5 lý do mà bạn nên sắm cho mình một chiếc máy massage chân

Lượt xem : 723 | Ngày Đăng Tin: 02-03-2021

Nội Dung Chính Bài

5 lý do mà bạn nên sắm cho mình một chiếc máy massage chân!

Máy massage chân mang lại rất nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe của bạn và gia đình. Nếu bạn còn đang chần chừ thì với 5 lý do dưới đây bạn nên sắm cho mình một chiếc máy massage chân.

Tại sao bạn nên mua máy massage?

1. Xoa dịu các cơn đau mỏi chân

Máy massage chân ra rời với mục đích chính là xoa dịu các cơn đau mỏi chân cho người dùng. Nếu bạn đang bị đau chân dai dẳng, massage có thể làm dịu cơn đau. Những người trải nghiệm máy massage chân nói rằng họ cảm thấy đôi chân mình thoải mái và linh hoạt hơn rất nhiều. Cơn cơn đau mỏi cũng được xoa dịu nhanh nhanh chóng hơn những dịch vụ massage truyền thống. Những con lăn dò tìm huyệt đạo giúp việc massage trở nên chính xác và dễ chịu hơn.

Tại sao bạn nên mua máy massage

2. Làm giảm stress, thư giản cơ thể

Nếu bạn đang bị stress do áp lực công việc và cuộc sống, thì một trong những cách tốt nhất để giảm mức độ căng thẳng của bạn là sử dụng máy mát xa chân. Nhờ sự chuyển động của các con lăn hoặc túi khí, máy massage chân sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu. Máy massage vùng huyệt dưới ngón chân cái nhằm xoa dịu tuyến adrenaline, mang lại sự thư giãn. Nhờ đó, mà bạn có thể giải tỏa được căng thẳng và stress, giúp tinh thần luôn được minh mẫn và tập trung.

3. Có được một giấc ngủ trọn vẹn

Ngủ không đủ giấc sẽ dẫn đến một số bệnh, chẳng hạn như bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, béo phì và trầm cảm... Massage là một trong nhưng cách được chứng minh có tác dụng tốt trong việc cải thiện giấc ngủ. Việc xoa bóp tại các điểm huyệt đạo ở bàn chân sẽ giúp bạn đã thông kinh mạch. Đặc biệt tăng cường sức đề kháng và tăng thêm tuổi thọ. Việc sử dụng máy massage chân hằng ngày sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng mất ngủ của mình.

Tại sao bạn nên mua máy massage

4. Tăng cường miễn dịch, cải thiện sức khỏe

Như chúng ta đã biết, bàn chân là nơi hội tụ nhiều dây thần kinh của cơ thể. Nơi đây có vô số các mạch máu, các điểm huyệt vị có liên quan chặt chẽ đến các cơ quan nội tạng trong cơ thể. Ngoài chức năng chính là xoa dịu cơn đan mỏi chân thì thiết bị này còn giúp cơ thể thư giãn, làm dịu sự lo lắng và trẩm cảm. Massage làm giảm nồng độ của hormone cortisol, dẫn đến tinh thần được cải thiện và điều hòa huyết áp, ổn định tim mạch, ngăn ngừa bệnh tật. Do đó, việc sử dụng máy mát xa chân không chỉ có tác dụng làm đẹp đôi chân mà còn chăm sóc sức khỏe của bạn một cách tốt nhất.

5. Tiết kiệm thời gian và chi phí.

So với các sản phẩm ghế massage, thiết bị có thiết kế linh hoạt với kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều. Việc sử dụng chiếc máy massage chân không chỉ tiết kiệm được không gian mà còn tiết kiệm được thời gian và chi phí so với việc bạn ra ngoài spa hoặc mua một bộ ghế massage đấy.

Với 5 lý do trên chắc bạn đã có được cho mình một lý do thích hợp để sở hữu một chiếc máy matxa chân rồi đúng không?. Với công việc bận rộn ngày nay, chúng ta hiếm khi dành ra thời gian để có thể chăm sóc sức khoẻ của mình tại các trung tâm chăm sóc sức khoẻ. Vì vậy hãy đễ những chiếc máy massage chân đến từ những thương hiệu nổi tiếng đóng vai trò như một nhà trị liệu giúp bạn xua tan căng thẳng, mệt mỏi cũng như phòng tránh các mầm mống của bệnh tật nhé!

Tại sao bạn nên mua máy massage

Kinh nghiệm chọn mua máy massage chân tốt:

Để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được cho mình một chiếc máy massage chân tốt, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm bổ ích như sau:

1. Chọn máy theo điều kiện kinh tế

Hiện nay, máy mát xa chân có các phân khúc giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Vì thế bạn cần xác định điều kiện kinh của mình để nhanh chóng tìm được phân khúc máy massage chân phù hợp. Rồi căn cứ vào đó để lựa chọn chiếc máy massage chân tốt nhất trong khả năng của mình.

2. Chọn máy theo nhu cầu sử dụng

Để đạt được hiệu quả massage cao thì không gì tốt hơn việc lựa chọn được một chiếc máy massage chân phù hợp. Chính vì thế mà bạn nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình để dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp.

Đối với những người thường xuyên phải đi bộ thì nên lựa chọn dòng máy chuyên massage bàn chân để tăng cường độ dẻo dai cho vị trí này. Hơn nữa, những người sử dụng với mục đích thư giãn và điều trị đau lưng cũng rất thích hợp. Bên cạnh đó, máy massage bắp chân lại rất phù hợp đối với những người thường xuyên vận động với cường độ cao và người lớn tuổi mắc bệnh về xương.

3. Chọn máy có nhiều chức năng massage

Việc sở hữu nhiều chức năng massage sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau và mang lại nhiều lợi ích tốt trong việc chăm sóc sức khỏe. Chính vì thế, bạn nên ưu tiên chọn mua các dòng máy massage chân đa năng có nhiều chức năng massage hiện đại như: massage túi khí, massage hồng ngoại, massage con lăn, kết hợp ngâm chân …

4. Chọn máy có các tính năng thông minh

Khi mua máy massage chân, bạn nên ưu tiên lựa chọn máy có các tính năng thông minh tích hợp trong máy như: cường độ massage linh hoạt, đấm bóp tự động, kiểm soát lực tự động, hẹn giờ massage và tự động tắt… để giúp quá trình sử dụng an toàn và tiện lợi hơn.

Sau khi tham khảo những kinh nghiệm mua máy massage chân tốt mà chúng tôi chia sẻ thì hãy lựa chọn ngay cho bạn và gia đình một chiếc máy massage chân chất lượng để tận hưởng những giây phúc thư giản tuyệt vời nhé. Nếu vẫn còn phân vân chưa biết chọn mua máy massage chân nào tốt thì có thể tham khảo những sản phẩm mà chúng tôi gợi ý bên dưới để có thêm nhiều lựa chọn.

máy massage đầu gối Nikio NK-186

Máy massage đầu gối chất lượng cao giúp bạn giảm nhanh các cơn đau nhức đầu gối hằng ngày

Review top 3 máy massage chân tốt nhất hiện nay:

Máy massage chân áp suất khí Nhật Bản Nikio NK-188

  • Đây là một sản phẩm có chất lượng tốt và luôn nằm trong top máy massage chân bán chạy nhất trên thị trường. Máy massage chân Nikio NK-188 áp dụng công nghệ massage xoa bóp con lăn và mát xa túi khí nén kết hợp thêm sưởi ấm mang đến hiệu quả massage tối ưu hơn.

  • Máy massage chân Nikio NK-188 có thể mát xa thư giãn nhiều vị trí trên đôi chân như: Lòng bàn chân, gót chân, mô chân, ngón chân, bắp chân, đùi...Giúp thư giãn các nhóm cơ bàn chân, giải phóng năng lượng, phòng ngừa và hạn chế phát triển của bệnh suy giãn tĩnh mạch ở đôi chân.

  • Máy có 3 chế độ, 5 cường độ rung giúp bạn dễ dàng lựa chọn phương thức massage phù hợp. Máy sẽ giúp bạn có đôi chân mềm mịn, có những giấc ngủ ngon và tinh thần sảng khoái sau khi sử dụng máy.

  • Sản phẩm được trang bị tính năng hẹn giờ thông minh. Với tính năng này bạn có thể cài đặt thời gian massage từ 5 đến 30 phút. Khi hết thời gian cài đặt, máy sẽ tự động tắt, tránh tình trạng tổn thương chân do tập quá nhiều và tiết kiệm được điện năng khi ngủ quên.

Máy massage chân áp suất khí Nhật Bản Nikio NK-188

  • Máy có thể sử dụng cho mọi đối tượng như: Nhân viên văn phòng, người lao động, người nội trợ, giáo viên, sinh viên, diễn viên người mẫu những người thường đi giày và giày cao gót thường xuyên. Sản phẩm có giá bán 2.690.000 đồng.

Máy massage chân hồng ngoại Beurer FM60

  • Máy massage chân hồng ngoại Beurer FM60 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên được nhiều người tin dùng. Máy massage nhẹ nhàng với 18 đầu núm massage kết hợp cùng đèn hồng ngoại giúp lưu thông máu mang đến cảm giác thư giản thoải mái tuyệt đối cho người dùng.

  • Máy được thiết kế với 2 cực massage cùng lúc ở 2 chân hoạt động với công suất lớn dễ dàng điều chỉnh tốc độ và cường độ massage để đem lại kết quả massage tốt nhất cho bạn. Máy có chế độ massage tự động giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể dùng riêng lẻ từng phần, massage trị liệu hoặc trị liệu bằng hồng ngoại.

  • Động cơ máy chạy êm tác động nhẹ nhàng giúp lòng bàn chân được massage thư giãn và tuần hoàn máu hiệu quả. Máy tạo cho nhiều dùng cảm giác thân thiện, chân thật như khi đang được massage với đôi bàn tay người.

Máy massage chân hồng ngoại Beurer FM60

  • Sản phẩm được thiết kế sang trọng với màu sắc trang nhã bắt mắt cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp người dùng có thể chăm sóc sức khỏe một cách dễ dàng. Sản phẩm là thiết bị cần thiết cho mọi gia đình. Máy massage chân hồng ngoại Beurer FM60 được bán với giá 2.050.000 đồng.

Bồn ngâm chân massage đa năng Nikio NK-192

  • Nikio NK-192 được người dùng đánh giá cao về chất lượng vì có xuất xứ từ Nhật Bản. Bên cạnh đó thì máy còn thiết kế với 2 chức năng trong cùng 1 sản phẩm: Massage chân và ngâm chân. Máy có thể giúp ngâm chân với nước ấm như 1 chiếc bồn ngâm chân truyền thống. Lại vừa có thể ngâm chân nước ấm kết hợp massage hiện đại. Với 2 chức năng massage đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng.

  • Máy tự đun nóng nước, kiểm soát và giữ nhiệt độ nước trong suốt quá trình ngâm chân để đảm bảo hiệu quả ngâm chân được đạt tối đa. Ngâm chân nước nóng sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, tác động tới hệ tiêu hóa tốt hơn, giúp da chân đẹp hơn.

  • 4 con lăn của bồn massage chân Nikio NK192 được thiết kế cực kì độc đáo với cấu trúc thanh lăn gợn sóng làm tăng độ ma sát giúp người dùng cảm giác như đang được bàn tay xoa bóp, nắn, vuốt, ấn huyệt rất thoải mái.

  • Máy kết hợp thêm tính năng hồng ngoại trong bồn để giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ nâng cao hiệu quả lên gấp nhiều lần.

Bồn ngâm chân massage đa năng Nikio NK-192

  • Với thiết kế thêm đá mài gót chân giúp người dùng có thể chà gót chân khi ngâm chân xong, thiết kế này tiện lợi cho bạn có thể chà sạch các lớp da giá, da khô (tế bào chết), đặc biệt là những người có gót chân nức. Bồn ngâm chân massage đa năng Nikio NK-192 được bán với giá chỉ 1.690.000 đồng, cực kì xứng đáng để đầu tư cho sức khỏe.

Xem thêm: Máy massage khớp gối Nikio NK-186

Phần kết

Chỉ một chiếc máy nhỏ gọn, chi phí hợp lý mà có thể mang lại nhiều công dụng tuyệt vời đến thế. Vậy còn suy nghĩ đắn đo gì mà bạn không nhanh chóng đặt mua cho mình một sản phẩm hoàn hảo này. Bạn đọc có thể tham khảo thông tin về sản phẩm trên website: OKBUY.vn - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị máy massage. Vui lòng liên hệ 1900 2807 để được tư vấn tận tình nhé!

Video video review bồn ngâm chân massage nikio nk-192 cải tiến mới
Giảm 24%
Máy ngâm chân massage Nikio NK-192 - Cải thiện giấc ngủ, giảm stress, tăng tuần hoàn máu
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 34%
Máy massage chân nén ép áp suất khí trị liệu suy giãn tĩnh mạch Nikio NK-187 - 2in1, có remote - Màu vàng
Giá gốc: 4,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,290,000 đ
add-to-cart
4,950,000 đ
3,290,000 đ
Giảm 40%
Máy massage đầu gối Nhật Bản Nikio NK-186 - Rung nóng, xung điện kết hợp áp suất khí nén trị liệu khớp gối icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,990,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận