Chườm muối nóng có tốt cho phụ nữ sau sinh không?

Lượt xem : 1576 | Ngày Đăng Tin: 08-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Chườm muối nóng có tốt cho phụ nữ sau sinh không? Mọi người cùng tìm hiểu trong bài viết này nha!

Sau sinh các bà mẹ thường gặp rất nhiều vấn đề như rạn da, nám da, bụng chảy xệ, mỡ thừa tích tụ… khiến họ dễ rơi vào trầm cảm. Ngày nay đã có nhiều phương pháp hiện đại giúp các mẹ bỉm sữa giảm mỡ thừa vùng bụng. Nhưng chườm muối nóng vẫn là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ áp dụng từ xưa cho đến tận bây giờ. Tuy nhiên một số mẹ vẫn thắc mắc liệu “Chườm muối nóng có tốt cho phụ nữ sau sinh?” Nếu bạn cũng chưa tìm được câu trả lời thì hãy tham khảo ngay bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp nhé!

Chườm muối nóng có tốt cho phụ nữ sau sinh không

Chườm nóng có tốt cho phụ nữ sau sinh?

Có thể nói chườm nóng bụng là cách giảm mỡ bụng sau sinh dễ thực hiện nhất. Phương pháp này cực kỳ an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ. Phương pháp này được khuyên dùng với cả phụ nữ đang cho con bú.

Sở dĩ phương pháp này có hiệu quả cao vì theo cơ chế giảm mỡ bụng sau sinh, chườm nóng giúp cung cấp nhiệt độ cao cho vùng bụng. Từ đó làm toát mồ hôi vùng bụng, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và giảm mỡ thừa dưới da.

Mặc dù có tác dụng tốt trong việc giảm mỡ bụng nhưng các chuyên gia khuyên rằng phụ nữ sau sinh chỉ nên thực hiện ở tuần thứ 6, không nên quá nôn nóng. Hiệu quả của việc chườm nóng giảm mỡ sau sinh còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, kèm theo một chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý.

Chườm muối nóng có tốt cho phụ nữ sau sinh không

3 công thức sử dụng muối chườm bụng cực hiệu quả cho các mẹ:

Để thực hiện phương pháp chườm muối nóng giảm mỡ bụng cho các mẹ bỉm sữa sau sinh. Nguyên liệu chính cần chuẩn bị chắc chắn phải là muối. Các mẹ có thể lựa chọn muối biển thông thường hoặc muối hồng Himalaya.

Rang muối chườm bụng

  • Nguyên liệu: 1kg muối, túi chườm hoặc khăn bông mềm

  • Cách làm: Rang thật nóng muối sau đó cho vào khăn bông cuộn chặt. Bắt đầu chườm nhẹ lên vùng bụng. Khi túi chườm nguội hẳn, bạn massage nhẹ nhàng lên vùng cơ bụng để giúp làn da được săn chắc hơn.

Rang muối với ngải cứu

  • Nguyên liệu: 1kg muối, 1 bó ngải cứu, túi chườm hoặc khăn bông mềm

  • Cách làm: Rửa sạch lá ngải cứu và để ráo nước. Xao vàng lá ngải cứu rồi trộn đều vào muối. Đem hỗn hợp đi rang nóng rồi cho vào túi chườm và bắt đầu chườm lên vùng bụng cần giảm mỡ

Chườm muối nóng có tốt cho phụ nữ sau sinh không

Rang muối với gừng

  • Nguyên liệu: 1kg muối, 300g gừng tươi, túi chườm hoặc khăn bông mềm

  • Cách làm: Rửa sạch gừng tươi và nạo vỏ, băm nhỏ rồi xao vàng. Trộn lẫn với muối rồi đem rang nóng và cho vào túi chườm sau đó chườm lên vùng bụng. Mỗi ngày thực hiện chườm nóng vùng bụng từ 1 - 2 lần để thấy hiệu quả tốt.

công thức sử dụng muối chườm bụng

Sử dụng túi chườm nóng muối bằng điện Mingzhen đẩy nhanh hiệu quả giảm mỡ

Các cách tự làm muối chườm bụng tại nhà trên khá tiện lợi và đơn giản. Tuy nhiên vẫn phải tốn khá nhiều thời gian và công sức mới thu về được kết quả. Bởi muối ăn thông thường có tổ chức hạt muối rất nhỏ, dễ bị vỡ vụn và biến chất trong quá trình sử dụng. Đồng thời đối với các mẹ có vòng bụng quá khổ, muối ăn thông thường thì không đủ sức tác động lên các mô mỡ nằm sâu dưới thành bụng. Để có hiệu quả tốt các mẹ nên sử dụng các mẹ hãy sử dụng túi chườm nóng muối bằng điện Mingzhen. Bởi các túi chườm nóng của Mingzhen sử dụng muối biển chất lượng từ biển Bohai Trung Quốc, có độ sạch và tinh khiết cao, chống ẩm tốt.

Muối từ biển Bohai Trung Quốc là loại muối khoáng có hạt to, kích thước đồng đều giúp nhiệt khi truyền vào các hạt muối được cân bằng và lan tỏa tốt giúp thúc đẩy hiệu quả trong việc tan mỡ thừa, chảy xệ. Trong muối có chứa nhiều loại khoáng vi lượng tốt có tác dụng tốt cho sức khỏe.

Túi chườm nóng bằng điện Ming Zhen được kết hợp đặc biệt với ngãi cứu cho hiệu quả tác động tốt hơn so với muối thông thường. Sử dụng túi chườm muối biển Mingzhen kết hợp ngãi cứu mang lại kết quả rõ rệt nhanh chóng.

túi chườm nóng muối bằng điện Mingzhen

Hiện nay, một số chị em dùng túi chườm nóng muối biển bằng điện Mingzhen để thay thế cho việc việc rang muối chườm theo cách truyền thống. Vì các túi chườm nóng muối biển bằng điện của Mingzhen có khả năng làm nóng tự động và kiểm soát nhiệt nóng trong suốt quá trình chườm. Đặc biệt sử dụng túi chườm bằng điện cũng đảm bảo an toàn hơn vì được trang bị tính năng chống quá nhiệt giúp hạn chế tình trạng bỏng da.

Có túi chườm nóng muối biển Mingzhen bạn không phải mất công rang muối mỏi lần sử dụng hay bất tiện khi đang chườm mà muối bị nguội. Hiệu quả mang lại tương tự nhưng tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

túi chườm nóng muối bằng điện Mingzhen

Túi chườm nóng điện Mingzhen thiết lập nhiều mức nhiệt khác nhau cho phép người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu và thể trạng. Sản phẩm có tính năng hẹn giờ tự động tắt với nhiều móc thời gian khác nhau giúp người dùng kiểm soát được thời gian sử dụng hiệu quả. Sản phẩm có kiểu dáng như một chiếc gối rất đẹp mắt, chất liệu vải mềm mại thoáng khí tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

túi chườm nóng muối bằng điện Mingzhen

Hiện túi chườm nóng muối bằng điện Mingzhen có 4 dòng sản phẩm nổi bật trên thị trường là: Mingzhen MZ-MR037, Mingzhen MZ-MR036, Mingzhen MZ-MR019, Mingzhen MZ-MR018 được bán với giá từ 400 đến 700 nghìn đồng. Bạn có thể tham khảo chi tiết về túi chườm nóng muối bằng điện Mingzhen thông qua website mua sắm trực tuyến OKBUY.vn - đơn bị phân phối độc quyền túi chườm nóng muối bằng điện Mingzhen trên thị trường hiện nay. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua hotline 1900 2807 để được tư vấn tận tình.

Lời kết

Ngoài biện pháp chườm muối các mẹ đừng quên tập luyện thể dục và ăn uống khoa học để sớm lấy lại vòng eo lý tưởng nhé. Hy vọng những giải đáp trên đã giúp mẹ hiểu rõ hơn về thắc mắc “Chườm nóng có tốt cho phụ nữ sau sinh?”. Chúc các mẹ có nhiều sức khỏe và nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ý muốn.

Giảm 14%
Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR037/MZ-MR055 - Tặng gói thảo dược thiên nhiên quà tặng kèm theo
Giá gốc: 490,000 đ
Giá khuyến mãi: 420,000 đ
add-to-cart
490,000 đ
420,000 đ
Giảm 29%
Thảm chườm nóng muối biển Ming Zhen MZ-MR019 - Hỗ trợ trị đau nhức mỏi lưng quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 770,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
770,000 đ
Giảm 37%
Túi chườm nóng muối biển hỗ trợ trị đau nhức mỏi, đau bụng kinh Ming Zhen MZ-MR036 - Tặng gói thảo dược quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 690,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
690,000 đ
Giảm 29%
Túi chườm nóng muối biển Ming Zhen MZ-MR018 - Hỗ trợ trị đau nhức mỏi và giảm mỡ thừa quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 770,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
770,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận