Chườm muối nóng có công dụng gì?

Lượt xem : 468 | Ngày Đăng Tin: 08-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Chườm muối nóng có công dụng gì?

Chườm muối nóng là phương thuốc dân gian đơn giản, dễ thực hiện mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ trong việc điều trị nhiều căn bệnh khác nhau. Tuy nhiên, chườm muối nóng có tác dụng gì thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng chưa biết về công dụng của chườm muối nóng thì hãy tham khảo ngay bài biết này để chúng tôi giải đáp cho thắc mắc của bạn nhé!

Chườm muối nóng có công dụng gì

Cộng dụng của chườm muối nóng:

Phương pháp chườm muối nóng chính là tận dụng hơi ấm nóng của muối để đả thông kinh mạch, giúp lưu thông khí huyết,… Khi hơi nóng tỏa ra từ muối tác động sâu vào các huyệt đạo, sẽ giúp cơ thể tăng cường lưu lượng máu đến các bộ phận cơ thể nhất là não và các chi. Điều này có tác dụng rất tốt để làm tinh thần sảng khoái, giảm nhanh các cơn đau đầu và tê bì chân tay.

Người ta hay sử dụng phương pháp chườm muối nóng để điều trị các bệnh về cảm lạnh, lạnh chân tay. Trị các bệnh liên quan đến xương khớp như cứng khớp, đau thấp khớp, đau lưng nhức mỏi, sưng tấy,… Ngoài ra chườm muối nóng cũng là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả, giúp cơ bụng săn chắc...

Chườm muối nóng có công dụng gì

Hướng dẫn cách làm muối chườm nóng tại nhà:

Muối là gia vị dễ tìm nên bạn có thể thực hiện ngay tại nhà với các bước đơn giản như sau:

  • Nguyên liệu: Chuẩn bị sẵn 1kg muối, túi vải sạch dày

  • Làm nóng muối: Cho muối vào túi vải và bỏ vào lò vi sóng tầm 2-4 phút. Hoặc cho muối lên chảo rang nhẹ trong 5 phút cho muối nóng rồi đổ vào túi vải.

  • Cách chườm: Chườm túi muối ngày từ 1-2 lần, mỗi lần tầm 30 phút giờ cho đến khi túi muối hết nóng. Lưu ý là nên tránh chườm lên vết thương hay vùng da mỏng.

Ngoài cách chườm muối nóng tinh khiết, bạn còn có thể kết hợp gừng, ngãi cứu để nâng cao hiệu quả điều trị bệnh cũng như làm đẹp.

Hướng dẫn cách làm muối chườm nóng tại nhà

Cách chườm muối nóng đơn giản hiệu quả:

Chườm muối nóng để điều trị bệnh là phương pháp được rất nhiều người áp dụng từ ngày xưa cho đến tận bây giờ. Tuy nhiên, dưới sự phát triển của thời đại mới thì phương pháp này đã được thay đổi. Thay vì phải mất nhiều thời gian để rang muối biển thông thường rồi cho vào túi chườm theo cách truyền thống, nhiều người đã lựa chọn cách mua túi chườm nóng muối biển bằng điện để sử dụng.

Các chiếc túi chườm nóng muối biển bằng điện có khả năng làm nóng tự động và kiểm soát nhiệt độ nóng của muối trong suốt quá trình sử dụng. Giúp bạn không mất thời gian rang đi rang lại nhiều lần trong quá trình chườm.

Một số dòng túi chườm muối biển cao cấp còn có tính năng hẹn giờ chườm và tự động tắt giúp người dùng kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn. Tự động tắt khi nhiệt độ vượt quá nhiệt độ định sẵn giúp loại bỏ những nguy hiểm tiềm ẩn khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

Túi chườm nóng muối biển loại nào tốt?

Sử dụng túi chườm nóng muối biển bằng điện là giải pháp an toàn và tiện lợi cho người sử dụng khi có nhu cầu chườm nóng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua “Túi chườm nóng muối biển loại nào tốt?” thì chúng tôi xin gợi ý cho bạn 3 sản phẩm nổi bật như sau:

Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR036

  • Túi chườm nóng điện Mingzhen MZ-MR036 sử dụng muối biển chất lượng từ biển Bohai Trung Quốc, có độ sạch và tinh khiết cao. ​Các hạt đồng đều giúp nhiệt được truyền đều và lan tỏa tốt đem đến hiệu quả chườm cao.

  • Với khả năng kiểm soát nhiệt độ nóng thông minh. Nhiệt độ sau khi đạt được mức quy định sẽ duy trì không thay đổi cao hơn hay thấp hơn trong quá tình sử dụng. Tự động tắt khi nhiệt độ vượt quá nhiệt độ định sẵn giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

  • Túi chườm nóng Mingzhen MZ-MR036 được nhà sản xuất tặng kèm 2 túi thảo dược thiên nhiên có chứa các thành phần: gừng, nghệ, quế, hồi, củ sả, vỏ chanh, lá bưởi, ngải cứu, giúp giảm đau nhanh chóng và không có tác dụng phụ. Tinh chất thảo mộc với hương thơm tự nhiên còn tạo sự thư thái, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho người sử dụng.

  • Sản phẩm có khả năng làm nóng tự động và cho phép người dùng tùy chỉnh mức độ liền linh hoạt từ 35 tới 80 độ theo 9 mức. Sự đa dạng của nhiệt nóng giúp đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR036

  • Sản phẩm có tính năng hẹn giờ tự động tắt với 4 móc thời gian là 30, 45, 60 phút và 90 phút. Bạn có thể lựa chọn mức thời gian thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình một cách dễ dàng thông qua bảng điều khiển.

Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR019

  • Cũng giống với Mingzhen MZ-MR036, túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR019 cũng sử dụng muối biển chất lượng từ biển Bohai Trung Quốc, có độ sạch và tinh khiết cao. Trong muối có chứa nhiều loại khoáng vi lượng tốt có tác dụng tốt cho sức khỏe.

  • Đi kèm với túi chườm ấm Mingzhen MZ-MR019 là 2 miếng thảo dược thiên nhiên có chứa các thành phần: gừng, nghệ, quế, hồi, củ sả, vỏ chanh, lá bưởi, ngải cứu, giúp hỗ trợ điều trị giảm đau nhanh chóng hơn.

  • Nhiệt độ làm nóng của túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR019 được thiết lập từ 35 tới 80 độ, chia thành 9 mức nhiệt tùy chọn theo nhu cầu làm nóng của người dùng để mang lại hiệu quả chườm nóng tối ưu cho người dùng.

  • Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR019 có tính năng hẹn giờ tự động tắt với 2 móc thời gian là 45 và 60 phút. Bạn có thể lựa chọn mức thời gian thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình một cách dễ dàng.

Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR019

  • Với chất liệu cotton mềm mại thấm hút mồ hôi tốt, giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó, vải của sản phẩm còn có tính năng chịu nhiệt tốt, cho độ bền cao.

Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR037

  • Ưu điểm của chiếc túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR037 là có kích thước nhỏ gọn hơn 2 dòng túi chườm trên. Sự nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo túi chườm nóng nay mọi lúc mọi nơi.

  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu cotton mềm mại, ít bám bụi, không gây dị ứng sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt hữu ích cho người già, phụ nữ sau sinh, người bị đau mỏi xương khớp....

  • Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR037 được sản xuất và kiểm soát theo tiêu chuẩn của bộ y tế, nên đảm bảo về mặt chất lượng, không gây khô nóng khó chịu. Dây điện an toàn tuyệt đối, chống rò rỉ, mức tiêu thụ điện năng ít nên rất tiết kiệm và tinh tế.

  • Sản phẩm có 9 cấp độ làm nóng tương thích với nhiệt độ từ 35 đến 80 độ C giúp bạn có nhiều lựa chọn khi sử dụng.

Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR037

  • Túi chườm nóng Mingzhen MZ-MR037 cũng sử dụng chất liệu muối biển Bohai Trung Quốc, có chứa nhiều loại khoáng vi lượng tốt có tác dụng tốt cho sức khỏe. Sản phẩm cũng có tính năng hẹn giờ thông minh như 2 sản phẩm trên. Với 2 móc thời gian là 45 và 60 phút để người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

Qua bài viết bạn đã biết được phương pháp chườm muối nóng có công dụng gì rồi đúng không nào. Nếu bạn không có nhiều thời gian chuẩn bị nguyên liệu để thực hiện phương pháp chườm nóng truyền thống thì túi chườm nóng bằng điện sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Liên hệ ngay 1900 2807 để được tư vấn lựa chọn túi chườm nóng ưng ý nhé! Bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào website OKBUY.vn để tham khảo chi tiết về các dòng túi chườm nóng khác để có thêm nhiều lựa chọn.

Hy vọng qua những chia sẻ này có thể giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Đừng quên chia sẻ bài viết này để giúp mọi người có thể cùng hiểu rõ hơn về công dụng của việc chườm muối nóng bạn nhé!

Giảm 14%
Túi chườm nóng muối biển Mingzhen MZ-MR037/MZ-MR055 - Tặng gói thảo dược thiên nhiên
Giá gốc: 490,000 đ
Giá khuyến mãi: 420,000 đ
add-to-cart
490,000 đ
420,000 đ
Giảm 29%
Thảm chườm nóng muối biển Ming Zhen MZ-MR019 - Hỗ trợ trị đau nhức mỏi lưng
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 770,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
770,000 đ
Giảm 37%
Túi chườm nóng muối biển hỗ trợ trị đau nhức mỏi, đau bụng kinh Ming Zhen MZ-MR036 - Tặng gói thảo dược
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 690,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
690,000 đ
Giảm 29%
Túi chườm nóng muối biển Ming Zhen MZ-MR018 - Hỗ trợ trị đau nhức mỏi và giảm mỡ thừa
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 770,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
770,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận