Hướng dẫn sử dụng máy làm tỏi đen gia đình

Lượt xem : 1222 | Ngày Đăng Tin: 08-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Hướng dẫn sử dụng máy làm tỏi đen gia đình

Có rất nhiều lý do để bạn quyết định mua máy làm tỏi đen gia đình để tự tay làm ra sản phẩm cực hữu ích này, ví như :

  • Giá 1kg tỏi đen trên thị trường còn đắt hơn giá mua 1 cái máy làm tỏi đen mới hoàn toàn, trong khi mua máy, bạn có thể làm được rất nhiều mẻ để sử dụng.
  • Tỏi đen có nhiều công dụng hữu ích trong đời sống: từ y học tới ẩm thực, giúp bạn sống vui khỏe, tràn đầy tinh thần lạc quan.
  • Là một món quà quý giá để bạn biếu tặng xếp hoặc người thân lâu ngày về chơi rất sang trọng.

Song không phải ai cũng biết cách sử dụng máy để mang lại hiệu quả tốt nhất . Tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy làm tỏi đen gia đình để bạn tham khảo nhé.

Các bước sử dụng máy làm làm tỏi đen hiệu quả

Bước 1 : Công đoạn chọn tỏi để làm

  • Tiêu chuẩn tỏi trắng dùng để lên men nhằm đạt giá trị dinh dưỡng cao nhất đó là tỏi cô đơn hay còn gọi là tỏi một nhánh. Tuy nhiên, nếu việc lựa chọn tỏi 1 nhánh khó quá, bạn cũng có thể dùng tỏi nhiều nhánh chứ không phải cầu kỳ là lựa cho bằng được tỏi cô đơn mới chịu làm đâu nhé. Thông thường, trên thị trường loại tỏi được ưa chuộng nhất đó là tỏi được trồng ở đảo Lý Sơn. Nếu tự trồng được thì quá tốt, sản phẩm đảm bảo sạch sẽ, an toàn. Lưu ý: hiện tại trên thị trường cũng có loại tỏi từ Trung Quốc có giá rẻ song lại có chứa chất gây ung thư , bạn nên cẩn thận lựa chọn nhé, tránh phòng bệnh chưa thấy đã gieo bệnh vào người từ thực phẩm bẩn.
  • Sau khi chọn được tỏi rồi, bạn tiến hành làm sạch lớp vỏ bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng máy làm tỏi đen gia đình

Tỏi đen và những công dụng

Bước 2 : Lên men tỏi

  • Nên ủ tỏi với bia không? Nếu tỏi ủ bia 30 phút trước khi ủ bằng máy thì thành phẩm tạo ra sẽ sánh đen, dẻo, có vị ngọt bùi, có mùi thơm dễ chịu, kích thích ăn uống, ngon như ăn kẹo socola. Tuy nhiên, khi ủ với bia, bạn cần chọn bia ngon để có thể hấp thụ tốt vào thịt tỏi. Khi ủ bia xong rồi, bạn vớt ra, để ráo, sao đó gói giấy bạc để hút ẩm, rồi mới tiến hành ủ bằng máy. Lý do vì để tránh tình trạng thừa nước gây úng tỏi, khi ủ sẽ có mùi nồng, khó ăn.
  • Lên men bằng máy làm tỏi đen: Sau khi đã làm ráo tỏi được ủ bia, bạn xếp vào khay ngay ngắn, rồi cắm nguồn. Lưu ý, tỏi đồng đều nhau thì việc ban phát nhiệt lên tỏi trên khay sẽ đều hơn, mang lại thành phẩm dinh dưỡng cao hơn.
  • Thời gian lên men: Nếu bạn ủ tỏi 1 nhánh, cắm nguồn xong, bạn bật ONN rồi chọn chế độ tỏi 1 nhánh. Nếu tỏi nhiều nhánh thì chọn phím kề cạnh. Khi chọn xong, trên màn hình sẽ cho bạn biết thời gian cần thiết lên men là bao lâu và mức nhiệt trong nồi hiện tại là bao nhiêu.
  • Lưu ý : Quả trình lên men tỏi, có những khoảng thời gian sẽ được xả bớt nhiệt bên trong thoát ra ngoài qua van xịt hơi. Bạn không được lại gần hoặc dùng tay trần đạt lên chỗ xả nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy làm tỏi đen gia đình

Lên men tỏi bằng máy làm tỏi đen

Bước 3: Hong khô và đóng gói sản phẩm, đem ra sử dụng hoặc biếu tặng

Khi đã hoàn thành quá trình ủ, bạn có thể chọn chế độ hong khô để bảo quản dễ dàng hơn. Bạn đóng vào từng gói nhỏ bằng bao bóng đủ kín, tránh tình trạng bị ẩm mốc vì tỏi đen mà bị mốc thì độc lắm, tuyệt đối không được dùng mà phải bỏ đi.

Khi sử dụng, bạn có thể để nguyên miếng hoặc ép nước ra cho vào lọ, hoặc ủ với rượu hoặc mật ong .

Một số máy làm tỏi đen đạt chất lượng cao, giá rẻ, bạn nên tham khảo

Với những ai khéo tay hay làm thì nên sắm cho góc nội trợ nhà mình chiếc máy nhỏ xinh, hữu ích này nhé. Những sản phẩm nổi tiếng trên thị trường mà giá lại rẻ như: "máy làm tỏi đen Nikio NK – 688 , máy làm tỏi đen gia đình Tiross TS 904 , máy làm tỏi đen gia đình Sunca SF – G100" … Đây đều là những chiếc máy được nhiều người tiêu dùng tin yêu, lựa chọn, sử dụng. Sản phẩm đến từ những nơi là tiền thân của thần dược đang quý này : Hàn Quốc, Nhật bản, Hà Lan.

Một số công dụng của tỏi đen trong đời sống : Tỏi đen có nhiều giá trị trong đời sống như: Cải thiện trí nhớ, làm đẹp cho chị em, ngăn ngừa ung thư dạ dày, hạn chế tăng men gan, giải độc gan, hỗ trợ đường huyết, tăng sức đề kháng…. Tỏi đen còn được làm thức ăn rất ngon miệng nữa, quả là thần dược của thế kỷ đúng không nào? Bạn có thể tự tay làm được thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Khi có nhu cầu mua máy làm tỏi đen gia đình, nên liên hệ địa chỉ nào?

Hướng dẫn sử dụng máy làm tỏi đen gia đình

NIKIO - Máy làm tỏi đen chất lượng tại Okbuy

Bạn có thể lựa chọn Okbuy bởi chúng tôi là địa chỉ xứng đáng để bạn gửi trọn tin yêu

  • Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, có tâm , có tầm sẽ tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn.
  • Hàng chính hãng, cam kết chất lượng, giá cả, có bảo hành nên bạn cực yên tâm khi mua sắm tại Okbuy,
  • Mua sắm nhanh, tiện lợi, có thể tới trực tiếp, hoặc mua online hoặc qua website hỗ trợ hoặc gọi điện. Dường như cả thế giới đồ gia dụng được thu gọn ngay trong nhà bạn và bạn chỉ cần ngồi ở nhà lướt lướt điện thoại, chọn hàng và nhân viên sẽ giao hàng tận tay.
  • Không chỉ mỗi máy làm tỏi đen mà nhiều sản phẩm khác được bày bán tại Okbuy sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời như: máy massage, máy làm mặt nạ, quạt điều hòa, ấm sắc thuốc bắc, cân đo sức khỏe …

Đừng quên hotline hỗ trợ chúng tôi nhé 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039. Đến và cảm nhận chất lượng dịch vụ tại Okbuy ngay hôm nay khi bạn có nhu cầu mua sắm vì bạn xứng đáng được hạnh phúc.

Bài viết liên quan:

- 12 Lợi ích thần kì của tỏi đen cho sức khỏe con người

Video video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nhật bản nikio nk-686 đầu tiên tại việt nam
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
2,490,000 đ
1,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận