Ghế massage toàn thân và ghế massage lưng có gì khác biệt?

Lượt xem : 1124 | Ngày Đăng Tin: 18-05-2021

Nội Dung Chính Bài

Ghế massage toàn thân và ghế massage lưng có gì khác biệt?

Ghế massage toàn thân và ghế massage lưng là 2 dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe bán chạy nhất hiện nay. Ghế massage toàn thân và ghế massage lưng có gì khác biệt? là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra. Nếu bạn cũng chưa biết 2 dòng sản phẩm này có gì khác nhau thì hãy tham khảo bài viết này để chúng tôi giúp bạn giải đáp nhé!

1. Ghế massage toàn thân là gì?

Ghế massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn thân được kế với hình dáng 1 chiếc ghế ngồi. Sản phẩm được thiết kế chuyên dụng với hệ thống con lăn và túi khí, hồng ngoại, nhiệt để tạo ra các cơ chế massage chuyên sâu giúp kích thích lưu thông khí huyết, giảm thiểu đau nhức mệt mỏi, đem lại cho người dùng cảm giác thư giãn, khỏe khoắn, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bên cạnh những tính năng cơ bản như những động tác massage đấm, bóp, day, ấn, miết của con lăn cùng hệ thống túi khí bóp nhả, nhà sản xuất còn trang bị tính năng thông minh như massage không trọng lực, massage kéo giãn toàn bộ cơ thể, tự động dò tìm huyệt đạo … để nâng cường hiệu quả massage.

Ghế massage toàn thân

Ghế massagge toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn thân vô cùng tiện lợi và hiệu quả

2. Ghế massage lưng là gì?

Ghế massage lưng hay còn được gọi là ghế massage mini, đây dòng ghế chuyên dụng để matxa phần lưng. Ghế massage lưng có thiết kế gọn nhẹ hơn ghế matxa toàn thân, nên bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng. Nhờ vào đặc điểm nhỏ gọn này nên ghế matxa lưng trở thành một trong các lựa chọn lý tưởng cho những người thường xuyên di chuyển nhưng vẫn có nhu cầu được thư giãn.

Cấu tạo của ghế massage lưng bao gồm: Bộ phận rung và hệ thống massage túi khí ở đệm ghế, hệ thống con lăn ở lưng và cổ. Ghế matxa lưng có thể thực hiện được những bài massage đơn giản, tập trung thư giãn phần lưng cổ vai gáy cho người sử dụng cảm giác giảm đau nhức rõ rệt.

3. So sánh ghế massage toàn thân và ghế massage lưng

3.1 Ưu điểm của ghế massage lưng và ghế massage toàn thân

Ghế massage lưng có kích thước gọn nhẹ, không cồng kềnh hay nặng nề như ghế massage toàn thân. Vì thế, bạn có mang nó đi bất cứ đâu và sử dụng bất cứ nơi nào bạn muốn. Những người thường xuyên lái xe ô tô bị nhức mỏi lưng cũng có thể lắp phần đệm massage lưng vào ghế ngồi để giải quyết vấn đề này. Các dòng ghế massage lưng có giá bán chỉ từ 2-10 triệu đồng, nên rất vừa với túi tiền của đại số người dùng.

Ghế mát xa toàn thân có kích thước lớn hơn nhiều so với ghế massage lưng. Đi kèm với đó là tính năng cũng hiện đại hơn, có thể nhận diện vùng cơ thể cần massage, thao tác massage chính xác hơn, hệ thống túi khí phân bố đều khắp cơ thể để đem đến hiệu quả massage tốt nhất.

3.2 Nhược điểm của ghế massage toàn thân và ghế massage lưng

Ghế matxa lưng không cho phép bạn trượt về phía trước để thực hiện matxa ở tư thế nằm không trọng lực. Do đó, cơ thể bạn sẽ chỉ được thư giãn ở vùng lưng chứ không đạt thoải mái tối đa như ghế matxa toàn thân cao cấp. Các chế độ massage cũng có giới hạn nên không phát huy được hết những hiệu quả của nó.

Ghế matxa toàn thân có trọng lượng nặng, kích thước lớn, chiếm nhiều diện tích không gian trong nhà, không phù hợp với những gia đình có nhà nhỏ hẹp. Đặc biệt là giá bán của các dòng ghế matxa toàn thân khá đắc, giao động từ 30 đến 100 triệu đồng. Nên không phải người dùng nào cũng có điều kiện để sở hữu cho mình một chiếc ghế mát xa toàn thân để chăm sóc sức khỏe.

4. Nên mua ghế massage toàn thân hay ghế massage lưng?

Ghế massage toàn thân và ghế massage lưng đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nên bạn cần phải dựa vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

  • Nếu bạn là người thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng tại văn phòng, cần thư giãn chuyên biệt vùng lưng, có không gian sinh hoạt nhỏ hoặc kinh tế eo hẹp thì ghế massage lưng là một lựa chọn phù hợp cho bạn.

  • Nếu bạn có điều kiện kinh tế thoải mái, có không gian sinh hoạt rộng rãi, muốn massage thư giãn cho toàn bộ cơ thể từ đầu đến chân thì ghế matxa toàn thân sẽ là một sự lựa chọn thích hợp.

Nên mua ghế massage toàn thân hay mua ghế massage lưng

Nên mua ghế massage toàn thân hay mua ghế massage lưng

5. Ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế matxa toàn thân tốt cho gia đình sử dụng thì Beurer MC5000 là một gợi ý đáng để tham khảo. Beurer MC5000 là chiếc ghế massage cao cấp của Beurer – thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm. Sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên được rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao.

Bên cạnh thương hiệu uy tín thì Beurer MC5000 còn được trang bị công nghệ hiện đại với khả năng quét tự động giúp nhận diện các bộ phận đang nhức mỏi trên cơ thể và tiến hành massage trị liệu cho những vùng đau mỏi giúp cho hiệu quả massage được nâng cao.

Ghế có 3 chương trình massage tự động: Relax, Health, Therapy với sự kết hợp nhịp nhàng của các động tác massage lăn, xoa bóp, bấm huyệt….mang đến cho người dùng sự thư giản thoải mái, giảm căn thẳng mệt mỏi, xua tan các cơn đau nhức, đạt hiệu quả cao trong quá trình massage và trị liệu.

Bạn cũng có thể lựa chọn 1 trong 5 các chế độ massage riêng lẻ như: Xoa bóp, Bấm huyệt, Shiatsu massage, Massage lăn và Chương trình tự động massage bằng áp suất không khí để có cảm giác thư giãn thoải máu cho khu vực đệm ghế, bắp chân và bàn chân.

Đặc biệt ghế matxa toàn thân Beurer MC5000 có thể điều chỉnh ngả về phía sau, người dùng thoải mái nằm trên ghế, loại bỏ được áp lực cho toàn bộ cơ thể. Tính năng này giúp cơ thể bạn đón nhận cảm giác thư giãn dễ dàng nhất.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu da cao cấp mang đến cảm giác êm ái thoải mái khi sử dụng. Nếu bạn có điều kiện kinh tế thì hãy mua ngay cho mình chiếc ghế massage đa năng Beurer MC5000, nó sẽ là trợ thử đắc lực cho bạn và gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe .

>>> Tham khảo thêm ghế matxa toàn thân Beurer MC5000

Ghế massage toàn thân Beurer MC5000

Máy massage toàn thân Beurer MC5000 giúp massage thư giãn giảm đau nhức hiệu quả trong thời gian ngắn

6. Nên mua ghế massage lưng nào tốt?

Nikio NK-181 là một gợi ý hoàn hảo dành cho những ai đang có nhu cầu sở hữu một chiếc ghế massage lưng chất lượng với mức giá phải chăng. Sản phẩm này được sản xuất và kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Ghế massage lưng Nikio NK-181 sở hữu 5 tính năng massage: xoa bóp con lăn, rung, đấm bóp, hồng ngoại và túi khí trong cùng một sản phẩm. Các tính năng massage có nhiều cường độ massage khác nhau cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu. Bạn có thể sử dụng từng tính năng massage độc lập hoặc sử dụng song song nhiều tính năng để nâng cao hiệu quả massage, giúp xóa tan mệt mỏi đau nhức nhanh chóng hơn.

Động cơ massage ở vùng cổ và lưng được thiết kế 4D độc đáo, tạo ra các kỹ thuật massage chuyên nghiệp: bấm huyệt, vỗ đập, đấm, xoa vuốt, bóp, day miết... đem đến cảm giác massage chân thật như được massage tại spa. Chất lượng các con lăn siêu bền, độ xoáy êm dịu không làm tổn thương cơ thể.

Đặc biệt là con lăn massage cổ có thể tùy chỉnh độ Cao - Thấp để thích ứng với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Con lăn massage lưng di chuyển linh hoạt massage 3 vùng riêng biệt là lưng trên, lưng dưới, toàn bộ lưng. Ghế còn có tính năng massage 1 điểm cố định ở vùng lưng để bạn có thể matxa ở bất kỳ vị trí nào bạn mong muốn.

Để nâng cao tính ứng dụng cho sản phẩm, hãng trang bị thêm bộ chuyên đổi nguồn ô tô cho ghế. Bạn không chỉ có thể sử dụng ghế massage Nhật Bản Nikio NK-181 ở nhà, ở văn phòng mà còn có thể sử dụng ngay trên ô tô, để những chuyến đi đường dài không còn làm bạn đau mỏi lưng. Máy thiết kế tinh tế, đường nét vô cùng hài hòa, tạo vẻ ngoài sang trọng thời trang. Chất liệu da bền đẹp và êm ái khi ngồi.

Ghế mát xa lưng Nikio NK-181 có tính năng hẹn giờ massage thông minh và tắt tự động để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng. Các chế độ massage sẽ được điều chỉnh dễ dàng thông qua remote cầm tay. Các nút bấm dễ hiểu, thông số hiện thị rõ ràng dễ quan sát. Ngay cả ông bà, cha mẹ của bạn cũng có thể tùy chỉnh các chế độ dễ dàng.

>>> Tham khảo thêm ghế massage lưng Nikio NK-181: TẠI ĐÂY

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181 giúp cải thiện sức khỏe

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181 giúp cải thiện sức khỏe, xoa tan những cơn đau nhức nhanh chóng

Lời kết:

Bài viết đã phân tích về ưu nhược điểm của dòng ghế massage toàn thân và ghế massage lưng. Chúng tôi tin chắc rằng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Ghế massage toàn thân và ghế massage lưng có gì khác biệt?”. Mong rằng chúng hữu ích trong việc giúp bạn chọn được một dòng ghế phù hợp cho bản thân và gia đình sử dụng. Bạn có thể tham khảo cáo dòng ghế massage chăm sóc sức khỏe tại OKBUY.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý. Mọi thắc mắc xin liên hệ 1900 2807 để được tư vấn giải đáp nhé!

Video ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại nikio nk-180 - giải pháp thư giãn cơ thể tại nhà
Video review ghế massage toàn thân cao cấp nhật bản nikio nk-181 - xoa bóp, đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giảm 30%
Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 - Xoa đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giá gốc: 5,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ
add-to-cart
5,700,000 đ
3,990,000 đ
Giảm 45%
Ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại Nikio NK-180 - Màu đỏ, nâu - Dùng được trên ô tô
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,590,000 đ
add-to-cart
4,700,000 đ
2,590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận