Đệm massage toàn thân giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt?

Lượt xem : 522 | Ngày Đăng Tin: 23-02-2021

Nội Dung Chính Bài

Đệm massage toàn thân giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt?

Giá cả luôn là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi chọn mua bất kì sản phẩm nào. Và đệm massage toàn thân cũng là một sản phẩm không ngoại lệ. “Đệm massage toàn thân giá bao nhiêu?” là vấn đề được những người đang có nhu cầu sở hữu thiết bị đa năng này quan tâm. Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề giá cả của đệm massage toàn thân thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu về các phân khúc giá của đệm massage toàn thân để bạn sớm tìm được cho bản thân và gia đình 1 sản phẩm phù hợp.

Các phân khúc giá của đệm massage toàn thân:

Do sự đa dạng về thương hiệu, tính năng, công dụng nên giá của đệm massage toàn thân rất khác nhau. Thị trường đệm massage toàn thân có thể chia ra làm 2 phân khúc chính:

Đệm massage toàn thân giá rẻ: Có mức giá dưới triệu. Các máy massage toàn thân này thường có tính năng massage cơ bản với số lượng động cơ rung khá ít, cung cấp một bài massage khá nhẹ nhàng. Đệm massage toàn thân giá rẻ là thường sản phẩm của các thương hiệu nhỏ lẻ chưa có nhiều tên tuổi trên thị trường. Sản phẩm ở phân khúc này thường có thiết kế khá đơn giản và gọn nhẹ, không quá nhiều tính năng, phục vụ chủ yếu cho nhu cầu thư giản là chính.

Đệm massage toàn thân cao cấp: Có mức giá từ 2 đến 5 triệu đồng. Các dòng đệm massage toàn thân cao cấp thường được tích hợp các công nghệ massage hiện đại nhất như con lăn 3D, túi khí nâng đỡ lưng, rung massage, nhiệt hồng ngoại cổ, chườm nóng lưng, xung điện trị liệu … Ngoài các chức năng hiện đại máy còn được trang bị hệ thống điều khiển tiên tiến. Sản phẩm sử dụng vật liệu cao cấp mang đến cảm giác mềm mại khi tiếp xúc. Đây thường là sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, được nhập khẩu từ các quốc gia có ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe phát triển hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, USA, Thụy Sĩ ….

Nên mua đệm massage toàn thân giá bao nhiêu là vừa?

Câu trả lời là không có một mức cố định và chính xác nào cho giá đệm matxa toàn thân. Bởi chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu của mỗi người về giá thành, tính năng, thương hiệu ... Trong đó điều kiện kinh tế là yếu tố quyết định sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nếu bạn có kinh tế hơi eo hẹp và nhu cầu sử dụng chỉ massage thư giản thì các dòng đệm massage giá rẻ dưới 1 triệu đồng sẽ phù hợp. Nhưng nếu bạn có điều kiện kinh tế thoải mái thì chúng tôi luôn khuyến khích bạn nên lựa chọn các sản phẩm đệm massage cao cấp để sử dụng. Bởi ông bà ta luôn có câu “tiền nào của đó”, giá cả luôn đi đôi với chất lượng. Chỉ mất 2-3 triệu đồng cho một chiếc đệm massage toàn thân là quá hợp lý, ngại ngần gì mà không đầu tư cho sức khỏe phải không?

Đệm massage toàn thân loại nào tốt?

Ngoài giá cả thì chất lượng của đệm matxa toàn thân cũng là yếu tố được đại đa số người tiêu dùng quan tâm. Nếu bạn chưa tìm được một chiếc đệm massage toàn thân tốt thì có thể tham khảo thêm các sản phẩm mà chúng tôi gợi ý bên dưới để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

Đệm massage toàn thân có gối lăn hồng ngoại Lanaform Delight LA110316

  • Đứng đầu trong danh sách đệm massage toàn thân tốt là chiếc đệm massage toàn thân có gối lăn hồng ngoại Lanaform Delight LA110316. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp mang thương hiệu Lanaform có xuất xứ từ Bỉ. Sản phẩm này được đánh giá cao về chất lượng lẫn độ an toàn cho sức khỏe vì đã được áp dụng nhiều kỹ thuật massage hiện đại và trãi qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

  • Lanaform Delight LA110316 là thiết bị massage đa năng bao gồm đệm massage rung, thảm bấm huyệt và gối xoa bóp hồng ngoại. Tính năng massage đa dạng kết hợp đã tạo nên các kỹ thuật massage chuyên nghiệp tác động chuyên sâu vào huyệt đạo, cơ xương khớp trên cơ thể giúp điều trị đau mỏi, giảm căng thẳng, cải thiện tinh thần và nâng cao sức khỏe hiệu quả.

  • 5 chế độ massage rung và 3 cường độ rung đa dạng từ nhẹ đến mạnh đã mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị thông qua những bài tập massage chuyên nghiệp. Để làm thư giãn sâu hơn, đệm còn trang bị thêm chức năng sưởi ấm nhiệt hồng ngoại được trải rộng trên ba khu vực: 2 khu vực ở trong nệm là lưng và hông, 1 khu vực trong gối xoa bóp Shiatsu. Nhiệt hồng ngoại thẩm thấu xuyên qua da, giúp xoa dịu cơn đau lưng mỏi gáy hiệu quả.

  • Phần gối massage ở đầu của đệm massage Lanaform Delight LA110316 được tích hợp 2 động cơ xoa bóp Shiatsu với 4 bi xoa bóp có thể đảo hướng xoay liên tục, tạo ra các thao tác day ấn nhịp nhàng. Gối massage có thể tháo rời và sử dụng độc lập cho phép xoa bóp các bộ phận khác trên cơ thể bạn chẳng hạn như vai, lưng hoặc chân.

  • Đệm có thảm bấm huyệt đi kèm giúp kích thích các điểm huyệt trên cơ thể bạn. Thảm bấm huyệt có tác dụng tốt để chống đau lưng, giảm căng cơ, mệt mỏi, căng thẳng và thậm chí là mất ngủ.

Đệm massage toàn thân giá bao nhiêu

  • Lanaform Delight LA110316 được trang bị tính năng bảo vệ chống quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Đây là đặc điểm giúp sản phẩm này chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Sản phẩm có giá bán 3.890.000 đồng, một mức giá tương đối cao nhưng cực kì xứng đáng để bạn đầu tư cho sức khỏe của mình.

Đệm massage toàn thân hồng ngoại có gối mát xa cổ Nhật Bản Nikio NK-151

  • Nói về độ tốt thì không thể bỏ quên đệm massage toàn thân hồng ngoại có gối mát xa cổ Nikio NK-151. Sản phẩm này có xuất xứ từ Nhật Bản và đã trãi qua quá trình kiểm trang chất lượng đầu ra nên người dùng có thể an tâm sử dụng. Giá cả của sản phẩm này tương đối dễ chịu, chỉ 1.790.000 đồng.

  • Với kỹ thuật massage hiện đại, đã tạo nên các động tác xoa, ấn, day, vuốt, nhào, nặn kết hợp nhiệt hồng ngoại giúp toàn bộ vùng cơ thể đầu, vai - cổ - lưng - mông - đùi - chân đều được xoa bóp một cách hoàn hảo nhất. 9 vị trí massage, 9 kiểu rung, 9 cường độ rung, 3 cường độ nhiệt khác nhau đã tạo nên những bài tập massage chuyên nghiệp mang đến nhiều trãi nghiệm massage thú vị cho người dùng.

  • Nệm massage Nhật Bản Nikio NK-151 cũng được thiết kế với dạng gối kê đầu giúp phần cổ của bạn sẽ được nâng đỡ tốt hơn. Bên trong trang bị động cơ xoay giống như 1 chiếc gối massage chuyên dụng giúp cho phần cổ được massage chuyên sâu hơn rất nhiều so với các chiếc đệm massage thông thường khác. Với thiết kế thông minh này sẽ giúp bạn loại bỏ tình trạng đau mỏi cổ nhanh chóng hơn.

  • Phần lưng của đệm massage toàn thân Nikio NK-151 có túi khí giúp nâng đỡ toàn bộ phần lưng đem đến cảm giác dễ chịu hơn khi nằm. Đặc điểm này tuy nhỏ nhưng cực kì có lợi cho người mắc các bệnh về cột sống lưng như: thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm …

Đệm massage toàn thân hồng ngoại NK-151

  • Tính năng hẹn giờ với 3 móc thời gian tự chọn là 10, 20 và 30 phút giúp bạn yên tâm hơn khi dùng, không lo massage quá lâu tránh được tình trạng lạm dụng, hay ngủ quên trong quá trình sử dụng. Thiết kế đơn giản tiện dụng, chất liệu bền bỉ là ưu điểm giúp sản phẩm này được lòng của đại đa số người dùng Việt Nam.

Đệm massage toàn thân đa năng rung và sưởi ấm YIJIA YJ-306K

  • Một sản phẩm thuộc phân khúc bình dân nhưng được đánh giá cao về chất lượng chính là chiếc đệm massage toàn thân đa năng rung và sưởi ấm YIJIA YJ-306K. Mặc dù là một sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng sản phẩm này lại sở hữu nhiều công nghệ massage hiện đại và tính năng massage đa dạng.

  • YIJIA YJ-306K được thiết kế rất đặc biệt với phần gối massage cao có độ công vừa vặn giúp nâng đở cổ tạo sự thoải mái khi nằm. Bên trong gối được trang bị 2 động cơ với 20 đầu bi lớn nhỏ chuyển động xoay đảo theo 2 chiều thuận nghịch để tạo ra các thao tác xoa bóp nhào nặn để làm dịu các cơ đau mỏi nhanh chóng.

  • 10 động cơ massage rung trải đều khắp cơ thể hoạt động với 9 kiểu rung và 9 mức cường khác nhau giúp người dùng có thể tận hưởng nhiều trãi nghiệm massage tuyệt vời. Động cơ massage ở vùng lưng không chỉ massage rung mà còn kết hợp với nhiệt sưởi chườm nóng giúp hỗ trợ làm giảm đau nhức lưng cực kì hiểu quả.

  • Đệm massage đa năng YIJIA YJ-306K có 1 điểm ấn tượng so với các dòng sản phẩm khác là áp dụng công nghệ massage xung điện tần số thấp với 30 mức cường độ. Công nghệ massage này được chứng minh có tác dụng tốt trong việc điều trị đau nhức xương khớp cổ. Ngoài ra đệm còn kết hợp massage hồng ngoại ở vùng gáy cổ giúp tăng lưu thông khí huyết, tăng khả năng trao đổi chất cho các tế bào, giảm nhanh cơn đau mỏi cổ.

  • Nhà sản xuất còn trang bị thêm túi khí ở phần thắt lưng để nâng đỡ toàn bộ phần lưng ôm sát theo đường cong cơ thể. Túi khí tạo lực đẩy kéo dãn phần thắt lưng, làm giảm áp lực lên cột sống, hỗ trợ làm giảm chèn ép thần kinh. Một đặc điểm tuy nhỏ nhưng cực kì hiệu quả trong việc điều trị đau mỏi lưng và phòng ngừa bệnh thoát vị đĩa đệm.

YIJIA YJ-306K

  • Hẹn giờ massage thông minh, điều khiển đơn giản, nguồn điện an toàn, chất liệu cao bếp cũng là những yếu tố giúp đệm massage đa năng YIJIA YJ-306K được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm có giá bán chỉ 1.290.000 đồng.

Mua đệm massage toàn thân ở đâu giá tốt?

Để mua được một chiếc đệm mát xa toàn thân giá tốt bạn cần tìm được các đại lý phân đệm massage độc quyền từ các thương hiệu uy tín. Bởi các nhà phân phối độc quyền không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng mà còn có giá rẻ cạnh tranh hơn so với các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp đệm massage toàn thân với giá tốt thì OKBUY.vn là một lựa chọn tốt. Bởi OKBUY.vn là một trong những đại lý phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu máy massage đình đám như: Nikio, Beurer, Lanaform, … trên thị trường máy massage hiện nay. Đến với chúng tôi bạn sẽ không lo lắng hàng giả, hàng kém chất lượng, cam kết đưa sản phẩm chính hãng, có bảo hành đầy đủ. Và hơn hết là giá cả mà OKBUY phân phối cam kết tốt nhất thị trường.

Nếu như bạn còn khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc đệm massage toàn thân phù hợp hãy gọi ngay đến 1900 2807 để tự tư vấn tận tình hoặc đến ngay với showoom để nhân viên của tư vấn của chúng tôi giải đáp cho bạn. Rất nhiều sản phẩm máy massage được trưng bày tại showroom đang chờ đón bạn đến để trải nghiệm. Còn ngần ngại gì nữa, nhanh đến với chúng tôi để lựa chọn một chiếc đệm massage ưng ý nhé!

Video video review nệm massage toàn thân có gối massage cổ nikio nk-151 - rung và nóng
Giảm 17%
Nệm (Đệm) massage lưng hồng ngoại có gối mát xa cổ vai gáy Nikio NK-151 icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,290,000 đ
1,890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận