảo cho chị em, giúp massage thư giãn vùng da mặt vừa trẻ hóa làn da. 2 trong 1 mà giá lại rẻ nên được nhiều người tiêu dùng bình chọn là gợi ý hoàn hảo nếu bạn có ý định sắm máy massage vùng mặt.

Cạnh tranh với CW-X6 có sản phẩm máy massage rửa mặt mini OK Enjoy DS-028. Đây là sản phẩm mới nổi của OK Enjoy, là xu thế của giới trẻ trong lựa chọn, đặc biệt là sinh viên hay những ai mới ra trường đi làm, nhân viên công sở bởi giá cực rẻ, cỉ với 90 ngàn là bạn đã sở hữu 1 ẻm như vậy rồi. DS-028 cực nhỏ gọn với 2 màu sắc rất trẻ trung, hồng phấn và trắng là kết hợp hoàn hảo, rất tươi trẻ, năng động, khơi dậy hứng khởi khi luyện tập. Máy mát xa mặt cầm tay Mini DS-028 được làm bằng chất liệu nhựa ABS, mang đến sự an toàn cho người dùng. Bạn chỉ cần lựa chọ đầu massage hoặc rửa mặt phù hợp, gắn vào và nhấn nút là có thể sử dụng ngay. Nếu còn phân vân trong lựa chọn thì hãy rước ngay em này về nhà. Bảo đảm bạn sẽ hài lòng ngay lần đầu sử dụng.

2. Kinh nghiệm mua máy massage tốt, chính hãng, giá rẻ

Mua được sản phẩm tốt, chính hãng mà giá lại rẻ là điều mà bất kì khách hàng nào khi đi mua sắm đều mong muốn. Với tầm hiểu biết của mình cộng thêm con mắt tinh anh để nhận biết và quan sát thì chắc chắn bạn sẽ mua được sản phẩm hài lòng nhất.

Kinh nghiệm mua máy massage dành cho mông, chân, mặt hãng Beurer, Nikio, Sokany hay Okenjoy

Đai mát xa bụng, một sản phẩm chính hãng nhiều người tin dùng

Sai lầm lớn nhất khi mua hàng đó chính là các bạn so sánh khập khiễng giữa các sản phẩm không tương xứng với nhau. Nên nhớ rằng, thước đo giá trị của sản phẩm chính là giá bán mà nhà sản xuất tung ra. Tiện ích chính là thông điệp mà người bán hàng đã vô hình định giá cho nó. Có thể chỗ này cùng sản phẩm đó nhưng giá khác chỗ kia thì nguyên do cũng vô hình từ yếu tố vận chuyển, nguồn hàng khan hiếm hoặc đúng dịp lễ. Học cách hài lòng khi lựa chọn cũng góp phần làm bạn thoải mái hơn trong cuộc sống.

Với dòng máy massage, bạn không quá khó để nhận biết được đâu là sản phẩm chính hãng, đâu là hàng giả trà trộn. Hãy quan sát sản phẩm khi mua hàng, bảo đảm các yếu tố sau thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm:

  • Địa chỉ mua hàng uy tín
  • Có tem mác đàng hoàng. Ở đây khách hàng có thể truy xuất mã vạch bằng phần mềm tải về từ điện thoại sẽ rõ nguồn gốc cũng như các tiêu chuẩn khác.
  • Khi mua hàng được hưởng những ưu đãi về giá và khuyến mãi cũng như dịch vụ hậu mãi làm bạn hài lòng, tin tưởng, không bị phân vân và nhất là nhân viên bán hàng tỏ ra là người hiểu biết rõ, tinh tường về sản phẩm để giải đáp thắc mắc khi khách hàng đặt câu hỏi.

Beurer, Sonaky hay Nikio, Ok-Enjoy đều là những gợi ý hoàn hảo để bạn tham khảo khi có nhu cầu mua sắm máy massage toàn thân, máy rửa mặt hay máy massage giảm mỡ bụng. Các bạn có thể truy cập theo link sau để theo dõi chi tiết thông tin từng sản phẩm https://okbuy.vn

Hãy quan tâm tới sức khỏe bản thân và những người xung quanh bằng hành động thiết thực khi chính bản thân mình được thư giãn, được khỏe mạnh thì mới quan tâm được người khác đúng nghĩa.

Xem thêm: Nên mua máy massage cầm tay loại 7 hay 10 đầu

Kinh nghiệm mua máy massage dành cho mông, chân, mặt hãng Beurer, Nikio, Sokany hay Okenjoy

Dễ dành sử dụng với chiếc máy mát xa mặt tiện lợi có thể mang theo bên mình

3. Liên hệ địa chỉ mua hàng uy tín

Địa chỉ mua hàng cực kì quan trọng trong toàn bộ quy trình. Bởi khi bạn đã lựa chọn ưng ý tất thảy song chỉ cần vào sai địa chỉ mua hàng thì nguy cơ hàng nhái rất cao và do vậy, bạn sẽ lăn tăn, không hài lòng khi sử dụng.

Để tránh tình trạng trên, khi cần mua máy massage toàn thân hay máy massage giảm mỡ bụng hoặc bất kì sản phẩm massage cho vùng lưng, cổ hay vị trí nào trên cơ thể, hãy tới Okbuy để niềm tin được trao đúng địa chỉ. Không những vậy, tại Okbuy, bạn có thể kết hợp để mua sắm rất nhiều sản phẩm khác như: nồi làm tỏi đen, máy xay sinh tố, cân đo sức khỏe, nồi cơm điện, quạt điều hòa, bàn ủi hơi nước hay bếp hồng ngoại … cực kì tiện lợi, tiết kiệm chi phí đi lại đáng kể, phù hợp với dân văn phòng, người thường xuyên bận rộn, có con nhỏ.

Các bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ mua hàng 285/11 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP HCM. Hoặc tại các đại lý ủy nhiệm khác của Okbuy trên toàn quốc. Hoặc ngồi ở nhà, dùng điện thoại hoặc máy tính truy cập website hoặc chat qua kênh facebook, zalo, sky, viber, gmail … để đặt hàng online.

Hotline hỗ trợ 24/7 nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận