5 Bí quyết giảm béo bụng an toàn tại nhà

Lượt xem : 1126 | Ngày Đăng Tin: 04-05-2021

Nội Dung Chính Bài

5 Bí quyết giảm béo bụng an toàn tại nhà

Cách giảm béo bụng tại nhà đang trở thành vấn đề được quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Sở hữu vòng 2 chảy xệ là một trong những nguyên nhân khiến phái đẹp trở nên tự ti và mặc cảm. Bạn muốn giảm béo bụng an toàn tại nhà, hãy tham khảo ngay 5 tuyệt chiêu mà chúng tôi chia sẻ bên dưới nhé!

1.Giảm béo bụng với muối rang.

Không chỉ là gia vị trong gian bếp, muối ăn còn có tác dụng đánh tan mỡ thừa rất hiệu quả và được nhiều chị em áp dụng thành công.

Chuẩn bị: 1kg muối hạt và 1 chiếc khăn bông hoặc một miếng vải dày.

Cách thực hiện:

  • Cho 1 kg muối hạt đã chuẩn bị vào chảo rang nóng đến khi muối ngả màu vàng.

  • Cho muối rang nóng vào 1 chiếc khăn bông hoặc miếng vải dày, bọc kín lại.

  • Chườm muối lên vùng bụng một cách nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút. Thực hiện từ 3 – 4 lần/ tuần, kiên trì trong vài tuần để thấy hiệu quả rõ hơn.

Giảm béo bụng bằng muối rang giúp bụng giảm mỡ nhanh chóng

Giảm béo bụng bằng muối rang giúp bụng giảm mỡ nhanh chóng

2. Giảm béo bụng với đá lạnh.

Chườm lạnh là một phương pháp giúp đốt cháy chất béo cơ thể siêu nhanh mà ít ai ngờ đến. Cụ thể là khi cơ thể tiếp xúc lâu với nhiệt lạnh sẽ kích thích việc chuyển đổi chất béo trắng thành các mô mỡ nâu và giúp giảm cân, tan mỡ, giảm béo bụng hiệu quả.

Chuẩn bị: Đá lạnh, khăn mỏng, vải mỏng hoặc túi chườm nóng lạnh chuyên dụng.

Cách thực hiện:

  • Quấn một ít đá lạnh trong khăn mỏng hoặc cho vào túi chườm.

  • Đặt lên vùng cần đốt cháy mỡ khoảng 30 – 60 phút mỗi ngày 1 lần. Thực hiện đều đặn trong 2 tuần để đạt hiệu quả.

3. Giảm béo bụng với túi chườm thảo mộc

Nhiều năm trở lại đây, túi chườm thảo mộc được rất nhiều chị em săn đón. Là loại túi chườm được phối hợp từ nhiều loại thảo mộc khác nhau và 100% từ thiên nhiên. Túi chườm thảo mộc trở thành tuyệt chiêu giảm béo bụng hiệu quả được rất nhiều chị em sử dụng.

Chuẩn bị: 1 túi chườm nóng thảo mộc, 1 chiếc khăn mỏng, lò vi sóng.

Cách thực hiện:

  • Để túi chườm thảo mộc trong lò vi sóng với thời gian làm nóng tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

  • Lót một lớp khăn mỏng rồi đặt túi chườm thảo mộc lên vùng bụng cần đánh tan mỡ.

  • Để đến khi túi chườm nguội hẳn. Thực hiện liên tục 1 lần/1 ngày trong vòng 1 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

4. Giảm bép bụng bằng cách tập Plank

Plank là bài tập cực tốt cho cơ bụng, một phút tập Plank bằng 60 cái gập bụng. Bài tập Plank sẽ giúp phục hồi các cơ xung quanh bụng, hông và lưng dưới giúp lấy lại thân hình thon thả nhanh chóng.

Bài tập Plank thực hiện khá dễ dàng và đơn giản. Bạn chỉ cần nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Nhón hai mũi chân lên và nâng người lên giữ lưng, hông và đầu thẳng hàng. Bạn chỉ việc giữ im tư thế như thế ít nhất là 30 giây, cố gắng siết chặt cơ bụng của bạn và thở đều trong quá trình thực hiện. Thực hiện liên tục 10 đến 20 lần mỗi ngày và kiên trì trong 15 ngày, bạn sẽ thấy vòng eo thọn gọn đáng kể.

Giảm béo bụng bằng động tác plank

5. Giảm béo bụng bằng máy massage bụng

Ngoài 4 cách giảm béo bụng trên thì bạn nên sử dụng thêm máy massage bụng để hỗ trợ quá trình giảm mỡ được nhanh chóng hơn. Máy massage bụng sử dụng các công nghệ massage hiện đại như rung, lắc, xoa, xoắn, siêu âm RF, xung điện… để đánh tan liên kết mô mỡ nhanh chóng. Ứng dụng công nghệ nhiệt và hồng ngoại để thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ bụng, rồi đào thải ra khỏi cơ thể thông qua tuyến mồ hôi.

Sử dụng máy massage bụng để giảm béo bụng được xem là cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi. Vì bạn chỉ cần quấn máy lên bụng, ngồi yên thư giãn 15 phút mỗi ngày, kiên trì trong 2 tuần là có thể loại bỏ các lớp mỡ thừa tích tụ lâu năm. Bạn không phải mất thời gian đến phòng tập, lại không phải tốn tiền đến spa, giá cả máy massage bụng lại vừa túi tiền. Bất kì ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc máy matxa bụng để giãm mỡ an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.

6. Máy massage bụng loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có vô số máy massage bụng hỗ trợ quá trình giảm mỡ an toàn tại nhà. Nhưng không phải loại máy massage bụng nào cũng tốt, sản phẩm nào cũng có hiệu quả giãm mỡ nhanh. Do đó, các bạn cần phải lựa chọn sản phẩm uy tín, được kiểm chứng chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nếu bạn chưa biết chọn mua máy massage giảm bụng loại nào tốt thì hãy tham khảo 1 số sản phẩm chúng tôi gợi ý bên dưới để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

6.1 Máy massage bụng rung lắc Nikio NK-169

  • Máy massage bụng Nikio NK-169 là chiếc máy massage bụng bán chạy nhất thị trường hiện nay. Vì máy sử dụng công nghệ rung và lắc mới nhất để đánh tan liên kết mỡ hiệu quả. Máy kết hợp thêm tính năng xoay 360 độ và đèn hồng ngoại làm ấm cho hiệu quả giảm mỡ cao hơn các dòng máy matxa bụng thông thường.

  • Máy vận hành theo 2 cơ chế: tự động và tùy chỉnh. Với cơ chế massage động, máy sẽ tự động điều chỉnh kiểu rung cũng như tốc độ rung nhanh-chậm, mạnh-nhẹ giúp cho người mới dùng cảm thấy thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo được tính hiệu quả. Đặc biệt cơ chế này còn có tính năng tự động tắt sau 30 phút sử dụng nhằm đảm bảo tốt nhất cho người dùng. Với cơ chế tùy chỉnh, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn với 4 mức cường độ massage sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân để có những trải nghiệm massage tuyệt vời nhất.

  • Máy mát xa bụng Nikio NK-169 có phần dây đai có thể điều chỉnh rộng hẹp phù hợp với tất cả mọi vị trí trên cơ thể như bắp tay, bắp chân, đùi, mông, bụng và vừa với tất cả mọi người. Tính đa năng có ở chiếc đai massage bụng giảm béo Nikio này, có thể dùng trên nhiều bộ phận trên cơ thể. Những nơi như: Bắp đùi, mông, vai sau, bắp tay, bắp chân, eo, lưng …

>>> Xem thêm máy massage bụng Nikio NK-169: TẠI ĐÂY

Máy massage bụng Nikio nk-169 giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả

Máy massage bụng Nikio nk-169 giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả

6.2 Máy massage bụng siêu âm RF ZL-S6639A

  • Máy massage giảm béo bụng ZL-S6639A là chiếc máy tiên phong áp dụng công nghệ Cavitation, công nghệ RF, công nghệ rung cơ học với tần số cao, LED đỏ cùng hiệu ứng nhiệt để đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả nhất. Chu trình massage của máy đã tạo nên một hiệu ứng cộng hưởng mang đến kết quả giảm béo một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

  • Siêu âm Cavitation là một công nghệ phá hủy mô mỡ mà không cần xâm lấn, giúp bạn có thể giảm cân an toàn và hiệu quả. Sóng siêu âm RF giúp thúc đẩy sản xuất tăng collagen và elastin, cải thiện vùng da chảy xệ và làm tăng độ đàn hồi của da. Hiệu ứng đèn LED đỏ sẽ giúp tái tạo những làn da già cỗi, chùng nhão trở nên săn chắc mịn màn hơn.

  • Máy massage bụng cầm tay ZL-S6639A được thiết lập thời gian massage cố định là 15 phút để tạo ra một chu trình giảm béo hoàn hảo. Đây là mức thời gian được các chuyên gia y tế khuyên dùng để liệu trình tập luyện có hiệu quả tốt nhất. Máy sẽ tự động ngắt khi hết thời gian để tiết kiệm pin và tránh tình trạng lạm dụng máy quá nhiều.

  • Máy sử dụng pin sạc chất lượng cao, cho tuổi thọ cao và có thời gian sử dụng lâu dài, giúp bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Máy có thiết kế thân thiện, vẻ ngoài lộng lẫy hoàn hảo, mang đến trải nghiệm thể dục tuyệt vời cho bạn.

>>> Xem thêm máy massage bụng ZL-S6639A

Máy massage bụng giúp giảm mỡ toàn thân trong thời gian ngắn

Máy massage bụng ZL-S6639Agiúp giảm mỡ toàn thân trong thời gian ngắn

6.3 Máy massage bụng xung điện Beurer EM39

  • Máy matxa bụng Beurer EM39 áp dụng công nghệ massage xung điện EMS. Máy sẽ tạo ra các xung điện nhẹ nhàng truyền qua da tới các cơ và tế bào mỡ, kích hoạt sâu bên trong giúp tăng cường sức mạnh cho các cơ bắp, đốt cháy mỡ thừa và giảm cân cực kỳ hiệu quả… trong thời gian ngắn hơn rất nhiều so với phương pháp tập luyện thông thường.

  • Máy mát xa bụng Beurer EM39 có thể tùy chỉnh linh hoạt từ 0 đến 40 để có được độ mạnh nhẹ phù hợp với cơ thể. 5 chương trình đào tạo với các kiểu rung kích thích giúp cho bạn có nhiều trải nghiệm massage khác nhau. Sự linh hoạt của cường độ massage và kiểu rung sẽ giúp người dùng đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất.

  • Đai massage bụng Beurer EM39 có thể tác động lên tới 90% cơ bắp cùng 1 lúc. Chỉ 30 phút tập luyện với đai massage này, sẽ có hiệu quả tương đương với 2 giờ tập luyện theo phương pháp thông thường tại các phòng tập. Do đó bạn sẽ nhận thấy ngay hiệu quả tuyệt vời thường chỉ sau vài buổi sử dụng.

  • Chiếc Beurer EM39 này có bảng điều chỉnh linh hoạt, hình dạng ergonomic linh hoạt, màn hình LCD hiển thị hình biểu tượng dễ quan sát. Đai còn trang bị đồng hồ đếm ngược với thời gian còn lại cùng đào tạo bộ nhớ chức năng để theo dõi đào tạo liên tục hỗ trợ cho quá trình sử dụng được tiện lợi hơn. Sản phẩm sẽ tự động tắt khi không sử dụng tiết kiệm pin.

>>> Xem thêm máy massage bụng Beurer EM39

Đai massage bụng Beurer-EM39 giúp xóa tan mỡ thừa nhanh chóng

Đai massage bụng Beurer-EM39 giúp xóa tan mỡ thừa nhanh chóng

Lời kết:

Để giảm béo bụng hiệu quả có rất nhiều cách khác nhau mà bạn có thể áp dụng. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà hiệu quả nhanh hay chậm. Tuy nhiên, nếu bạn kiên trì thực hiện các phương pháp trên kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, thì béo bụng không còn đáng lo ngại đối với bạn. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy được vóc dáng thon gọn của mình.

Bài viết liên quan:

- Top 5 đai massage bụng tốt nhất hiện nay được nhiều người sử dụng

- Đeo nịt bụng có giảm eo không? hướng dẫn cách sử dụng đai nịt bụng

Video video máy massage giảm béo bụng và toàn thân bằng sóng vô tuyến rf zl-s6639a
Video video đai massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa nikio nk-169
Giảm 38%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,225,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
1,225,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận