Đau mỏi khớp gối có nên dùng máy massage đầu gối không?

Lượt xem : 2037 | Ngày Đăng Tin: 18-02-2021

Nội Dung Chính Bài

Đau chân mỏi gối có nên dùng máy massage đầu gối không? Công dụng của máy mát xa đầu gối

Đau mỏi khớp gối là biểu hiện cảnh báo nhiều bệnh lý xương khớp nguy hiểm. Các bác sĩ trong lĩnh vực xương khớp cho biết, bệnh đau khớp nói chung và bệnh đau khớp gối nói riêng đang dần trở thành phổ biến. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi, giới tính, thành phần lao động khác nhau. Nhưng thường gặp nhất ở những người lớn tuổi những người lao động vất vả.

Những cơn đau mỏi ấy làm cho chúng ta không thoải mái, khó di chuyển và vận động. Ảnh hưởng rất lớn đối với cuộc sống cũng như năng suất làm việc. Vì thế, nếu không sớm phát hiện và có phương pháp điều trị kịp thời, đau mỏi khớp gối có thể biến chứng khó lường. Nhẹ thì đau đầu gối dai dẳng, hạn chế vận động, nặng sẽ gây biến dạng khớp thậm chí teo cơ, bại liệt suốt đời. Nhận biết được triệu chứng đau nhức khớp gối và cách điều trị hiệu quả là chủ đề được nhiều người quan tâm. Nhưng tiên thì chúng ta cùng điểm sơ qua các nguyên nhân gây đau mỏi khớp gối nhé!

Nguyên nhân gây đau mỏi đầu gối:

– Do thoái hóa khớp: Biểu hiện đặc trưng của đau khớp gối là tình trạng đau nhức khớp gối, nhất là vào ban đêm, khi vận động mạnh, leo cầu thang,… Kèm theo đó có khi người bệnh bị cứng khớp, đơ khớp khi ngủ dậy vào buổi sáng, khớp gối bị sưng đỏ và chỉ khi nào người bệnh xoa bóp sẽ giảm.

– Do dây chằng và gân khớp gối bị tổn thương: Đây cũng là một nguyên nhân khiến cho bạn bị mỏi đầu gối. Nguyên nhân có thể do va đập, chấn thương, các tổn thương do hoặc động mạnh tại khớp gối, chơi thể thao hoặc gặp tai nạn tiếp xúc trực tiếp khớp gối.

– Do viêm gân bánh chè ở đầu gối: Đây cũng là nguyên nhân thường xuyên dẫn đến mỏi đầu gối do khi bị viêm đầu gối sẽ bị sưng tấy và gây ra cảm giác đau mỏi.

– Do bệnh viêm khớp dạng thấp: Viêm khớp gây đau mỏi khớp, khớp sưng đỏ, khó khăn khi cử động và di chuyển. Tình trạng nhức mỏi đầu gối nếu không được chữa trị hiệu quả kịp thời sẽ dễ dẫn đến tình trạng bị dính khớp.

Triệu chứng đau mỏi khớp gối:

Nhức mỏi khớp gối kéo dài sẽ khiến người bệnh có nguy cơ bị thoái hóa khớp và viêm khớp mãn tính. Do đó, ngay sau khi nhận biết những dấu hiệu sau, người bệnh cần phải thăm khám và tìm cách điều trị kịp thời.

– Mỏi khớp gối, đây là triệu chứng đầu tiên của bệnh đau mỏi vùng khớp gối.

– Thời tiết thay đổi người bệnh sẽ thấy đau nhiều hơn.

– Khi bệnh tiến triển mạnh, cảm giác đau nhức không ngủ nổi.

– Khi mỏi gối đi kèm đau nhức, sưng tấy ở vùng gối và xung quanh có thể bạn đang bị viêm khớp gối và không được chủ quan.

– Thời gian đầu là nhức mỏi khớp gối, nhưng về sau bệnh chuyển biến nhanh và thành chứng thoái hóa khớp, u xương khớp gối.

Cách điều trị đau mỏi khớp gối:

Chườm đá lạnh giảm đau mỏi khớp

Giảm nhanh chứng mỏi khớp gối bạn có thể dùng đá lạnh chườm trực tiếp vào vùng đau mỏi khớp, vì đá lạnh có tác dụng như gây mê tạm thời, giúp giảm đau và xoa dịu cơn đau hiệu quả mà lại đơn giản.

Châm cứu để giảm đau mỏi khớp gối

Châm cứu cũng là một giải pháp hữu hiệu trong điều trị đau mỏi gối. Theo các thầy thuốc đông y thì chứng đau mỏi khớp gối là do tình trạng khí huyết bế tắc, nghẽn khó huyết nên sinh ra chứng sưng đau nhức mỏi khớp…khi dùng kim châm cứu sẽ giúp thông kinh mạch, khí huyết được điều hòa giảm đau rõ rệt. Muốn kết quả trị bệnh đạt hiệu quả cao thì mọi người nên tới gặp các thầy thuốc đông y giỏi để những người có kinh nghiệm thực hiện sẽ cho kết quả trị bệnh tốt nhất.

Chườm nóng trị đau mỏi khớp gối

Khi bạn đang gặp phải cơn đau mỏi khớp gối thì muốn giảm đau nhanh ngoài việc chườm lạnh ra bạn có thể áp dụng cách chườm nóng trị bệnh nhanh hơn. Một số phương pháp như tắm nước nóng, dùng dầu nóng, đắp rượu thuốc…

Massage trị liệu đau mỏi khớp gối

Giảm đau chân, nhức mỏi gối có rất nhiều cách. Tùy theo nguyên nhân và mức độ, tần xuất và triệu chứng mà có giải pháp phù hợp. Và tất nhiên, chúng ta không thể không nhắc đến một phương pháp điều trị đau chân mỏi gối rất hiệu quả đó chính là massage trị liệu. Các thao tác xoa bóp nhẹ nhàng sẽ giúp các kinh mạch ở chân được khơi thông, tăng cường tuần hoàn máu, xoa xịu các cơ giúp ngăn ngừa đau mỏi khớp gối cực kì hiệu quả. Massage chân vừa hỗ trợ điều trị đau nhức khớp gối vừa cải thiện và duy trì sức khỏe, sự dẻo dai của cơ thể.

Máy mát xa đầu gối Nikio NK-186

Máy massage đầu gối cao cấp Nikio NK-186

Đau mỏi khớp gối có nên dùng máy massage đầu gối không?

Mát xa hiểu theo nghĩa thông thường là xoa bóp. Tuy nhiên, không phải xoa bóp như thế nào cũng có thể trị liệu và tốt cho những người bị đau chân mỏi gối. Và không phải ai cũng biết cách xoa bóp để điều trị đau mỏi khớp gối hiệu quả. Chính vì thế mà máy massage đầu gối ra đời như một giải pháp thay thế con người thực hiện các thao tác xoa bóp chuyên nghiệp để tác động vào đôi chân một cách hiệu quả hơn.

So với các hình thức xoa bóp thông thường, máy mát xa đầu gối mang tính chuyên môn cao hơn vì được ứng dụng nhiều công nghệ massage hiện đại. Và tất nhiên là kết quả cũng cao hơn rất nhiều. Nói cách khác, máy massage chân là sự kết hợp hài hòa giữa xoa bóp truyền thống và công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu quả điều trị đau mỏi chân.

Massage được các chuyên gia chứng minh có lợi cho các bệnh nhân đau mỏi khớp gối. Máy matxa chân lại có hiệu quả tốt hơn các phương pháp massage truyền thống. Vì thế, người bị đau mỏi khớp gối nên dùng máy massage chân hỗ trợ để quá trình massage được đơn giản hơn. Vì bạn chỉ cần đeo ngồi và lựa chọn chế độ matxa yêu thích. Bởi thiết bị này đã được lập trình sẵn dựa trên những nguyên lý mát xa chuẩn. Nó cũng có thể tự động dò tìm huyệt đạo chính xác. Nên bạn không cần can thiệp gì thêm mà hiệu quả mang lại vẫn tốt.

Lợi ích từ việc sử dụng máy massage chân:

Chính vì máy massage chân không chỉ giúp thư giãn các vùng cơ căng cứng, mỏi mệt mà còn tác động đến các huyệt đạo. Nên tác dụng của máy mát xa chân cũng cao hơn rất nhiều so với các phương pháp khác:

– Thư giãn và giảm đau nhanh chóng toàn bộ đôi chân.

– Kích thích lưu thông máu, hạn chế sưng phù, tê cứng…

– Cho da mịn màng, và làm tan mỡ thừa trên đôi chân.

– Tăng cường lượng dinh dưỡng trên đôi chân, tránh những hiện tượng ứ đọng ở tĩnh mạch

– Làm tăng tính đàn hồi của cơ và gân, tăng tiết dịch khớp tránh khô khớp và giúp khớp xương dẻo dai.

Máy massage chân nào điều trị đau mỏi khớp gối hiệu quả?

Máy massage khớp gối YIJIA YJ-908L

Máy massage chân được chia thành nhiều loại dựa theo vị trí như: máy massage lòng bàn chân, máy massage cổ chân, máy massage bắp chân, máy massage khớp gối… Mổi loại mang đến một hiệu quả trị liệu khác nhau. Chính vì thế mà bạn cần lựa chọn loại máy massage chân phù hợp với các bệnh lý của mình để có hiệu quả điều trị tốt nhất.

Nếu bạn đang đau mỏi khớp gối thì máy massage khớp gối YIJIA YJ-908L là lựa chọn thích hợp nhất. Bởi sản phẩm này được thiết kế chuyên dụng thích ứng hoàn hảo với cấu tạo khớp gối để có thể tác động chuyên sâu vào các cơ xương khớp và huyệt đạo giúp cắt nhanh mọi cơn đau mỏi khớp gối.

Thiết bị này dụng công nghệ rung kết hợp nhiệt sưởi và ngãi cứu giúp kích thích lưu thông máu, đánh tan đau nhức mệt mỏi một cách nhanh chóng, tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời giúp cho đôi chân và đầu gối luôn khoẻ mạnh, giảm bệnh thấp khớp, xả stress căng thẳng. Sử dụng máy massage đầu gối rung sưởi đa năng YIJIA YJ-908L sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả điều trị.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là được nhà sản xuất sử dụng chip điện tử thông minh để kiểm soát nhiệt hiệu quả ở 3 mức nhiệt khác nhau là 45-55-65 độ C. Nhiệt lượng tỏa ra được các chuyên gia tính toán phù hợp với cấu tạo cơ gối, vì thế nhiệt lượng từ từ thấm sâu vào khớp gối một cách hiệu quả và liên tục, giúp cải thiện tình trạng đau khớp.

Tích hợp ngãi cứu để hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp cũng là một ưu điểm giúp sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích hơn. Túi ngãi cứu sẽ được làm nóng thông qua hệ thống sưởi trên máy để các hoạt chất thấm sâu vào dây chằn, huyệt đạo và xương khớp giúp làm dịu đi các cơn đau xung quanh đầu gối, giữ cho khớp gối ấm áp và thoải mái.

Chế độ massage đa dạng linh hoạt, pin sạc tiện lợi, điều khiển dễ dàng, chất liệu cao cấp là những yếu tố nâng cao giá trị của sản phẩm. Với nhiều ưu điểm vượt trội nhưng máy massage đầu gối rung sưởi đa năng YIJIA YJ-908L lại có giá bán vô cùng phải chăng, chỉ 890.000 đồng. Qúa rẻ để đầu tư cho sức khỏe, vậy ngại ngần gì mà không mua ngay một chiếc để làm quà tặng cho ông bà cha mẹ hay cho chính mình.

Máy massage khớp gối Nikio NK-186

Bên cạnh YIJIA YJ-908L thì Nikio NK-186 cũng là một chiếc máy massage khớp gối chất lượng cho hiệu quả điều trị đau mỏi khớp gối cao. Vì máy sở hữu công nghệ massage đa dạng: massage túi khí, massage rung, nhiệt hồng ngoại, massage xung điện. Các công nghệ matxa có thể sử dụng độc lập hoặc kết hợp tạo thành 6 chế độ khác nhau giúp người dùng có thể chăm sóc khớp gối một cách toàn diện nhất.

Nhiệt nóng sẽ làm giãn nỡ các mạch máu quanh khớp gối giúp máu tuần hoàn tốt hơn, giảm cảm giác tê bì đau nhức khớp hiệu quả. Các tia hồng ngoại chiếu xuyên qua da, sâu vào các khớp giúp kích thích sản sinh dịch khớp, nhờ đó mà chân linh hoạt hơn, ngăn ngừa bệnh khô khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp gối hiệu quả.

Túi khí nắn bóp nhẹ nhàng sẽ giúp xoa xịu các cơ quanh khớp gối, làm giảm tình trạng đau nhức khớp gối cực kì hiệu quả. Tính năng massage túi khí mang lại hiệu quả tốt cho quá trình phục hồi chức năng của xương khớp và điều trị suy giảm tĩnh mạch chân.

Công nghệ xung điện ức chế cảm giác đau nhức nhanh chóng cho các vùng cơ tay, cơ chân, cổ vai gáy, mông đùi.... Sử dụng máy matxa đầu gối Nikio NK-186, bạn không chỉ có 1 đôi chân linh hoạt mà còn có một cơ thể khỏe mạnh.

Để tạo sự linh hoạt cho khớp gối trong quá trình sử dụng, máy đã được các chuyên gia nghiên cứu thiết kế dựa trên cấu trúc của khớp gối. Nhờ đó máy có thể ôm trọn cấu trúc của khớp gối cho hiệu quả tác động tốt mà vẫn đảm bảo được sự linh hoạt khi người dùng đi lại.

Máy massage khớp gối Nikio NK-186 được bán với giá chỉ 1.790.000 đồng. Khá rẻ để đầu tư cho sức khỏe, nên hãy nhanh tay đặt mua để làm quà tặng cho ông bà cha mẹ. Sản phẩm đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Máy massage đầu gối Nikio NK-186

Nếu có nhu cầu đặt mua máy massage đầu gối, hãy gọi vào hotline 1900 2807 để được tư vấn tận tình. Hoặc bạn có thể truy cập website OKBUY.vn để đặt và tham khảo thêm chi tiết nhiều dòng máy massage chân khác. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp mọi người khắc phục chứng đau mỏi khớp gối một cách hiệu quả nhất.

Video video review bồn ngâm chân massage nikio nk-192 cải tiến mới
Giảm 32%
Máy massage đầu gối rung nóng pin sạc Nhật Bản Nikio NK-185 - Hỗ trợ điều trị đau nhức mỏi đầu gối, bắp chân, đùi icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,390,000 đ
Giá khuyến mãi: 940,000 đ
add-to-cart
1,390,000 đ
940,000 đ
Giảm 40%
Máy massage đầu gối Nhật Bản Nikio NK-186 - Rung nóng, xung điện kết hợp áp suất khí nén trị liệu khớp gối icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,990,000 đ
1,790,000 đ
Giảm 34%
Máy massage chân nén ép áp suất khí trị liệu suy giãn tĩnh mạch Nikio NK-187 - 2in1, có remote - Màu vàng
Giá gốc: 4,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,290,000 đ
add-to-cart
4,950,000 đ
3,290,000 đ
Giảm 19%
Máy massage đầu gối rung nóng Ming Zhen MZ-669D - Hỗ trợ điều trị đau nhức mỏi gối
Giá gốc: 1,100,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,100,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận